|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1378/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Thuận
|
|
Người ký:
|
Trần Quốc Nam
|
Ngày ban hành:
|
17/10/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1378/QĐ-UBND
|
Ninh Thuận, ngày
17 tháng 10 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH
NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, BÃI BỎ
TRONG LĨNH VỰC ĐẤU THẦU LỰA CHỌN NHÀ ĐẦU TƯ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH NINH THUẬN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức
chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày
06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2290/QĐ-BKHĐT ngày
24/9/2024 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc Công bố thủ tục hành
chính ban hành mới, sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ, hủy bỏ, hủy công khai trong lĩnh
vực đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Kế
hoạch và Đầu tư;
Căn cứ Quyết định số 1320/QĐ-UBND ngày
04/10/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục
hành chính ban hành mới, sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ trong lĩnh vực Đấu thầu lựa
chọn nhà đầu tư thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Ninh
Thuận;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư
tại Tờ trình số 4844/TTr-SKHĐT ngày 10/10/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này
Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính ban hành mới, sửa đổi, bổ sung,
bãi bỏ trong lĩnh vực Đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Ninh Thuận.
Điều 2. Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì,
phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, trên cơ sở Quy trình nội bộ được phê
duyệt tại Điều 1 Quyết định này, xây dựng quy trình điện tử theo quy định tại
khoản 4 Điều 36 Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ và Điều
8 Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ; hoàn thành quy trình điện tử trong thời hạn 10 ngày làm
việc kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký ban hành.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các
Sở, Ban, ngành cấp tỉnh; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Chủ
tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
PHẦN I
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC ĐẤU THẦU LỰA CHỌN NHÀ
ĐẦU TƯ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1378/QĐ-UBND ngày 17 tháng 10 năm 2024 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI (01
TTHC)
TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời gian giải
quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
1
|
Công bố thông tin dự án đầu tư có sử dụng đất đối
với dự án không thuộc diện chấp thuận chủ trương đầu tư do nhà đầu tư đề xuất
|
33 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 44
đường 16/4, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận)
|
Không
|
- Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15 năm 2023;
- Nghị định số 115/2024/NĐ-CP ngày 16/9/2024 của Chính
phủ.
|
II. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
(01 TTHC)
TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời gian giải
quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
1
|
Công bố dự án đầu tư kinh doanh đối với dự án
không thuộc diện chấp thuận chủ trương đầu tư do nhà đầu tư đề xuất.
|
33 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 44
đường 16/4, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận)
|
Không
|
- Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15 ngày 23 tháng 6
năm 2023;
- Nghị định số 23/2024/NĐ-CP ngày 27/02/2024 của Chính
phủ;
- Nghị định số 115/2024/NĐ-CP ngày 16/9/2024 của Chính
phủ.
|
PHẦN II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC ĐẤU THẦU
LỰA CHỌN NHÀ ĐẦU TƯ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH
NINH THUẬN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1378/QĐ-UBND ngày 17 tháng 10 năm 2024 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận)
1. Thủ tục Công bố thông tin dự án đầu tư có sử
dụng đất đối với dự án không thuộc diện chấp thuận chủ trương đầu tư do nhà đầu
tư đề xuất
Trình tự
|
Chức danh, vị
trí
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận, gửi phiếu hẹn
trả cho cá nhân/tổ chức;
- Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ trên phần mềm một
cửa (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến) cho Sở KHĐT và chuyển hồ sơ cho
phòng chuyên môn xử lý.
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Phòng Đấu thầu thẩm định và Giám sát đầu tư Sở Kế
hoạch và Đầu tư
|
Đề xuất, báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
giao cơ quan chuyên môn tổng hợp, xem xét hồ sơ đề xuất.
|
2 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Bộ phận tiếp nhận TTHC của UBND tỉnh tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công
|
Chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn Văn phòng UBND
tỉnh xử lý.
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Tham mưu Lãnh đạo UBND tỉnh giao cơ quan chuyên
môn thực hiện.
|
2,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh
|
Cơ quan chuyên môn được giao tổ chức đánh giá hồ
sơ đề xuất, tổng hợp báo cáo UBND tỉnh.
|
17 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Tham mưu Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét,
quyết định.
|
5 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Bộ phận tiếp nhận TTHC của UBND tỉnh
|
Chuyển Bộ phận tiếp nhận của Sở Kế hoạch và Đầu
tư, cơ quan, đơn vị trực thuộc, cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh tại Trung
tâm phục vụ hành chính công tỉnh.
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 8
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC cho nhà đầu tư.
|
Giờ hành chính
|
Bước 9
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư; cơ quan, đơn vị trực
thuộc, cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh
|
Đăng tải thông tin dự án đầu tư kinh doanh do nhà
đầu tư đề xuất trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia
|
5 ngày làm việc
|
Tổng thời gian
thực hiện thủ tục hành chính: 33 ngày làm việc
|
2. Thủ tục Công bố dự án đầu tư kinh doanh đối
với dự án không thuộc diện chấp thuận chủ trương đầu tư do nhà đầu tư đề xuất.
Trình tự
|
Chức danh, vị
trí
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận, gửi phiếu hẹn
trả cho cá nhân/tổ chức;
- Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ trên phần mềm một
cửa (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến) cho Sở KHĐT và chuyển hồ sơ cho
phòng chuyên môn xử lý.
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Phòng Đấu thầu thẩm định và Giám sát đầu tư Sở Kế
hoạch và Đầu tư
|
Đề xuất, báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
giao cơ quan chuyên môn tổng hợp, xem xét hồ sơ đề xuất.
|
2,5 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Bộ phận tiếp nhận TTHC của UBND tỉnh tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công
|
Chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn Văn phòng UBND
tỉnh xử lý.
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Tham mưu Lãnh đạo UBND tỉnh giao cơ quan chuyên
môn thực hiện.
|
2,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh
|
Cơ quan chuyên môn được giao tổ chức đánh giá hồ
sơ đề xuất, tổng hợp báo cáo UBND tỉnh.
|
17 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Tham mưu Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét,
quyết định.
|
5 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Bộ phận tiếp nhận TTHC của UBND tỉnh
|
Chuyển Bộ phận tiếp nhận của Sở Kế hoạch và Đầu
tư, cơ quan, đơn vị trực thuộc, cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh tại Trung
tâm phục vụ hành chính công tỉnh.
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 8
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC cho nhà đầu tư.
|
Giờ hành chính
|
Bước 9
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư; cơ quan, đơn vị trực
thuộc, cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh
|
Đăng tải dự án đầu tư kinh doanh do nhà đầu tư đề
xuất trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia
|
5 ngày làm việc
|
Tổng thời gian
thực hiện thủ tục hành chính: 33 ngày làm việc
|
Quyết định 1378/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới, sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ trong lĩnh vực Đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Ninh Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1378/QĐ-UBND ngày 17/10/2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới, sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ trong lĩnh vực Đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Ninh Thuận
11
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|