|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
261/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nam Định
|
|
Người ký:
|
Phạm Đình Nghị
|
Ngày ban hành:
|
13/02/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NAM ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 261/QĐ-UBND
|
Nam Định, ngày 13
tháng 02 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN
TỬ, XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ
TRUYỀN THÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NAM ĐỊNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn
thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số
2492/QĐ-UBND ngày 28/12/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục
thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ lĩnh vực phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử, xuất bản, in và phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Thông tin và Truyền thông, UBND cấp huyện;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 151/TTr-STTTT ngày 29/12/2022
về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi,
bổ sung lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, xuất bản, in và
phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh
vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, xuất bản, in và phát hành thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông áp dụng trên địa bàn tỉnh
(có phụ lục kèm theo).
Điều 2. Sở
Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn
vị có liên quan căn cứ Quyết định này xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ
tục hành chính trên phần mềm Dịch vụ công trực tuyến; thực hiện tiếp nhận, giải
quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền theo quy
trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định này.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Bãi bỏ các nội dung đối với 06
quy trình đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 2956/QĐ-UBND
ngày 26/12/2019, gồm: quy trình Cấp giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền
hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh; quy trình Sửa đổi, bổ sung Cấp giấy chứng
nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh; quy
trình Cấp giấy phép hoạt động in; quy trình Cấp lại giấy phép hoạt động in; quy
trình Xác nhận đăng ký hoạt động cơ sở in; quy trình Xác nhận thay đổi thông
tin đăng ký hoạt động cơ sở in.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- VPCP (Cục KSTTHC);
- Như Điều 4;
- Cổng TTĐT tỉnh, Trang TTĐT VPUBND tỉnh;
- Lưu: VP1,VP7,TT,VP11.
|
CHỦ TỊCH
Phạm Đình Nghị
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI,
BỔ SUNG LĨNH VỰC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ, XUẤT BẢN, IN VÀ
PHÁT HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Kèm theo Quyết định số 261/QĐ-UBND ngày 13/02/2023 của Chủ tịch UBND
tỉnh)
PHẦN I. DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH
I
|
Lĩnh vực Phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký
thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
|
2
|
Sửa đổi, bổ sung Cấp giấy chứng
nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
|
II
|
Lĩnh vực Xuất bản, in và
phát hành
|
1
|
Cấp giấy phép hoạt động in
|
2
|
Cấp lại giấy phép hoạt động
in
|
3
|
Xác nhận đăng ký hoạt động cơ
sở in
|
4
|
Xác nhận thay đổi thông tin
đăng ký hoạt động cơ sở in
|
PHẦN II. NỘI DUNG CỤ THỂ
I. LĨNH VỰC
PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
1. Thủ tục
Cấp Giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ
tinh
- Mã số TTHC: 2.001765.000.00.00.H40
- Thời hạn giải quyết: 12 ngày
kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
- Quy trình nội bộ:
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
1. Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân/ tổ chức và thu phí, lệ phí (nếu
có); Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ trên phần mềm dichvucong.namdinh.gov.vn và hồ
sơ giấy (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến) cho Phòng Thông tin - Báo chí -
Xuất bản xử lý hồ sơ.
2. Hồ sơ đề nghị Giấy chứng
nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh, bao gồm:
a) Tờ khai đăng ký theo mẫu
do Bộ Thông tin và Truyền thông quy định;
b) Bản sao có chứng thực hoặc
bản sao kèm bản gốc để đối chiếu các loại giấy tờ sau: Giấy phép thành lập hoặc
văn bản pháp lý tương đương đối với các tổ chức quy định tại Khoản 2 Điều 29
Nghị định số 71/2022/NĐ-CP ngày 01/10/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung Nghị
định số 06/2016/NĐ-CP ngày 18/01/2016 của Chính phủ về quản lý, cung cấp và sử
dụng dịch vụ phát thanh, truyền hình; Thẻ thường trú hoặc giấy tờ pháp lý
tương đương đối với hộ gia đình, cá nhân người nước ngoài quy định tại Khoản
3 Điều 29 Nghị định số 71/2022/NĐ-CP ngày 01/10/2022 của Chính phủ; văn bản
đăng ký hoạt động của khách sạn quy định tại Điểm b Khoản 4 Điều 29 Nghị định
số 71/2022/NĐ-CP ngày 01/10/2022 của Chính phủ; Giấy phép cung cấp dịch vụ
phát thanh, truyền hình trả tiền đối với doanh nghiệp quy định tại Khoản 6 Điều
29 Nghị định số 71/2022/NĐ-CP ngày 01/10/2022 của Chính phủ;
c) Bản sao có chứng thực hoặc
bản sao kèm bản gốc để đối chiếu văn bản thuê, mượn địa điểm lắp đặt thiết bị
trong trường hợp thiết bị không được lắp đặt tại địa điểm ghi trong Giấy phép
thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp,
Thẻ thường trú, Giấy phép cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền;
|
0,5 ngày làm việc
|
Tờ khai đăng ký thu tín hiệu
truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh (mẫu số 07/DVTHTT kèm theo Thông
tư số 19/2016/TT-BTTTT)
|
Bước 2
|
Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản
|
Lãnh đạo Phòng
|
Nhận hồ sơ và phân công giải
quyết
|
01 ngày làm việc
|
|
Bước 3
|
Chuyên viên
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ
sơ, dự thảo kết quả giải quyết
|
7,5 ngày làm việc
|
Dự thảo Giấy chứng nhận đăng
ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh (mẫu số 08/DVTHTT
– kèm theo Thông tư số 19/2016/TT-BTTTT)
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
|
Thẩm định, xem xét, xác nhận
dự thảo kết quả giải quyết trước khi trình Lãnh đạo Sở phụ trách Phòng ký phê
duyệt kết quả.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở
|
Phó giám đốc phụ trách
|
Ký, phê duyệt kết quả thủ tục
hành chính
|
01 ngày làm việc
|
Giấy chứng nhận đăng ký thu
tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
|
Bước 6
|
Văn phòng Sở
|
Văn thư
|
Vào số văn bản, đóng dấu, ký
số, chuyển kết quả (điện tử và giấy) cho Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản
(để lưu) và Chuyên viên Tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền
thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
- Xác nhận trên phần mềm
dichvucong.namdinh.gov.vn;
- Trả kết quả giải quyết thủ
tục hành chính cho cá nhân/ tổ chức.
|
0,5 ngày làm việc
|
2. Thủ tục
Sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực
tiếp từ vệ tinh
- Mã số TTHC: 1.003384.000.00.00.H40
- Thời hạn giải quyết: 08 ngày
làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
- Quy trình nội bộ:
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
1. Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân/ tổ chức và thu phí, lệ phí (nếu
có); Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ trên phần mềm dichvucong.namdinh.gov.vn và hồ
sơ giấy (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến) cho Phòng Thông tin - Báo chí -
Xuất bản xử lý hồ sơ.
2. Hồ sơ đề nghị sửa đổi, bổ
sung Giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ
vệ tinh, bao gồm:
a) Văn bản đề nghị nêu rõ nội
dung cần sửa đổi, bổ sung;
b) Đối với trường hợp thay đổi
địa điểm lắp đặt, cần có bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản gốc để đối
chiếu văn bản chứng minh quyền sở hữu, thuê, mượn địa điểm mới.
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Bước 2
|
Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản
|
Lãnh đạo Phòng
|
Nhận hồ sơ và phân công giải
quyết
|
01 ngày làm việc
|
|
Bước 3
|
Chuyên viên
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ
sơ, dự thảo kết quả giải quyết
|
3,5 ngày làm việc
|
Dự thảo Giấy chứng nhận đăng
ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh (mẫu số 08/DVTHTT
kèm theo Thông tư số 19/2016/TT-BTTTT)
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
|
Thẩm định, xem xét, xác nhận
dự thảo kết quả giải quyết trước khi trình Lãnh đạo Sở phụ trách Phòng ký phê
duyệt kết quả
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở
|
Phó giám đốc phụ trách
|
Ký, phê duyệt kết quả thủ tục
hành chính
|
01 ngày làm việc
|
Giấy chứng nhận đăng ký thu
tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh.
|
Bước 6
|
Văn phòng Sở
|
Văn thư
|
Vào số văn bản, đóng dấu, ký
số, chuyển kết quả (điện tử và giấy) cho Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản
(để lưu) và Chuyên viên Tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền
thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
- Xác nhận trên phần mềm dichvucong.namdinh.gov.vn;
- Trả kết quả giải quyết thủ
tục hành chính cho cá nhân/ tổ chức.
|
0,5 ngày làm việc
|
II. LĨNH VỰC
XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH
1. Thủ tục
Cấp giấy phép hoạt động in
- Mã số TTHC:
1.004153.000.00.00.H40
- Thời hạn giải quyết: 15 ngày
làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
- Quy trình nội bộ:
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
1. Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân/ tổ chức và thu phí, lệ phí (nếu
có); Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ trên phần mềm dichvucong.namdinh.gov.vn và hồ
sơ giấy (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến) cho Phòng Thông tin - Báo chí -
Xuất bản xử lý hồ sơ.
2. Hồ sơ đề nghị Cấp Giấy
phép hoạt động in, bao gồm:
- Đơn đề nghị cấp giấy phép
hoạt động in;
- Bản sao có chứng thực hoặc
bản sao kèm bản chính để đối chiếu một trong các loại giấy chứng nhận đăng ký
kinh doanh, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đầu tư, giấy
chứng nhận đăng ký thuế, quyết định thành lập cơ sở in đối với cơ sở in sự
nghiệp công lập.
- Sơ yếu lý lịch của người đứng
đầu cơ sở in theo mẫu quy định.
|
01 ngày làm việc
|
- Đơn đề nghị cấp giấy phép
hoạt động in (mẫu số 01 - Phụ lục kèm theo Nghị định số 72/2022/NĐ-CP)
- Sơ yếu lý lịch của người đứng
đầu cơ sở in (mẫu số 03 - Phụ lục kèm theo Nghị định số 72/2022/NĐ-CP)
|
Bước 2
|
Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản
|
Lãnh đạo Phòng
|
Nhận hồ sơ và phân công giải
quyết
|
01 ngày làm việc
|
|
Bước 3
|
Chuyên viên
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ
sơ, dự thảo kết quả giải quyết
|
09 ngày làm việc
|
Dự thảo Giấy phép hoạt động
in (mẫu số 07 - Phụ lục kèm theo Nghị định số 72/2022/NĐ-CP)
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
|
Thẩm định, xem xét, xác nhận
dự thảo kết quả giải quyết trước khi trình Lãnh đạo Sở phụ trách Phòng ký phê
duyệt kết quả
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở
|
Phó giám đốc phụ trách
|
Ký, phê duyệt kết quả thủ tục
hành chính
|
01 ngày làm việc
|
Giấy phép hoạt động in
|
Bước 6
|
Văn phòng Sở
|
Văn thư
|
Vào số văn bản, đóng dấu, ký
số, chuyển kết quả (điện tử và giấy) cho Phòng Thông tin - Báo chí -
Xuất bản (để lưu) và Chuyên viên Tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và
Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
- Xác nhận trên phần mềm
dichvucong.namdinh.gov.vn;
- Trả kết quả giải quyết thủ
tục hành chính cho cá nhân/ tổ chức.
|
01 ngày làm việc
|
|
2. Thủ tục
Cấp lại giấy phép hoạt động in
- Mã số TTHC: 2.001744.000.00.00.H40
- Thời hạn giải quyết: 07 ngày
làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
- Quy trình nội bộ:
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
1. Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân/ tổ chức và thu phí, lệ phí (nếu
có); Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ trên phần mềm dichvucong.namdinh.gov.vn và hồ
sơ giấy (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến) cho Phòng Thông tin - Báo chí -
Xuất bản xử lý hồ sơ.
2. Hồ sơ đề nghị Cấp lại giấy
phép hoạt động in, bao gồm:
- Đơn đề nghị cấp lại giấy
phép hoạt động in;
- Các giấy tờ chứng minh sự
thay đổi trong các trường hợp cụ thể như: Tên gọi của cơ sở in; địa chỉ trụ sở
chính, chi nhánh của cơ sở in; loại hình tổ chức hoạt động của cơ sở in;
thành lập hoặc giải thể chi nhánh của cơ sở in và người đứng đầu cơ sở in;
- Giấy phép hoạt động in (đối
với trường hợp giấy phép bị hư hỏng);
|
01 ngày làm việc
|
- Đơn đề nghị cấp lại giấy
phép hoạt động in (Mẫu số 02 - Phụ lục kèm theo Nghị định số 72/2022/NĐ-CP)
|
Bước 2
|
Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản
|
Lãnh đạo Phòng
|
Nhận hồ sơ và phân công giải
quyết
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Bước 3
|
Chuyên viên
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ
sơ, dự thảo kết quả giải quyết
|
2,5 ngày làm việc
|
Dự thảo Giấy phép hoạt động
in (cấp lại)
|
Bước 4
|
|
Lãnh đạo Phòng
|
Thẩm định, xem xét, xác nhận
dự thảo kết quả giải quyết trước khi trình Lãnh đạo Sở phụ trách Phòng ký phê
duyệt kết quả
|
0,5 ngày làm việc
|
(Mẫu số 07 - Phụ lục kèm theo
Nghị định số 72/2022/NĐ-CP)
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở
|
Phó giám đốc phụ trách
|
Ký, phê duyệt kết quả thủ tục
hành chính
|
01 ngày làm việc
|
Giấy phép hoạt động in (cấp lại)
|
Bước 6
|
Văn phòng Sở
|
Văn thư
|
Vào số văn bản, đóng dấu, ký
số, chuyển kết quả (điện tử và giấy) cho Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản
(để lưu) và Chuyên viên Tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền
thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
- Xác nhận trên phần mềm
dichvucong.namdinh.gov.vn;
- Trả kết quả giải quyết thủ
tục hành chính cho cá nhân/ tổ chức.
|
01 ngày làm việc
|
3. Thủ tục
Đăng ký hoạt động cơ sở in
- Mã số TTHC:
2.001740.000.00.00.H40
- Thời hạn giải quyết: 03 ngày
làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
- Quy trình nội bộ:
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
1. Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân/ tổ chức và thu phí, lệ phí (nếu
có); Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ trên phần mềm dichvucong.namdinh.gov.vn và hồ
sơ giấy (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến) cho Phòng Thông tin Báo chí Xuất
bản xử lý hồ sơ.
2. Hồ sơ đề nghị Đăng ký hoạt
động cơ sở in, bao gồm:
- Tờ khai đăng ký hoạt động
cơ sở in.
|
03 giờ làm việc
|
Tờ khai đăng ký hoạt động in
(mẫu số 08 - Phụ lục kèm theo Nghị định số 72/2022/NĐ-CP)
|
Bước 2
|
Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản
|
Lãnh đạo Phòng
|
Nhận hồ sơ và phân công giải
quyết
|
02 giờ làm việc
|
|
Bước 3
|
Chuyên viên
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ
sơ, dự thảo kết quả giải quyết
|
10 giờ làm việc
|
Dự thảo Giấy xác nhận đăng ký
hoạt động in (mẫu số 10 - Phụ lục kèm theo Nghị định số 72/2022/NĐ-CP)
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
|
Thẩm định, xem xét, xác nhận
dự thảo kết quả giải quyết trước khi trình Lãnh đạo Sở phụ trách Phòng ký phê
duyệt kết quả
|
02 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở
|
Phó giám đốc phụ trách
|
Ký, phê duyệt kết quả thủ tục
hành chính
|
03 giờ làm việc
|
Giấy xác nhận đăng ký hoạt động
in
|
Bước 6
|
Văn phòng Sở
|
Văn thư
|
Vào số văn bản, đóng dấu, ký
số, chuyển kết quả (điện tử và giấy) cho Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản
(để lưu) và Chuyên viên Tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền
thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
02 giờ ngày làm việc
|
Bước 7
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
- Xác nhận trên phần mềm
dichvucong.namdinh.gov.vn;
- Trả kết quả giải quyết thủ
tục hành chính cho cá nhân/ tổ chức.
|
02 giờ làm việc
|
4. Thủ tục
Xác nhận thay đổi đăng ký hoạt động in
- Mã số TTHC: 2.001737.000.00.00.H40
- Thời hạn giải quyết: 03 ngày
làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
- Quy trình nội bộ:
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
1. Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân/ tổ chức và thu phí, lệ phí (nếu
có); Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ trên phần mềm dichvucong.namdinh.gov.vn và hồ
sơ giấy (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến) cho Phòng Thông tin - Báo chí -
Xuất bản xử lý hồ sơ.
2. Hồ sơ đề nghị Xác nhận
đăng ký hoạt động in, bao gồm:
- Tờ khai thay đổi thông tin
đăng ký hoạt động cơ sở in.
|
03 giờ làm việc
|
Tờ khai thay đổi thông tin
đăng ký hoạt động cơ sở in (mẫu số 09 - Phụ lục kèm theo Nghị định số
72/2022/NĐ-CP)
|
Bước 2
|
Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản
|
Lãnh đạo Phòng
|
Nhận hồ sơ và phân công giải
quyết
|
02 giờ làm việc
|
|
Bước 3
|
Chuyên viên
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ,
dự thảo kết quả giải quyết
|
10 giờ làm việc
|
Dự thảo Giấy xác nhận đăng ký
hoạt động in (thay đổi) (mẫu số 10 - Phụ lục kèm theo Nghị định số
72/2022/NĐ-CP)
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
|
Thẩm định, xem xét, xác nhận
dự thảo kết quả giải quyết trước khi trình Lãnh đạo Sở phụ trách Phòng ký phê
duyệt kết quả
|
02 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở
|
Phó giám đốc phụ trách
|
Ký, phê duyệt kết quả thủ tục
hành chính
|
03 giờ làm việc
|
Giấy xác nhận đăng ký hoạt động
in (thay đổi)
|
Bước 6
|
Văn phòng Sở
|
Văn thư
|
Vào số văn bản, đóng dấu, ký
số, chuyển kết quả (điện tử và giấy) cho Thông tin - Báo chí - Xuất bản (để
lưu) và Chuyên viên Tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
02 giờ ngày làm việc
|
Bước 7
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
- Xác nhận trên phần mềm
dichvucong.namdinh.gov.vn;
- Trả kết quả giải quyết thủ
tục hành chính cho cá nhân/ tổ chức.
|
02 giờ làm việc
|
Quyết định 261/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, xuất bản, in và phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 261/QĐ-UBND ngày 13/02/2023 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, xuất bản, in và phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định
162
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|