|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
235/QĐ-BTTTT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Thông tin và Truyền thông
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thành Hưng
|
Ngày ban hành:
|
09/02/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
MBỘ
THÔNG TIN VÀ
TRUYỀN THÔNG
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số:
235/QĐ-BTTTT
|
Hà
Nội, ngày 09 tháng 02 năm 2012
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
BỘ TRƯỞNG BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Căn cứ Nghị định số
187/2007/NĐ-CP ngày 25 tháng 12 năm 2007 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm
vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính;
Xét đề nghị của Chánh Văn
phòng;
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này những thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục
hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và
Truyền thông.
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3.
Chánh Văn phòng, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 3;
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ trưởng (để b/c);
- Các Thứ trưởng;
- Cục Kiểm soát thủ tục hành chính;
- Trung tâm Thông tin (để đưa tin);
- Lưu: VT, P.KSTTHC(02), DTTL.26
|
KT.
BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Thành Hưng
|
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH MỚI BAN HÀNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BỘ THÔNG TIN VÀ
TRUYỀN THÔNG
(Lĩnh
vực Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử)
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Lĩnh
vực
|
Cơ
quan thực hiện
|
Mã
số TTHC trong CSDL quốc gia về TTHC
|
I.
Thủ tục hành chính cấp trung ương (06 thủ tục hành chính)
|
1
|
Cấp giấy phép hoạt động báo
chí điện tử
|
PTTH&TTĐT
|
Cục
QL PTTH&TTĐT
|
|
2
|
Cấp lại Giấy phép hoạt động
báo chí điện tử
|
PTTH&TTĐT
|
Cục
QL PTTH&TTĐT
|
|
3
|
Sửa đổi bổ sung Giấy phép hoạt
động báo chí điện tử
|
PTTH&TTĐT
|
Cục
QL PTTH&TTĐT
|
|
4
|
Cấp Giấy phép chuyên trang của
báo chí điện tử
|
PTTH&TTĐT
|
Cục
QL PTTH&TTĐT
|
|
5
|
Cấp lại Giấy phép chuyên trang
báo chí điện tử
|
PTTH&TTĐT
|
Cục
QL PTTH&TTĐT
|
|
6
|
Sửa đổi bổ sung Giấy phép
chuyên trang báo chí điện tử
|
PTTH&TTĐT
|
Cục
QL PTTH&TTĐT
|
|
II.
Thủ tục hành chính cấp địa phương (Không có).
|
Lĩnh vực Phát thanh truyền
hình và Thông tin điện tử
|
1. Thủ tục
|
Cấp
lại giấy phép hoạt động báo chí điện tử
|
- Trình tự thực hiện:
|
- Cơ quan, tổ chức hoàn thiện
hồ sơ theo quy định và nộp hồ sơ tại Cục Quản lý phát thanh,
truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông
- Cục Quản lý phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử thẩm định hồ sơ và trình Lãnh đạo Bộ Thông tin và
Truyền thông xem xét, cấp phép hoạt động báo điện tử sau khi có ý kiến
thống nhất của Ban Tuyên giáo Trung ương.
- Cơ quan, tổ chức nhận được
phản hồi về việc cấp phép hoạt động báo điện tử trong khoảng thời gian 30
ngày kể từ ngày nộp đủ hồ sơ hợp lệ.
|
- Cách thức thực hiện;
|
- Trực tiếp tại trụ sở
Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông
tin và Truyền thông.
- Qua đường Bưu điện.
|
- Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
- Tờ khai đăng ký xin cấp phép hoạt động
báo điện tử;
- Đề án về việc thành lập
báo điện tử ( Mục đích, yêu cầu, cơ sở pháp lý, nội dung, hình thức, phương
hướng hoạt động và tổ chức thực hiện, nhân sự, kỹ thuật, nguồn tài chính);
- Công văn đề nghị của cơ
quan chủ quản;
- Bảng tổng hợp đội ngũ phóng
viên, biên tập viên;
- Sơ yếu lý lịch của lãnh đạo cơ quan báo
chí;
- Danh sách và lý lịch trích ngang của các
lãnh đạo báo và nhân sự phụ trách các phòng, ban nghiệp vụ;
- Bảng tổng hợp đội ngũ
cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên, kỹ thuật viên;
- Bản in trang chủ
(Homepage) và trang 1 của các chuyên trang và chuyên mục chính;
- Quyết định thành lập cơ
quan;
- Quyết định về việc cấp phát
tên miền Việt Nam;
Số lượng hồ sơ:
02 (bộ) bản chính.
|
- Thời hạn giải quyết:
|
30 ngày kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ
|
- Đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Tổ chức
|
- Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính:
|
- Cơ quan có thẩm quyền quyết
định theo quy định: Bộ Thông tin và Truyền thông
- Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC: Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử
- Cơ quan phối hợp (nếu có):
Ban Tuyên giáo Trung ương
|
- Kết quả thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Giấy phép
|
- Lệ phí (nếu có):
|
Không
|
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu
có và đề nghị đính kèm):
|
a) Tờ khai đề nghị cấp phép hoạt động báo
chí điện tử
Trường hợp cơ quan chủ quản
không phải là Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương thì phải
có xác nhận của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung
ương theo quy định tại khoản 6 Điều 12 Nghị định số 51/2002/NĐ-CP ngày
26/4/2002 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật Báo chí, Luật sửa đổi,
bổ sung một số điều của Luật Báo chí.
b) Bản sao có chứng thực quyết
định thành lập cơ quan, tổ chức đề nghị cấp phép hoạt động báo chí điện tử;
c) Đề án hoạt động báo chí điện
tử của cơ quan chủ quản phê duyệt.
d) Dự kiến danh sách tổng hợp nhân sự:
Lãnh đạo cơ quan báo chí điện tử, trưởng các phòng ban chuyên môn, đội ngũ
phóng viên, biên tập viên, cán bộ kỹ thuật của cơ quan báo chí điện tử.
đ) Sơ yếu lý lịch lãnh đạo cơ quan báo
chí điện tử (tổng biên tập, phó tổng biên tập).
e) Văn bản của Sở Thông tin và
Truyền thông địa phương xác nhận có đủ điều kiện về trụ sở, trang thiết bị,
nhân sự và các điều kiện khác theo quy định theo phân công của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương đối với các tổ chức đề nghị
cấp phép hoạt động báo chí điện tử ở địa phương.
g) Bản in mầu giao diện trang
chủ báo chí điện tử, trang chủ chuyên trang của báo chí điện tử.
|
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện
thủ tục hành chính (nếu có):
|
1. Phải phù hợp với quy hoạch
báo chí đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.
2. Điều kiện về nhân sự:
a) Có người đủ các điều kiện
sau đây để bổ nhiệm tổng biên tập, phó tổng biên tập cơ quan báo chí điện tử:
Có bằng tốt nghiệp đại học trở
lên;
Có trình độ lý luận chính trị
cao cấp trở lên;
Đã qua lớp đào tạo về nghiệp vụ
quản lý báo chí được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp chứng chỉ;
Có Thẻ nhà báo đang còn hiệu lực
do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp;
Không trong thời gian thi hành
hình thức kỷ luật từ khiển trách trở lên.
b) Có đủ nhân sự dự kiến để
hình thành lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn và có đủ đội ngũ phóng viên,
biên tập viên đã được cấp Thẻ nhà báo bảo đảm cho hoạt động của báo, tạp chí
điện tử.
c) Trường hợp cơ quan báo chí
điện tử sử dụng ngôn ngữ nước ngoài hoặc tiếng dân tộc thiểu số Việt Nam để
thể hiện nội dung thông tin, phải có đủ phóng viên, biên tập viên thành thạo
về ngôn ngữ đó để đảm bảo việc xuất bản và phải có lãnh đạo cơ quan báo chí
hoặc người được lãnh đạo ủy quyền chịu trách nhiệm về nội dung có khả năng sử
dụng thành thạo ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc thiểu số đó.
3. Xác định rõ tên gọi của báo
chí điện tử dự kiến đề nghị cấp giấy phép; tôn chỉ, mục đích, đối tượng phục
vụ, ngôn ngữ thể hiện của cơ quan báo chí điện tử.
4. Phải sử dụng ít nhất một
tên miền.vn còn thời hạn sử dụng tối thiểu 6 tháng tại thời điểm xin cấp
phép.
5. Xây dựng quy trình quản lý
phù hợp với mô hình hoạt động báo chí điện tử.
6. Đáp ứng các điều kiện về cơ
sở vật chất, tài chính, kỹ thuật theo hồ sơ đề nghị cấp phép.
7. Được Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chứng nhận có đủ điều kiện để hoạt
động báo chí điện tử và phù hợp với quy hoạch phát triển báo chí của địa
phương đối với các tổ chức đứng tên đề nghị cấp phép thành lập báo chí điện tử
của địa phương.
8. Đối với các tổ chức tôn
giáo, Viện nghiên cứu khoa học cơ bản chuyên ngành đề nghị cấp phép hoạt động
báo chí điện tử và những trường hợp đặc biệt khác sẽ do Bộ Thông tin và Truyền
thông xem xét, quyết định.
|
- Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính:
|
- Luật báo chí ngày
28/12/1989
- Luật Sửa đổi, bổ
sung một số điều của Luật Báo chí ngày 12/6/1999
- Nghị định 51/2002/NĐ-CP ngày
26/4/2002 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành Luật Báo chí, Luật sửa đổi,
bổ sung một số điều của Luật Báo chí
- Nghị định số 97/2008/NĐ-CP
ngày 28/8/2008 về quản lý cung cấp và sử dụng dịch vụ Interrnet và thông tin
điện tử trên Internet.
- Thông tư số 33/2011/TT-BTTTT
ngày 1/11/2011 của Bộ Thông tin và truyền thông quy định chi tiết về việc cấp
giấy phép hoạt động báo chí điện tử, giấy phép chuyên trang báo chí điện tử.
|
Lĩnh vực Phát thanh truyền
hình và Thông tin điện tử
|
2. Thủ tục
|
Cấp
lại giấy phép hoạt động báo chí điện tử
|
- Trình tự thực hiện:
|
- Cơ quan, tổ chức hoàn thiện
hồ sơ theo quy định và nộp hồ sơ tại Cục Quản lý phát thanh,
truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông
- Cục Quản lý phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử thẩm định hồ sơ và trình Lãnh đạo Bộ Thông tin và
Truyền thông xem xét, cấp phép sau khi có ý kiến thống nhất của Ban
Tuyên giáo Trung ương.
- Cơ quan, tổ chức nhận được
phản hồi về việc cấp phép hoạt động báo điện tử trong khoảng thời gian 30
ngày kể từ ngày nộp đủ hồ sơ hợp lệ.
|
- Cách thức thực hiện;
|
- Trực tiếp tại trụ sở
Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông
tin và Truyền thông.
- Qua đường Bưu điện
|
- Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
a) Văn bản đề nghị của cơ quan
chủ quản;
b) Văn bản của Sở Thông tin và
Truyền thông địa phương xác nhận có đủ điều kiện tiếp tục hoạt động báo chí
điện tử theo phân công của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc
trung ương đối với các cơ quan báo chí ở địa phương;
c) Bản sao Giấy phép hoạt động
báo chí điện tử và các văn bản sửa đổi, bổ sung giấy phép của cơ quan báo chí
điện tử đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp;
d) Tờ khai đề nghị cấp Giấy phép hoạt động
báo chí điện tử .
đ) Danh sách tổng hợp nhân sự:
Lãnh đạo cơ quan báo chí, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, đội ngũ phóng
viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của cơ quan báo chí điện tử
e) Báo cáo đánh giá hoạt động
của báo chí điện tử.
Số lượng hồ
sơ: 01 (bộ) bản chính
|
- Thời hạn giải quyết:
|
30 ngày kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ
|
- Đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Tổ chức
|
- Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính:
|
- Cơ quan có thẩm quyền quyết
định theo quy định: Bộ Thông tin và Truyền thông
- Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC: Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử
- Cơ quan phối hợp (nếu có): Ban
Tuyên giáo Trung ương
|
- Kết quả thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Giấy phép
|
- Lệ phí (nếu có):
|
Không
|
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu
có và đề nghị đính kèm):
|
- Tờ khai đăng ký xin cấp lại hoạt động
báo điện tử
|
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện
thủ tục hành chính (nếu có):
|
1. Phải phù hợp với quy hoạch
báo chí đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.
2. Điều kiện về nhân sự:
a) Có người đủ các điều kiện
sau đây để bổ nhiệm tổng biên tập, phó tổng biên tập cơ quan báo chí điện tử:
Có bằng tốt nghiệp đại học trở
lên;
Có trình độ lý luận chính trị
cao cấp trở lên;
Đã qua lớp đào tạo về nghiệp vụ
quản lý báo chí được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp chứng chỉ;
Có Thẻ nhà báo đang còn hiệu lực
do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp;
Không trong thời gian thi hành
hình thức kỷ luật từ khiển trách trở lên.
b) Có đủ nhân sự dự kiến để
hình thành lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn và có đủ đội ngũ phóng viên,
biên tập viên đã được cấp Thẻ nhà báo bảo đảm cho hoạt động của báo, tạp chí
điện tử.
c) Trường hợp cơ quan báo chí
điện tử sử dụng ngôn ngữ nước ngoài hoặc tiếng dân tộc thiểu số Việt Nam để
thể hiện nội dung thông tin, phải có đủ phóng viên, biên tập viên thành thạo
về ngôn ngữ đó để đảm bảo việc xuất bản và phải có lãnh đạo cơ quan báo chí
hoặc người được lãnh đạo ủy quyền chịu trách nhiệm về nội dung có khả năng sử
dụng thành thạo ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc thiểu số đó.
3. Xác định rõ tên gọi của báo
chí điện tử dự kiến đề nghị cấp giấy phép; tôn chỉ, mục đích, đối tượng phục
vụ, ngôn ngữ thể hiện của cơ quan báo chí điện tử.
4. Phải sử dụng ít nhất một
tên miền.vn còn thời hạn sử dụng tối thiểu 6 tháng tại thời điểm xin cấp
phép.
5. Xây dựng quy trình quản lý
phù hợp với mô hình hoạt động báo chí điện tử.
6. Đáp ứng các điều kiện về cơ
sở vật chất, tài chính, kỹ thuật theo hồ sơ đề nghị cấp phép.
7. Được Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chứng nhận có đủ điều kiện để hoạt
động báo chí điện tử và phù hợp với quy hoạch phát triển báo chí của địa
phương đối với các tổ chức đứng tên đề nghị cấp phép thành lập báo chí điện tử
của địa phương.
8. Đối với các tổ chức tôn
giáo, Viện nghiên cứu khoa học cơ bản chuyên ngành đề nghị cấp phép hoạt động
báo chí điện tử và những trường hợp đặc biệt khác sẽ do Bộ Thông tin và Truyền
thông xem xét, quyết định.
|
- Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính:
|
- Luật báo chí ngày
28/12/1989
- Luật Sửa đổi, bổ
sung một số điều của Luật Báo chí ngày 12/6/1999
- Nghị định 51/2002/NĐ-CP ngày
26/4/2002 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành Luật Báo chí, Luật sửa đổi,
bổ sung một số điều của Luật Báo chí
- Nghị định số 97/2008/NĐ-CP
ngày 28/8/2008 về quản lý cung cấp và sử dụng dịch vụ Interrnet và thông tin
điện tử trên Internet.
- Thông tư số 33/2011/TT-BTTTT
ngày 1/11/2011 của Bộ Thông tin và truyền thông quy định chi tiết về việc cấp
giấy phép hoạt động báo chí điện tử, giấy phép chuyên trang báo chí điện tử.
|
Lĩnh vực Phát thanh truyền
hình và Thông tin điện tử
|
3. Thủ tục
|
Sửa
đổi bổ sung giấy phép hoạt động báo chí điện tử
|
- Trình tự thực hiện:
|
- Cơ quan, tổ chức hoàn thiện
hồ sơ theo quy định và nộp hồ sơ tại Cục Quản lý phát thanh,
truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông
- Cục Quản lý phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử thẩm định hồ sơ và trình Lãnh đạo Bộ Thông tin và
Truyền thông xem xét sau khi có ý kiến thống nhất của Ban Tuyên giáo Trung
ương.
- Cơ quan, tổ chức nhận được
phản hồi về việc cấp phép trong khoảng thời gian 15 ngày kể từ ngày nộp đủ hồ
sơ hợp lệ
|
- Cách thức thực hiện;
|
- Trực tiếp tại trụ sở
Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông
tin và Truyền thông.
- Qua đường Bưu điện
|
- Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
a) Văn bản của cơ quan chủ quản
và cơ quan báo chí điện tử nêu rõ lý do và nội dung đề nghị thay đổi.
b) Bản sao có chứng thực Giấy
phép hoạt động báo chí điện tử.
c) Văn bản của Sở Thông tin và
Truyền thông địa phương xác nhận có đủ điều kiện hoạt động theo nội dung đề
nghị thay đổi theo phân công của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực
thuộc trung ương đối với các cơ quan báo chí điện tử ở địa phương.
* Hồ sơ đề nghị sửa đổi, bổ
sung những nội dung: giao diện trang chủ, trụ sở chính, tên miền gồm có:
a) Văn bản đề nghị của cơ quan
báo chí điện tử;
b) Mẫu giao diện trang chủ dự
kiến thay đổi (đối với trường hợp cơ quan báo chí điện tử đề nghị thay đổi
cách trình bày giao diện trang chủ);
c) Các tên miền đề nghị thay đổi
(đối với trường hợp cơ quan báo chí điện tử đề nghị thay đổi, bổ sung tên miền).
* Trường hợp thay đổi lãnh đạo
cơ quan báo chí điện tử thực hiện theo quy định của pháp luật về báo chí.
Số lượng hồ
sơ: 01 (bộ) bản chính
|
- Thời hạn giải quyết:
|
15 ngày kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ
|
- Đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Tổ chức
|
- Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính:
|
- Cơ quan có thẩm quyền quyết
định theo quy định: Bộ Thông tin và Truyền thông
- Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC: Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử
- Cơ quan phối hợp (nếu có):
Ban Tuyên giáo Trung ương
|
- Kết quả thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Giấy phép
|
- Lệ phí (nếu có):
|
Không
|
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu
có và đề nghị đính kèm):
|
- Tờ khai đề nghị sửa đổi, bổ
sung giấy phép hoạt động báo chí điện tử
|
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện
thủ tục hành chính (nếu có):
|
1. Phải phù hợp với quy hoạch
báo chí đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.
2. Điều kiện về nhân sự:
a) Có người đủ các điều kiện
sau đây để bổ nhiệm tổng biên tập, phó tổng biên tập cơ quan báo chí điện tử:
Có bằng tốt nghiệp đại học trở
lên;
Có trình độ lý luận chính trị
cao cấp trở lên;
Đã qua lớp đào tạo về nghiệp vụ
quản lý báo chí được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp chứng chỉ;
Có Thẻ nhà báo đang còn hiệu lực
do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp;
Không trong thời gian thi hành
hình thức kỷ luật từ khiển trách trở lên.
b) Có đủ nhân sự dự kiến để
hình thành lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn và có đủ đội ngũ phóng viên,
biên tập viên đã được cấp Thẻ nhà báo bảo đảm cho hoạt động của báo, tạp chí
điện tử.
c) Trường hợp cơ quan báo chí
điện tử sử dụng ngôn ngữ nước ngoài hoặc tiếng dân tộc thiểu số Việt Nam để
thể hiện nội dung thông tin, phải có đủ phóng viên, biên tập viên thành thạo
về ngôn ngữ đó để đảm bảo việc xuất bản và phải có lãnh đạo cơ quan báo chí
hoặc người được lãnh đạo ủy quyền chịu trách nhiệm về nội dung có khả năng sử
dụng thành thạo ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc thiểu số đó.
3. Xác định rõ tên gọi của báo
chí điện tử dự kiến đề nghị cấp giấy phép; tôn chỉ, mục đích, đối tượng phục
vụ, ngôn ngữ thể hiện của cơ quan báo chí điện tử.
4. Phải sử dụng ít nhất một
tên miền.vn còn thời hạn sử dụng tối thiểu 6 tháng tại thời điểm xin cấp
phép.
5. Xây dựng quy trình quản lý
phù hợp với mô hình hoạt động báo chí điện tử.
6. Đáp ứng các điều kiện về cơ
sở vật chất, tài chính, kỹ thuật theo hồ sơ đề nghị cấp phép.
7. Được Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chứng nhận có đủ điều kiện để hoạt
động báo chí điện tử và phù hợp với quy hoạch phát triển báo chí của địa
phương đối với các tổ chức đứng tên đề nghị cấp phép thành lập báo chí điện tử
của địa phương.
8. Đối với các tổ chức tôn
giáo, Viện nghiên cứu khoa học cơ bản chuyên ngành đề nghị cấp phép hoạt động
báo chí điện tử và những trường hợp đặc biệt khác sẽ do Bộ Thông tin và Truyền
thông xem xét, quyết định.
|
- Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính:
|
- Luật báo chí ngày
28/12/1989
- Luật Sửa đổi, bổ
sung một số điều của Luật Báo chí ngày 12/6/1999
- Nghị định 51/2002/NĐ-CP ngày
26/4/2002 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành Luật Báo chí, Luật sửa đổi,
bổ sung một số điều của Luật Báo chí
- Nghị định số 97/2008/NĐ-CP
ngày 28/8/2008 về quản lý cung cấp và sử dụng dịch vụ Interrnet và thông tin
điện tử trên Internet.
- Thông tư số 33/2011/TT-BTTTT
ngày 1/11/2011 của Bộ Thông tin và truyền thông quy định chi tiết về việc cấp
giấy phép hoạt động báo chí điện tử, giấy phép chuyên trang báo chí điện tử.
|
Lĩnh vực Phát thanh truyền hình
và Thông tin điện tử
|
4. Thủ tục
|
Cấp
giấy phép chuyên trang của báo chí điện tử
|
- Trình tự thực hiện:
|
- Cơ quan, tổ chức hoàn thiện
hồ sơ theo quy định và nộp hồ sơ tại Cục Quản lý phát thanh,
truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông
- Cục Quản lý phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử thẩm định hồ sơ và trình Lãnh đạo Bộ Thông tin và
Truyền thông xem xét, cấp phép sau khi có ý kiến thống nhất của Ban Tuyên
giáo Trung ương.
- Cơ quan, tổ chức nhận được
phản hồi về việc cấp phép trong khoảng thời gian 30 ngày kể từ ngày nộp đủ hồ
sơ hợp lệ
|
- Cách thức thực hiện;
|
- Trực tiếp tại trụ sở
Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông
tin và Truyền thông.
- Qua đường Bưu điện
|
- Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
a) Văn bản đề nghị của cơ quan
chủ quản;
b) Tờ khai đề nghị cấp phép chuyên trang
báo chí điện tử
c) Bản sao có chứng thực Giấy
phép hoạt động báo chí điện tử;
d) Đề án xây dựng chuyên trang
báo chí điện tử .
đ) Văn bản của Sở Thông tin và
Truyền thông địa phương xác nhận có đủ điều kiện hoạt động chuyên trang (đối
với các cơ quan báo chí điện tử thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương).
e) Bản in mầu giao diện trang
chủ của chuyên trang.
g) Giấy chứng nhận đăng ký sử
dụng tên miền (đối với trường hợp chuyên trang có tên miền riêng).
Số lượng hồ
sơ: 01 (bộ) bản chính
|
- Thời hạn giải quyết:
|
30 ngày kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ
|
- Đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Tổ chức
|
- Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính:
|
- Cơ quan có thẩm quyền quyết
định theo quy định: Bộ Thông tin và Truyền thông
- Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC: Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử
- Cơ quan phối hợp (nếu có):
Ban Tuyên giáo Trung ương
|
- Kết quả thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Giấy phép
|
- Lệ phí (nếu có):
|
Không
|
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu
có và đề nghị đính kèm):
|
- Tờ khai đăng ký cấp phép hoạt động
chuyên trang báo chí điện tử
|
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện
thủ tục hành chính (nếu có):
|
1. Phải phù hợp với quy hoạch
báo chí đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.
2. Điều kiện về nhân sự:
a) Có người đủ các điều kiện
sau đây để bổ nhiệm tổng biên tập, phó tổng biên tập cơ quan báo chí điện tử:
Có bằng tốt nghiệp đại học trở
lên;
Có trình độ lý luận chính trị
cao cấp trở lên;
Đã qua lớp đào tạo về nghiệp vụ
quản lý báo chí được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp chứng chỉ;
Có Thẻ nhà báo đang còn hiệu lực
do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp;
Không trong thời gian thi hành
hình thức kỷ luật từ khiển trách trở lên.
b) Có đủ nhân sự dự kiến để
hình thành lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn và có đủ đội ngũ phóng viên,
biên tập viên đã được cấp Thẻ nhà báo bảo đảm cho hoạt động của báo, tạp chí
điện tử.
c) Trường hợp cơ quan báo chí
điện tử sử dụng ngôn ngữ nước ngoài hoặc tiếng dân tộc thiểu số Việt Nam để
thể hiện nội dung thông tin, phải có đủ phóng viên, biên tập viên thành thạo
về ngôn ngữ đó để đảm bảo việc xuất bản và phải có lãnh đạo cơ quan báo chí hoặc
người được lãnh đạo ủy quyền chịu trách nhiệm về nội dung có khả năng sử dụng
thành thạo ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc thiểu số đó.
3. Xác định rõ tên gọi của báo
chí điện tử dự kiến đề nghị cấp giấy phép; tôn chỉ, mục đích, đối tượng phục
vụ, ngôn ngữ thể hiện của cơ quan báo chí điện tử.
4. Phải sử dụng ít nhất một
tên miền.vn còn thời hạn sử dụng tối thiểu 6 tháng tại thời điểm xin cấp
phép.
5. Xây dựng quy trình quản lý
phù hợp với mô hình hoạt động báo chí điện tử.
6. Đáp ứng các điều kiện về cơ
sở vật chất, tài chính, kỹ thuật theo hồ sơ đề nghị cấp phép.
7. Được Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chứng nhận có đủ điều kiện để hoạt
động báo chí điện tử và phù hợp với quy hoạch phát triển báo chí của địa
phương đối với các tổ chức đứng tên đề nghị cấp phép thành lập báo chí điện tử
của địa phương.
8. Đối với các tổ chức tôn
giáo, Viện nghiên cứu khoa học cơ bản chuyên ngành đề nghị cấp phép hoạt động
báo chí điện tử và những trường hợp đặc biệt khác sẽ do Bộ Thông tin và Truyền
thông xem xét, quyết định.
|
- Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính:
|
- Luật báo chí ngày
28/12/1989
- Luật Sửa đổi, bổ
sung một số điều của Luật Báo chí ngày 12/6/1999
- Nghị định 51/2002/NĐ-CP ngày
26/4/2002 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành Luật Báo chí, Luật sửa đổi,
bổ sung một số điều của Luật Báo chí
- Nghị định số 97/2008/NĐ-CP
ngày 28/8/2008 về quản lý cung cấp và sử dụng dịch vụ Interrnet và thông tin
điện tử trên Internet.
- Thông tư số 33/2011/TT-BTTTT
ngày 1/11/2011 của Bộ Thông tin và truyền thông quy định chi tiết về việc cấp
giấy phép hoạt động báo chí điện tử, giấy phép chuyên trang báo chí điện tử.
|
Lĩnh vực Phát thanh truyền
hình và Thông tin điện tử
|
5. Thủ tục
|
Cấp lại
giấy phép chuyên trang của báo chí điện tử ( thủ tục thực hiện như việc cấp mới)
|
- Trình tự thực hiện:
|
- Cơ quan, tổ chức hoàn thiện
hồ sơ theo quy định và nộp hồ sơ tại Cục Quản lý phát thanh,
truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông
- Cục Quản lý phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử thẩm định hồ sơ và trình Lãnh đạo Bộ Thông tin và
Truyền thông xem xét, cấp phép sau khi có ý kiến thống nhất của Ban Tuyên
giáo Trung ương.
- Cơ quan, tổ chức nhận được
phản hồi về việc cấp phép trong khoảng thời gian 30 ngày kể từ ngày nộp đủ hồ
sơ hợp lệ
|
- Cách thức thực hiện;
|
- Trực tiếp tại trụ sở
Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông
tin và Truyền thông.
- Qua đường Bưu điện
|
- Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
- Công văn đề nghị của cơ
quan chủ quản;
- Tờ khai đề nghị cấp phép;
- Bản sao có chứng thực giấy
phép hoạt động báo chí điện tử;
- Đề án về chuyên trang báo
chí điện tử;
- Văn bản xác nhận của Sở TTTT
địa phương có đủ điều kiện cấp phép;
- Bản in mầu giao diện của
chuyên trang;
- Giấy chứng nhận đăng ký sử dụng
tên miền;
Số lượng hồ
sơ: 01 (bộ) bản chính
|
- Thời hạn giải quyết:
|
15 ngày kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ
|
- Đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Tổ chức
|
- Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính:
|
- Cơ quan có thẩm quyền quyết
định theo quy định: Bộ Thông tin và Truyền thông
- Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC: Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử
- Cơ quan phối hợp (nếu có):
Ban Tuyên giáo Trung ương
|
- Kết quả thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Giấy phép
|
- Lệ phí (nếu có):
|
Không
|
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu
có và đề nghị đính kèm):
|
- Tờ khai đăng ký xin cấp phép hoạt động
chuyên trang báo chí điện tử
|
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện
thủ tục hành chính (nếu có):
|
- Phù hợp các điều kiện quy định
tại Điều 6 Thông tư 33/2011/TT-BTTTT ngày 1/11/2011 của Bộ Thông tin và Truyền
thông.
|
- Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính:
|
- Luật báo chí ngày
28/12/1989
- Luật Sửa đổi, bổ
sung một số điều của Luật Báo chí ngày 12/6/1999
- Nghị định 51/2002/NĐ-CP ngày
26/4/2002 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành Luật Báo chí, Luật sửa đổi,
bổ sung một số điều của Luật Báo chí
- Nghị định số 97/2008/NĐ-CP
ngày 28/8/2008 về quản lý cung cấp và sử dụng dịch vụ Interrnet và thông tin
điện tử trên Internet.
- Thông tư số 33/2011/TT-BTTTT
ngày 1/11/2011 của Bộ Thông tin và truyền thông quy định chi tiết về việc cấp
giấy phép hoạt động báo chí điện tử, giấy phép chuyên trang báo chí điện tử.
|
Lĩnh vực Phát thanh truyền
hình và Thông tin điện tử
|
6. Thủ tục
|
Sửa
đổi, bổ sung giấy phép chuyên trang của báo chí điện tử
|
- Trình tự thực hiện:
|
- Cơ quan, tổ chức hoàn thiện
hồ sơ theo quy định và nộp hồ sơ tại Cục Quản lý phát thanh,
truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông
- Cục Quản lý phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử thẩm định hồ sơ và trình Lãnh đạo Bộ Thông tin và
Truyền thông xem xét, cấp phép sau khi có ý kiến thống nhất của Ban
Tuyên giáo Trung ương.
- Cơ quan, tổ chức nhận được
phản hồi về việc cấp phép trong khoảng thời gian 10 ngày kể từ ngày nộp đủ hồ
sơ hợp lệ
|
- Cách thức thực hiện;
|
- Trực tiếp tại trụ sở
Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông
tin và Truyền thông.
- Qua đường Bưu điện
|
- Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
a) Văn bản đề nghị của cơ quan
báo chí điện tử nêu rõ nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung;
b) Bản sao có chứng thực Giấy
phép hoạt động báo chí điện tử, Giấy phép chuyên trang báo chí điện tử đã được
cấp;
c) Văn bản của Sở Thông tin và
Truyền thông địa phương xác nhận đủ điều kiện hoạt động theo nội dung thay đổi
(đối với các cơ quan báo chí thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương).
Số lượng hồ
sơ: 01 (bộ) bản chính
|
- Thời hạn giải quyết:
|
10 ngày kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ
|
- Đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Tổ chức
|
- Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính:
|
- Cơ quan có thẩm quyền quyết
định theo quy định: Bộ Thông tin và Truyền thông
- Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC: Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử
- Cơ quan phối hợp (nếu có):
Ban Tuyên giáo Trung ương
|
- Kết quả thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Giấy phép
|
- Lệ phí (nếu có):
|
Không
|
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu
có và đề nghị đính kèm):
|
- Tờ khai đăng ký sửa đổi bổ
sung giấy phép chuyên trang báo chí điện tử.
|
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện
thủ tục hành chính (nếu có):
|
1. Phải phù hợp với quy hoạch
báo chí đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.
2. Điều kiện về nhân sự:
a) Có người đủ các điều kiện
sau đây để bổ nhiệm tổng biên tập, phó tổng biên tập cơ quan báo chí điện tử:
Có bằng tốt nghiệp đại học trở
lên;
Có trình độ lý luận chính trị
cao cấp trở lên;
Đã qua lớp đào tạo về nghiệp vụ
quản lý báo chí được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp chứng chỉ;
Có Thẻ nhà báo đang còn hiệu lực
do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp;
Không trong thời gian thi hành
hình thức kỷ luật từ khiển trách trở lên.
b) Có đủ nhân sự dự kiến để
hình thành lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn và có đủ đội ngũ phóng viên,
biên tập viên đã được cấp Thẻ nhà báo bảo đảm cho hoạt động của báo, tạp chí
điện tử.
c) Trường hợp cơ quan báo chí
điện tử sử dụng ngôn ngữ nước ngoài hoặc tiếng dân tộc thiểu số Việt Nam để
thể hiện nội dung thông tin, phải có đủ phóng viên, biên tập viên thành thạo
về ngôn ngữ đó để đảm bảo việc xuất bản và phải có lãnh đạo cơ quan báo chí
hoặc người được lãnh đạo ủy quyền chịu trách nhiệm về nội dung có khả năng sử
dụng thành thạo ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc thiểu số đó.
3. Xác định rõ tên gọi của báo
chí điện tử dự kiến đề nghị cấp giấy phép; tôn chỉ, mục đích, đối tượng phục
vụ, ngôn ngữ thể hiện của cơ quan báo chí điện tử.
4. Phải sử dụng ít nhất một
tên miền.vn còn thời hạn sử dụng tối thiểu 6 tháng tại thời điểm xin cấp
phép.
5. Xây dựng quy trình quản lý
phù hợp với mô hình hoạt động báo chí điện tử.
6. Đáp ứng các điều kiện về cơ
sở vật chất, tài chính, kỹ thuật theo hồ sơ đề nghị cấp phép.
7. Được Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chứng nhận có đủ điều kiện để hoạt
động báo chí điện tử và phù hợp với quy hoạch phát triển báo chí của địa
phương đối với các tổ chức đứng tên đề nghị cấp phép thành lập báo chí điện tử
của địa phương.
8. Đối với các tổ chức tôn
giáo, Viện nghiên cứu khoa học cơ bản chuyên ngành đề nghị cấp phép hoạt động
báo chí điện tử và những trường hợp đặc biệt khác sẽ do Bộ Thông tin và Truyền
thông xem xét, quyết định.
|
- Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính:
|
- Luật báo chí ngày
28/12/1989
- Luật Sửa đổi, bổ
sung một số điều của Luật Báo chí ngày 12/6/1999
- Nghị định 51/2002/NĐ-CP ngày
26/4/2002 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành Luật Báo chí, Luật sửa đổi,
bổ sung một số điều của Luật Báo chí
- Nghị định số 97/2008/NĐ-CP
ngày 28/8/2008 về quản lý cung cấp và sử dụng dịch vụ Interrnet và thông tin
điện tử trên Internet.
- Thông tư số 33/2011/TT-BTTTT
ngày 1/11/2011 của Bộ Thông tin và truyền thông quy định chi tiết về việc cấp
giấy phép hoạt động báo chí điện tử, giấy phép chuyên trang báo chí điện tử.
|
Quyết định 235/QĐ-BTTTT năm 2012 công bố thủ tục hành chính mới, sửa đổi thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 235/QĐ-BTTTT ngày 09/02/2012 công bố thủ tục hành chính mới, sửa đổi thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành
3.908
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|