|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
25/2013/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nghệ An
|
|
Người ký:
|
Huỳnh Thanh Điền
|
Ngày ban hành:
|
10/10/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH NGHỆ AN
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
25/2013/CT-UBND
|
Nghệ An, ngày
10 tháng 10 năm 2013
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC TĂNG
CƯỜNG CHỈ ĐẠO ĐẨY MẠNH TRIỂN KHAI ỨNG DỤNG CÁC DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TRỰC
TUYẾN TRONG CÁC CƠ QUAN NHÀ NƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NGHỆ AN
Trong những năm gần đây, phát triển và ứng dụng
Công nghệ thông tin (CNTT) trong hoạt động quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh
đã đạt được những kết quả tích cực, góp phần đẩy mạnh cải cách thủ tục hành
chính, phục vụ công tác điều hành, quản lý nhà nước, xúc tiến thu hút đầu tư,
thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội; Nhiều Sở, ngành và đơn vị đã quan tâm đến
ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành, phục vụ nhu cầu người
dân và doanh nghiệp; Đến nay Cổng thông tin điện tử tỉnh đã cung cấp được 1.467
dịch vụ công cấp 1 và cấp 2 phục vụ người dân, trong đó có 1.107 dịch vụ công
cấp tỉnh, 229 dịch vụ công cấp huyện và 131 dịch vụ công cấp xã.
Tuy nhiên, hiện tại trên địa bàn Nghệ An chỉ mới
có 12 dịch vụ hành chính công trực tuyến mức độ 3 và chưa có dịch vụ công trực
tuyến mức độ 4; nhiều Sở, ngành, đơn vị vẫn chưa đăng tải thủ tục hành chính
của cơ quan mình ở mức độ 1, 2... làm chậm tiến trình cải cách hành chính của
tỉnh, gây khó khăn cho doanh nghiệp và người dân trong quá trình giải quyết
công việc.
Để khắc phục các tồn tại nêu trên, nhằm đẩy mạnh
ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao hiệu lực và hiệu quả quản lý nhà nước;
tăng cường mức độ, phạm vi cung cấp thông tin, dịch vụ công trực tuyến để tạo
điều kiện thuận lợi cho tổ chức, doanh nghiệp và người dân được truy cập, sử
dụng thông tin, Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ thị:
1. Giám đốc các Sở, thủ trưởng các ban,
ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành, thị
- Nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng
Chính phủ tại Nghị định số 43/2011/NĐ-CP ngày 13/6/2011 về cung cấp thông tin
và dịch vụ công trực tuyến; Quyết định số 526/QĐ-UBND ngày 05/2/2013 của UBND
tỉnh về phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch ứng dụng và Phát triển công nghệ thông
tin tỉnh Nghệ An đến năm 2020, khẩn trương chỉ đạo xây dựng kế hoạch, lộ trình
cung cấp thông tin và dịch công trực tuyến tại cơ quan, đơn vị mình lên Cổng
thông tin điện tử tỉnh (hoặc của Sở, ngành, đơn vị) theo đúng kế hoạch, lộ
trình đã được phê duyệt; Đối với các Sở, ngành, đơn vị chưa đăng ký cung cấp
dịch vụ hành chính công trực tuyến, yêu cầu khẩn trương rà soát đăng ký bổ sung
để kịp thời đăng tải, cung cấp thông tin phục vụ người dân, doanh nghiệp;
- Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông
nghiên cứu cải thiện giao diện Cổng thông tin điện tư của cơ quan, đơn vị mình
để mở rộng các tiện ích, trao đổi trực tuyến, truy vấn thông tin... nhằm đảm
bảo cung cấp cho người dân, doanh nghiệp các thông tin cần thiết (mẫu đơn, mẫu
tờ khai hành chính...) đảm bảo tối thiểu mức độ 2; các dịch vụ hành chính công
khác đạt mức độ 3 và hướng tới xây dựng một số dịch vụ công trực tuyến mức độ
4;
- Tổ chức tập huấn, hướng dẫn cán bộ, chuyên
viên đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác nghiệp vụ, nâng cao
chất lượng phục vụ nhân dân, doanh nghiệp.
2. Giao Sở Thông tin và Truyền thông (Cơ quan
Thường trực Ban chỉ đạo Ứng dụng và Phát triển CNTT tỉnh)
- Chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ hướng dẫn, đôn
đốc, kiểm tra việc thực hiện cung cấp thông tin và dịch công trực tuyến của các
Sở, ngành, đơn vị trên địa bàn tỉnh; định kỳ trước ngày 15/12 hàng năm báo cáo
UBND tỉnh tình hình, kết quả triển khai thực hiện, làm cơ sở để xét thi đua
khen thưởng hàng năm;
- Chỉ đạo Cổng thông tin điện tử tỉnh phối hợp
tốt với các cơ quan, đơn vị để triển khai các dịch vụ hành chính công trực
tuyến trên Cổng/trang thông tin điện tử của từng cơ quan, đơn vị; nghiên cứu
giải pháp tích hợp các dịch vụ hành chính công vào một địa chỉ truy cập thống
nhất trên Cổng thông tin điện tử tỉnh trong năm 2013, để các tổ chức, doanh
nghiệp và người dân tiếp cận thông tin, tra cứu các ứng dụng trực tuyến được
thuận lợi;
- Lồng ghép với các chương trình bồi dưỡng ứng
dụng Công nghệ thông tin hàng năm để hướng dẫn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ
chuyên viên chuyên trách về công nghệ thông tin của các cơ quan, đơn vị;
- Chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ và các sở,
ngành liên quan lựa chọn một số dịch vụ hành chính công để triển khai thí điểm
trực tuyến mức độ 4, làm cơ sở nhân rộng trực tuyến trên địa bàn tỉnh;
- Phối hợp với Ban Chỉ đạo Cổng thông tin điện
tử tỉnh thực hiện các biện pháp kỹ thuật để đảm bảo an toàn thông tin và dữ
liệu trên Cổng thông tin; Chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh xây dựng giải pháp
hiệu quả đảm bảo an ninh mạng, an toàn thông tin của Cổng thông tin điện tử
tỉnh.
3. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo
Nghệ An
Mở chuyên mục tuyên truyền, giới thiệu thường
xuyên cho người dân, các tổ chức, doanh nghiệp biết để ứng dụng và tạo thói
quen sử dụng dịch vụ hành chính công trực tuyến.
Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu Giám đốc các Sở,
Thủ trưởng các ban, ngành cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã
và các đơn vị liên quan nghiêm túc tổ chức thực hiện Chỉ thị này./.
|
TM. UỶ BAN
NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Huỳnh Thanh Điền
|
Chỉ thị 25/2013/CT-UBND tăng cường chỉ đạo đẩy mạnh triển khai ứng dụng dịch vụ hành chính công trực tuyến trong cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh Nghệ An
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 25/2013/CT-UBND ngày 10/10/2013 tăng cường chỉ đạo đẩy mạnh triển khai ứng dụng dịch vụ hành chính công trực tuyến trong cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh Nghệ An
3.972
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|