|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2125/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Điện Biên
|
|
Người ký:
|
Lê Thành Đô
|
Ngày ban hành:
|
22/12/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2125/QĐ-UBND
|
Điện Biên, ngày 22 tháng 12 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ƯU TIÊN THỰC HIỆN GIẢI QUYẾT, TRẢ KẾT QUẢ TRƯỚC HẠN KHI NGƯỜI DÂN, TỔ CHỨC,
DOANH NGHIỆP NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ XÂY DỰNG TỈNH
ĐIỆN BIÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN
Căn cứ Luật Tổ chức
chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Tiếp theo Quyết định số 2006/QĐ-UBND ngày
06/12/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Phê duyệt danh mục thủ tục hành chính ưu tiên
thực hiện giải quyết, trả kết quả trước hạn khi người dân, tổ chức, doanh nghiệp
nộp hồ sơ trực tuyến thuộc phạm vi, chức năng quản lý của các cơ quan chuyên
môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Điện
Biên.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 01 quy trình nội bộ
trong giải quyết thủ tục hành chính ưu tiên thực hiện giải quyết, trả kết
quả trước hạn khi người dân, tổ chức, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng tỉnh Điện Biên.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Xây dựng;
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- HTTT giải quyết TTHC tỉnh (Sở TT&TT);
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT
|
CHỦ TỊCH
Lê Thành Đô
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ
TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ƯU TIÊN THỰC HIỆN GIẢI
QUYẾT, TRẢ KẾT QUẢ TRƯỚC HẠN KHI NGƯỜI DÂN, TỔ CHỨC, DOANH NGHIỆP NỘP HỒ SƠ TRỰC
TUYẾN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ XÂY DỰNG TỈNH ĐIỆN BIÊN
(Kèm theo Quyết định số: 2125/QĐ-UBND ngày 22/12/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh)
1. Quy trình số 01 áp
dụng đối với các thủ tục sau:
(1) Cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng lần
đầu hạng II, hạng III;
(2) Cấp chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng lần đầu
hạng II, hạng III;
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian
(Ngày/Ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy
đủ, chính xác theo quy định, tiếp nhận hồ sơ. Chuyển hồ sơ cho Bộ phận có thẩm
quyền giải quyết thủ tục hành chính.
|
Công chức Bộ phận Tiếp
nhận và Trả kết quả Sở Xây dựng
|
Giờ hành chính
|
Mẫu số 01. Mẫu giấy tiếp
nhận và hẹn trả kết quả.
|
- Trường hợp chưa đầy đủ
thành phần hồ sơ theo quy định, công chức tiếp nhận hồ sơ phải hướng dẫn cá
nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
|
|
Bước 2
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo Sở, Hội đồng
xét cấp chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng
|
0,5 ngày
|
|
Bước 3
|
Thẩm định hồ sơ:
- Trong 5 ngày làm việc
kể từ khi tiếp nhận hồ sơ đề nghị, trường hợp hồ sơ
không đầy đủ hoặc không hợp lệ, thông báo một lần bằng văn bản tới cá nhân, tổ
chức đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ năng lực.
|
- Thành viên Hội đồng
xét cấp chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng
- Hội đồng xét cấp chứng
chỉ hành nghề, chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng
|
16,5 ngày
|
Mẫu số 02. Phiếu yêu cầu
bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
|
- Trường hợp hồ sơ đầy
đủ, hợp lệ tham mưu nội dung giải quyết TTHC trình lãnh đạo phòng chuyên môn
xem xét
|
- Tổng hợp danh sách tổ chức xin cấp chứng chỉ
năng lực hoạt động xây dựng lần đầu.
- Tổng hợp danh sách cá nhân xin cấp chứng chỉ
hành nghề hoạt động xây dựng lần đầu.
|
Xét cấp chứng chỉ hành nghề
hoạt động xây dựng, chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng.
|
- Phiếu đánh giá năng lực
hoạt động xây dựng của tổ chức, cá nhân.
- Biên bản họp hội đồng.
|
Tổng hợp kết quả xét cấp
chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng, chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng
trình chủ tịch Hội đồng xét cấp chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ năng lực hoạt
động xây dựng.
|
Dự thảo Tờ trình, Quyết
định cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng; chứng chỉ năng lực hoạt động
xây dựng
|
Bước 4
|
Xem xét, trình Lãnh đạo
cơ quan phê duyệt kết quả giải quyết TTHC
|
Hội đồng xét cấp chứng
chỉ hành nghề, chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng
|
0,5 ngày
|
Tờ trình, dự thảo Quyết
định cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng; chứng chỉ năng lực hoạt động
xây dựng
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết quả giải
quyết TTHC
- Nếu đồng ý: Ký duyệt
văn bản
- Nếu không đồng ý:
Chuyển lại Hội đồng xét cấp chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ năng lực hoạt động
xây dựng
|
Lãnh đạo Sở
|
0,5 ngày
|
Quyết định cấp chứng chỉ
hành nghề hoạt động xây dựng; chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng
|
Bước 6
|
In chứng chỉ và chuyển
kết quả cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
Trả kết quả TTHC cho tổ
chức, cá nhân và thu phí/ lệ phí (nếu có)
|
Bộ phận in chứng chỉ; Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả
|
01 ngày
|
Chứng chỉ hành nghề hoạt
động xây dựng; chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng
|
Tổng thời hạn giải quyết: 19 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Quyết định 2125/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính ưu tiên thực hiện giải quyết, trả kết quả trước hạn khi người dân, tổ chức, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng tỉnh Điện Biên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2125/QĐ-UBND ngày 22/12/2023 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính ưu tiên thực hiện giải quyết, trả kết quả trước hạn khi người dân, tổ chức, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng tỉnh Điện Biên
245
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|