|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 883/QĐ-UBND 2022 Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 4 Điện Biên
Số hiệu:
|
883/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Điện Biên
|
|
Người ký:
|
Lê Thành Đô
|
Ngày ban hành:
|
10/05/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 883/QĐ-UBND
|
Điện Biên, ngày 10
tháng 5 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN
HÀNH DANH MỤC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 3, MỨC ĐỘ 4 TRÊN HỆ THỐNG THÔNG
TIN GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA TỈNH VÀ TÍCH HỢP, CUNG CẤP TRÊN CỔNG DỊCH
VỤ CÔNG QUỐC GIA NĂM 2022
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương
ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật tổ
chức Chính phủ và Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ quy định về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định 107/2021/NĐ-CP ngày 06
tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng
4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Quyết định số 06/QĐ-TTg ngày 06 tháng 01
năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về
dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn
2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030;
Căn cứ Quyết định số 422/QĐ-TTg ngày 04 tháng 4
năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Danh mục dịch vụ công trực tuyến
tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia năm 2022;
Căn cứ Quyết định số 05/2022/QĐ-UBND ngày 10
tháng 02 năm 2022 của UBND tỉnh ban hành Quy chế hoạt động của Hệ thống thông
tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Điện Biên;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban
hành kèm theo Quyết định này Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức
độ 4 trên
Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh
(dichvucong.dienbien.gov.vn) và tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc
gia (dichvucong.gov.vn) năm 2022 (Chi tiết tại Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Tổ
chức thực hiện:
1.
Các
Cơ quan
chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố, Ủy
ban nhân dân các
xã, phường, thị trấn
-
Triển khai thực hiện, phổ biến, tuyên truyền Quyết định này trong
toàn cơ quan, đơn vị, địa phương, các cán bộ, công chức, viên chức, người lao
động, doanh nghiệp
và nhân dân trên địa bàn;
-
Tăng cường các giải pháp nâng cao tỷ lệ hồ sơ tiếp nhận, giải quyết trực tuyến,
thanh toán trực tuyến của cơ quan, đơn vị, địa phương trên Hệ thống thông tin
giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh;
-
Tiếp tục rà soát, tái cấu trúc quy trình, lập danh mục thủ tục hành chính gửi Sở
Thông tin và Truyền thông tổng hợp để tích hợp bổ sung đảm bảo 100% thủ tục
hành chính đủ điều kiện được cung cấp trực tuyến mức độ 3, mức độ 4;
-
Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông trong việc kết nối, tích hợp dịch vụ
công của cơ quan, đơn vị, địa phương với Cổng Dịch vụ công quốc gia.
2.
Sở Thông tin và Truyền thông
Chủ trì theo dõi, tổng hợp và báo cáo Ủy ban
nhân dân tỉnh kết quả, khó khăn, vướng mắc của các cơ quan, đơn vị, địa phương
trong quá trình thực hiện.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban
nhân dân tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Lê Thành Đô
|
DANH
MỤC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 3, MỨC ĐỘ 4 TRÊN HỆ THỐNG THÔNG TIN GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA TỈNH VÀ TÍCH HỢP, CUNG CẤP TRÊN CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC
GIA NĂM 2022
(Ban hành kèm theo Quyết định số:883/QĐ-UBND ngày 10/5/2022 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Điện Biên)
STT
|
Mã số thủ tục hành
chính
|
Tên thủ tục hành
chính
|
Mức độ dịch vụ công
trực tuyến thực hiện năm 2022
|
Mức độ 3
|
Mức độ 4
|
A
|
CẤP TỈNH
|
17
|
28
|
I
|
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
|
0
|
13
|
1
|
1.010803.000.00.00.H18
|
Giải quyết chế độ trợ cấp thờ cúng liệt sĩ
|
|
X
|
2
|
1.010808.000.00.00.H18
|
Giải quyết hưởng thêm một chế độ trợ cấp đối
với thương binh đồng thời là bệnh binh
|
|
X
|
3
|
1.010809.000.00.00.H18
|
Giải quyết chế độ đối với thương binh đang hưởng
chế độ mất sức lao động
|
|
X
|
4
|
1.010816.000.00.00.H18
|
Công nhận và giải quyết chế độ ưu đãi người
hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học
|
|
X
|
5
|
1.010819.000.00.00.H18
|
Giải quyết chế độ người hoạt động kháng chiến
giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế
|
|
X
|
6
|
1.010823.000.00.00.H18
|
Hưởng lại chế độ ưu đãi
|
|
X
|
7
|
1.010824.000.00.00.H18
|
Hưởng trợ cấp khi người có công đang hưởng trợ
cấp ưu đãi từ trần
|
|
X
|
8
|
1.010827.000.00.00.H18
|
Di chuyển hồ sơ khi người hưởng trợ cấp ưu
đãi thay đổi nơi thường trú
|
|
X
|
9
|
1.010829.000.00.00.H18
|
Di chuyển hài cốt liệt sĩ đang an táng tại
nghĩa trang liệt sĩ đi nơi khác theo nguyện vọng của đại diện thân nhân hoặc
người hưởng trợ cấp thờ cúng liệt sĩ
|
|
X
|
10
|
1.000362.000.00.00.H18
|
Thông báo về việc tìm việc làm hằng tháng
|
|
X
|
11
|
1.001966.000.00.00.H18
|
Tiếp tục hưởng trợ cấp thất nghiệp
|
|
X
|
12
|
1.010832.000.00.00.H18
|
Thăm viếng mộ liệt sĩ
|
|
X
|
13
|
1.001978.000.00.00.H18
|
Giải quyết hưởng trợ cấp thất nghiệp
|
|
X
|
II
|
SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ
|
0
|
6
|
1
|
2.002380.000.00.00.H18
|
Thủ tục cấp giấy phép tiến hành công việc bức
xạ - Sử dụng thiết bị X-quang chẩn đoán trong y tế
|
|
X
|
2
|
2.002381.000.00.00.H18
|
Thủ tục gia hạn giấy phép tiến hành công việc
bức xạ - Sử dụng thiết bị X-quang chẩn đoán trong y tế
|
|
X
|
3
|
2.002379.000.00.00.H18
|
Thủ tục cấp chứng chỉ nhân viên bức xạ (đối với
người phụ trách an toàn cơ sở X-quang chẩn đoán trong y tế)
|
|
X
|
4
|
2.002382.000.00.00.H18
|
Thủ tục sửa đổi giấy phép tiến hành công việc
bức xạ - Sử dụng thiết bị X-quang chẩn đoán trong y tế
|
|
X
|
5
|
2.002383.000.00.00.H18
|
Thủ tục bổ sung giấy phép tiến hành công việc
bức xạ - Sử dụng thiết bị X-quang chẩn đoán trong y tế
|
|
X
|
6
|
2.002384.000.00.00.H18
|
Thủ tục cấp lại giấy phép tiến hành công việc
bức xạ - Sử dụng thiết bị X-quang chẩn đoán trong y tế
|
|
X
|
III
|
SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
|
15
|
0
|
1
|
1.005125.000.00.00.H18
|
Đăng ký thành lập liên hiệp hợp tác xã
|
X
|
|
3
|
1.005003.000.00.00.H18
|
Đăng ký thay đổi nội dung đăng ký liên hiệp hợp
tác xã
|
X
|
|
4
|
1.005047.000.00.00.H18
|
Đăng ký thay đổi nội dung đăng ký chi nhánh,
văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của liên hiệp hợp tác xã
|
X
|
|
5
|
1.005122.000.00.00.H18
|
Đăng ký khi liên hiệp hợp tác xã chia
|
X
|
|
6
|
2.001979.000.00.00.H18
|
Đăng ký khi liên hiệp hợp tác xã tách
|
X
|
|
7
|
2.001957.000.00.00.H18
|
Đăng ký khi liên hiệp hợp tác xã hợp nhất
|
X
|
|
8
|
1.005056.000.00.00.H18
|
Đăng ký khi liên hiệp hợp tác xã sáp nhập
|
X
|
|
9
|
1.005072.000.00.00.H18
|
Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký liên hiệp hợp
tác xã, giấy chứng nhận đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh
doanh của liên hiệp hợp tác xã (trong trường hợp bị mất hoặc bị hư hỏng)
|
X
|
|
10
|
2.001962.000.00.00.H18
|
Giải thể tự nguyện liên hiệp hợp tác xã
|
X
|
|
11
|
1.005064.000.00.00.H18
|
Thông báo thay đổi nội dung đăng ký liên hiệp
hợp tác xã
|
X
|
|
12
|
1.005124.000.00.00.H18
|
Thông báo về việc góp vốn, mua cổ phần, thành
lập doanh nghiệp của liên hiệp hợp tác xã
|
X
|
|
13
|
1.005046.000.00.00.H18
|
Tạm ngừng hoạt động của liên hiệp hợp tác xã,
chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của liên hiệp hợp tác xã
|
X
|
|
14
|
1.005283.000.00.00.H18
|
Chấm dứt hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại
diện, địa điểm kinh doanh của liên hiệp hợp tác xã
|
X
|
|
15
|
2.002125.000.00.00.H18
|
Cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký liên hiệp hợp
tác xã
|
X
|
|
IV
|
SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
|
1
|
1
|
1
|
1.010733.000.00.00.H18
|
Thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường
|
X
|
|
2
|
1.004227.000.00.00.H18
|
Đăng ký biến động về sử dụng đất, tài sản gắn
liền với đất do thay đổi thông tin về người được cấp Giấy chứng nhận (đổi tên
hoặc giấy tờ pháp nhân, giấy tờ nhân thân, địa chỉ); giảm diện tích thửa đất
do sạt lở tự nhiên; thay đổi về hạn chế quyền sử dụng đất; thay đổi về nghĩa
vụ tài chính; thay đổi về tài sản gắn liền với đất so với nội dung đã đăng
ký, cấp Giấy chứng nhận (Cấp tỉnh - trường hợp đã thành lập VP đăng ký đất
đai)
|
|
X
|
V
|
SỞ XÂY DỰNG
|
0
|
4
|
1
|
1.009989.000.00.00.H18
|
Cấp lại chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng
hạng II, hạng III (do mất, hư hỏng)
|
|
X
|
2
|
1.009991.000.00.00.H18
|
Cấp điều chỉnh, bổ sung nội dung chứng chỉ
năng lực hoạt động xây dựng hạng II, hạng III
|
|
X
|
3
|
1.009936.000.00.00.H18
|
Cấp gia hạn chứng chỉ năng lực hoạt động xây
dựng hạng II, hạng III
|
|
X
|
4
|
1.009928.000.00.00.H18
|
Cấp gia hạn chứng chỉ hành nghề hoạt động xây
dựng hạng II, hạng III
|
|
X
|
VI
|
SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI
|
1
|
0
|
1
|
1.002820.000.00.00.H18
|
Cấp lại Giấy phép lái xe
|
X
|
|
VII
|
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
|
0
|
1
|
1
|
1.001942.000.00.00.H18
|
Đăng ký xét tuyển trình độ đại học, trình độ
cao đẳng ngành giáo dục mầm non
|
|
X
|
VIII
|
SỞ TƯ PHÁP
|
0
|
3
|
1
|
2.002036.000.00.00.H18
|
Thủ tục thôi quốc tịch Việt Nam ở trong nước
|
|
X
|
2
|
2.000778.000.00.00.H18
|
Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn
phòng công chứng
|
|
X
|
3
|
1.000588.000.00.00.H18
|
Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Trung
tâm tư vấn pháp luật, chi nhánh
|
|
X
|
B
|
CẤP HUYỆN
|
1
|
3
|
1
|
2.001375.000.00.00.H18
|
Cấp giấy giới thiệu đi thăm viếng mộ liệt sĩ
và hỗ trợ thăm viếng mộ liệt sĩ
|
|
X
|
2
|
1.003877.000.00.00.H18
|
Thủ tục đăng ký biến động về sử dụng đất, tài
sản gắn liền với đất do thay đổi thông tin về người được cấp Giấy chứng nhận
(đổi tên hoặc giấy tờ pháp nhân, giấy tờ nhân thân, địa chỉ); giảm diện tích
thửa đất do sạt lở tự nhiên; thay đổi về hạn chế quyền sử dụng đất; thay đổi
về nghĩa vụ tài chính; thay đổi về tài sản gắn liền với đất so với nội dung
đã đăng ký, cấp Giấy chứng nhận
|
|
X
|
3
|
1.010832.000.00.00.H18
|
Thăm viếng mộ liệt sĩ
|
X
|
|
4
|
1.005280.000.00.00.H18
|
Đăng ký thành lập hợp tác xã
|
|
X
|
C
|
CẤP XÃ
|
5
|
0
|
1
|
1.004884.000.00.00.H18
|
Thủ tục đăng ký lại khai sinh
|
X
|
|
2
|
1.004746.000.00.00.H18
|
Đăng ký lại kết hôn
|
X
|
|
3
|
1.000656.000.00.00.H18
|
Đăng ký khai tử
|
X
|
|
4
|
1.004859.000.00.00.H18
|
Thủ tục thay đổi, cải chính, bổ sung thông
tin hộ tịch
|
X
|
|
5
|
1.004837.000.00.00.H18
|
Đăng ký giám hộ
|
X
|
|
Quyết định 883/QĐ-UBND về Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh và tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia năm 2022 do tỉnh Điện Biên ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 883/QĐ-UBND về Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh và tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia ngày 10/05/2022 do tỉnh Điện Biên ban hành
3.059
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|