Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 1206/QĐ-UBND 2020 quy trình điện tử thực hiện giải quyết thủ tục hành chính Hòa Bình
Số hiệu:
1206/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Hòa Bình
Người ký:
Bùi Văn Khánh
Ngày ban hành:
02/06/2020
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÒA BÌNH
--------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------------
Số: 1206/QĐ-UBND
Hòa Bình, ngày 02
tháng 6 năm 2020
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY
TRÌNH ĐIỆN TỬ THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH
HÒA BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÒA BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày
19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 648/QĐ-UBND ngày 29/3/2019
của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình ban hành Quy trình điện tử trong giải quyết
thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ công và phần mềm Hệ thống thông tin một
cửa điện tử tỉnh Hòa Bình;
Căn cứ Quyết định số 966/QĐ-UBND ngày 29/4/2020
của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về việc phê duyệt quy trình nội bộ thực hiện
cơ chế mộ cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hòa Bình;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông tại Tờ trình số 42/TTr-STTTT ngày 22/5/2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này
quy trình điện tử thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính (09 thủ tục) thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và
Truyền thông tỉnh Hòa Bình.
(Có phụ lục chi tiết
kèm theo)
Điều 2. Giao Sở Thông tin và Truyền thông
tích hợp quy trình tại Quyết định này trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Hòa Bình và
Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp tỉnh theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể
từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các
huyện, thành phố, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục Kiểm soát TTHC – VPCP (để b/c);
- TT. Tỉnh ủy, TT. HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Chánh VP, Phó CVP Bùi Quang Toàn;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, VX, KSTT (Ng.05b)
CHỦ TỊCH
Bùi Văn Khánh
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ THỰC
HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH HÒA BÌNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1206/QĐ-UBND ngày 02/6/2020 của UBND tỉnh
Hòa Bình)
Số TT
Tên thủ tục
hành chính
Thời gian giải quyết
Trình tự thực hiện
theo cơ chế một cửa trên Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa cấp
tỉnh (ngày)
Quyết định công
bố danh mục TTHC của Chủ tịch UBND tỉnh
Trung tâm Phục vụ
HCC tỉnh
(B1: Tiếp nhận hồ
sơ)
Phòng chuyên
môn
(B2: Thời gian giải
quyết hồ sơ)
Lãnh đạo Sở
(B3: Ký duyệt hồ
sơ)
Phòng chuyên
môn
(B4: Vào sổ, trả kết
quả cho Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh)
I
Lĩnh vực Xuất bản
1
Cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh
15 ngày
01
12 ngày
(P. TT-BC-XB)
01
01
QĐ số 940/QĐ-UBND
ngày 24/4/2020
II
Lĩnh vực In
1
Cấp Giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
15 ngày
01
12 ngày
(P. TT-BC-XB)
01
01
QĐ số 940/QĐ-UBND
ngày 24/4/2020
2
Cấp lại Giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
07 ngày
01
04 ngày
(P. TT-BC-XB)
01
01
QĐ số 940/QĐ-UBND
ngày 24/4/2020
3
Cấp đổi Giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
05 ngày
01
02 ngày
(P. TT-BC-XB)
01
01
QĐ số 940/QĐ-UBND ngày
24/4/2020
4
Cấp Giấy phép in gia công xuất bản phẩm cho nước
ngoài
10 ngày
01
07 ngày
(P. TT-BC-XB)
01
01
QĐ số 940/QĐ-UBND
ngày 24/4/2020
III
Lĩnh vực Phát hành
1
Cấp Giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh
doanh
15 ngày
01
12 ngày
(P. TT-BC-XB)
01
01
QĐ số 940/QĐ-UBND
ngày 24/4/2020
2
Cấp Giấy phép tổ chức triển lãm, hội chợ xuất bản
phẩm
10 ngày
01
07 ngày
(P. TT-BC-XB)
01
01
QĐ số 940/QĐ-UBND
ngày 24/4/2020
3
Cấp Giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất
bản phẩm
07 ngày
01
04 ngày
(P. TT-BC-XB)
01
01
QĐ số 940/QĐ-UBND
ngày 24/4/2020
4
Cấp lại Giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành
xuất bản phẩm
07 ngày
01
4 ngày
(P. TT-BC-XB)
01
01
QĐ số 940/QĐ-UBND
ngày 24/4/2020
Quyết định 1206/QĐ-UBND năm 2020 về phê duyệt quy trình điện tử thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hòa Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1206/QĐ-UBND ngày 02/06/2020 về phê duyệt quy trình điện tử thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hòa Bình
2.653
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng