BỘ
GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
15/2018/TT-BGDĐT
|
Hà Nội,
ngày 27 tháng 7 năm 2018
|
THÔNG TƯ
QUY ĐỊNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG, SỬ DỤNG THƯ ĐIỆN TỬ VÀ TRANG THÔNG TIN ĐIỆN
TỬ CỦA CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC, CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM
Căn cứ Nghị định số 69/2017/NĐ-CP ngày 25 tháng 5 năm 2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm
vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Giáo dục và
Đào tạo;
Căn cứ Nghị định số 64/2007/NĐ-CP ngày
10 tháng 4 năm 2007 của Chính phủ về ứng dụng công
nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước;
Căn cứ Nghị định số 43/2011/NĐ-CP ngày 13 tháng 6 năm 2011 của Chính phủ về việc cung cấp thông tin
và dịch vụ công trực tuyến trên trang thông tin điện
tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước;
Căn cứ Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15 tháng 7 năm 2013 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và
thông tin trên mạng;
Căn cứ Nghị định số 27/2018/NĐ-CP ngày
01 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số Điều của Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15
tháng 7 năm 2013 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng;
Căn cứ Chỉ thị số 34/2008/CT-TTg ngày 03 tháng 12 năm 2008 về việc tăng cường sử dụng hệ thống
thư điện tử trong hoạt động của cơ quan nhà nước;
Theo đề nghị của Cục trưởng Cục công
nghệ thông tin,
Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo
ban hành Thông tư quy định tổ chức hoạt động, sử dụng thư điện tử và trang
thông tin điện tử của các cơ sở giáo dục đại học,
các trường cao đẳng sư phạm.
Chương I
QUY ĐỊNH CHUNG
Điều 1. Phạm vi điều
chỉnh và đối tượng áp dụng
1. Thông tư này quy định về tổ chức hoạt
động, sử dụng thư điện tử, trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử
(sau đây gọi chung là trang thông tin điện tử) của các cơ sở giáo dục đại học, các
trường cao đẳng sư phạm.
2. Thông tư này áp dụng đối với các
đại học, học viện, các trường đại học, các trường cao đẳng sư phạm và các viện nghiên
cứu khoa học được giao nhiệm vụ đào tạo trình độ tiến sĩ (sau đây gọi chung là
cơ sở giáo dục đại học).
Điều 2. Giải thích
từ ngữ
Trong văn bản này các từ ngữ dưới đây
được hiểu như sau:
1. Nhóm thư điện tử (email group) là tập
hợp các địa chỉ thư điện tử được lập để chia sẻ thông tin nội bộ giữa các địa chỉ
thư điện tử tham gia nhóm. Khi một thành viên trong nhóm gửi đến địa chỉ chung
của nhóm thì các thành viên trong nhóm đều nhận được.
2. RSS (Really Simple Syndication) là
một chuẩn định dạng nhằm mục đích chia sẻ nội dung trên
mạng máy tính.
3. Chuẩn Dublin Core về dữ liệu đặc
tả là một tập bao gồm 15 yếu tố dữ liệu đặc tả cơ bản được sử dụng để mô tả tài
nguyên. Trong đó, dữ liệu đặc tả (metadata) là những thông tin mô tả các đặc tính
của dữ liệu như nội dung, định dạng, chất lượng, điều kiện và các đặc tính khác
nhằm tạo thuận lợi cho quá trình tìm kiếm, truy cập, quản lý và lưu trữ dữ liệu.
Điều 3. Yêu cầu chung
về hệ thống thư điện tử và trang thông tin điện tử
1. Việc thiết kế, xây dựng thư điện
tử và trang thông tin điện tử phải đáp ứng các yêu cầu sau:
a) Tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật
về ứng dụng công nghệ thông tin quy định tại Thông tư 39/2017/TT-BTTTT ngày 15
tháng 12 năm 2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành danh mục tiêu chuẩn kỹ thuật về ứng dụng công nghệ thông tin trong cơ quan nhà nước.
b) Sử dụng tên miền
quốc gia Việt Nam “.vn” cấp 2 (tên miền riêng).
2. Hệ thống thư điện tử, trang thông tin
điện tử của cơ sở giáo dục đại học được thiết lập theo một trong các phương thức
sau:
a) Tự đầu tư thiết lập hệ thống.
b) Thuê dịch vụ công nghệ thông tin hoặc
sử dụng dịch vụ miễn phí.
3. Việc quản lý thư điện tử và trang thông tin điện tử tại các cơ sở giáo dục đại học đảm bảo các
nội dung sau:
a) Có quy chế quản lý, vận hành, sử
dụng thư điện tử và trang thông tin điện tử.
b) Có giải pháp kỹ thuật duy trì hoạt
động liên tục, ổn định, an toàn thông tin cho hệ thống thư điện tử và trang thông
tin điện tử.
c) Có kế hoạch nâng cấp, bảo trì
thường xuyên đáp ứng yêu cầu của thực tế và lấy người sử dụng làm trung tâm.
4. Việc đầu tư xây dựng và bố trí nhân
lực quản lý, vận hành hệ thống thư điện tử và trang thông tin điện tử do cơ sở
giáo dục đại học thực hiện. Kinh phí triển khai, vận hành hệ thống thư điện tử
và trang thông tin điện tử được cân đối trong dự toán chi
của cơ sở giáo dục đại học.
Chương II
THƯ ĐIỆN TỬ
Điều 4. Quản lý, vận
hành, sử dụng thư điện tử
1. Cơ sở giáo dục đại học có trách nhiệm
cung cấp miễn phí thư điện tử tên miền riêng (gồm địa chỉ và không gian lưu
trữ) cho các đơn vị trực thuộc, cán bộ quản lý, giảng viên; khuyến khích cung
cấp thư điện tử cho nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh
viên phục vụ công tác quản lý, điều hành và giao dịch trên môi trường mạng.
2. Quy chế quản lý, vận hành, sử dụng
thư điện tử của cơ sở giáo dục đại học bao gồm tối thiểu các quy định sau:
a) Quy định về cung cấp, quản trị thư
điện tử.
b) Quy định về nội dung thông tin
gửi, nhận qua thư điện tử.
c) Quy định trách nhiệm của các đơn
vị, cá nhân khi sử dụng thư điện tử.
3. Việc quản lý, quản trị, vận hành
hệ thống thư điện tử tại cơ sở giáo dục đại học được giao cho một đơn vị thực
hiện.
Điều 5. Nhóm thư điện
tử dùng chung
1. Bộ Giáo dục và Đào tạo thiết lập nhóm
thư điện tử dùng chung để trao đổi thông tin giữa Bộ Giáo dục và Đào tạo với các
cơ sở giáo dục đại học.
2. Các nhóm thư điện tử dùng chung do
Bộ Giáo dục và Đào tạo cung cấp và quản lý bao gồm:
a) Nhóm thư điện tử của thủ trưởng các
cơ sở giáo dục đại học:
Hieutruong.Daihoc@moet.gov.vn
b) Nhóm thư điện tử của văn thư các cơ
sở giáo dục đại học:
Vanthu.Daihoc@moet.gov.vn.
3. Cơ sở giáo dục đại học có trách nhiệm
liên hệ với Bộ Giáo dục và Đào tạo (Cục Công nghệ thông
tin) để đăng kí, cập nhật kịp thời địa chỉ thư điện tử của thủ trưởng và bộ
phận văn thư vào nhóm thư điện tử dùng chung.
Chương III
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN
TỬ
Điều 6. Chức năng
và nhiệm vụ của trang thông tin điện tử
1. Xây dựng mối quan hệ trực tuyến giữa
cơ sở giáo dục đại học với các tổ chức, cá nhân có liên quan.
2. Công khai, minh bạch thông tin của
cơ sở giáo dục đại học theo quy định hiện hành.
3. Cung cấp đầy đủ, chính xác, kịp
thời các thông tin chính thống của cơ sở giáo dục đại học
trên môi trường mạng.
Điều 7. Nguyên
tắc cung cấp thông tin lên trang thông tin điện tử
1. Thông tin cung cấp trên trang thông
tin điện tử của cơ sở giáo dục đại học phải đúng với quan điểm, chủ trương,
đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và có giá trị pháp lý.
2. Thông tin cung cấp trên trang thông
tin điện tử của cơ sở giáo dục đại học phải tuân thủ các quy định của pháp luật
về an toàn, an ninh mạng, bảo vệ bí mật nhà nước, báo chí, sở hữu trí tuệ và
quản lý thông tin trên Internet.
3. Việc đăng tải, trích dẫn, sử dụng lại
thông tin trên trang thông tin điện tử của cơ sở giáo dục đại học phải ghi rõ
thông tin về tác giả, nguồn của thông tin.
Điều 8. Quản lý, vận
hành, sử dụng trang thông tin điện tử
1. Thủ trưởng cơ sở giáo dục đại học quyết
định thành lập Ban Biên tập trang thông tin điện tử để quản lý nội dung của trang
thông tin điện tử, phân công một lãnh đạo cơ sở giáo dục
đại học làm trưởng Ban Biên tập.
2. Quy chế quản lý, vận hành, sử dụng
trang thông tin điện tử do Thủ trưởng cơ sở giáo dục đại học ban hành cần quy
định tối thiểu các nội dung sau:
a) Nội dung cần công khai trên trang thông
tin điện tử.
b) Quy trình tiếp nhận, xử lý, biên
tập, cập nhật và xử lý thông tin đăng tải trên trang thông tin điện tử.
c) Thời hạn cung cấp, cập nhật thông tin
trên trang thông tin điện tử.
d) Trách nhiệm của các đơn vị, cá nhân
trong việc cung cấp, tổng hợp, thẩm định và duyệt nội dung đăng tải trên trang
thông tin điện tử.
đ) Quy định về quản lý, vận hành kỹ
thuật trang thông tin điện tử.
3. Cơ sở giáo dục đại học giao một đơn
vị trực thuộc chịu trách nhiệm quản lý, vận hành kỹ thuật đảm bảo hoạt động ổn
định và an toàn thông tin cho trang thông tin điện tử.
Điều 9. Áp dụng công
nghệ, tiêu chuẩn kỹ thuật
Trang thông tin điện tử của cơ sở giáo dục đại học áp dụng các công nghệ, tiêu chuẩn, giải pháp kỹ thuật
sau:
1. Bộ mã ký tự chữ tiếng Việt Unicode
theo tiêu chuẩn TCVN 6909:2001 trong việc lưu trữ dữ liệu và trao đổi thông tin
trên trang thông tin điện tử.
2. Giải pháp kỹ thuật hỗ trợ người dùng
truy cập trang thông tin điện tử từ các thiết bị di động.
3. Giải pháp hỗ trợ
người khuyết tật truy cập thông tin theo quy định.
4. Giải pháp cung cấp công cụ tìm kiếm
toàn văn.
5. Giải pháp cho phép chia sẻ nội
dung RSS.
6. Chuẩn Dublin Core về dữ liệu đặc
tả.
Điều 10. Thông tin
chung về tổ chức, hành chính
Các cơ sở giáo dục đại học cung cấp, cập
nhật thường xuyên, chính xác các thông tin chung về tổ chức, hành chính trên
trang thông tin điện tử, bao gồm:
1. Thông tin giới thiệu gồm: Sứ mạng,
tầm nhìn, chiến lược phát triển; sơ đồ, cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ, quyền
hạn của cơ sở giáo dục đại học và các đơn vị trực thuộc; tóm lược quá trình
hình thành và phát triển của cơ sở giáo dục đại học; họ và tên, chức vụ, điện
thoại, địa chỉ thư điện tử và nhiệm vụ đảm nhiệm của lãnh đạo cơ sở giáo dục đại học.
2. Thông tin giao dịch gồm: Địa chỉ, điện
thoại, số fax, địa chỉ thư điện tử chính thức của cơ sở giáo dục đại học để giao
dịch và tiếp nhận các thông tin.
3. Hệ thống các quy định, văn bản quản lý điều hành liên quan đến hoạt động của cơ sở giáo dục đại học.
4. Thông tin về thủ tục hành chính
gồm:
a) Danh mục các dịch vụ trực tuyến
được tổ chức thực hiện trên trang thông tin điện tử của cơ sở giáo dục đại học.
b) Danh mục các thủ tục hành chính thuộc
thẩm quyền giải quyết của cơ sở giáo dục đại học kèm theo quy trình, hồ sơ, thủ
tục, thông tin giao dịch của người xử lý trực tiếp, thời
hạn giải quyết, phí và lệ phí (nếu có).
5. Thông tin tuyên truyền, phổ biến, hướng
dẫn thực hiện pháp luật, chế độ, chính sách, quy hoạch của cơ sở giáo dục đại
học.
6. Mục lấy ý kiến góp ý của tổ chức, cá
nhân gồm: Danh sách các vấn đề cần xin ý kiến; nội dung vấn đề xin ý kiến; địa chỉ,
thư điện tử tiếp nhận ý kiến và thời hạn tiếp nhận ý kiến.
7. Khuyến khích các đơn vị trực thuộc
cơ sở giáo dục đại học thiết lập trang tin điện tử riêng nằm trong hệ thống trang
thông tin điện tử của cơ sở giáo dục đại học.
Điều 11. Thông tin
công khai đối với cơ sở giáo dục đại học
Thông tin công khai của cơ sở giáo
dục đại học và thời hạn đăng tin lên trang thông tin điện tử của cơ sở giáo dục
đại học thực hiện theo quy định tại Thông tư số 36/2017/TT-BGDĐT ngày 28 tháng
12 năm 2017 ban hành quy chế thực hiện công khai đối với cơ sở giáo dục và đào tạo thuộc hệ thống giáo dục quốc dân,
bao gồm:
1. Nhóm thông tin công khai cam kết chất
lượng giáo dục và chất lượng giáo dục thực tế.
2. Nhóm thông tin công khai điều kiện
đảm bảo chất lượng giáo dục.
3. Nhóm thông tin công khai thu chi
tài chính.
Điều 12. Thông tin
về tuyển sinh trình độ đại học, cao đẳng sư phạm
1. Thông tin về tuyển sinh đại học hệ
chính quy, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính
quy và thời hạn đăng tin lên trang thông tin điện tử của
cơ sở giáo dục đại học thực hiện theo quy định tại Quy chế tuyển sinh đại học
hệ chính quy, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính
quy, bao gồm:
a) Đề án tuyển sinh,
thông tin tuyển sinh.
b) Thông tin liên quan đến điều kiện,
hồ sơ, thủ tục, thời gian và địa điểm đăng ký dự thi, sơ tuyển, xét tuyển.
c) Thông tin cần thiết để thí sinh đăng
kí xét tuyển.
d) Kết quả trúng tuyển, điểm trúng tuyển,
danh sách thí sinh trúng tuyển.
đ) Quy chế tuyển sinh của trường (nếu
có).
2. Thông tin về đào tạo từ xa trình
độ đại học và thời hạn đăng tin lên trang thông tin điện tử của cơ sở giáo dục
đại học thực hiện theo quy định tại Thông tư số 10/2017/TT-BGDĐT ngày 28 tháng
4 năm 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành quy chế đào tạo từ xa trình độ
đại học, bao gồm:
a) Thông báo tuyển sinh và các thông tin
liên quan đến chương trình đào tạo từ xa, kết quả tuyển sinh.
b) Những quy định liên quan đến đào
tạo từ xa, chương trình đào tạo từ xa, các điều kiện đảm bảo chất lượng cho việc thực hiện chương trình đào tạo từ xa, thông tin về
kiểm định chất lượng của cơ sở giáo dục đại học, tình hình việc làm của người
học sau khi tốt nghiệp đối với từng ngành đào tạo và từng khóa học.
Điều 13. Thông tin
về tuyển sinh và đào tạo trình độ thạc sĩ
Thông tin về tuyển sinh, đào tạo trình
độ thạc sĩ và thời hạn đăng tin lên trang thông tin điện tử của cơ sở giáo dục
đại học thực hiện theo quy định tại Thông tư số 15/2014/TT-BGDĐT ngày 15 tháng
5 năm 2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành quy chế đào tạo trình độ thạc
sĩ, bao gồm:
1. Thông tin về phương thức tuyển sinh,
số lần tuyển sinh, thời điểm tuyển sinh trong năm và địa điểm tuyển sinh.
2. Thông tin về việc học bổ sung, quy
định về học bổ sung kiến thức.
3. Thông tin thông báo tuyển sinh.
4. Danh sách thí sinh đủ điều kiện dự
thi.
5. Danh sách thí sinh trúng tuyển.
6. Các thông tin quy định tại khoản 9 Điều 34 Quy chế đào tạo trình độ thạc sĩ ban hành kèm theo Thông
tư số 15/2014/TT-BGDĐT ngày 15 tháng 5 năm 2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Điều 14. Thông tin
về tuyển sinh và đào tạo trình độ tiến sĩ
Thông tin về tuyển sinh, đào tạo trình
độ tiến sĩ và thời hạn đăng tin lên trang thông tin điện tử của cơ sở giáo dục
đại học thực hiện theo quy định tại Thông tư số 08/2017/TT-BGDĐT ngày 04 tháng
4 năm 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành quy chế tuyển sinh và đào tạo
trình độ tiến sĩ, bao gồm:
1. Thông tin liên quan đến tuyển sinh,
đào tạo trình độ tiến sĩ, thông báo tuyển sinh. Thông báo tuyển sinh nêu rõ
điều kiện dự tuyển, ngành đào tạo, danh sách người hướng dẫn, chỉ tiêu tuyển sinh,
hồ sơ, thời gian nhận hồ sơ, kế hoạch và phương thức tuyển
sinh.
2. Thời gian, địa điểm tổ chức đánh giá
luận án, tóm tắt và toàn văn luận án, những điểm mới của luận án bằng tiếng Việt
và tiếng Anh hoặc tiếng nước ngoài khác.
3. Toàn văn luận
án và tóm tắt luận án hoàn chỉnh cuối cùng có chữ ký của nghiên cứu sinh, chữ ký
của người hướng dẫn và xác nhận của thủ trưởng cơ sở giáo dục đại học sau khi
đã bổ sung, sửa chữa theo yêu cầu của Hội đồng đánh giá
luận án cấp trường, viện và Hội đồng thẩm định (nếu có).
Điều 15. Thông tin
kiểm định chất lượng giáo dục và cấp văn bằng, chứng chỉ
Công khai trên trang thông tin điện
tử của cơ sở giáo dục đại học các thông tin kiểm định chất lượng giáo dục và
cấp văn bằng chứng chỉ, gồm:
1. Giấy chứng nhận kiểm định chất
lượng giáo dục được công bố chậm nhất 10 ngày làm việc sau khi được cấp theo
quy định tại Thông tư số 12/2017/TT-BGDĐT ngày 19 tháng 5 năm 2017 ban hành quy
định về kiểm định chất lượng giáo dục đại học.
2. Thông tin về kết quả đánh giá ngoài,
nghị quyết và kiến nghị của hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục, kết quả
công nhận đạt hay không đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục.
3. Thông tin về văn bằng, chứng chỉ
của hệ thống giáo dục quốc theo quy định về quản lý văn bằng giáo dục đại học
và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân.
Điều 16. Niên giám
thống kê về giáo dục
Công khai trên trang thông tin điện
tử của cơ sở giáo dục đại học các thông tin về niên giám, thống kê giáo dục,
gồm:
1. Niên giám thống kê của cơ sở giáo
dục đại học ít nhất 5 năm gần nhất hoặc từ ngày thành lập đối với cơ sở giáo
dục đại học mới thành lập.
2. Niên giám thống kê gồm các thông tin
cơ bản sau: Năm học, số lượng giảng viên, giáo viên, giáo sư, phó giáo sư, tiến
sĩ, thạc sĩ; số lượng sinh viên, theo các loại hình và trình độ đào tạo; số lượng
sinh viên tuyển sinh đầu vào; số lượng sinh viên tốt nghiệp
ra trường.
Điều 17. Thông
tin khác
Các thông tin khác cần công khai trên
trang thông tin điện tử của cơ sở giáo dục đại học gồm:
1. Hệ thống thư viện số (giáo trình, bài
giảng, học liệu số) tích hợp trên trang thông tin điện tử của cơ sở giáo dục đại
học.
2. Hệ thống học tập trực tuyến (e-Learning), phòng họp ảo tích hợp trên trang thông tin điện tử của cơ sở giáo
dục đại học.
3. Thông tin về các tổ chức Đảng, Đoàn
Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, hội sinh viên và các đoàn thể khác.
4. Thông cáo báo chí, trả lời phỏng
vấn và phát ngôn chính thức của cơ sở giáo dục đại học về các vấn đề có liên
quan.
5. Giải đáp yêu cầu của sinh viên về các
vấn đề có liên quan đến cơ sở giáo dục đại học.
6. Thông tin học bổng, tín dụng vay
vốn và các dịch vụ hỗ trợ khác cho sinh viên.
7. Thông tin tư vấn hỗ trợ việc làm, tư
vấn hướng nghiệp.
8. Các thông tin khác theo quy định.
Chương IV
TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
Điều 18. Trách nhiệm
của các cơ sở giáo dục đại học
1. Các cơ sở giáo dục đại học chịu trách
nhiệm triển khai sử dụng thư điện tử và trang thông tin điện tử theo quy định
tại Thông tư này.
2. Đưa nội dung xây dựng, nâng cấp, quản
lý, vận hành hệ thống thư điện tử, trang thông tin điện tử vào kế hoạch công
tác 5 năm và hàng năm.
3. Chịu trách nhiệm quản lý tài khoản
thư điện tử tham gia nhóm thư điện tử, chịu trách nhiệm nội dung thông tin gửi vào
nhóm thư điện tử và kiểm tra xử lý thư điện tử nhận được trong nhóm thư điện tử
dùng chung quy định tại Điều 5 Thông tư này.
4. Báo cáo kết quả triển khai sử dụng
thư điện tử và trang thông tin điện tử về Bộ Giáo dục và Đào tạo (qua Cục Công nghệ
thông tin) hàng năm hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
5. Tạo điều kiện thuận lợi cho công tác
kiểm tra, đánh giá, xếp hạng kết quả hoạt động của hệ thống thư điện tử và nội dung thông tin trên trang thông tin điện tử của cơ sở giáo dục
đại học.
Điều 19. Hiệu
lực thi hành
1. Thông tư này có hiệu lực thi hành từ
ngày 11 tháng 9 năm 2018.
2. Thông tư này thay thế Thông tư số 07/2010/TT-BGDĐT
ngày 01 tháng 3 năm 2010 của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về tổ chức hoạt
động, sử dụng thư điện tử và trang thông tin điện tử của các cơ sở giáo dục đại
học.
Điều 20. Trách nhiệm
thi hành
Chánh Văn phòng, Cục trưởng Cục Công nghệ
thông tin, Thủ trưởng các đơn vị liên quan thuộc Bộ Giáo
dục và Đào tạo; Giám đốc đại học, học viện; Hiệu trưởng trường
đại học; Hiệu trưởng các trường cao đẳng sư phạm, các tổ
chức và cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Thông tư này./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Quốc hội;
- Văn phòng Chính phủ;
- Ủy ban VHGD TNTNNĐ của QH;
- Ban Tuyên giáo Trung ương;
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc CP;
- Cục Kiểm tra văn bản QPPL (Bộ Tư pháp);
- Bộ trưởng (để báo cáo);
- Các Thứ trưởng;
- Như Điều 20;
- Công báo;
- Cổng thông tin điện tử của Bộ GDĐT;
- Lưu: VT, Vụ PC, Cục CNTT (10).
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Văn Phúc
|