ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 125/KH-UBND
|
Hà
Nội, ngày 19 tháng 5 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
KHẮC PHỤC TỒN TẠI, HẠN CHẾ TRONG THỰC HIỆN VÀ GIẢI NGÂN VỐN ĐẦU TƯ PHÁT
TRIỂN CỦA THÀNH PHỐ ĐƯỢC CHỈ RA SAU HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM NĂM 2020 THEO TINH THẦN
NGHỊ QUYẾT TRUNG ƯƠNG 4 (KHÓA XI, XII) VÀ THÚC ĐẨY KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN
NĂM 2021
Giai đoạn 2016-2020 là giai đoạn đầu
tiên thực hiện Kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm trong điều kiện có nhiều
khó khăn. Tuy nhiên với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thành ủy, HĐND và
UBND Thành phố, sự cố gắng của các cấp, các ngành trong thời gian qua, việc triển
khai thực hiện Kế hoạch đầu tư công giai đoạn 2016-2020 đã đạt được những kết
quả tích cực. Kết quả giải ngân Kế hoạch đầu tư đầu tư công trung hạn 5 năm
2016-2020 cấp Thành phố đạt 87.460,59 tỷ đồng, đạt 87,14% kế hoạch vốn đã bố
trí. Nhiều dự án công trình xây dựng hạ tầng kinh tế - xã hội của Thành phố được
tập trung bố trí vốn, hoàn thành đưa vào khai thác sử dụng đã góp phần hoàn
thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ
XVI, các Chương trình của Thành ủy, Kế hoạch 5 năm phát triển kinh tế - xã hội,
các khâu đột phá giai đoạn 2016-2020 của Thành phố. Các công trình hoàn thành
đã phát huy hiệu quả, giải quyết kịp thời những vấn đề bức xúc dân sinh, giảm
thiểu ùn tắc giao thông, bảo vệ môi trường, từng bước hiện đại hóa kết cấu hạ tầng
đô thị và nông thôn.
Bên cạnh những kết quả tích cực, việc
thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tư hàng năm còn chậm, nhất là trong 6 tháng
đầu năm. Đối với năm 2021, kết quả giải ngân Kế hoạch đầu tư phát triển của
Thành phố đến hết tháng 4 mới đạt 10% kế hoạch vốn Thành phố giao.
Nhằm khắc phục tồn tại, hạn chế trong
thực hiện và giải ngân vốn đầu tư phát triển của Thành phố được chỉ ra sau Hội
nghị kiểm điểm năm 2020 theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII),
UBND Thành phố ban hành Kế hoạch thúc đẩy Kế hoạch đầu tư phát triển ngân sách
Thành phố năm 2021 như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Tổ chức triển khai thực hiện các
nhiệm vụ, giải pháp cụ thể để khắc phục tồn tại, hạn chế
“Thực hiện và giải ngân vốn đầu tư công chậm cả ở cấp Thành phố
và cấp quận, huyện”.
2. Đẩy nhanh tiến
độ thực hiện dự án và giải ngân vốn đầu tư công là một nhiệm vụ trọng tâm, cấp
bách, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tạo việc làm, thu nhập cho người
lao động, đồng thời tạo ra năng lực sản xuất mới, thu hút đầu tư phục vụ phát
triển toàn diện kinh tế - xã hội. Hoàn thành giải ngân 100% kế hoạch vốn đầu tư
công năm 2020 kéo dài chuyển sang năm 2021. Phấn đấu hoàn thành Kế hoạch vốn đầu
tư công năm 2021 ở mức cao nhất. Đồng thời đảm bảo mục tiêu, chất lượng, hiệu
quả sử dụng vốn theo đúng quy định của pháp luật.
3. Xác định rõ nhiệm vụ, giải pháp cụ
thể của từng cơ quan, đơn vị; phân công rõ trách nhiệm; đồng thời kiểm tra, đôn
đốc việc triển khai thực hiện, kịp thời rút kinh nghiệm, điều chỉnh, bổ sung hợp
lý. UBND Thành phố yêu cầu người đứng đầu các sở, ban, ngành, quận, huyện, thị
xã, các chủ đầu tư chịu trách nhiệm toàn diện về việc thực hiện và giải ngân vốn
đầu tư công theo chức năng, nhiệm vụ được giao.
II. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI
PHÁP TRỌNG TÂM
1. Các nhiệm vụ,
giải pháp chung cho tất cả các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã và
các chủ đầu tư
- Tập trung nguồn lực, nâng cao hiệu
quả đầu tư công, rà soát, đẩy nhanh tiến độ các dự án đầu tư công của Thành phố
và cơ sở. Từng cấp chủ động xây dựng phương án triển khai kế hoạch đầu tư năm 2021
phù hợp với kịch bản thu ngân sách trên địa bàn trong bối cảnh tình hình dịch bệnh
Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro.
- Tại các cấp, phân công các đồng chí
lãnh đạo theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện, giải ngân từng dự án theo từng
ngành, lĩnh vực phụ trách và chủ động tháo gỡ khó khăn, vướng
mắc của các dự án; kịp thời báo cáo UBND Thành phố đối với các nội dung vượt thẩm
quyền.
- Các sở, ngành, quận, huyện, thị xã
và các chủ đầu tư xây dựng kế hoạch giải ngân chi tiết từng dự án, từng tháng
theo tiến độ thực hiện dự án, phấn đấu hoàn thành kế hoạch giải ngân vốn được
giao.
- Chủ động chỉ đạo rà soát, báo cáo
HĐND cùng cấp thực hiện điều chỉnh kịp thời vốn của các dự án giải ngân chậm
sang các dự án có khả năng hấp thụ vốn, giải ngân tốt.
- Tất cả các chủ đầu tư:
+ Chủ động kiểm tra, rà soát các dự
án, rút ngắn tối đa thời gian, tiến độ thực hiện, đảm bảo chất lượng công
trình; khẩn trương giải quyết, hoàn thành các công việc còn tồn đọng của các dự
án, đặc biệt các dự án chuyển tiếp; thực hiện nghiệm thu, bàn giao, hoàn thành
hồ sơ, thủ tục thanh toán, quyết toán dự án.
+ Hoàn thành việc thu hồi vốn ứng trước,
thanh toán nợ xây dựng cơ bản của các dự án (nếu có) trong 06 tháng đầu năm
2021.
+ Khẩn trương hoàn thiện các thủ tục đầu
tư để khởi công các dự án mới.
+ Thực hiện các thủ tục thanh toán vốn
đầu tư cho dự án ngay sau khi có khối lượng được nghiệm thu; không dồn khối lượng
thanh toán vào cuối năm. Đối với các dự án đã hoàn thành đưa vào khai thác sử dụng,
khẩn trương lập, trình thẩm tra, phê duyệt quyết toán để giải ngân cho các nhà
thầu theo đúng quy định pháp luật.
+ Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ
theo quy định tại Thông tư số 15/2021/TT-BTC ngày 18/02/2021 của Bộ Tài chính
và các báo cáo chuyên đề, báo cáo đột xuất (nếu có). Trong đó nêu rõ về các khó
khăn, vướng mắc và đề xuất kiến nghị giải quyết, tháo gỡ.
2. Các nhiệm vụ,
giải pháp cụ thể
a) Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư
- Chủ trì, phối hợp các đơn vị liên
quan tham mưu việc phân bổ chi tiết các khoản mục chưa đủ điều kiện phân bổ đầu
năm; điều chỉnh kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2021 của các dự án
chậm tiến độ sang dự án khác có tiến độ giải ngân tốt, có nhu cầu bổ sung vốn để
đẩy nhanh tiến độ thực hiện, sớm hoàn thành đưa vào khai thác, sử dụng phát huy
hiệu quả đầu tư. Tham mưu UBND Thành phố trình HĐND Thành phố điều chỉnh đợt 1
của năm 2021 tại kỳ họp HĐND Thành phố thường kỳ giữa năm 2021.
- Chủ trì phối hợp với Sở Tài chính, Kho
bạc Nhà nước Hà Nội và các đơn vị liên quan tổng hợp báo cáo tình hình thực hiện
Kế hoạch đầu tư phát triển năm 2021 của Thành phố và tham mưu UBND Thành phố
báo cáo định kỳ theo quy định tại Thông tư số 15/2021/TT-BTC ngày 18/02/2021 của
Bộ Tài chính và báo cáo đột xuất, theo chuyên đề của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ
Tài chính hoặc khi có yêu cầu của các Bộ, ngành, cơ quan Trung ương, Thành phố.
- Khẩn trương chủ trì phối hợp với
các đơn vị có liên quan tham mưu UBND Thành phố ban hành Quy định một số nội
dung quy định quản lý các chương trình, dự án đầu tư công của thành phố Hà Nội
(thay thế Quyết định số 20/2018/QĐ-UBND ngày 28/8/2018 của UBND Thành phố);
tham mưu ban hành Quy định về phân cấp quản lý nhà nước một số lĩnh vực hạ tầng,
kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố Hà Nội.
b) Giao Sở Tài chính
- Đôn đốc cơ quan ký kết, quản lý hợp
đồng BT hoàn chỉnh hồ sơ, thủ tục theo quy định của pháp luật, đảm bảo đủ điều
kiện thực hiện ghi thu - ghi chi các dự án BT, hoàn thành kế hoạch được giao
theo quy định.
- Đôn đốc các đơn vị tập trung thực
hiện công tác thanh quyết toán các dự án đầu tư công, các dự án BT của Thành phố;
đẩy nhanh tiến độ thẩm tra, phê duyệt quyết toán dự án hoàn thành cấp Thành phố;
chủ động hướng dẫn, đôn đốc và giải quyết các khó khăn, vướng mắc theo thẩm quyền
về công tác quyết toán của các dự án cấp huyện; đối với
các nội dung vượt thẩm quyền, tổng hợp báo cáo UBND Thành phố để kịp thời chỉ đạo,
giải quyết.
- Phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư,
Kho bạc Nhà nước Hà Nội thực hiện báo cáo giải ngân định kỳ theo quy định tại
Thông tư số 15/2021/TT-BTC ngày 18/02/2021 của Bộ Tài chính và cung cấp số liệu
giải ngân theo yêu cầu để phục vụ các báo cáo chuyên đề, báo cáo định kỳ khác
(nếu có).
c) Giao Sở Tài nguyên và Môi trường
- Chủ trì, phối hợp với UBND các quận,
huyện, thị xã và các đơn vị có liên quan đẩy nhanh tiến độ giải quyết các thủ tục
về thu hồi, giao đất các dự án khởi công mới năm 2021.
- Thường xuyên tổng hợp các đề xuất
kiến nghị của các chủ đầu tư; chủ động tháo gỡ khó khăn, vướng mắc theo thẩm
quyền trong công tác thu hồi đất, giải phóng mặt bằng và giao đất cho các dự án
đầu tư. Trường hợp vượt thẩm quyền, kịp thời tổng hợp báo cáo UBND Thành phố để
chỉ đạo, giải quyết.
- Kiểm tra, hướng dẫn và đôn đốc các
quận, huyện, thị xã đẩy nhanh tiến độ công tác GPMB các dự án trên địa bàn.
d) Giao các sở, ngành: Kế hoạch và Đầu
tư, Quy hoạch Kiến trúc, Xây dựng, Giao thông vận tải, Công Thương, Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn, Thông tin và Truyền thông, Công an Thành phố.
- Đẩy nhanh tiến độ giải quyết các thủ
tục đầu tư: thẩm định, phê duyệt chủ trương đầu tư, dự án đầu tư, thiết kế - dự
toán công trình cấp Thành phố; tăng cường công tác quản lý nhà nước về chi phí
đầu tư xây dựng, chất lượng công trình theo chức năng, nhiệm vụ và quy định
pháp luật.
- Tổng hợp các đề xuất, kiến nghị của
các chủ đầu tư và chủ động giải quyết tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công
tác lập, thẩm định và phê duyệt các thủ tục về đầu tư, xây dựng của dự án thuộc
lĩnh vực ngành phụ trách và thuộc thẩm quyền; kịp thời báo cáo UBND Thành phố
chỉ đạo, giải quyết đối với các nội dung vượt thẩm quyền.
- Kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn các quận,
huyện, thị xã, chủ đầu tư triển khai các thủ tục đầu tư, tháo gỡ khó khăn, vướng
mắc thuộc lĩnh vực quản lý, theo dõi của đơn vị.
e) Kho bạc Nhà nước Hà Nội
- Kịp thời hướng dẫn các chủ đầu tư
hoàn thiện hồ sơ thanh toán, xử lý các vướng mắc phát sinh trong quá trình
thanh toán và kiểm tra, đôn đốc cơ quan Kho bạc Nhà nước cấp dưới thực hiện
thanh toán ngay cho các dự án khi có đủ điều kiện giải ngân theo quy định.
- Phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư,
Sở Tài chính thực hiện báo cáo giải ngân định kỳ theo quy định tại Thông tư số
15/2021/TT-BTC ngày 18/02/2021 của Bộ Tài chính và cung cấp số liệu giải ngân
theo yêu cầu để phục vụ các báo cáo chuyên đề, báo cáo định kỳ khác (nếu có).
f) UBND các quận, huyện, thị xã
- Chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ giải quyết
các thủ tục đầu tư của dự án theo phân cấp, ủy quyền của UBND Thành phố, các dự
án sử dụng nguồn ngân sách Thành phố hỗ trợ. Đồng thời, chủ động có giải pháp cụ
thể tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác bồi thường, GPMB, giải quyết các
thủ tục đầu tư dự án để đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình, dự án trên địa
bàn.
- Chỉ đạo các chủ đầu tư, ban quản lý
dự án đẩy nhanh thi công xây dựng công trình, dự án, đồng thời tuân thủ các biện
pháp đảm bảo an toàn cho người lao động theo đúng quy định và chủ trương, quy định
phòng, chống dịch của Nhà nước.
- Phối hợp chặt chẽ với các chủ đầu
tư tập trung triển khai thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng các
dự án đầu tư công nhiệm vụ chi cấp Thành phố trên địa bàn để thúc đẩy tiến độ thực hiện, giải ngân kế hoạch vốn.
- Định kỳ trước ngày 10 hàng tháng thực
hiện báo cáo tình hình giải ngân của tháng liền trước và ước kết quả giải ngân
của tháng báo cáo theo Phụ lục đính kèm. Báo cáo gửi các Sở quản lý
chuyên ngành, đồng thời gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư, trong đó nêu rõ về các khó
khăn, vướng mắc và đề xuất kiến nghị của từng dự án trong công tác bồi thường,
GPMB, triển khai lập, thẩm định, phê duyệt các thủ tục đầu tư và xây dựng của dự
án nếu có (trong đó: báo cáo rõ nội dung vướng mắc, cơ quan có
trách nhiệm tham mưu giải quyết, cơ quan có thẩm
quyền giải quyết).
g) Các chủ đầu tư (dự án đầu tư XDCB
cấp Thành phố): Định kỳ trước ngày 10 hàng tháng thực hiện báo cáo tình hình giải
ngân của tháng liền trước và ước kết quả giải ngân của tháng báo cáo theo Phụ
lục đính kèm. Báo cáo gửi các Sở quản lý chuyên ngành, đồng thời gửi Sở Kế
hoạch và Đầu tư, trong đó nêu rõ về các khó khăn, vướng mắc và đề xuất kiến nghị
của từng dự án trong công tác bồi thường, GPMB, triển khai lập, thẩm định, phê
duyệt các thủ tục đầu tư và xây dựng của dự án nếu có (trong đó: báo cáo rõ nội dung vướng mắc, cơ quan có trách nhiệm tham
mưu giải quyết, cơ quan có thẩm quyền giải quyết).
h) Quỹ Đầu tư phát triển Thành phố chủ
trì tham mưu thu hồi số vốn theo phương án hoàn trả đối với các dự án đấu giá
quyền sử dụng đất đã ứng Quỹ phát triển đất ủy thác qua Quỹ đầu tư phát triển.
i) Giao Sở Nội vụ
- Chủ trì với Thanh tra Thành phố và
các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra công vụ đối với các chủ đầu tư có tiến
độ giải ngân chậm, tỷ lệ giải ngân thấp so với mức bình quân chung của toàn
Thành phố trong 02 quý liên tiếp; hoặc đến 30/6/2021 không thực hiện giải ngân
vốn đầu tư năm 2021; xử lý và đề xuất xử lý nghiêm, kịp thời các tổ chức, cá
nhân lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức vi phạm quy định của pháp luật và cố
tình cản trở, gây khó khăn làm chậm tiến độ thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu
tư công.
- Tham mưu Thành phố đưa kết quả giải
ngân kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2021 thành một tiêu chí để đánh
giá thi đua năm 2021 đối với các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã.
III. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ
tịch UBND quận, huyện, thị xã tập trung chỉ đạo, điều hành quyết liệt, hiệu quả
các nhiệm vụ đề ra tại Kế hoạch này và tổng hợp báo cáo UBND Thành phố kết quả
thực hiện Kế hoạch lồng ghép trong báo cáo định kỳ về tình hình thực hiện kế hoạch
đầu tư phát triển năm 2021. Tăng cường kiểm tra, đôn đốc, chịu trách nhiệm toàn
diện trước UBND Thành phố về việc triển khai Kế hoạch theo chức năng nhiệm vụ
được giao.
2. Trường hợp có phát sinh vướng mắc
trong quá trình tổ chức thực hiện, các đơn vị phản ánh kịp thời về UBND Thành
phố để được xem xét, giải quyết./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Thường trực Thành ủy; (để báo cáo)
- Thường trực HĐND Thành phố; (để báo cáo)
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các PCT UBND TP;
- Văn phòng Thành ủy;
- Ban Tổ chức Thành ủy;
- Các Sở, Ban, ngành;
- UBND các quận, huyện, thị xã;
- Các chủ đầu tư DA sử dụng ngân sách TP;
- VPUB: CVP, các PCVP, các phòng
CV;
- Lưu: VT, KT.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Chu Ngọc Anh
|
PHỤ LỤC
MẪU BIỂU TỔNG HỢP KẾT QUẢ CHI ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NĂM 2021
CỦA ………………
(Kèm theo Kế hoạch số 125/KH-UBND ngày 19/5/2021 của UBND Thành
phố)
Đơn vị: Triệu đồng
|
Nội
dung
|
Kế
hoạch
|
Lũy
kế giải ngân từ đầu năm đến hết tháng trước liền
kề
|
Ước
lũy kế vốn thanh toán từ đầu năm đến hết tháng
báo cáo
|
Khó
khăn, vướng mắc (nêu cụ thể tên dự án, nội dung
vướng mắc)
|
Ghi
chú
|
Thành
phố giao
|
Quận,
huyện, thị xã giao
|
Số
chi
|
Tỷ
lệ đạt so với KH giao
|
Số
chi
|
Tỷ
lệ đạt so với KH giao
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
TỔNG CỘNG
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
I
|
CHI ĐẦU TƯ CẤP THÀNH PHỐ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
CHI ĐẦU TƯ CÔNG (BỐ TRÍ VỐN THỰC
HIỆN CÁC CHƯƠNG TRÌNH, DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÔNG)
|
|
|
|
|
|
|
|
Đối
với các Chủ đầu tư thực hiện các dự án nhiệm vụ chi cấp Thành phố
|
1.1
|
Bố trí vốn thu hồi ứng trước, vốn
thanh quyết toán, quy hoạch, chuẩn bị đầu tư...
|
|
|
|
|
|
|
|
|
a
|
Bố trí thu hồi các khoản ứng trước
NSTW hỗ trợ có mục tiêu
|
|
|
|
|
|
|
|
|
b
|
Vốn thanh quyết toán các dự án hoàn
thành
|
|
|
|
|
|
|
|
|
c
|
Bố trí vốn thực
hiện các dự án quy hoạch theo luật quy hoạch, các dự án PPP
|
|
|
|
|
|
|
|
|
d
|
Bố trí vốn chuẩn bị đầu tư cho các
dự án XDCB tập trung Thành phố
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1.2
|
Vốn phân bổ thực hiện các chương
trình, dự án đầu tư XDCB
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1.2.1
|
Vốn XCDB
tập trung cấp Thành phố
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Trong đó:
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- ODA cấp phát
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- ODA vay lại
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1.2.2
|
Bố trí vốn thực hiện các
dự án theo cơ chế đặc thù từ đất
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1.3
|
Giải phóng mặt bằng, xây dựng hạ tầng
đấu giá các khu đấu giá đất
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1.4
|
Bố trí nguồn vốn thực hiện giải
phóng mặt bằng theo cơ chế thanh toán linh hoạt
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
CHI ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN KHÁC (BỐ TRÍ VỐN CHO CÁC
QUỸ, CÁC KHOẢN CHI ĐẦU TƯ KHÁC)
|
|
|
|
|
|
|
|
Đối
với Sở Tài chính
|
2.1
|
Hoàn trả cho Quỹ đầu tư phát triển
Thành phố ứng vốn
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2.2
|
Ghi thu, ghi
chi nguồn tiền sử dụng đất đối ứng cho các dự án BT
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2.3
|
Bổ sung cho các quỹ và vốn ủy thác Ngân hàng chính sách xã hội cho vay giải
quyết việc làm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2.4
|
Đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp, đầu tư
trở lại từ tiền nhà, đất và hỗ trợ các dự án xã hội hóa,
thoái trả tiền nhà đất
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2.5
|
Hỗ trợ địa
phương bạn, hỗ trợ ngành dọc
|
|
|
|
|
|
|
|
|
II
|
CHI ĐẦU TƯ CẤP HUYỆN
|
|
|
|
|
|
|
|
UBND
các quận, huyện, thị xã
|
1
|
Nguồn xổ số
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
Ngân sách thành phố hỗ trợ cho cấp huyện
(bao gồm tất cả các nguồn NSTP hỗ trợ cấp huyện và chương trình mục tiêu gồm
xây dựng nông thôn mới, hỗ trợ kế hoạch số 138/KH-UBND ngày 15/7/2016)
|
|
|
|
|
|
|
|
|
a
|
CTMT quốc gia về xây dựng nông thôn
mới
|
|
|
|
|
|
|
|
|
b
|
Chương trình phát triển kinh tế dân
tộc miền núi, Kế hoạch số 138/KH-UBND ngày 15/7/2016
|
|
|
|
|
|
|
|
|
c
|
Hỗ trợ cho các dự án theo văn bản
chỉ đạo của UBND Thành phố
|
|
|
|
|
|
|
|
|
d
|
Hỗ trợ có mục tiêu cho cấp huyện
|
|
|
|
|
|
|
|
|
e
|
Hỗ trợ các huyện
có đề án lên quận; hỗ trợ các huyện phía Nam; xây dựng, cải tạo chợ dân sinh,
hỗ trợ xây dựng trụ sở công an xã; hỗ trợ xây dựng nhà văn hóa thôn;...
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3
|
Nguồn phân cấp
|
|
|
|
|
|
|
|
|