ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 216/QĐ-UBND
|
Quảng Nam, ngày 06 tháng 02 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NGHỊ
QUYẾT SỐ 41/2022/NQ-HĐND NGÀY 09/12/2022 CỦA HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH VỀ QUY ĐỊNH
CƠ CHẾ LỒNG GHÉP NGUỒN VỐN, HUY ĐỘNG NGUỒN VỐN VÀ TỶ LỆ SỐ LƯỢNG DỰ ÁN ĐẦU TƯ
XÂY DỰNG THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ ĐẶC THÙ TRONG CÁC CHƯƠNG TRÌNH MỤC TIÊU QUỐC GIA
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NAM GIAI ĐOẠN 2021 - 2025
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM
Căn
cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một
số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
22/11/2019;
Căn
cứ Luật Ngân sách nhà nước ngày 25/6/2015;
Căn
cứ Luật Đầu tư công ngày 13/6/2019;
Căn
cứ Nghị định số 27/2022/NĐ-CP ngày 19/4/2022 của Chính phủ về quy định cơ chế
quản lý, tổ chức thực hiện các Chương trình mục tiêu Quốc gia và các văn bản hướng
dẫn thi hành;
Căn
cứ Nghị quyết số 41/NQ-HĐND ngày 09/12/2022 của HĐND tỉnh về Quy định cơ chế lồng
ghép nguồn vốn, huy động nguồn vốn và tỷ lệ số lượng dự án đầu tư xây dựng thực
hiện theo cơ chế đặc thù trong các Chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn
tỉnh Quảng Nam giai đoạn 2021 - 2025;
Theo
đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư tại Tờ trình số 08/TTr-SKHĐT ngày 18/01/2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Triển khai thực hiện Nghị quyết số 41/2022/NQ-HĐND ngày
09/12/2022 của HĐND tỉnh về Quy định cơ chế lồng ghép nguồn vốn, huy động nguồn
vốn và tỷ lệ số lượng dự án đầu tư xây dựng thực hiện theo cơ chế đặc thù trong
các Chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh Quảng Nam giai đoạn 2021 -
2025 (sau đây gọi tắt là Nghị quyết số 41/2022/NQ-HĐND), với các nội dung sau:
1. Phạm vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng: thực hiện theo Điều 1, Nghị quyết số 41/2022/NQ-HĐND .
2. Nguyên tắc lồng ghép, huy động các nguồn vốn: thực hiện theo Điều 2, Nghị quyết số 41/2022/NQ-HĐND .
3. Nguồn vốn lồng ghép và các nguồn vốn huy động hợp pháp
khác
a)
Các nguồn vốn lồng ghép
- Nguồn
vốn ngân sách Trung ương
+ Nguồn
vốn ngân sách Trung ương bố trí để thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc
gia, bao gồm: nguồn vốn Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới;
nguồn vốn Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững; nguồn vốn Chương
trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu
số và miền núi.
+ Nguồn
vốn ngân sách Trung ương bố trí để thực hiện các Chương trình khác có nhiệm vụ
và mục tiêu tương đồng, đảm bảo nguyên tắc không xung đột về phạm vi, đối tượng
thụ hưởng.
- Nguồn
ngân sách địa phương các cấp, bao gồm: ngân sách tỉnh, ngân sách cấp huyện và
ngân sách cấp xã
+
Ngân sách tỉnh:
(i)
Nguồn vốn ngân sách tỉnh cho các địa phương thực hiện các Chương trình mục tiêu
quốc gia;
(ii)
Nguồn vốn từ các Chương trình, Đề án, Nghị quyết khác đã được HĐND tỉnh thông
qua trong giai đoạn 2021-2025 có mục tiêu, nội dung phù hợp với mục tiêu, nhiệm
vụ của các Chương trình mục tiêu quốc gia;
(iii)
Nguồn vốn đầu tư xây dựng cơ bản tập trung, tăng thu, tiết kiệm chi, kết dư và
các nguồn vốn khác có nguồn gốc từ ngân sách nhà nước.
-
Ngân sách cấp huyện, xã: bao gồm nguồn vốn đối ứng cho Chương trình mục tiêu quốc
gia và các nguồn vốn khác theo phân cấp từ ngân sách cấp huyện, xã.
- Nguồn
vốn ngoài ngân sách nhà nước: trong quá trình thực hiện, tùy theo mục tiêu,
tiêu chí của từng nguồn vốn ngoài ngân sách để lồng ghép đầu tư vào các lĩnh vực
kết cấu hạ tầng giao thông, nông nghiệp, thủy lợi, lâm nghiệp, thủy sản, giáo dục,
y tế,...
b)
Các nguồn vốn huy động hợp pháp khác
- Huy
động tối đa các nguồn lực hợp pháp từ doanh nghiệp trong và ngoài nước, Hợp tác
xã và các tổ chức, cá nhân trên địa bàn thông qua chính sách thu hút đầu tư
(bao gồm cả các dự án có vốn FDI,...).
- Huy
động nguồn vốn đóng góp tự nguyện từ cộng đồng dân cư thông qua các khoản đóng
góp bằng tiền, hiện vật, ngày công lao động,...
+ Nguồn
vốn huy động ngoài ngân sách nhà nước bằng tiền (nếu bằng ngoại tệ thì quy đổi
ra VNĐ): Ban Quản lý xã lập biểu ghi nhận nguồn vốn huy động đó, có xác nhận của
chính quyền địa phương và tổ chức, hộ gia đình, cá nhân đóng góp.
+ Nguồn
vốn huy động ngoài ngân sách nhà nước bằng hiện vật, ngày công lao động,... thì
phải quy đổi thành tiền VNĐ. Đơn giá quy đổi theo giá thị trường tại thời điểm
đóng góp; chỉ hạch toán nguồn huy động ngày công, vật liệu, hiện vật... vào giá
trị công trình để theo dõi quản lý, không hạch toán vào thu, chi ngân sách nhà
nước.
+
Chính quyền các cấp không được bắt buộc nhân dân đóng góp, chỉ vận động bằng
các hình thức thích hợp để nhân dân tự nguyện đóng góp xây dựng cơ sở hạ tầng
kinh tế - xã hội của địa phương.
- Đối
với nguồn vốn ngoài ngân sách nhà nước và nguồn vốn huy động hợp pháp khác: khuyến
khích huy động cùng thời điểm giao kế hoạch vốn và dự toán ngân sách nhà nước
hoặc theo tiến độ thực hiện dự án.
4. Nội dung thực hiện lồng ghép nguồn vốn giữa các Chương
trình mục tiêu quốc gia, giữa các Chương trình mục tiêu quốc gia với các chương
trình, dự án khác
a) Dự
án đầu tư
- Thực
hiện lồng ghép trong cùng một dự án: các dự án có cùng mục tiêu, đối tượng, sử
dụng từ 02 nguồn vốn khác nhau trở lên (nguồn vốn từ các Chương trình MTQG; nguồn
vốn từ các chương trình, Nghị quyết, đề án của HĐND tỉnh; nguồn ngân sách cấp tỉnh,
huyện, xã đối ứng,…) thì thực hiện lồng ghép các nguồn vốn để đạt được mục
tiêu. Tỷ lệ tổng vốn đầu tư từ ngân sách Trung ương của mỗi Chương trình MTQG bố
trí cho một dự án không vượt tỷ lệ ngân sách Trung ương quy định đối với từng
Chương trình mục tiêu quốc gia.
Ưu
tiên thực hiện lồng ghép các dự án lớn mang tính động lực, tạo hiệu ứng lan tỏa,
liên kết vùng mà nguồn vốn từ một Chương trình MTQG không đáp ứng được hoặc không
phát huy tối đa hiệu quả đầu tư.
- Thực
hiện lồng ghép trong cùng phạm vi địa bàn: trên cùng một địa bàn cấp huyện, xã
được đầu tư từ nhiều nguồn vốn khác nhau thì lồng ghép các nguồn vốn để thực hiện
các dự án nhằm tối ưu hóa việc thực hiện đạt các mục tiêu của các Chương trình
MTQG trên địa bàn trong từng thời gian cụ thể.
b) Hoạt
động hỗ trợ phát triển sản xuất thuộc các Chương trình mục tiêu quốc gia
- Thực
hiện lồng ghép trong cùng một hoạt động hỗ trợ phát triển sản xuất hoặc một dự
án: lồng ghép các nguồn vốn có cùng phạm vi, đối tượng để thực hiện một hoạt động
hỗ trợ phát triển sản xuất hoặc một dự án (nguồn sự nghiệp phát triển sản xuất
của các Chương trình MTQG; các nguồn sự nghiệp của các Chương trình, dự án khác
cũng như từ nguồn hỗ trợ của các cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất,
OCOP, ngành nghề nông thôn theo Nghị quyết của HĐND cấp tỉnh, cấp huyện…).
Việc lồng ghép các nguồn vốn thực hiện các hoạt động hỗ trợ phát triển sản xuất
phải đảm bảo không vượt mức hỗ trợ tối đa từ nguồn vốn ngân sách Trung ương quy
định tại Nghị quyết số 24/2022/NQ- HĐND ngày 14/10/2022 của HĐND tỉnh và các
quy định, hướng dẫn hiện hành.
- Thực
hiện lồng ghép trong cùng phạm vi địa bàn: lồng ghép các nguồn vốn để thực hiện
các dự án, hoạt động hỗ trợ phát triển sản xuất nhằm đạt được mục tiêu chung
trên địa bàn.
c) Hoạt
động đào tạo nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, đào tạo nghề, tập huấn nâng cao năng
lực quản lý, tổ chức thực hiện; thông tin, tuyên truyền về các Chương trình mục
tiêu quốc gia
- Hoạt
động đào tạo, tập huấn: lồng ghép các nguồn vốn để thực hiện một hoặc một số lớp
đào tạo, tập huấn có cùng mục tiêu, địa bàn thực hiện; tránh xảy ra trường hợp
nhiều đơn vị cùng đào tạo, tập huấn một nội dung cho một nhóm đối tượng.
- Hoạt
động thông tin tuyên truyền: lồng ghép các nguồn vốn để thực hiện một hoặc một
số hoạt động thông tin tuyên truyền có cùng mục tiêu, địa bàn thực hiện; tránh
xảy ra trường hợp nhiều đơn vị cùng thực hiện một hình thức tuyên truyền có
cùng nội dung thông tin.
d) Hoạt
động kiểm tra, đánh giá, hội nghị triển khai thực hiện các Chương trình mục
tiêu quốc gia các cấp
- Lồng
ghép các nguồn vốn để thực hiện nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo các Chương trình mục
tiêu quốc gia.
- Lồng
ghép các nguồn vốn để thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát trong trường hợp
thành lập các đoàn kiểm tra liên ngành và tổ chức thực hiện một hoặc một số hội
nghị, hội thảo, tọa đàm triển khai thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia
có cùng mục tiêu, địa bàn thực hiện.
đ)
Các nội dung khác thuộc các Chương trình mục tiêu quốc gia (nếu có)
Trường
hợp phát sinh các nội dung, hoạt động phải thực hiện lồng ghép các nguồn vốn:
giao UBND các cấp huyện, xã quyết định nhưng phải tuân thủ nguyên tắc lồng ghép
quy định tại Điều 2, Nghị quyết 41/2022/NQ-HĐND ngày 09/12/2022 của HĐND tỉnh.
5. Sử dụng, thanh quyết toán các nguồn vốn lồng ghép, huy động
a)
Nguồn vốn lồng ghép
Việc
quản lý, thanh toán, quyết toán nguồn vốn lồng ghép từ ngân sách Nhà nước thực
hiện theo quy định của Luật Ngân sách Nhà nước, Luật Đầu tư công và các quy định
pháp luật hiện hành của Nhà nước.
b)
Nguồn vốn huy động
- Huy
động các nguồn lực hợp pháp thông qua chính sách thu hút đầu tư: Việc quản lý,
thanh, quyết toán thực hiện theo quy định riêng của các chương trình, dự án và
phù hợp với tính chất của từng nguồn vốn, đồng thời tuân thủ các quy định của
pháp luật đầu tư và các văn bản pháp luật liên quan .
- Huy
động nguồn vốn đóng góp tự nguyện từ cộng đồng dân cư thông qua các khoản đóng
góp bằng tiền, hiện vật, ngày công lao động,...
+ Các
khoản các khoản đóng góp bằng tiền do HĐND cấp xã quyết định đưa vào ngân sách
cấp xã quản lý thì thực hiện quản lý thu, chi theo quy định của Luật ngân sách
nhà nước, các văn bản hướng dẫn hiện hành và công khai với nhân dân kết quả huy
động, sử dụng các nguồn tài chính trên.
+ Các
khoản đóng góp bằng hiện vật hoặc ngày công lao động của cộng đồng dân cư tham
gia thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia do cộng đồng dân cư trực tiếp quản
lý, sử dụng.
+ Trường
hợp doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hỗ trợ đầu tư các công trình hạ tầng hoặc đầu
tư các nội dung có liên quan trên địa bàn cấp xã, huyện bằng hình thức chìa
khóa trao tay hoặc hỗ trợ kinh phí đầu tư 100% công trình thì các ngành, các cấp
tạo điều kiện thuận lợi trong giải quyết các thủ tục hành chính công cũng như
các vấn đề khác có liên quan nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thi
công hoàn thành công trình theo tiến độ cam kết, đồng thời đề nghị UBND tỉnh
xem xét có hình thức khen thưởng cho phù hợp. Công trình ngay sau khi hoàn
thành, bàn giao đưa vào sử dụng, đơn vị tiếp nhận phải thực hiện thủ tục ghi
tăng giá trị tài sản của đơn vị để quản lý, vận hành, duy tu bảo dưỡng,... theo
quy định.
6. Quy định tỷ lệ số lượng dự án đầu tư xây dựng thực hiện
theo cơ chế đặc thù trong các Chương trình mục tiêu quốc gia
Tùy
tình hình và điều kiện thực tế của từng địa phương, UBND cấp huyện quyết định tỷ
lệ số lượng dự án đầu tư xây dựng thực hiện theo cơ chế đặc thù đối với từng
xã, phường, thị trấn cho từng năm nhưng đảm bảo đến cuối năm 2025 phải đạt được
tỷ lệ tối thiểu về số lượng dự án đầu tư xây dựng thực hiện cơ chế đặc thù của
các Chương trình mục tiêu quốc gia theo quy định tại Điều 6, Nghị quyết số
41/2022/NQ-HĐND .
Điều 2. Tổ chức thực hiện
1. Sở
Kế hoạch và Đầu tư chịu trách nhiệm:
a) Chủ
trì, phối hợp với các Sở, ngành liên quan theo dõi, kiểm tra, giám sát việc tổ
chức thực hiện và tổng hợp các vướng mắc, kiến nghị của các ngành, địa phương
tham mưu UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG tỉnh xử lý, giải quyết
theo thẩm quyền hoặc báo cáo HĐND tỉnh xem xét, điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung
Nghị quyết số 41/2022/NQ-HĐND khi cần thiết.
b) Hằng
năm, chủ trì phối hợp với Sở Tài chính, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn,
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Dân tộc tỉnh và các Văn phòng Điều phối
các Chương trình MTQG, các Sở, Ban, ngành liên quan của tỉnh và UBND cấp huyện
tổng hợp, rà soát kế hoạch vốn đầu tư phát triển của từng Chương trình MTQG
trên địa bàn tỉnh để tổng hợp, đề xuất, báo cáo Ban Chỉ đạo tỉnh, UBND tỉnh
trình HĐND tỉnh xem xét, phân bổ, lồng ghép các nguồn vốn từ các Chương trình,
dự án khác thuộc thẩm quyền HĐND tỉnh phân bổ.
2. Sở
Tài chính chịu trách nhiệm
a) Phối
hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội, Ban Dân tộc tỉnh và các Văn phòng Điều phối các Chương
trình MTQG; các Sở, Ban, ngành liên quan và UBND cấp huyện tổng hợp, rà soát kế
hoạch vốn sự nghiệp, các nguồn thu được để lại quản lý qua ngân sách nhà nước
và các nguồn vốn hợp pháp khác được lồng ghép thực hiện từng nội dung, nhiệm vụ,
dự án thuộc các Chương trình MTQG trên địa bàn tỉnh để tổng hợp, đề xuất, báo
cáo Ban Chỉ đạo tỉnh, UBND tỉnh trình HĐND tỉnh xem xét, phân bổ, lồng ghép các
nguồn vốn từ các Chương trình, dự án khác thuộc thẩm quyền HĐND tỉnh phân bổ.
b) Hướng
dẫn quy trình, thủ tục thanh, quyết toán các nguồn vốn lồng ghép đối với những
nhiệm vụ chi chưa được cấp thẩm quyền quy định hoặc khi có văn bản đề nghị hướng
dẫn thêm của các cơ quan, đơn vị và UBND các huyện, thị xã, thành phố.
c)
Ban hành hướng dẫn thủ tục thanh toán, quyết toán các nguồn vốn lồng ghép, huy
động để thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia đảm bảo theo đúng quy định.
3. Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban
Dân tộc tỉnh và các Văn phòng Điều phối các Chương trình mục tiêu quốc gia: rà
soát, tổng hợp kế hoạch vốn thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia do đơn vị
phụ trách 05 năm và hằng năm từ các địa phương gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở
Tài chính tổng hợp báo cáo UBND tỉnh xem xét, làm cơ sở thực hiện lồng ghép các
nguồn vốn.
4.
Các Sở, Ban, ngành có liên quan: căn cứ vào nội dung, mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm
vụ thực hiện từng Chương trình mục tiêu quốc gia thuộc phạm vi ngành mình quản
lý, xác định nhu cầu vốn đầu tư, vốn sự nghiệp phù hợp với định hướng phát triển
ngành, gửi cơ quan chủ trì chương trình, đồng thời gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở
Tài chính để tổng hợp, báo cáo, tham mưu UBND tỉnh xem xét lồng ghép hỗ trợ thực
hiện.
5.
UBND cấp huyện chịu trách nhiệm
a) Chỉ
đạo các phòng chuyên môn, UBND cấp xã triển khai thực hiện Quyết định này. Lập
kế hoạch, xây dựng danh mục dự án đầu tư và dự án đầu tư thực hiện theo cơ chế
đặc thù, kế hoạch lồng ghép các nguồn vốn hàng năm và trung hạn cho các nội
dung, nhiệm vụ, dự án trên địa bàn cấp xã. Định kỳ báo cáo kết quả về các cơ
quan chủ Chương trình MTQG, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính và các cơ quan
liên quan.
b) Chịu
trách nhiệm rà soát, tổng hợp kế hoạch lồng ghép các nguồn vốn trên địa bàn huyện
gửi các cơ quan chủ trì chương trình mục tiêu quốc gia và Sở Kế hoạch và Đầu
tư, Sở Tài chính và các cơ quan khác liên quan.
c) Chủ
trì, phối hợp với các cơ quan liên quan xây dựng kế hoạch huy động, lồng ghép
các nguồn vốn trên địa bàn huyện.
6. Ủy
ban nhân dân cấp xã
a) Chịu
trách nhiệm xây dựng danh mục dự án đầu tư và dự án đầu tư thực hiện theo cơ chế
đặc thù, sắp xếp theo thứ tự ưu tiên các nội dung, nhiệm vụ, dự án trên địa bàn
xã, báo cáo UBND cấp huyện để theo dõi, chỉ đạo.
b) Chịu
trách nhiệm trực tiếp về công tác quản lý các nguồn vốn ngân sách hỗ trợ và các
nguồn vốn cấp xã tự huy động để hoàn thành các tiêu chí, mục tiêu trong các
Chương trình MTQG; bảo đảm quản lý, sử dụng đúng mục đích và hiệu quả các nguồn
vốn trên địa bàn.
c) Thực
hiện giám sát đánh giá cộng đồng; định kỳ tổng hợp, báo cáo tình hình thực hiện
các dự án, giải ngân các nguồn vốn cho UBND cấp huyện.
Điều 3. Hiệu lực thi hành và điều khoản chuyển tiếp
1.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
2. Đối
với các nguồn vốn đầu tư từ các Chương trình MTQG được phân bổ năm 2022 (kể cả
nguồn vốn năm 2021 chuyển sang) đã được cấp có thẩm quyền bố trí thực hiện các
công trình đặc thù: giao UBND cấp huyện quyết định việc tổ chức thực hiện theo
cơ chế đặc thù hoặc không thực hiện theo cơ chế đặc thù đối với nguồn vốn này,
nhưng đến cuối năm 2025 phải đảm bảo tỷ lệ số lượng dự án đầu tư xây dựng theo
cơ chế đặc thù quy định tại Điều 6, Nghị quyết số 41/2022/NQ- HĐND ngày 09/12/2022
của HĐND tỉnh.
3.
Trường hợp các văn bản được dẫn chiếu tại Quyết định này được sửa đổi, bổ sung
hoặc thay thế bằng văn bản mới thì áp dụng theo các văn bản sửa đổi, bổ sung hoặc
thay thế đó.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Trưởng Ban Chỉ đạo các Chương
trình mục tiêu quốc gia tỉnh; Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành, Hội, đoàn thể cấp
tỉnh; Chánh Văn phòng: Điều phối Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông
thôn mới tỉnh, Điều phối Chương trình mục tiêu
quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
tỉnh, Chương trình Giảm nghèo tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố
và thủ trưởng các đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Các Bộ: KHĐT, TC, NN&PTNT, LĐTBXH;
- Ủy ban dân tộc;
- TT TU, HĐND, UBMTTQVN tỉnh;
- Chủ tịch và các PCT UBND tỉnh;
- Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; các Ban HĐND tỉnh;
- Các thành viên BCĐ các CT MTQG tỉnh;
- HĐND các huyện, thị xã, thành phố;
- UBND cấp xã (do UBND cấp huyện sao gửi);
- Đài PTTH, Báo Quảng Nam;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Nam;
- CPVP;
- Lưu: VT, TH, KTN, KTTH.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Anh Tuấn
|