ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 272/KH-UBND
|
Bà Rịa - Vũng
Tàu, ngày 29 tháng 12 năm 2023
|
KẾ HOẠCH
TỔ CHỨC THỰC HIỆN “ĐỀ ÁN TRUYỀN THÔNG TỈNH BÀ RỊA-VŨNG TÀU”
NĂM 2024
Căn cứ Nghị quyết số 13-NQ/TU,
ngày 16/10/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về Truyền thông tỉnh Bà Rịa - Vũng
Tàu giai đoạn 2018-2020, tầm nhìn đến năm 2025;
Căn cứ Nghị quyết số 24/NQ-HĐND,
ngày 18/7/2018 của Hội đồng nhân dân tỉnh “Thông qua Đề án Truyền thông tỉnh Bà
Rịa - Vũng Tàu giai đoạn 2019-2025”;
Căn cứ Quyết định số
1726/QĐ-UBND ngày 26/6/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu phê duyệt
Kế hoạch tổ chức thực hiện “Đề án Truyền thông tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giai đoạn
2020 - 2025”;
Căn cứ Quyết định số
1400/QĐ-UBND ngày 09/05/2022 của UBND tỉnh về ban hành Chương trình hành động của
Ủy ban nhân dân tỉnh về thực hiện Nghị quyết số 05-NQ/TU ngày 10/12/2021 của
Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của
nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu;
Căn cứ Kế hoạch hành động số
58/KH-UBND ngày 17/4/2023 của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện Chương
trình hành động của Chính phủ và Chương trình hành động của Ban Thường vụ Tỉnh ủy
Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện Nghị quyết số 24-NQ/TW ngày 07/10/2022 của Bộ Chính
trị về phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng Đông Nam
Bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Theo đề nghị của Sở Thông tin
và Truyền thông tại Tờ trình số 112/TTr-STTTT ngày 22/11/2023, Ủy ban nhân dân
tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xây dựng Kế hoạch tổ chức thực hiện “Đề án Truyền thông
tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu” trong năm 2024 như sau:
I. MỤC ĐÍCH
YÊU CẦU VÀ ĐỐI TƯỢNG
1. Mục đích
- Xây dựng, quảng bá thương hiệu,
hình ảnh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu văn minh, năng động, phát triển toàn diện, xứng
tầm là một trụ cột trong vùng kinh tế trọng điểm khu vực Đông Nam Bộ, đồng thời
là vùng đất thân thiện, giàu bản sắc văn hóa, đầy tiềm năng, nhiều cơ hội đầu
tư phát triển.
- Phát huy sức mạnh tổng hợp của
cả hệ thống chính trị, các tổ chức, cá nhân trong hoạt động thông tin tuyên
truyền, phục vụ cho chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an
ninh. Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động thông tin, thúc đẩy các hoạt động
giao lưu hợp tác quốc tế nhằm phát huy thế mạnh của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
trong quá trình hội nhập quốc tế.
- Tập trung gia tăng quảng bá
tiềm năng, thế mạnh, tạo ấn tượng đậm nét hơn về tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đồng
thời là vùng đất đầy tiềm năng, nhiều cơ hội đầu tư phát triển, là miền đất
thân thiện, đáng sống với thông điệp: Bà Rịa - Vũng Tàu khẳng định tiềm năng,
nâng tầm hội nhập. Tạo ấn tượng đậm nét hơn về tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến các
nước trong khu vực và trên thế giới qua đó thúc đẩy mạnh mẽ phát triển du lịch,
gia tăng thu hút các nguồn lực đầu tư cho tỉnh, nhất là đầu tư nước ngoài, tạo
được những bước phát triển đột phá trong các ngành mũi nhọn và ngành kinh tế
quan trọng của tỉnh.
- Chủ động định hướng những vấn
đề được dư luận quan tâm, nhất là những vấn đề quan trọng, nhạy cảm của địa
phương; phản biện kịp thời các thông tin không chính xác gây ảnh hưởng không tốt
đến hình ảnh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
- Tiếp tục triển khai một cách
hiệu quả và thiết thực “Đề án Truyền thông tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giai đoạn
2020 - 2025”, bảo đảm đề án được triển khai thành công từ bước đầu, tạo đà cho
các năm tiếp theo; các hoạt động truyền thông được triển khai với phương châm
chủ động, chuyên nghiệp, hiệu quả, phát huy mọi tiềm năng, thế mạnh của tỉnh.
- Tăng cường công tác truyền
thông về một số nội dung Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị
quyết số 24-NQ/TW ngày 07/10/2022 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế - xã hội
và bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng Đông Nam bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm
2045.
2. Yêu cầu
- Bảo đảm sự lãnh đạo, chỉ đạo
của Tỉnh ủy; sự quản lý, điều hành thống nhất của Ủy ban nhân dân tỉnh; sự phối
hợp chặt chẽ giữa các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh về công tác thông tin
tuyên truyền, góp phần tiếp tục thực hiện có hiệu quả đường lối, chính sách đối
ngoại của Đảng, Nhà nước.
- Các hoạt động truyền thông được
triển khai với phương châm, thông điệp chủ động, chuyên nghiệp, hiệu quả, bám
sát chủ trương, đường lối của Đảng, chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế -
xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh.
- Truyền thông toàn diện, trong
đó tập trung truyền thông về các ngành, các lĩnh vực quan trọng, vừa đảm bảo hiệu
quả cao, vừa tiết kiệm, tránh lãng phí ngân sách, đồng thời huy động nguồn kinh
phí xã hội hóa cho hoạt động truyền thông.
- Sử dụng được lợi thế và mặt
tích cực của các kênh truyền thông mới, phù hợp với xu thế phát triển của công
nghệ thông tin để quảng bá hình ảnh của tỉnh hướng tới các nhóm mục tiêu và đối
tượng cụ thể, tạo hiệu quả cao và sức mạnh lan truyền tích cực về tỉnh Bà Rịa -
Vũng Tàu.
- Chấp hành nghiêm túc chế độ bảo
mật thông tin, bảo vệ bí mật Nhà nước trong hoạt động thông tin đối ngoại theo
các quy định hiện hành.
3. Đối tượng truyền thông
- Các đối tác, cơ quan, tổ chức,
doanh nghiệp, cá nhân nước ngoài nói chung; các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân
nước ngoài có nhu cầu đầu tư, hợp tác, kinh doanh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu;
- Các tổ chức, cá nhân Việt Nam
ở nước ngoài;
- Các cơ quan, doanh nghiệp,
người Việt Nam ở trong nước;
- Khách du lịch trong và ngoài
nước;
- Các doanh nghiệp, tổ chức và
Nhân dân trên địa bàn tỉnh;
- Lãnh đạo, quản lý các cấp
trong tỉnh.
- Các nước trong khối Asean; Nhật
Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Châu Âu, Châu Mỹ - Mỹ Latinh…
II. NỘI DUNG
TRỌNG TÂM
1. Về các
giá trị nền tảng cho sự phát triển và thịnh vượng của địa phương.
- Truyền thông về lợi thế công
nghiệp, cảng biển: Bà Rịa - Vũng Tàu là tỉnh có cảng biển nước sâu nhất nước, cửa
ngõ giao thương và là cảng trung chuyển quốc tế, góp phần động lực tăng trưởng
của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Bà Rịa - Vũng Tàu đồng bộ hệ thống
logistics cấp quốc gia, quốc tế gắn với cảng biển, cảng hàng không, cửa khẩu quốc
tế, các trục hành lang kinh tế trọng điểm và tuyến thương mại liên vùng. Đặc biệt,
Cảng Cái Mép - Thị Vải là cụm cảng duy nhất ở Việt Nam có các chuyến tàu
container đi trực tiếp châu Âu, châu Mỹ.
- Truyền thông về hạ tầng đô thị:
Mang tính đặc trưng “Xanh - Sạch - Đẹp”, với hệ thống các tuyến đường quốc lộ,
dự án trọng điểm quốc gia đường cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu, các dự án giao
thông trọng điểm, tuyến đường ven biển, liên huyện trên địa bàn tỉnh, và các hạng
mục công trình đô thị như: công viên, đèn đường, trang trí dải phân cách, cầu nội
thị … được thiết kế sáng tạo mới lạ, gắn với hình ảnh và các sản phẩm đặc trưng
của địa phương. Tập trung xây dựng trung tâm logistics hàng không gắn với cảng
hàng không quốc tế Long Thành, đầu tư phát triển hệ thống logistics cảng và cảng
trung chuyển quốc tế tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Hình thành vành đai công nghiệp,
đô thị, dịch vụ, logistics dọc hành lang vành đai 3, vành đai 4 và các tuyến
cao tốc của vùng. Trong đó, tăng cường tuyên truyền những chủ trương sẽ tác động
trực tiếp đến kết cấu hạ tầng, kinh tế, đô thị của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong
khoảng 5 năm tới đây, cụ thể như việc nghiên cứu đầu tư tuyến đường sắt vận tải
hàng hóa Biên Hòa - Vũng Tàu, kết nối với cảng biển Cái Mép - Thị Vải; hiện đại
hóa cảng cửa ngõ quốc tế Cái Mép - Thị Vải thành cảng trung chuyển lớn, có tầm
cỡ khu vực châu Á và thế giới; đầu tư mở rộng cảng hàng không Côn Đảo; phát triển
cảng Cái Mép - Thị Vải gắn với hành lang kinh tế Xuyên Á; phát triển các tổ hợp
công nghiệp quy mô lớn về công nghiệp - dịch vụ - đô thị tại thành phố mới Phú
Mỹ… đưa Đông Nam Bộ nói chung và Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng trở thành tỉnh
phát triển năng động, có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, động lực tăng trưởng lớn
nhất cả nước.
2. Về các
giá trị văn hóa, du lịch
- Truyền thông về du lịch: Từng
bước phát triển Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành trung tâm du lịch lớn cả nước và
trung tâm kinh tế biển quốc gia, bao gồm cả cảng biển du lịch và các loại hình
du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, văn hoá, thể thao, các dịch vụ vui chơi giải trí
chất lượng cao.
- Truyền thông về văn hóa: Truyền
thông về ẩm thực và văn hóa ẩm thực của địa phương. Truyền thông, quảng bá về
văn hóa và di sản gồm: di tích lịch sử (di tích cấp quốc gia đặc biệt, di tích
cấp quốc gia ...) ở địa phương; văn hóa nghệ thuật, các di sản văn hóa đặc sắc,
tiêu biểu; cảnh quan, vẻ đẹp tự nhiên ở địa phương.
3. Về giá
trị tiềm năng kinh doanh, đầu tư của địa phương
- Truyền thông về kinh tế - đầu
tư: Nhằm quảng bá những tiềm năng, lợi thế và hình ảnh của tỉnh đến các nhà đầu
tư. Thông tin về cơ chế, chính sách kinh tế - đầu tư tới doanh nghiệp và các
nhà đầu tư kịp thời để thu hút đầu tư các dự án trọng điểm, áp dụng công nghệ
cao không thâm dụng lao động, công nghệ xanh, thân thiện với môi trường. Bà Rịa
- Vũng Tàu hiện đang được xem như điểm đến vàng đối với nhà đầu tư nước ngoài,
tỉnh chú trọng xây dựng và triển khai thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu
cải thiện môi trường đầu tư - kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, các khu
công nghiệp đẩy mạnh đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng, thu hút thêm nhiều dự án
sản xuất; tăng cường công tác quản lý Nhà nước về đất đai, tạo điều kiện thuận
lợi, hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh. Thời gian qua, tỉnh
tiếp tục tập trung rà soát, điều chỉnh quy hoạch các khu công nghiệp theo hướng
thu hút đầu tư có chọn lọc gắn với bảo vệ môi trường, sử dụng có hiệu quả quỹ đất
và hình thành các cụm công nghiệp liên kết với nhau tạo nguồn hàng cho hệ thống
cảng Cái Mép - Thị Vải, thực hiện điều chỉnh ngành, nghề nhằm thu hút đầu tư
vào các khu công nghiệp.
- Truyền thông về nông nghiệp,
nông thôn: Tăng cường công tác truyền thông về đẩy mạnh cơ cấu lại nông nghiệp
theo hướng phát triển kinh tế nông nghiệp hiệu quả cao, sinh thái, bền vững, áp
dụng quy trình sản xuất an toàn; sản xuất theo chuỗi từ khâu nuôi trồng đến chế
biến, tiêu thụ sản phẩm; xây dựng mã số vùng nuôi trồng sản phẩm gắn với truy
xuất nguồn gốc kết hợp với phát triển công nghiệp, du lịch, bảo tồn đa dạng
sinh học; ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp sạch trên địa bàn tỉnh hướng đến
phát triển bền vững, hiệu quả về tài nguyên, bảo vệ môi trường.
4. Về chất
lượng cuộc sống ở địa phương
- Truyền thông những nỗ lực, kết
quả đạt được của chính quyền địa phương trong xây dựng hệ thống y tế và giáo dục
đáp ứng cơ bản yêu cầu của người dân; hướng tới xây dựng hệ thống y tế và giáo
dục chất lượng, hiện đại, đáp ứng yêu cầu của người dân trong và ngoài nước.
- Truyền thông các giải pháp
thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo phát triển hài hòa giữa thành phố,
khu vực trung tâm và khu vực hải đảo, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc...;
công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, người tàn tật...
- Truyền thông công tác đảm bảo
an ninh, trật tự, an toàn xã hội; các giải pháp và kết quả thực hiện việc đảm bảo
an ninh, trật tự, an toàn cho người dân trong và ngoài nước sinh sống tại địa
phương.
- Truyền thông việc quản lý, quản
trị của địa phương trên các lĩnh vực, việc mang lại sự hài lòng, yên vui cho
người dân địa phương và người nước ngoài sinh sống, học tập, làm việc và đến
tham quan địa phương, chọn địa phương làm nơi gắn bó.
- Hình ảnh con người: Văn minh
- Thân thiện. Tấm gương người tốt việc tốt - Bà Rịa -Vũng Tàu. Người Bà Rịa -
Vũng Tàu truyền cảm hứng, nghị lực sống. Tự hào người Bà Rịa - Vũng Tàu. Mỗi
ngày một chuyện - Những câu chuyện về văn hóa, ứng xử của người dân với du
khách, với nhau… Là một nơi đáng đến, có môi trường sống an toàn, thân thiện.
5. Về
hình ảnh lãnh đạo, chính quyền địa phương
- Hình ảnh chính quyền: Phục vụ
- kiến tạo - hành động. Những chính sách hiện thực hóa việc kiến tạo môi trường
kinh doanh, xã hội... An sinh xã hội, chăm lo đời sống nhân dân, người có
công…Nói đi đôi với làm, kỷ cương, kỷ luật, sáng tạo, vì dân. (thông qua hành động,
việc làm). Bộ máy hành chính gọn nhẹ, hiệu quả, 4.0. (Qua hành chính công...).
xây dựng hình ảnh Bà Rịa - Vũng Tàu thân thiện, mến khách, phục vụ tốt nhu cầu
chính đáng của Nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, qua đó góp phần quảng bá về
hình ảnh, văn hóa, con người Bà Rịa - Vũng Tàu.
- Truyền thông tạo sự gần gũi
giữa lãnh đạo, chính quyền với Nhân dân và doanh nghiệp. Đề ra các quyết sách,
tạo sự đồng thuận các cấp, tăng tinh thần đoàn kết thực hiện các mục tiêu phát
triển chung.
III. NHIỆM VỤ
THỰC HIỆN
1. Quảng bá
thương hiệu, phát triển thị trường các sản phẩm đặc trưng của tỉnh
1.1. Tuyên truyền giới thiệu
tiềm năng lợi thế, trưng bày giới thiệu sản phẩm đặc trưng của tỉnh
- Hình thức và nội dung:
+ Thực hiện quảng bá truyền
thông trên trang mạng, xã hội: Facebook fanpage, Youtube channel, Tiktok cho
các sản phẩm đã được Sở Công Thương thực hiện chùm ảnh cho 35 sản phẩm Công
nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu theo Quyết định số
1752/QĐ-UBND ngày 21/6/2022 của UBND tỉnh; Quảng bá website giới thiệu sản phẩm
trên kênh Google; Quảng bá thông minh bằng trí tuệ nhân tạo (AI) trên Sàn
thương mại điện tử tiktok shop.
+ Xây dựng Video clip quảng bá
về sản phẩm đặc trưng, sản phẩm địa phương của tỉnh Bà Ria - Vũng Tàu.
- Cơ quan chủ trì: Sở Công
Thương
- Cơ quan phối hợp: Các sở, ngành,
địa phương và đơn vị liên quan
- Kinh phí thực hiện: Ngân sách
tỉnh và xã hội hóa (nếu có).
1.2. Quảng bá thương hiệu sản
phẩm, hàng hóa địa phương, hình ảnh người kinh doanh, dịch vụ Bà Rịa - Vũng Tàu
trung thực, thân thiện, mến khách
- Hình thức và nội dung:
+ Phối hợp với Sở Thông tin và
Truyền thông và các đơn vị có liên quan xây dựng các sản phẩm truyền thông đa
phương tiện thuộc lĩnh vực công thương.
+ Phối hợp với Trung tâm Xúc tiến
Đầu tư, Thương mại, Du lịch và các đơn vị có liên quan tham mưu UBND tỉnh ban
hành Chương trình, kế hoạch quảng bá, giới thiệu Bà Rịa - Vũng Tàu thông qua
các sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư.
+ Phối hợp với Trung tâm Xúc tiến
Đầu tư, Thương mại, Du lịch và các đơn vị có liên quan tổ chức các sự kiện, hoạt
động xúc tiến thương mại và đầu tư hướng đến các nhóm đối tượng.
+ Phối hợp với Trung tâm Xúc tiến
Đầu tư, Thương mại, Du lịch và các đơn vị có liên quan xây dựng và triển khai kế
hoạch PR, truyền thông cho các sự kiện, hoạt động xúc tiến quảng bá trọng tâm của
tỉnh.
- Cơ quan chủ trì: Sở Công
Thương
- Cơ quan phối hợp: Các sở,
ngành, địa phương và đơn vị liên quan
- Kinh phí thực hiện: Lồng ghép
vào kinh phí của Sở.
2. Tuyên
truyền các hoạt động ngoại giao, tiếp xúc và hội đàm của lãnh đạo tỉnh nhằm thu
hút và kêu gọi đầu tư nước ngoài, các hoạt động tại địa phương
2.1. Quảng bá hình ảnh các
hoạt động đối ngoại tỉnh ở nước ngoài
- Hình thức và nội dung:
Tuyên truyền các hoạt động ngoại
giao, tiếp xúc và hội đàm của lãnh đạo tỉnh nhằm thu hút và kêu gọi đầu tư nước
ngoài, cũng như thông tin đến doanh nghiệp kiều bào và cộng đồng người Việt Nam
ở nước ngoài.
- Cơ quan chủ trì: Sở Ngoại vụ
- Cơ quan phối hợp: Các sở,
ngành, địa phương và đơn vị liên quan
- Kinh phí thực hiện: Lồng ghép
vào kinh phí Thông tin đối ngoại và Thông tin đối ngoại biển, đảo năm 2024 của
Sở Ngoại vụ.
2.2. Tạo điều kiện phóng
viên báo chí nước ngoài hoạt động tại địa phương
- Hình thức và nội dung:
Tuyên truyền về định hướng kêu
gọi đầu tư, thông tin về danh mục các sản phẩm và các địa điểm du lịch nổi tiếng
của tỉnh. Quản lý và phối hợp các cơ quan, đơn vị và địa phương liên quan trong
quá trình đoàn phóng viên và hãng thông tấn nước ngoài hoạt động tại tỉnh.
- Cơ quan chủ trì: Sở Ngoại vụ
- Cơ quan phối hợp: Các sở,
ngành, địa phương và đơn vị liên quan
- Kinh phí thực hiện: Lồng ghép
vào kinh phí Thông tin đối ngoại và Thông tin đối ngoại biển, đảo năm 2024 của
Sở Ngoại vụ.
2.3. Đưa tin về hoạt động đối
ngoại của lãnh đạo tỉnh
- Hình thức và nội dung:
Thông tin về các chuyến thăm và
làm việc của các đoàn ngoại giao, khách quốc tế làm việc với lãnh đạo tỉnh; các
chuyến công tác của lãnh đạo tỉnh tại nước ngoài và các sự kiện quốc tế nổi bật
diễn ra tại tỉnh. Thông qua Bản tin đối ngoại, cổng thông tin điện tử cơ quan,
các cơ quan báo chí trong tỉnh để hỗ trợ tuyên truyền và quảng bá tỉnh đến nước
sở tại.
- Cơ quan chủ trì: Sở Ngoại vụ
- Cơ quan phối hợp: Các sở,
ngành, địa phương và đơn vị liên quan
- Kinh phí: Lồng ghép vào Kinh
phí tuyên truyền trên cổng thông tin điện tử năm 2024 của Sở Ngoại vụ.
2.4. Tạo điều kiện cho tùy
viên báo chí các cơ quan đại diện ngoại giao, phóng viên các hãng thông tấn báo
chí nước ngoài (có Văn phòng thường trú tại Việt Nam) hoạt động tại tỉnh Bà Rịa-Vũng
Tàu.
- Hình thức và nội dung:
Mời tùy viên báo chí các cơ
quan đại diện ngoại giao, phóng viên các hãng thông tấn báo chí nước ngoài có
Văn phòng thường trú tại Việt Nam tham gia các hoạt động, sự kiện tại tỉnh để
viết các bài viết tuyên truyền, hỗ trợ quảng bá cũng như lan tỏa hình ảnh điểm
đến Bà Rịa-Vũng Tàu vươn tầm thế giới. Tổ chức chương trình cho tùy viên báo
chí các cơ quan đại diện ngoại giao, phóng viên các hãng thông tấn báo chí nước
ngoài có Văn phòng thường trú tại Việt Nam đến tìm hiểu, đưa tin về tình hình
phát triển kinh tế-xã hội, tiềm năng-thế mạnh, các lĩnh vực ưu tiên phát triển
kinh tế mũi nhọn, quan hệ hợp tác cấp địa phương giữa tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu với
các địa phương nước ngoài có ký kết. Chương trình dự kiến: Quay phim và ghi
hình các địa điểm về du lịch nghỉ dưỡng và danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Hồ
Tràm, Long Hải, Vũng Tàu; về dịch vụ logistics-cảng biển nước sâu tại cảng Cái
Mép-Thị Vải; về nông nghiệp công nghệ cao tại Châu Đức; về sản xuất công nghiệp
trong các khu các khu công nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Tổ chức buổi làm
việc giữa các cơ quan chức năng có liên quan trên địa bàn tỉnh với Đoàn Vụ
Thông tin báo chí, Bộ Ngoại giao và Đoàn tùy viên báo chí các cơ quan đại diện
ngoại giao, phóng viên các hãng thông tấn báo chí nước ngoài có Văn phòng thường
trú tại Việt Nam. Lồng ghép tham gia sự kiện lễ hội quốc tế được tổ chức tại tỉnh
Bà Rịa-Vũng Tàu.
- Cơ quan chủ trì: Sở Ngoại vụ
- Cơ quan phối hợp: Các sở,
ngành, địa phương và đơn vị liên quan
- Kinh phí: Ngân sách tỉnh.
3. Truyền
thông, quảng bá, giới thiệu, xúc tiến thương mại các sản phẩm nông lâm thủy sản
đặc trưng, chủ lực của địa phương
3.1. Xây dựng ấn phẩm, tham
gia các Hội chợ, triển lãm, Hội nghị, hội thảo để quảng bá, xúc tiến thương mại
cho sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh
- Hình thức và nội dung:
Tiếp tục duy trì, quảng bá sản
phẩm, truyền tải các thông tin về hoạt động xúc tiến thương mại trên phần mềm kết
nối cung cầu nông lâm sản và thủy sản tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Xây dựng, cập nhật, phát hành ấn
phẩm Thông tin các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, chất lượng
cao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Tham gia các hội chợ, triển lãm
chuyên ngành nông nghiệp tổ chức thường niên; Tham gia các Hội thảo, hội nghị,
kết nối cung cầu nông lâm thủy sản, các chương trình xúc tiến thương mại, ...
trong và ngoài tỉnh.
- Cơ quan chủ trì: Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn
- Cơ quan phối hợp: Các sở,
ngành, địa phương và đơn vị liên quan
- Kinh phí thực hiện: Lồng ghép
trong kinh phí Chương trình xúc tiến thương mại nông nghiệp hàng năm do UBND tỉnh
phê duyệt.
3.2. Hỗ trợ các mô hình vườn
ươm khởi nghiệp lĩnh vực trồng trọt sản xuất theo hướng an toàn, bền vững, đạt
chứng nhận, đưa sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng, trong và ngoại tỉnh,
khách du lịch, hướng tới xuất khẩu.
- Hình thức và nội dung:
Tiếp tục hỗ trợ thực hiện các
mô hình vườn ươm khởi nghiệp lĩnh vực trồng trọt sản xuất theo hướng an toàn, bền
vững, đạt chứng nhận, ứng dụng công nghệ cao, thiết lập cấp mã số vùng trồng nội
địa, xuất khẩu đưa sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng, trong và ngoại
tỉnh, khách du lịch.
- Cơ quan chủ trì: Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn
- Cơ quan phối hợp: Các sở,
ngành, địa phương và đơn vị liên quan
- Kinh phí thực hiện: Lồng ghép
trong chương trình phê duyệt năm 2024 của Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật.
3.3. Xác lập quyền sở hữu
trí tuệ, quảng bá thương hiệu sản phẩm nông nghiệp tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
- Hình thức và nội dung:
Phối hợp Sở Khoa học và Công
nghệ triển khai Chương trình phát triển tài sản trí tuệ trong năm 2024, hỗ trợ
xác lập quyền sở hữu trí tuệ và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm OCOP
tiêu biểu của tỉnh. Truyền thông các sản phẩm OCOP của tỉnh, phát sóng 03 video
clips trên báo, đài và thông qua các hội nghị, đoàn thăm và làm việc với đối
tác nước ngoài nhằm giới thiệu và quảng bá sản phẩm đến với thị trường trong và
ngoài nước, mục đích hướng tới nhằm đẩy mạnh tiêu thụ.
- Cơ quan chủ trì: Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn
- Cơ quan phối hợp: Các sở,
ngành, địa phương và đơn vị liên quan
- Kinh phí thực hiện: Lồng ghép
trong Chương trình phát triển tài sản trí tuệ theo Quyết định số 1470/QĐ-UBND
ngày 18/5/2022 của UBND tỉnh (Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì thực hiện) và
ngân sách tỉnh thực hiện Đề án truyền thông.
3.4. Thực hiện chính sách
khuyến khích phát triển hợp tác, liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm
nông nghiệp trên địa bàn tỉnh.
- Hình thức và nội dung:
Khảo sát thực tế đánh giá thực
trạng các chuỗi liên kết cấp tỉnh thực hiện trong năm 2024; họp Hội đồng thẩm định
mô hình, dự án, kế hoạch liên kết cấp tỉnh. Kiểm tra, đánh giá, giám sát thực
hiện Nghị quyết số 21/2020/NQ-HĐND năm 2024 cấp tỉnh. Hỗ trợ 05 mô hình, dự án,
kế hoạch liên kết cấp tỉnh phê duyệt mới trong 6 năm 2024 và 09 mô hình, dự án
liên kết đã phê duyệt trong năm 2022, 2023 tiếp tục thực hiện trong năm 2024.
- Cơ quan chủ trì: Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn
- Cơ quan phối hợp: Các sở,
ngành, địa phương và đơn vị liên quan
- Kinh phí thực hiện: Lồng ghép
trong kinh phí thực hiện Kế hoạch triển khai Nghị quyết số 21/2020/NQ-HĐND ngày
13/12/2020 của Hội đồng Nhân dân tỉnh.
4. Truyền
thông trong lĩnh vực văn hóa, thể thao
4.1. Tổ chức các hoạt động
tuyên truyền, cổ động, triển lãm, biểu diễn nghệ thuật
- Hình thức và nội dung:
+ Hoạt động tuyên truyền, cổ động
trực quan; Hoạt động triển lãm, trưng bày; Hoạt động quảng bá, tuyên truyền lưu
động.
+ Hoạt động văn nghệ: Xây dựng
kế hoạch, chương trình Lễ kỷ niệm 60 năm chiến thắng Bình Giã (02/12/1964 -
02/12/2024); Xây dựng chương trình văn nghệ quần chúng tham gia các Hội diễn,
Liên hoan cấp khu vực và toàn quốc có nội dung quảng bá, giới thiệu về truyền
thống văn hóa, cách mạng quê hương Bà Rịa-Vũng Tàu; Xây dựng chương trình nghệ
thuật chuyên nghiệp mừng Đảng, mừng Xuân, chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của
đất nước.
- Cơ quan chủ trì: Sở Văn hóa
và Thể thao.
- Cơ quan phối hợp: Các sở,
ngành, địa phương và đơn vị liên quan
- Kinh phí thực hiện: Lồng ghép
trong hoạt động chuyên môn thường xuyên của đơn vị.
4.2. Tổ chức các hoạt động
tuyên truyền thông qua các hoạt động thể dục thể thao
- Hình thức và nội dung:
Tổ chức các hoạt động thể dục
thể thao mừng Đảng, mừng Xuân; các Giải thi đấu thể thao chào mừng các sự kiện
chính trị, ngoại giao của tỉnh; Đăng cai tổ chức các giải thi đấu Quốc gia tại
tỉnh; Tổ chức Giải vô địch Jujitsu Châu Á; Tổ chức Liên hoan võ quốc tế tỉnh Bà
Rịa-Vũng Tàu.
- Cơ quan chủ trì: Sở Văn hóa
và Thể thao.
- Cơ quan phối hợp: Các sở,
ngành, địa phương và đơn vị liên quan
- Kinh phí thực hiện: Nguồn sự
nghiệp thể dục thể thao năm 2024.
4.3. Tổ chức sưu tầm, biên
soạn và phát hành sách ảnh đẹp về Bà Rịa-Vũng Tàu
- Hình thức và nội dung:
Sưu tầm, tổng hợp, biên tập và
phát hành sách ảnh đẹp vè Bà Rịa-Vũng Tàu để phát hành đến các Sở, ngành, địa
phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh phục vụ công tác tuyên trưng bày, triển lãm,
các sự kiện chính trị.
- Cơ quan chủ trì: Sở Văn hóa
và Thể thao.
- Cơ quan phối hợp: Các sở,
ngành, địa phương và đơn vị liên quan
- Kinh phí thực hiện: Ngân sách
tỉnh.
4.4. Tuyên truyền, quảng bá
các di tích đã xếp hạng trên màn hình điện tử (Led)
- Hình thức và nội dung:
Biên tập, xây dựng các TVC
tuyên truyền, quảng bá các di tích đã xếp hạng trên địa bàn tỉnh trên màn hình
Led tại khu vực vòng xoay siêu thị Coopmart Bà Rịa.
- Cơ quan chủ trì: Sở Văn hóa
và Thể thao.
- Cơ quan phối hợp: Các sở,
ngành, địa phương và đơn vị liên quan
- Kinh phí thực hiện: Ngân sách
tỉnh.
5. Truyền
thông quảng bá về du lịch
5.1. Quảng bá, giới thiệu du
lịch Bà Rịa - Vũng Tàu trên bảng quảng cáo tại các sân bay quốc tế.
- Hình thức và nội dung:
Truyền thông tại sân bay quốc tế
Tân Sơn Nhất, sân bay quốc tế Nội Bài về du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tăng
khả năng tiếp cận với đông đảo du khách, đặc biệt là khách nước ngoài.
- Cơ quan chủ trì: Sở Du lịch
- Cơ quan phối hợp: các sở, ngành,
địa phương và đơn vị liên quan
- Kinh phí thực hiện: Ngân sách
tỉnh, xã hội hóa (nếu có).
5.2. Quảng bá du lịch tỉnh
Bà Rịa - Vũng Tàu trên các tàu khách quốc tế
- Hình thức và nội dung:
Xây dựng video clip, ấn phẩm du
lịch phát chiếu và trưng bày trên các tàu khách quốc tế nhằm tăng cường quảng
bá, thu hút khách du lịch tàu biển.
- Cơ quan chủ trì: Sở Du lịch
- Cơ quan phối hợp: Các sở,
ngành, địa phương và đơn vị liên quan
- Kinh phí thực hiện: Ngân sách
tỉnh, xã hội hóa (nếu có).
5.3. Quảng bá du lịch Bà Rịa
- Vũng Tàu thông qua các sự kiện, hội chợ du lịch quốc tế
- Hình thức và nội dung:
Lựa chọn, tham gia 04 sự kiện
du lịch quốc tế ở nước Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ để truyền thông, quảng bá hình ảnh
tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong đó, tham gia 01 hội chợ du lịch xúc tiến du lịch
tàu biển tại Châu Âu hoặc Châu Mỹ để tăng cường thu hút lưng lớn du khách tàu
biển cập bến tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
- Cơ quan chủ trì: Sở Du lịch
- Cơ quan phối hợp: Các sở,
ngành, địa phương và đơn vị liên quan
- Kinh phí thực hiện: Ngân sách
tỉnh, xã hội hóa (nếu có).
6. Phối hợp
và tăng cường thông tin quảng bá về các lĩnh vực đầu tư, thương mại, du lịch
- Hình thức và nội dung:
+ Sản xuất tin, bài nhằm quảng
bá tiềm năng thế mạnh của tỉnh về lĩnh vực đầu tư, thương mại, du lịch tỉnh
trên Cổng thông tin điện tử của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch
tỉnh bằng 2 ngôn ngữ Việt - Anh.
+ Đặt banner quảng bá Chương
trình đầu tư, thương mại, du lịch trên website có lưng truy cập lớn.
- Cơ quan chủ trì: Trung tâm
Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch tỉnh.
- Cơ quan phối hợp: Các sở,
ngành, địa phương và đơn vị liên quan.
- Kinh phí thực hiện: Ngân sách
tỉnh, xã hội hóa (nếu có)
7. Truyền
thông quảng bá trên Đài PTTH tỉnh và Đài truyền hình Việt Nam
7.1. Truyền thông quảng bá về
tình hình kinh tế - văn hóa - xã hội và du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trên các
nền tảng hạ tầng kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam.
- Hình thức và nội dung:
Sản xuất và phát sóng các tin
phóng sự để truyền thông quảng bá về tình hình kinh tế - văn hóa - xã hội và du
lịch của tỉnh trên các nền tảng hạ tầng kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam
như: Khung sóng Ban Thời sự, khung sóng của chương trình Chuyển động 24h và
trên các nền tảng số.
- Cơ quan chủ trì: Đài Phát
thanh và truyền hình
- Cơ quan phối hợp: Các sở,
ngành, địa phương và đơn vị liên quan
- Kinh phí thực hiện: Ngân sách
tỉnh, xã hội hóa (nếu có)
7.2. Truyền thông quảng bá
và phát sóng trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh
- Hình thức và nội dung:
Sản xuất và phát sóng các phóng
sự truyền hình về các lĩnh vực: Công nghiệp, thương mại, dịch vụ; Cảng biển, dịch
vụ hậu cần cảng; Du lịch; Nông nghiệp; Văn hóa xã hội, chất lượng cuộc sống.
- Cơ quan chủ trì: Đài Phát
thanh và truyền hình
- Cơ quan phối hợp: Các sở,
ngành, địa phương và đơn vị liên quan
- Kinh phí thực hiện: Ngân sách
tỉnh, xã hội hóa (nếu có)
7.3. Truyền thông quảng bá về
hình ảnh vùng đất, con người thông qua Chương trình cuộc thi Video clip Tôi yêu
Bà Rịa-Vũng Tàu.
- Hình thức và nội dung:
+ Thông qua Chương trình cuộc
thi Video Clip với chủ đề “Tôi yêu Bà Rịa - Vũng Tàu” nhằm nâng cao kiến thức
tìm hiểu văn hóa - lịch sử vùng đất - con người Bà Rịa-Vũng Tàu, qua đó thể hiện
tình yêu quê hương Bà Rịa-Vũng Tàu trong giáo viên, học sinh, sinh viên và đoàn
viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng như người
dân trong và ngoài nước tìm hiểu về: Danh lam, thắng cảnh, ẩm thực, điểm đến du
lịch; Văn hóa và môi trường sống.
+ Góp phần tuyên truyền quảng
bá văn hóa, hình ảnh vùng đất, con người Bà Rịa - Vũng Tàu, truyền tải tình yêu
và khát vọng khám phá du lịch Bà Rịa- Vũng Tàu đến với du khách trong nước và
quốc tế.
+ Qua Cuộc thi nhằm xây dựng
kho tàng tư liệu video clip để phục vụ công tác tuyên truyền, xúc tiến, quảng
bá du lịch, giới thiệu văn hóa, con người tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
- Cơ quan chủ trì: Đài Phát
thanh và truyền hình
- Cơ quan phối hợp: Các sở,
ngành, địa phương và đơn vị liên quan
- Kinh phí thực hiện: Ngân sách
tỉnh, xã hội hóa (nếu có).
8. Tiếp tục
các hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trên các
phương tiện truyền thông truyền thống (báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền
hình) và các nền tảng trực tuyến internet, hạ tầng mạng xã hội trong và ngoài
nước thuộc các cơ quan thông tấn báo chí
- Hình thức và nội dung:
+ Xây dựng các tin, chuyên mục,
bài viết, cung cấp thông tin về kinh tế, xã hội, du lịch, văn hoá và chính sách
địa phương bằng nhiều ngôn ngữ như tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng
Trung, tiếng Hàn Quốc, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha… trên hệ thống cơ quan báo
chí chính thống, có lượng người xem đông đảo, hệ thống báo chí hải ngoại song
ngữ, cổng thông tin, trang thông tin tuyên truyền đối ngoại.
+ Thực hiện sản xuất phim,
phóng sự, video clip, chương trình… bằng nhiều thứ tiếng để đăng phát trên trên
các đài truyền hình, đài truyền thanh, kênh truyền hình tại Việt Nam lớn, uy
tín, có số lượng người xem đông đảo và các cổng/trang thông tin điện tử của cơ
quan, đơn vị, địa phương, hệ thống thông tin cơ sở. Phối hợp các đơn vị quảng
bá thông tin trên các nền tảng hệ sinh thái truyền thông mới mạng xã hội
(fanpage, youtube, zalo, tiktok…) môi trường truyền thông đa chiều, đa hình
thái, đa nền tảng, đa tiếp nhận với sự tham gia bình đẳng của nhiều thành phần,
đối tượng.
+ Cập nhật thông tin về hình ảnh
Bà Rịa - Vũng Tàu trên kênh Youtube bảo đảm duy trì cung cấp thông tin cơ bản,
thông tin cập nhật và các hoạt động về mọi mặt chính trị, kinh tế, văn hóa, xã
hội, du lịch… của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
+ Phối hợp, lồng ghép nội dung
với các sở, ngành địa phương thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá
hình ảnh Bà Rịa - Vũng Tàu trên các kênh truyền thông nước ngoài…Phối hợp tổ chức
đón, tiếp các đoàn phóng viên nước ngoài và các đoàn phóng viên nước ngoài thường
trú tại Việt Nam vào viết bài, sản xuất các chương trình truyền hình quảng bá
hình ảnh địa phương; tham gia các hoạt động, sự kiện tại địa phương. Phối hợp
cung cấp thông tin về kinh tế, xã hội, du lịch, văn hoá và chính sách địa
phương đăng tải trên báo chí, tạp chí, trang báo hải ngoại, trang thông tin, cổng
thông tin du lịch nước ngoài, cổng thông tin đầu tư nước ngoài bằng các thứ tiếng:
Trung Quốc, Pháp, Anh, Tây Ban Nha, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản…
+ Thường xuyên phối hợp cung cấp
cập nhật thông tin, hình ảnh, video giới thiệu tài nguyên, định hướng phát triển
của tỉnh, các sản phẩm, dịch vụ đặc trưng trên Báo Bà Rịa - Vũng Tàu, Đài
PT&TH Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm quảng bá, giới thiệu, xúc tiến thương mại các
sản phẩm chủ lực của tỉnh, các sự kiện quan trọng của tỉnh để truyền thông về lịch
sử vùng đất và con người Bà Rịa - Vũng Tàu, truyền thông giới thiệu về tiềm
năng thế mạnh: Công nghiệp, cảng biển; Hạ tầng đô thị mang đặc trưng; Nông nghiệp;
Kinh tế, đầu tư; Hình ảnh chính quyền, hình ảnh con người, mời gọi đầu tư, du lịch,
cảng biển, nông nghiệp, đặc biệt là những thành tựu đạt được của tỉnh, thông
qua nhiều hình thức đến cộng đồng, doanh nghiệp, người dân, khách du lịch và
chia sẻ thông tin trên các báo, đài của các địa phương trọng điểm về kinh tế,
văn hóa, du lịch của cả nước: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Cần
Thơ…
+ Lồng ghép truyền thông quảng
bá hình ảnh địa phương qua các sự kiện kinh tế, các hoạt động ngoại giao, văn
hóa, thể thao khu vực và quốc tế; các hoạt động diễn đàn, hội chợ, triển lãm
trong và ngoài nước…
- Cơ quan chủ trì: Sở Thông tin
và Truyền thông.
- Cơ quan phối hợp: Ban Tuyên
giáo Tỉnh ủy, các sở, ngành, các cơ quan báo chí, đơn vị liên quan trong tỉnh.
- Kinh phí thực hiện: Ngân sách
tỉnh, xã hội hóa (nếu có) và lồng ghép vào các chương trình, kế hoạch khác.
9. Tổ chức
Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ phụ trách công tác truyền thông, công
tác phát ngôn cung cấp thông tin cho báo chí, là người phát ngôn các Sở, ban,
ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố
Tập huấn nghiệp vụ về công tác
truyền thông, các quy định việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của
các cơ quan hành chính nhà nước; kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho
báo chí; kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Cơ quan chủ trì: Sở Thông tin
và Truyền thông.
- Cơ quan phối hợp: Các Sở,
ngành và UBND các huyện, thị, thành phố.
- Kinh phí thực hiện: Ngân sách
tỉnh.
IV. KINH PHÍ
THỰC HIỆN:
Kinh phí tổ chức thực hiện “Đề
án Truyền thông tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu” năm 2024 bằng nguồn ngân sách của tỉnh
và xã hội hóa (nếu có).
V. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Sở Thông tin và Truyền
thông
Chủ trì, phối hợp với các Sở,
ngành liên quan đôn đốc, hướng dẫn việc xây dựng và triển khai thực hiện Kế hoạch
này.
Chủ trì kiểm tra định kỳ, đột
xuất công tác triển khai thực hiện Kế hoạch; trình Ủy ban nhân dân tỉnh bổ
sung, điều chỉnh Kế hoạch phù hợp với yêu cầu thực tiễn.
2. Sở Tài chính
Trên cơ sở Kế hoạch tổ chức thực
hiện “Đề án Truyền thông tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu” năm 2024 được UBND tỉnh phê duyệt,
Sở Tài chính căn cứ khả năng cân đối ngân sách hàng năm, phối hợp với Sở Thông
tin và Truyền thông trình cấp thẩm quyền bố trí kinh phí để triển khai Kế hoạch
này cho các cơ quan, đơn vị thực hiện nhiệm vụ chi thuộc nguồn vốn sự nghiệp của
tỉnh theo quy định của Luật ngân sách Nhà nước.
3. Các Sở, ngành, Đài PTTH tỉnh
và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
Căn cứ nội dung Kế hoạch này,
các Sở, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố xây dựng kế hoạch
triển khai và kinh phí gửi cơ quan tài chính có thẩm quyền; trước 30 tháng 11 gửi
báo cáo kết quả thực hiện đến Sở Thông tin và Truyền thông để tổng hợp, báo cáo
Ủy ban nhân dân tỉnh.
Trên đây là Kế hoạch thực hiện
Đề án “Truyền thông tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu” trong năm 2024. Yêu cầu các Sở,
ban, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã nghiêm túc triển
khai, thực hiện./.
Nơi nhận:
- TTr.TU, TTr.UBND tỉnh (b/c);
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- CVP UBND tỉnh;
- UBND các huyện, tx, tp;
- Các Sở, ban, ngành;
- Lưu: VT-VX7.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đặng Minh Thông
|