|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
24/QĐ-QLCL
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Cục Quản lý chất lượng Bưu chính, viễn thông và Công nghệ thông tin
|
|
Người ký:
|
Phùng Kim Anh
|
Ngày ban hành:
|
09/01/2007
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ BƯU CHÍNH, VIỄN
THÔNG
CỤC
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG BƯU CHÍNH, VIỄN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 24/QĐ-QLCL
|
Hà Nội, ngày 09
tháng 01 năm 2007
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH MẪU KẾT QUẢ TỰ
KIỂM TRA, ĐO KIỂM, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG
CỤC TRƯỞNG CỤC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
BƯU CHÍNH, VIỄN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Căn cứ Quyết định số 38/2003/QĐ-BBCVT ngày 12 tháng 3 năm
2003 của Bộ trưởng Bộ Bưu chính, Viễn thông về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn
và cơ cấu tổ chức của Cục Quản lý chất lượng Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ
thông tin;
Căn cứ Quyết định số 33/2006/QĐ-BBCVT ngày 06 tháng 9 năm
2006 của Bộ trưởng Bộ Bưu chính, Viễn thông ban hành “Quy định về quản lý chất
lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông”;
Căn cứ Quyết định số 34/2006/QĐ-BBCVT ngày 06 tháng 9 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ
Bưu chính, Viễn thông ban hành “Danh mục dịch vụ viễn thông bắt buộc quản lý
chất lượng”;
Căn cứ Quyết định số 55/2006/QĐ-BBCVT ngày 25 tháng 12 năm 2006 của Bộ trưởng
Bộ Bưu chính, Viễn thông ban hành Tiêu chuẩn Ngành: Dịch vụ truy nhập Internet
ADSL – Tiêu chuẩn chất lượng, mã số TCN 68-227:2006;
Xét đề nghị của Trưởng phòng Nghiệp vụ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này mẫu
Bản chỉ tiêu chất lượng dịch vụ truy nhập Internet ADSL tại địa bàn tỉnh, thành
phố trực thuộc Trung ương kèm theo Kết quả tự kiểm tra, đo kiểm, đánh giá chất
lượng định kỳ dịch vụ bưu chính, viễn thông (mẫu Kết quả tự kiểm tra, đo kiểm,
đánh giá chất lượng định kỳ dịch vụ bưu chính, viễn thông đã được ban hành kèm
theo Quyết định số 106/QĐ-QLCL ngày 23/11/2006 của Cục trưởng Cục Quản lý chất
lượng Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin).
Điều
2.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Trưởng phòng Tổ chức hành chính;
Trưởng phòng Nghiệp vụ; Chánh Thanh tra Cục Quản lý chất lượng Bưu chính, Viễn
thông và Công nghệ thông tin; doanh nghiệp viễn thông được Bộ Bưu chính, Viễn
thông cấp phép cung cấp dịch vụ truy nhập Internet có cung cấp dịch vụ truy
nhập Internet ADSL chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như điều 3;
- Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng (để b/c);
- Lưu: TCHC, NV.
|
CỤC TRƯỞNG
Phùng Kim Anh
|
MẪU BẢN CHỈ TIÊU CHẤT
LƯỢNG DỊCH VỤ TRUY NHẬP INTERNET ADSL TẠI ĐỊA BÀN TỈNH, THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC
TRUNG ƯƠNG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 24/QĐ-QLCL ngày 09 tháng 01 năm 2007 của Cục trưởng
Cục Quản lý chất lượng Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin)
BẢN CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG
DỊCH VỤ TRUY NHẬP INTERNET ADSL
Quý: … năm …
Tại địa bàn tỉnh,
thành phố:…
(Kèm theo Báo cáo
định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông số … ngày… tháng… năm … của …’tên doanh nghiệp
được cấp phép’)
TT
|
Chỉ tiêu chất lượng dịch vụ
|
TCN 68-227:2006
|
Mức chất lượng công bố
|
Mức chất lượng thực tế đạt được
|
Phương pháp xác định
|
Tự đánh giá
|
Ghi chú
|
1.
|
Tốc độ tải dữ liệu trung bình
- Tốc độ tải dữ liệu trung bình nội mạng
+ Tốc độ tải xuống trung bình
+ Tốc độ tải lên trung bình
- Tốc độ tải dữ liệu trung bình ngoại mạng
+ Tốc độ tải xuống trung bình
+ Tốc độ tải lên trung bình
|
³ 0,8 Pdmax
³ 0,8 Pumax
³ 0,6 Pdmax
³ 0,6 Pumax
|
|
|
|
|
|
2.
|
Lưu lượng sử dụng trung bình
- Hướng kết nối …:
+ Hướng đi:
+ Hướng về:
- Hướng kết nối …:
|
£ 70%
£ 70%
|
|
|
|
|
|
3.
|
Tỷ lệ dung lượng truy nhập bị tính cước sai
|
£ 0,1%
|
|
|
|
|
|
4.
|
Độ khả dụng của dịch vụ
|
³ 99,5 %
|
|
|
|
|
|
5.
|
Thời
gian thiết lập dịch vụ
|
|
|
|
|
|
|
|
-
Nội thành, thị xã (Tỷ lệ hợp đồng cung cấp dịch vụ có thời gian thiết lập
dịch vụ trong khoảng thời gian quy định)
|
³
90 %
|
|
|
|
|
|
|
-
Làng, xã, thị trấn (Tỷ lệ hợp đồng cung cấp dịch vụ có thời gian thiết lập
dịch vụ trong khoảng thời gian quy định)
|
³
90 %
|
|
|
|
|
|
6.
|
Thời
gian khắc phục mất kết nối
|
|
|
|
|
|
|
|
-
Nội thành, thị xã (Tỷ lệ số lần mất kết nối được khắc phục trong khoảng thời
gian £ 36 giờ)
|
³
90 %
|
|
|
|
|
|
|
-
Làng, xã, thị trấn (Tỷ lệ số lần mất kết nối được khắc phục trong khoảng thời
gian £ 72 giờ)
|
³
90 %
|
|
|
|
|
|
7.
|
Khiếu
nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ (Số khiếu nại /100 khách hàng/3
tháng)
|
£
0,25
|
|
|
|
|
|
8.
|
Hồi
âm khiếu nại của khách hàng (Tỷ
lệ hồi âm khiếu nại cho khách hàng trong thời hạn 48 giờ kể từ thời điểm tiếp
nhận khiếu nại)
|
100 %
|
|
|
|
|
|
9.
|
Dịch
vụ hỗ trợ khách hàng
-
Thời gian cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng bằng nhân công qua điện thoại
-
Tỷ lệ cuộc gọi tới dịch vụ hỗ trợ khách hàng, chiếm mạch thành công và nhận
được tín hiệu trả lời của điện thoại viên trong vòng 60 giây
|
24 giờ trong ngày
³
80 %
|
|
|
|
|
|
Ghi chú: - Tại cột “Mức chất lượng thực tế
đạt được” phải ghi 01 giá trị cụ thể, không ghi ³ hoặc £.
- Đối với chỉ tiêu” Tốc độ tải dữ liệu trung
bình” doanh nghiệp phải đo kiểm, đánh giá tốc độ tải dữ liệu trung bình của tất
cả các loại hình tốc độ theo hợp đồng cung cấp dịch vụ giữa doanh nghiệp và
khách hàng.
- Tại cột “Tự đánh giá” ghi là “Phù hợp” nếu
kết quả đo kiểm thực tế đạt được từ mức chất lượng dịch vụ đã công bố trở lên,
nếu kết quả đo kiểm thực tế không đạt được mức chất lượng dịch vụ đã công bố
thì ghi là “không phù hợp”.
|
Doanh nghiệp được
cấp phép
(Đại
diện doanh nghiệp ký tên, đóng dấu)
|
Quyết định 24/QĐ-QLCL năm 2007 ban hành mẫu kết quả tự kiểm tra, đo kiểm, đánh giá chất lượng dịch vụ viễn thông do Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng Bưu chính, viễn thông và Công nghệ thông tin ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 24/QĐ-QLCL ngày 09/01/2007 ban hành mẫu kết quả tự kiểm tra, đo kiểm, đánh giá chất lượng dịch vụ viễn thông do Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng Bưu chính, viễn thông và Công nghệ thông tin ban hành
1.864
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|