|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2286/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hưng Yên
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Duy Hưng
|
Ngày ban hành:
|
18/10/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HƯNG YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2286/QĐ-UBND
|
Hưng Yên, ngày 18
tháng 10 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN
LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương đã được
sửa đổi, bổ sung ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2093/QĐ-UBND ngày
02/10/2024 của của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên công bố Danh mục thủ tục hành
chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Kế hoạch và
Đầu tư;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư
tại Tờ trình số 2901/TTr-SKHĐT ngày 09/10/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này 03 Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành
trong lĩnh vực Chuyển đổi công ty nhà nước được thành lập và hoạt động theo Luật
Doanh nghiệp nhà nước thành công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên tổ chức
và hoạt động theo quy định của Luật doanh nghiệp thuộc phạm vi chức năng quản
lý của Sở Kế hoạch và Đầu tư
Điều 2. Sở Kế hoạch và Đầu
tư và các cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện giải quyết thủ tục hành chính
cho cá nhân, tổ chức tuân thủ đúng quy trình được phê duyệt tại quyết định này.
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp với
Sở Kế hoạch và Đầu tư trên cơ sở quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
được phê duyệt tại Quyết định này xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục
hành chính tại phần mềm của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh
để áp dụng chung thống nhất trên địa bàn tỉnh.
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Thủ trưởng
các sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố;
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn; các tổ chức, cá nhân có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Hưng Yên;
- Trung tâm TH - HN tỉnh;
- Lưu: VT, PVHCC&KSTTNh.
|
KT.CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Duy Hưng
|
DANH
MỤC VÀ NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH
TRONG LĨNH VỰC CHUYỂN ĐỔI CÔNG TY NHÀ NƯỚC ĐƯỢC THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG THEO LUẬT
DOANH NGHIỆP NHÀ NƯỚC THÀNH CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TỔ CHỨC
VÀ HOẠT ĐỘNG THEO QUY ĐỊNH CỦA LUẬT DOANH NGHIỆP THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN
LÝ CỦA SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
(Kèm theo Quyết định 2286/QĐ-UBND ngày 18/10/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh
Hưng Yên)
I. DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CẤP TỈNH
Stt
|
Mã số TTHC
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời gian thực
hiện
|
Ghi chú
|
1
|
2.002665
|
Chuyển đổi công ty nhà nước thành công ty TNHH
MTV do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ
|
03 ngày = 24 giờ
|
TTHC có số thứ tự 1, mục I Phụ lục ban hành kèm
theo Quyết định 2093/QĐ-UBND ngày 02/10/2024
|
2
|
2.002666
|
Chuyển đổi công ty con chưa chuyển đổi thành công
ty TNHH MTV
|
03 ngày = 24 giờ
|
TTHC có số thứ tự 2, mục I Phụ lục ban hành kèm
theo Quyết định 2093/QĐ-UBND ngày 02/10/2024
|
3
|
2.002667
|
Đăng ký lại chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm
kinh doanh của công ty nhà nước và công ty con chưa chuyển đổi
|
03 ngày = 24 giờ
|
TTHC có số thứ tự 3, mục I Phụ lục ban hành kèm
theo Quyết định 2093/QĐ-UBND ngày 02/10/2024
|
II. NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CẤP TỈNH
1. Tên QTNB giải quyết TTHC:
Chuyển đổi công ty nhà nước thành công ty TNHH MTV do Nhà nước nắm giữ 100% vốn
điều lệ
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 03 (ngày
làm việc) x 08 giờ = 24 giờ.
|
i. Cách thức thực hiện TTHC
Tổ chức, cá nhân chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định
và nộp hồ sơ qua các cách thức sau:
- Nộp trực tiếp tại điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Kế hoạch
và Đầu tư tại Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát thủ tục hành
chính tỉnh. (Tầng 1, số 02 đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, thành phố Hưng
Yên, tỉnh Hưng Yên).
- Trực tuyến qua: Cổng thông tin quốc gia về đăng
ký doanh nghiệp/mạng thông tin điện tử;
- Hoặc thông qua dịch vụ bưu chính công ích đến Bộ
phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Sở Kế hoạch và Đầu tư tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công và Kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh
|
ii. Quy trình giải quyết TTHC
|
Thời gian
|
Bước 1. Tiếp nhận và chuyển hồ sơ TTHC
|
|
Tại điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Kế hoạch và Đầu tư:
- Đối với hồ sơ được nộp trực tiếp hoặc thông qua
dịch vụ bưu chính công ích, công chức tiếp nhận hồ sơ xem xét, kiểm tra tính
hợp lệ (chính xác, đầy đủ) của hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa chính xác
theo quy định, công chức tiếp nhận hồ sơ phải hướng dẫn đại diện tổ chức,
cánhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ sơ, công chức tiếp
nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục
hành chính;
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, chính xác theo quy định,
công chức tiếp nhận hồ sơ lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả;
quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Hệ thống
thông tin một cửa điện tử tỉnh.
- Đối với hồ sơ được nộp trực tuyến thông qua Cổng
thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp/mạng thông tin điện tử công chức
tiếp nhận hồ sơ xem xét, kiểm tra tính hợp lệ (chính xác, đầy đủ) của hồ sơ.
Thông báo tới cá nhân, tổ chức thực hiện TTHC nêu
rõ nội dung theo các trường hợp trên qua chức năng gửi thư điện tử, gửi tin
nhắn tới người dân qua Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp/mạng
thông tin điện tử/Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh (nếu có).
Công chức được giao tiếp nhận hồ sơ chịu trách
nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ TTHC.
Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ TTHC theo quy định,
công chức tiếp nhận hồ sơ thực hiện chuyển hồ sơ đến Phòng Đăng ký kinh
doanh:
+ Chuyển ngay dữ liệu hồ sơ điện tử được tiếp nhận
trực tuyến của tổ chức, cá nhân đến Phòng Đăng ký kinh doanh thông qua Cổng
thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp/mạng thông tin điện tử.
+ Chuyển ngay dữ liệu hồ sơ điện tử đã được cập
nhật đến Phòng Đăng ký kinh doanh thông qua Hệ thống thông tin một cửa điện tử
của tỉnh.
+ Lập Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ,
ghi thông tin và ký xác nhận chuyển cùng hồ sơ tiếp nhận trực tiếp trong ngày
làm việc.
- Trường hợp tiếp nhận trực tiếp hoặc qua dịch vụ
bưu chính công ích: chuyển hồ sơ giấy ngay trong ngày làm việc hoặc chuyển
vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo đối với trường hợp tiếp nhận sau 15 giờ
hàng ngày.
|
Không tính thời
gian
|
Bước 2. Giải quyết hồ sơ TTHC
|
|
Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu
tư (sau đây gọi tắt là Phòng) tiếp nhận hồ sơ thực hiện:
* Lãnh đạo Phòng: Phân công công chức thụ lý, gửi
kèm hồ sơ và có ý kiến lưu ý nếu cần thiết.
|
04 giờ
|
* Công chức được phân công thụ lý: tiếp nhận hồ
sơ; xử lý, thẩm định hồ sơ; xác minh, thẩm tra hồ sơ (nếu có); niêm yết, công
khai (nếu có); dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ; trình Lãnh đạo Phòng kiểm
tra, phê duyệt.
Công chức thụ lý chịu trách nhiệm về kết quả thẩm
định, đánh giá hồ sơ; nội dung dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ và thể thức kỹ
thuật trình bày khi trình Lãnh đạo Phòng kiểm tra, phê duyệt; điều chỉnh, sửa
đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Phòng.
|
12 giờ
|
* Lãnh đạo Phòng: đánh giá quá trình thụ lý, xem
xét dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ:
- Nếu không nhất trí với dự thảo kết quả giải quyết
hồ sơ thì cho ý kiến chỉ đạo, yêu cầu sửa đổi, bổ sung hoàn thiện lại; chuyển
Công chức thụ lý để thực hiện.
- Nếu nhất trí với dự thảo kết quả giải quyết hồ
sơ thì quyết định kết quả giải quyết hồ sơ theo thẩm quyền được phân công;
chuyển Công chức thụ lý để thực hiện.
Lãnh đạo Phòng chịu trách nhiệm về sự chính xác,
hợp pháp, hợp lý của kết quả giải quyết hồ sơ do mình phê duyệt, quyết định
ban hành.
|
04 giờ
|
* Công chức được phân công thụ lý:
Đóng dấu kết quả giải quyết hồ sơ; làm thủ tục
phát hành; lập và quản lý, lưu trữ hồ sơ theo quy định.
Chuyển kết quả giải quyết hồ sơ tới Bộ phận Tiếp
nhận và Trả kết quả của Sở Kế hoạch và Đầu tư.
|
02 giờ
|
Bước 3: Trả kết quả giải quyết TTHC
|
|
Công chức điểm tiếp nhận của Sở Kế hoạch và Đầu
tư tiếp nhận kết quả giải quyết hồ sơ vào sổ theo dõi hồ sơ và phần mềm điện
tử, thực hiện: Bàn giao kết quả tới Điểm trả kết quả tập trung của Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh theo quy định.
|
02 giờ
|
Công chức Điểm trả kết quả tập trung Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận kết quả giải quyết hồ sơ
- Thông báo cho tổ chức, cá nhân biết trước qua
tin nhắn, thư điện tử, điện thoại đối với hồ sơ TTHC được giải quyết trước thời
hạn quy định.
- Trả kết quả giải quyết hồ sơ TTHC:
+ Trả kết quả trực tiếp:
Tổ chức, cá nhân nhận kết quả giải quyết TTHC
theo thời gian, địa điểm ghi trên Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (xuất
trình giấy hẹn trả kết quả). Công chức trả kết quả kiểm tra phiếu hẹn và yêu
cầu người đến nhận kết quả ký nhận vào sổ và trao kết quả.
Đối với hồ sơ nộp qua dịch vụ công trực tuyến, kết
quả giải quyết được trả trực tiếp tại Điểm trả kết quả tập trung Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh theo.
+ Trả kết quả thông qua dịch vụ bưu chính công
ích: thực hiện theo hướng dẫn của Bưu điện.
+ Trả kết quả trực tuyến:
Trả kết quả trực tuyến cho cá nhân, tổ chức thông
qua Cổng Dịch vụ công của tỉnh/Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp/mạng
thông tin điện tử khi có yêu cầu và được pháp luật cho phép.
- Thời gian: Giờ làm việc hành chính theo quy định
của tỉnh.
|
Không tính thời
gian
|
Tên kết quả:
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Giấy chứng nhận đăng
ký doanh nghiệp; cập nhật thông tin trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký
doanh nghiệp;
- Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ: Thông báo bằng
văn bản nội dung cần sửa đổi, bổ sung cho công ty nhà nước;
- Trường hợp từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký
doanh nghiệp: Thông báo bằng văn bản cho công ty nhà nước và nêu rõ lý do.
|
|
2. Tên QTNB giải quyết TTHC:
Chuyển đổi công ty con chưa chuyển đổi thành công ty TNHH MTV
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 03 (ngày
làm việc) x 08 giờ = 24 giờ.
|
i. Cách thức thực hiện TTHC
Tổ chức, cá nhân chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định
và nộp hồ sơ qua các cách thức sau:
- Nộp trực tiếp tại điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Kế hoạch
và Đầu tư tại Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát thủ tục hành
chính tỉnh. (Tầng 1, số 02 đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, thành phố Hưng
Yên, tỉnh Hưng Yên).
- Trực tuyến qua: Cổng thông tin quốc gia về đăng
ký doanh nghiệp/mạng thông tin điện tử;
- Hoặc thông qua dịch vụ bưu chính công ích đến
điểm tiếp nhận hồ sơ của Sở Kế hoạch và Đầu tư tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công và Kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh.
|
ii. Quy trình giải quyết TTHC
|
Thời gian
|
Bước 1. Tiếp nhận và chuyển hồ sơ TTHC
|
|
Tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Sở Kế hoạch
và Đầu tư:
- Đối với hồ sơ được nộp trực tiếp hoặc thông qua
dịch vụ bưu chính công ích, công chức tiếp nhận hồ sơ xem xét, kiểm tra tính
hợp lệ (chính xác, đầy đủ) của hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa chính xác
theo quy định, công chức tiếp nhận hồ sơ phải hướng dẫn đại diện tổ chức,
cánhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ sơ, công chức tiếp
nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục
hành chính;
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, chính xác theo quy định,
công chức tiếp nhận hồ sơ lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả;
quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Hệ thống
thông tin một cửa điện tử tỉnh.
- Đối với hồ sơ được nộp trực tuyến thông qua Cổng
thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp/mạng thông tin điện tử công chức
tiếp nhận hồ sơ xem xét, kiểm tra tính hợp lệ (chính xác, đầy đủ) của hồ sơ.
Thông báo tới cá nhân, tổ chức thực hiện TTHC nêu
rõ nội dung theo các trường hợp trên qua chức năng gửi thư điện tử, gửi tin
nhắn tới người dân qua Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp/mạng
thông tin điện tử/Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh (nếu có).
Công chức được giao tiếp nhận hồ sơ chịu trách
nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ TTHC.
Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ TTHC theo quy định,
công chức tiếp nhận hồ sơ thực hiện chuyển hồ sơ đến Phòng Đăng ký kinh
doanh:
+ Chuyển ngay dữ liệu hồ sơ điện tử được tiếp nhận
trực tuyến của tổ chức, cá nhân đến Phòng Đăng ký kinh doanh thông qua Cổng
thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp/mạng thông tin điện tử.
+ Chuyển ngay dữ liệu hồ sơ điện tử đã được cập
nhật đến Phòng Đăng ký kinh doanh thông qua Hệ thống thông tin một cửa điện tử
của tỉnh.
+ Lập Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ,
ghi thông tin và ký xác nhận chuyển cùng hồ sơ tiếp nhận trực tiếp trong ngày
làm việc.
- Trường hợp tiếp nhận trực tiếp hoặc qua dịch vụ
bưu chính công ích: chuyển hồ sơ giấy ngay trong ngày làm việc hoặc chuyển
vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo đối với trường hợp tiếp nhận sau 15 giờ
hàng ngày.
|
Không tính thời
gian
|
Bước 2. Giải quyết hồ sơ TTHC
|
|
Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu
tư (sau đây gọi tắt là Phòng) tiếp nhận hồ sơ thực hiện:
* Lãnh đạo Phòng: Phân công công chức thụ lý, gửi
kèm hồ sơ và có ý kiến lưu ý nếu cần thiết.
|
04 giờ
|
* Công chức được phân công thụ lý: tiếp nhận hồ
sơ; xử lý, thẩm định hồ sơ; xác minh, thẩm tra hồ sơ (nếu có); niêm yết, công
khai (nếu có); dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ; trình Lãnh đạo Phòng kiểm
tra, phê duyệt.
Công chức thụ lý chịu trách nhiệm về kết quả thẩm
định, đánh giá hồ sơ; nội dung dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ và thể thức kỹ
thuật trình bày khi trình Lãnh đạo Phòng kiểm tra, phê duyệt; điều chỉnh, sửa
đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Phòng.
|
12 giờ
|
* Lãnh đạo Phòng: đánh giá quá trình thụ lý, xem
xét dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ:
- Nếu không nhất trí với dự thảo kết quả giải quyết
hồ sơ thì cho ý kiến chỉ đạo, yêu cầu sửa đổi, bổ sung hoàn thiện lại; chuyển
Công chức thụ lý để thực hiện.
- Nếu nhất trí với dự thảo kết quả giải quyết hồ
sơ thì quyết định kết quả giải quyết hồ sơ theo thẩm quyền được phân công;
chuyển Công chức thụ lý để thực hiện.
Lãnh đạo Phòng chịu trách nhiệm về sự chính xác,
hợp pháp, hợp lý của kết quả giải quyết hồ sơ do mình phê duyệt, quyết định
ban hành.
|
04 giờ
|
* Công chức được phân công thụ lý:
Đóng dấu kết quả giải quyết hồ sơ; làm thủ tục
phát hành; lập và quản lý, lưu trữ hồ sơ theo quy định.
Chuyển kết quả giải quyết hồ sơ tới Bộ phận Tiếp
nhận và Trả kết quả của Sở Kế hoạch và Đầu tư.
|
02 giờ
|
Bước 3: Trả kết quả giải quyết TTHC
|
|
Công chức Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Sở
Kế hoạch và
Đầu tư tiếp nhận kết quả giải quyết hồ sơ vào sổ
theo dõi hồ sơ và phần mềm điện tử, thực hiện:
Bàn giao kết quả tới Điểm trả kết quả tập trung của
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh theo quy định.
|
02 giờ
|
Công chức Điểm trả kết quả tập trung Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận kết quả giải quyết hồ sơ
- Thông báo cho tổ chức, cá nhân biết trước qua
tin nhắn, thư điện tử, điện thoại đối với hồ sơ TTHC được giải quyết trước thời
hạn quy định.
- Trả kết quả giải quyết hồ sơ TTHC:
+ Trả kết quả trực tiếp:
Tổ chức, cá nhân nhận kết quả giải quyết TTHC
theo thời gian, địa điểm ghi trên Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (xuất
trình giấy hẹn trả kết quả). Công chức trả kết quả kiểm tra phiếu hẹn và yêu
cầu người đến nhận kết quả ký nhận vào sổ và trao kết quả.
Đối với hồ sơ nộp qua dịch vụ công trực tuyến, kết
quả giải quyết được trả trực tiếp tại Điểm trả kết quả tập trung Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh theo.
+ Trả kết quả thông qua dịch vụ bưu chính công
ích: thực hiện theo hướng dẫn của Bưu điện.
+ Trả kết quả trực tuyến:
Trả kết quả trực tuyến cho cá nhân, tổ chức thông
qua Cổng Dịch vụ công của tỉnh/Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp/mạng
thông tin điện tử khi có yêu cầu và được pháp luật cho phép.
- Thời gian: Giờ làm việc hành chính theo quy định
của tỉnh.
|
Không tính thời
gian
|
Tên kết quả:
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Giấy chứng nhận đăng
ký doanh nghiệp;
cập nhật thông tin trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về
đăng ký doanh nghiệp;
- Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ: Thông báo bằng văn
bản nội dung cần sửa đổi, bổ sung cho công ty con chưa chuyển đổi;
- Trường hợp từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký
doanh nghiệp: Thông báo bằng văn bản cho công ty con và nêu rõ lý do.
|
|
3. Tên QTNB giải quyết TTHC:
Đăng ký lại chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của công ty nhà
nước và công ty con chưa chuyển đổi
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 03 (ngày
làm việc) x 08 giờ = 24 giờ.
|
i. Cách thức thực hiện TTHC
Tổ chức, cá nhân chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định
và nộp hồ sơ qua các cách thức sau:
- Nộp trực tiếp tại điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Kế hoạch
và Đầu tư tại Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát thủ tục hành
chính tỉnh. (Tầng 1, số 02 đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, thành phố Hưng
Yên, tỉnh Hưng Yên).
- Trực tuyến qua: Cổng thông tin quốc gia về đăng
ký doanh nghiệp/mạng thông tin điện tử;
- Hoặc thông qua dịch vụ bưu chính công ích đến
điểm tiếp nhận hồ sơ của Sở Kế hoạch và Đầu tư tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công và Kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh.
|
ii. Quy trình giải quyết TTHC
|
Thời gian
|
Bước 1. Tiếp nhận và chuyển hồ sơ TTHC
|
|
Tại điểm tiếp nhận hồ sơ của Sở Kế hoạch và Đầu
tư:
- Đối với hồ sơ được nộp trực tiếp hoặc thông qua
dịch vụ bưu chính công ích, công chức tiếp nhận hồ sơ xem xét, kiểm tra tính
hợp lệ (chính xác, đầy đủ) của hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa chính xác
theo quy định, công chức tiếp nhận hồ sơ phải hướng dẫn đại diện tổ chức,
cánhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ sơ, công chức tiếp
nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục
hành chính;
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, chính xác theo quy định,
công chức tiếp nhận hồ sơ lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả;
quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Hệ thống
thông tin một cửa điện tử tỉnh.
- Đối với hồ sơ được nộp trực tuyến thông qua Cổng
thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp/mạng thông tin điện tử công chức
tiếp nhận hồ sơ xem xét, kiểm tra tính hợp lệ (chính xác, đầy đủ) của hồ sơ.
Thông báo tới cá nhân, tổ chức thực hiện TTHC nêu
rõ nội dung theo các trường hợp trên qua chức năng gửi thư điện tử, gửi tin
nhắn tới người dân qua Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp/mạng
thông tin điện tử/Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh (nếu có).
Công chức được giao tiếp nhận hồ sơ chịu trách
nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ TTHC.
Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ TTHC theo quy định,
công chức tiếp nhận hồ sơ thực hiện chuyển hồ sơ đến Phòng Đăng ký kinh
doanh:
+ Chuyển ngay dữ liệu hồ sơ điện tử được tiếp nhận
trực tuyến của tổ chức, cá nhân đến Phòng Đăng ký kinh doanh thông qua Cổng
thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp/mạng thông tin điện tử.
+ Chuyển ngay dữ liệu hồ sơ điện tử đã được cập
nhật đến Phòng Đăng ký kinh doanh thông qua Hệ thống thông tin một cửa điện tử
của tỉnh.
+ Lập Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ,
ghi thông tin và ký xác nhận chuyển cùng hồ sơ tiếp nhận trực tiếp trong ngày
làm việc.
- Trường hợp tiếp nhận trực tiếp hoặc qua dịch vụ
bưu chính công ích: chuyển hồ sơ giấy ngay trong ngày làm việc hoặc chuyển
vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo đối với trường hợp tiếp nhận sau 15 giờ
hàng ngày.
|
Không tính thời
gian
|
Bước 2. Giải quyết hồ sơ TTHC
|
|
Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu
tư (sau đây gọi tắt là Phòng) tiếp nhận hồ sơ thực hiện:
* Lãnh đạo Phòng: Phân công công chức thụ lý, gửi
kèm hồ sơ và có ý kiến lưu ý nếu cần thiết.
|
04 giờ
|
* Công chức được phân công thụ lý: tiếp nhận hồ
sơ; xử lý, thẩm định hồ sơ; xác minh, thẩm tra hồ sơ (nếu có); niêm yết, công
khai (nếu có); dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ; trình Lãnh đạo Phòng kiểm
tra, phê duyệt.
Công chức thụ lý chịu trách nhiệm về kết quả thẩm
định, đánh giá hồ sơ; nội dung dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ và thể thức kỹ
thuật trình bày khi trình Lãnh đạo Phòng kiểm tra, phê duyệt; điều chỉnh, sửa
đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Phòng.
|
12 giờ
|
* Lãnh đạo Phòng: đánh giá quá trình thụ lý, xem
xét dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ:
- Nếu không nhất trí với dự thảo kết quả giải quyết
hồ sơ thì cho ý kiến chỉ đạo, yêu cầu sửa đổi, bổ sung hoàn thiện lại; chuyển
Công chức thụ lý để thực hiện.
- Nếu nhất trí với dự thảo kết quả giải quyết hồ
sơ thì quyết định kết quả giải quyết hồ sơ theo thẩm quyền được phân công;
chuyển Công chức thụ lý để thực hiện.
Lãnh đạo Phòng chịu trách nhiệm về sự chính xác,
hợp pháp, hợp lý của kết quả giải quyết hồ sơ do mình phê duyệt, quyết định
ban hành.
|
04 giờ
|
* Công chức được phân công thụ lý:
Đóng dấu kết quả giải quyết hồ sơ; làm thủ tục
phát hành; lập và quản lý, lưu trữ hồ sơ theo quy định.
Chuyển kết quả giải quyết hồ sơ tới Bộ phận Tiếp
nhận và Trả kết quả của Sở Kế hoạch và Đầu tư.
|
02 giờ
|
Bước 3: Trả kết quả giải quyết TTHC
|
|
Công chức Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Sở
Kế hoạch và
Đầu tư tiếp nhận kết quả giải quyết hồ sơ vào sổ
theo dõi hồ sơ và phần mềm điện tử, thực hiện:
Bàn giao kết quả tới Điểm trả kết quả tập trung của
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh theo quy định.
|
02 giờ
|
Công chức Điểm trả kết quả tập trung Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận kết quả giải quyết hồ sơ
- Thông báo cho tổ chức, cá nhân biết trước qua
tin nhắn, thư điện tử, điện thoại đối với hồ sơ TTHC được giải quyết trước thời
hạn quy định.
- Trả kết quả giải quyết hồ sơ TTHC:
+ Trả kết quả trực tiếp:
Tổ chức, cá nhân nhận kết quả giải quyết TTHC
theo thời gian, địa điểm ghi trên Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (xuất
trình giấy hẹn trả kết quả). Công chức trả kết quả kiểm tra phiếu hẹn và yêu
cầu người đến nhận kết quả ký nhận vào sổ và trao kết quả.
Đối với hồ sơ nộp qua dịch vụ công trực tuyến, kết
quả giải quyết được trả trực tiếp tại Điểm trả kết quả tập trung Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh theo.
+ Trả kết quả thông qua dịch vụ bưu chính công
ích: thực hiện theo hướng dẫn của Bưu điện.
+ Trả kết quả trực tuyến:
Trả kết quả trực tuyến cho cá nhân, tổ chức thông
qua Cổng Dịch vụ công của tỉnh/Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp/mạng
thông tin điện tử khi có yêu cầu và được pháp luật cho phép.
- Thời gian: Giờ làm việc hành chính theo quy định
của tỉnh.
|
Không tính thời
gian
|
Tên kết quả:
- Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh,
văn phòng đại diện, cập nhật thông tin về địa điểm kinh doanh trong Cơ sở dữ
liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Trường hợp doanh nghiệp có nhu cầu,
Phòng cấp Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận địa điểm kinh doanh cho
doanh nghiệp;
- Trường hợp từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký
hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện: Thông báo bằng văn bản cho doanh
nghiệp và nêu rõ lý do.
|
|
Quyết định 2286/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2286/QĐ-UBND ngày 18/10/2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên
112
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|