|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3583/QĐ-UBND 2018 công bố thủ tục hành chính thanh toán trực tuyến Khánh Hòa
Số hiệu:
|
3583/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Khánh Hòa
|
|
Người ký:
|
Lê Đức Vinh
|
Ngày ban hành:
|
23/11/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH KHÁNH HÒA
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3583/QĐ-UBND
|
Khánh
Hòa, ngày 23 tháng 11
năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CHO PHÉP THỰC HIỆN THANH TOÁN TRỰC TUYẾN
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KHÁNH HÒA
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật ngân sách Nhà nước năm
2015;
Căn cứ Luật các tổ chức tín dụng
năm 2010; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật các tổ chức tín dụng năm
2017;
Căn cứ Nghị định số 101/2012/NĐ-CP
ngày 22/11/2012 của Chính phủ về thanh toán không dùng tiền mặt; Nghị định số
80/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 sửa đổi, bổ sung, bãi
bỏ một số Điều của Nghị định số 101/2012/NĐ-CP ngày 22/11/2012 của Chính phủ về
thanh toán không dùng tiền mặt;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị quyết số 36a/NQ-CP
ngày 14/10/2015 của Chính phủ về Chính phủ điện tử;
Căn cứ Quyết định số 2545/QĐ-TTg
ngày 30/12/2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án phát triển thanh toán
không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2016-2020;
Căn cứ Quyết định số 241/QĐ-TTg
ngày 23/02/2018 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án đẩy mạnh thanh toán
qua ngân hàng đối với các dịch vụ công: thuế, điện, nước, học
phí, viện phí và chi trả các chương trình an sinh xã
hội;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ
tại Tờ trình số 2742/TTr-SNV ngày 13/11/2018,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục 30 thủ tục hành chính cho phép thực hiện
thanh toán trực tuyến phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính kể từ ngày 01/12/2018.
Điều 2. Thông
tin, dữ liệu điện tử xác nhận trạng thái thực hiện thanh toán phí, lệ phí,
nghĩa vụ tài chính do các cơ quan chức năng có liên quan đến quy trình thanh
toán cung cấp là căn cứ để xác định cá nhân, tổ chức đã thực hiện thanh toán
thành công, là cơ sở để tiếp nhận hồ sơ, giải quyết, trả kết quả thực hiện thủ
tục hành chính theo quy định của pháp luật.
Điều 3. Tổ
chức thực hiện:
1. Các Sở và Ban quản lý Khu kinh tế
Vân Phong, các cơ quan ngành dọc, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
a) Công khai, tuyên truyền Danh mục
thủ tục hành chính cho phép thực hiện thanh toán tại Bộ phận tiếp nhận và trả
kết quả, trên Cổng/trang thông tin điện tử để công dân
biết và thực hiện.
b) Hướng dẫn, động viên cá nhân, tổ
chức thực hiện thanh toán trực tuyến khi giải quyết thủ tục hành chính.
c) Phối hợp với Trung tâm Công nghệ
thông tin và Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh
Hòa giải đáp vướng mắc, giải quyết các vấn đề phát sinh trong
quá trình tổ chức thực hiện.
2. Sở Thông tin và Truyền thông
a) Chỉ đạo Trung tâm Công nghệ thông
tin và Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa thực hiện quy trình
thu hộ, thanh toán lại, đối soát các khoản phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính do
cá nhân, tổ chức nộp trực tuyến theo thỏa thuận, hợp đồng
đã ký kết với các bên có liên quan.
b) Chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ tổ
chức tuyên truyền sâu rộng trên các kênh thông tin, phương tiện thông tin đại
chúng; giải quyết những vấn đề khó khăn, vướng mắc.
3. Đài Phát thanh - Truyền hình Khánh
Hòa, Báo Khánh Hòa
Xây dựng các chuyên mục, bài viết
chuyên đề để tuyên truyền tiện ích thanh toán trực tuyến của Trung tâm Dịch vụ
hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa đến cá nhân, tổ chức trong và ngoài
tỉnh biết và thực hiện.
4. Sở Nội vụ
a) Chủ trì theo dõi, đôn đốc việc
triển khai thực hiện Quyết định này.
b) Theo dõi, tổng hợp chung tình hình
thanh toán trực tuyến.
c) Tổ chức đánh giá, tham mưu UBND
tỉnh mở rộng danh mục các thủ tục hành chính cho phép thực hiện thanh toán trực
tuyến kể từ quý I/2019.
Điều
4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Thủ trưởng các sở, ban,
ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4 (t/h);
- Các Bộ: TT&TT, Nội vụ, VP Chính phủ;
- TT. Tỉnh ủy;
- TT. HĐND, TT.UBND tỉnh;
- Các ban đảng, tổ chức chính trị - xã hội tỉnh;
- Các thành viên BCĐ CCHC tỉnh;
- Cổng thông tin CCHC tỉnh;
- Đài PTTH tỉnh, Báo Khánh Hòa;
- Vietinbank Khánh Hòa;
- Lưu: VT, DL.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Lê Đức Vinh
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
CHO PHÉP THANH TOÁN TRỰC TUYẾN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3583/QĐ-UBND ngày 23/11/2018 của UBND tỉnh Khánh Hòa)
STT
|
TÊN
THỦ TỤC
|
LĨNH
VỰC
|
CƠ
QUAN TIẾP NHẬN-TRẢ KẾT QUẢ
|
1
|
Cấp giấy phép lao động cho người
lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam (Thuộc thẩm quyền giải quyết của
Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong)
|
Việc
làm
|
Ban
Quản lý Khu kinh tế Vân Phong
|
2
|
Cấp lại giấy phép lao động cho
người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam (Thuộc thẩm quyền giải quyết
của Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong)
|
Việc
làm
|
Ban
Quản lý Khu kinh tế Vân Phong
|
3
|
Cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch quốc
tế
|
Lữ
hành
|
Sở
Du lịch
|
4
|
Cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch nội
địa
|
Lữ
hành
|
Sở
Du lịch
|
5
|
Cấp giấy phép tiến hành công việc
bức xạ (sử dụng thiết bị X-quang chẩn đoán trong y tế)
|
An
toàn bức xạ hạt nhân
|
Sở
Khoa học và Công nghệ
|
6
|
Cấp mới và cấp lại chứng chỉ nhân
viên bức xạ (người phụ trách an toàn cơ sở X-quang chẩn đoán trong y tế)
|
An
toàn bức xạ hạt nhân
|
Sở
Khoa học và Công nghệ
|
7
|
Cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ
sổ gốc
|
Hệ
thống văn bằng chứng chỉ
|
Sở
Giáo dục và Đào tạo
|
8
|
Cấp giấy phép lao động cho lao động
nước ngoài làm việc tại Việt Nam (Thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội)
|
Việc
làm
|
Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội
|
9
|
Cấp lại giấy phép lao động cho lao
động nước ngoài làm việc tại Việt Nam (Thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội)
|
Việc
làm
|
Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội
|
10
|
Cấp, gia hạn chứng chỉ hành nghề
thú y thuộc thẩm quyền cơ quan quản lý chuyên ngành thú
y cấp tỉnh (gồm tiêm phòng, chữa
bệnh, phẫu thuật động vật; tư vấn các hoạt động liên
quan đến lĩnh vực thú y; khám bệnh, chẩn đoán bệnh, xét
nghiệm bệnh động vật; buôn bán thuốc thú y)
|
Thú
y
|
Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
11
|
Đăng ký thế chấp quyền sử dụng đất,
tài sản gắn liền với đất
|
Quản
lý đất đai liên quan đến tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở tôn giáo, tổ chức và cá
nhân nước ngoài
|
Sở
Tài nguyên và Môi trường
|
12
|
Khai thác và sử dụng thông tin, dữ
liệu tài nguyên và môi trường
|
Tài
nguyên và môi trường
|
Sở
Tài nguyên và Môi trường
|
13
|
Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt
động bưu chính
|
Bưu
chính chuyển phát
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
|
14
|
Cấp phiếu lý lịch tư pháp cho công
dân Việt Nam (Đối với trường hợp từ 14 tuổi trở lên chỉ cư trú tại tỉnh Khánh
Hòa)
|
Lý
lịch tư pháp
|
Sở
Tư pháp
|
15
|
Cấp phiếu lý lịch tư pháp cho công
dân Việt Nam, người nước ngoài đang cư trú ở Việt Nam (Trường hợp đã cư trú
nhiều nơi hoặc có thời gian cư trú ở nước ngoài, người nước ngoài, trường hợp
phải xác minh về điều kiện đương nhiên được xóa án tích)
|
Lý
lịch tư pháp
|
Sở
Tư pháp
|
16
|
Cấp giấy phép tổ chức biểu diễn
nghệ thuật, trình diễn thời trang cho các tổ chức thuộc địa phương
|
Nghệ
thuật biểu diễn
|
Sở
Văn hóa và Thể thao
|
17
|
Cấp giấy phép xây dựng (giấy phép
xây dựng mới, giấy phép sửa chữa, cải tạo, giấy phép di
dời công trình) đối với công trình từ cấp I trở xuống; công trình tôn giáo;
công trình di tích lịch sử - văn hóa, tượng đài, tranh hoành tráng được xếp hạng; công trình trên các tuyến, trục đường phố chính
trong đô thị; công trình thuộc dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
(Trường hợp cấp giấy phép xây dựng/xây dựng có thời hạn công trình không theo
tuyến)
|
Hoạt
động xây dựng
|
Sở
Xây dựng
|
18
|
Cấp giấy phép xây dựng (giấy phép
xây dựng mới, giấy phép sửa chữa, cải tạo, giấy phép di dời công trình) đối
với công trình từ cấp I trở xuống; công trình tôn giáo; công trình di tích
lịch sử - văn hóa, tượng đài, tranh hoành tráng được xếp hạng; công trình
trên các tuyến, trục đường phố chính trong đô thị; công trình thuộc dự án có
vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (Trường hợp cấp phép xây
dựng đối với công trình theo dự án)
|
Hoạt
động xây dựng
|
Sở
Xây dựng
|
19
|
Cấp giấy xác nhận kiến thức về an
toàn thực phẩm đối với cá nhân thuộc các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực thẩm
thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
An
toàn vệ sinh thực phẩm
|
Sở Y
tế
|
20
|
Cấp giấy xác nhận kiến thức về an
toàn thực phẩm đối với tổ chức sản xuất, kinh doanh thực thẩm thuộc thẩm
quyền của Sở Y tế
|
An
toàn vệ sinh thực phẩm
|
Sở Y
tế
|
21
|
Đăng ký thế chấp quyền sử dụng đất,
thế chấp quyền sử dụng đất đồng thời với tài sản gắn liền với đất
|
Quản
lý đất đai liên quan đến hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư
|
UBND
cấp huyện
|
22
|
Xóa đăng ký thế chấp quyền sử dụng
đất, tài sản gắn liền với đất, tài sản gắn liền với đất hình thành trong
tương lai
|
Quản
lý đất đai liên quan đến hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng
dân cư
|
UBND
cấp huyện
|
23
|
Cấp giấy phép xây dựng công trình
theo tuyến trong đô thị
|
Hoạt
động xây dựng
|
UBND
cấp huyện
|
24
|
Cấp giấy phép xây dựng có thời hạn
công trình, nhà ở riêng lẻ
|
Hoạt
động xây dựng
|
UBND
cấp huyện
|
25
|
Cấp giấy phép bán lẻ rượu
|
Lưu
thông hàng hóa trong nước
|
UBND
cấp huyện
|
26
|
Cấp mới giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai
|
Lưu
thông hàng hóa trong nước
|
UBND
cấp huyện
|
27
|
Cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống thuộc thẩm
quyền của UBND cấp huyện
|
An
toàn vệ sinh thực phẩm
|
UBND
cấp huyện
|
28
|
Cấp giấy xác nhận kiến thức về an
toàn thực phẩm thuộc thẩm quyền của UBND cấp huyện
|
An
toàn vệ sinh thực phẩm
|
UBND
cấp huyện
|
29
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh
doanh - Giấy chứng nhận đăng ký thuế
|
Đăng
ký hộ kinh doanh
|
UBND
cấp huyện
|
30
|
Đăng ký thành lập hộ kinh doanh (đã
có mã số thuế)
|
Đăng
ký hộ kinh doanh
|
UBND
cấp huyện
|
Quyết định 3583/QĐ-UBND năm 2018 công bố danh mục thủ tục hành chính cho phép thực hiện thanh toán trực tuyến do tỉnh Khánh Hòa ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3583/QĐ-UBND ngày 23/11/2018 công bố danh mục thủ tục hành chính cho phép thực hiện thanh toán trực tuyến do tỉnh Khánh Hòa ban hành
961
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|