|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1358/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hậu Giang
|
|
Người ký:
|
Trần Công Chánh
|
Ngày ban hành:
|
01/10/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẬU GIANG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1358/QĐ-UBND
|
Hậu Giang,
ngày 01 tháng 10 năm 2014
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH
HẬU GIANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HẬU
GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26
tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng
5 năm 2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư 05/2014/TT-BTP ngày 07 tháng 02
năm 2014 của Bộ Tư pháp về việc hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục hành chính
và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này 24 thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Thông tin và Truyền thông, trong đó: bổ sung mới 04 TTHC; sửa đổi,
bổ sung 20 TTHC.
(Đính kèm danh
mục TTHC bổ sung mới; sửa đổi, bổ sung)
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký; đồng thời, bãi bỏ Quyết định số 2347/QĐ-UBND
ngày 27/8/2009 của UBND tỉnh Hậu Giang về việc công bố Bộ Thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và
Truyền thông tỉnh Hậu Giang, Quyết định số 2163/QĐ-UBND ngày 29/12/2011 của UBND
tỉnh Hậu Giang về việc công bố sửa đổi, bổ sung thủ tục hành chính thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền
thông tỉnh Hậu Giang.
Điều 3. Giám
đốc Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Sở Tư pháp,
Văn phòng UBND tỉnh cập nhật những thủ tục hành chính nêu tại Điều 1 Quyết định
này vào Bộ TTHC chung của tỉnh và đăng tải lên Cổng thông tin điện tử của tỉnh.
Thời hạn cập nhật thủ tục hành chính chậm nhất không quá 10 ngày kể từ ngày văn
bản này có hiệu lực thi hành.
Điều 4.
Giao Sở Tư pháp lập danh mục TTHC của đơn vị được công bố bổ sung, đề nghị Cục Kiểm
soát thủ tục hành chính cho nhập TTHC vào cơ sở dữ liệu chung của cả nước.
Điều 5.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp, Giám đốc Sở Thông tin và
Truyền thông; Giám đốc sở, Thủ trưởng cơ quan, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND huyện,
thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan thực hiện TTHC chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Bộ Tư pháp (Cục Kiểm soát TTHC);
- TT: TU, HĐND, UBND tỉnh;
- Như Điều 5;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NC. HK
|
CHỦ TỊCH
Trần Công Chánh
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA SỞ THÔNG TIN
VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH HẬU GIANG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1358/QĐ-UBND
ngày 01 tháng 10 năm 2014 của Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Cơ quan thực hiện
|
I. Lĩnh
vực Bưu chính và chuyển phát
|
1
|
Cấp giấy phép cung ứng dịch vụ chuyển phát thư
(nội tỉnh)
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
2
|
Xác nhận thông báo thay đổi hoạt động kinh doanh
dịch vụ chuyển phát (nội tỉnh)
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
II. Lĩnh
vực Viễn thông và Internet
|
3
|
Thẩm tra và xác nhận Viễn thông công ích
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
4
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động điểm
cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
5
|
Sửa đổi, bổ
sung giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi
điện tử công cộng
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
6
|
Gia hạn giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động
điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
7
|
Cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động
điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
III.
Lĩnh vực Báo chí
|
8
|
Cấp phép thành lập và hoạt động của cơ quan đại
diện, phóng viên thường trú ở trong nước của các cơ quan báo chí
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
9
|
Cấp phép họp báo
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
10
|
Cấp giấy phép xuất bản bản tin (trong tỉnh)
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
11
|
Cấp phép tổ chức hoạt động liên quan đến thông
tin báo chí của cơ quan, tổ chức nước ngoài
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
12
|
Thẩm định hồ sơ cấp mới thẻ nhà báo
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
13
|
Thẩm định hồ sơ cấp lại thẻ nhà báo
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
14
|
Thẩm định hồ sơ đổi thẻ nhà báo
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
IV. Lĩnh
vực Xuất bản
|
15
|
Cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh
cho cơ quan, tổ chức thuộc địa phương, chi nhánh, văn phòng đại diện, đơn vị
trực thuộc cơ quan, tổ chức của trung ương tại địa phương.
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
16
|
Cấp Giấy phép hoạt động in đối với xuất bản phẩm,
sản phẩm báo chí, tem chống giả cho cơ sở in của địa phương.
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
17
|
Cấp Giấy xác nhận đăng ký in vàng mã
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
18
|
Cấp Giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không
kinh doanh
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
19
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký sử dụng máy
photocopy màu
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
V. Lĩnh
vực Phát thanh, Truyền hình
|
20
|
Thẩm định hồ sơ đề nghị Bộ Thông tin và Truyền
thông cấp phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp cho các cơ quan báo
chí
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
21
|
Cấp phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng
hợp
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
22
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền
hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh.
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
VI. Lĩnh
vực Khiếu nại, tố cáo
|
23
|
Thủ tục giải quyết khiếu nại
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
24
|
Thủ tục giải quyết tố cáo
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Quyết định 1358/QĐ-UBND năm 2014 công bố thủ tục hành chính mới, sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hậu Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1358/QĐ-UBND ngày 01/10/2014 công bố thủ tục hành chính mới, sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hậu Giang
3.994
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|