|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Chỉ thị 11/CT-UBND 2017 giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống hành chính công Đắk Lắk
Số hiệu:
|
11/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đắk Lắk
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Tuấn Hà
|
Ngày ban hành:
|
11/08/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK LẮK
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 11/CT-UBND
|
Đắk
Lắk ngày 11 tháng 8 năm 2017
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC
THỰC HIỆN VIỆC TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN “HỆ THỐNG DỊCH VỤ
HÀNH CHÍNH CÔNG TRỰC TUYẾN TÍCH HỢP MỘT CỬA ĐIỆN TỬ LIÊN THÔNG CỦA TỈNH” VÀ GỬI,
NHẬN VĂN BẢN ĐIỆN TỬ TRONG CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH
Để tăng cường hoạt động ứng dụng công
nghệ thông tin (CNTT) nâng cao hiệu quả Cải cách hành chính Nhà nước của tỉnh,
cải thiện chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp ngày càng tốt hơn; thúc
đẩy Cải cách hành chính Nhà nước, đảm bảo tiến độ phát triển cơ quan điện tử,
chính quyền điện tử theo Nghị quyết số 36a/NQ-CP ngày 14/10/2015 của Chính phủ
về Chính phủ điện tử. UBND tỉnh có Công văn số 8567/UBND-KGVX ngày 25/10/2016 về
việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác hành chính; Công
văn số 4488/UBND-KGVX ngày 13/6/2017 về việc tăng cường sử dụng Hệ thống dịch vụ
hành chính công trực tuyến tích hợp Một Cửa điện tử liên thông của tỉnh (hệ thống
iGate). Tuy nhiên, qua theo dõi, còn nhiều Cơ quan, đơn vị thực hiện chưa
nghiêm túc, chưa quyết tâm cao trong việc trao đổi, sử dụng văn bản điện tử
trên hệ thống Quản lý văn bản và Điều hành (hệ thống iDesk), thư điện tử công vụ
nên số lượng văn bản điện tử được gửi, nhận và liên thông giữa các cơ quan; việc
tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính công trên hệ thống iGate của tỉnh tại
các Sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố chưa được triển khai thực
hiện một cách triệt để và hiệu quả, chưa đạt mục tiêu đề ra trong Cải cách hành
chính Nhà nước của tỉnh.
Để tổ chức, triển khai hiệu quả nhiệm
vụ này, UBND tỉnh yêu cầu Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở, ban,
ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai, thực hiện nghiêm
túc các nhiệm vụ, giải pháp sau đây:
1. Tiếp tục quán triệt, thực hiện
nghiêm túc Công văn số 8567/UBND-KGVX ngày 25/10/2016 và Công văn số
4488/UBND-KGVX ngày 13/6/2017 của UBND tỉnh. Kể từ ngày 10/8/2017, Sở
Thông tin và Truyền thông chịu trách nhiệm theo dõi thường xuyên, tổng hợp số
liệu hồ sơ tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính của các Cơ quan, đơn vị qua
hệ thống iGate và số liệu, tình hình gửi, nhận văn bản điện tử qua hệ thống
iDesk đã triển khai. Báo cáo, đề xuất UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo Cải cách hành
chính tỉnh để chỉ đạo, phê bình xử lý đối với những Cơ quan, đơn vị và cá nhân
thực hiện chưa tốt làm ảnh hưởng đến mục tiêu, chất lượng Cải cách hành chính của
tỉnh.
2. Văn phòng UBND tỉnh: Tiếp tục thực
hiện tốt việc tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính liên thông thuộc thẩm
quyền giải quyết của UBND tỉnh trên hệ thống iGate; nâng cao hiệu quả sử dụng
văn bản điện tử, từng bước thay thế một số loại văn bản giấy trong công tác
hành chính, chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh.
3. Các Sở, ban, ngành và UBND các huyện,
thị xã, thành phố
- Quán triệt, tổ chức thực hiện đảm bảo 100% thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan được tiếp nhận, giải quyết
trên hệ thống iGate theo cơ chế Một cửa điện tử liên thông trên mạng tại địa chỉ:
motcua.daklak.gov.vn và kết hợp việc trả kết quả qua dịch vụ Bưu chính.
Đối với những thủ tục hành chính được cung cấp trực tuyến mức độ 3 và 4, trước
mắt cần bố trí máy tính tại bộ phận Một Cửa Cơ quan để hướng dẫn người dân,
doanh nghiệp đến nộp hồ sơ kê khai bộ thủ tục và nộp trực tuyến trên môi trường
mạng, để từng bước hình thành thói quen, lan tỏa và phổ biến rộng rãi cho người
dân, doanh nghiệp được biết và thực hiện.
- Đăng tải văn bản,
xin lỗi người dân về hồ sơ giải quyết quá hạn trên hệ thống iGate của tỉnh; đồng thời tích hợp thông tin từ hệ thống iGate của tỉnh lên cổng/trang thông tin điện tử của cơ quan để thuận lợi việc theo dõi, tra cứu, nộp
hồ sơ qua mạng (dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4) của người dân, doanh nghiệp.
- UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ
chức quán triệt nhiệm vụ này đến UBND cấp xã, phường, thị trấn để thực hiện một
cách hiệu quả và đồng bộ.
4. Sở Nội vụ: Theo dõi tình hình tiếp
nhận, giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị; việc đăng tải văn
bản xin lỗi người dân về hồ sơ giải quyết quá hạn trên hệ thống iGate của tỉnh
trên mạng tại địa chỉ: motcua.daklak.gov.vn; phối hợp Sở Thông tin và
Truyền thông kiểm tra đột xuất việc thực hiện của các cơ quan, đơn vị (nếu cần)
và tham mưu Ban Chỉ đạo cải cách hành chính tỉnh chỉ đạo theo nhiệm vụ được
giao.
5. Sở Thông tin và Truyền thông:
- Chủ trì, phối hợp các Cơ quan, đơn
vị liên quan rà soát, điều chỉnh, cấu hình đảm bảo chất lượng cung cấp dịch vụ,
bố trí nhân viên trực tổng đài kỹ thuật 0262.384.5555 để tiếp nhận ý kiến,
hỗ trợ kịp thời cho người dân, doanh nghiệp và các cơ quan, đơn vị; bố trí nhân
viên hỗ trợ kỹ thuật tại các huyện và thị xã trong tháng đầu triển khai để kịp
thời hỗ trợ cho các cơ quan, đơn vị sử dụng.
- Tổ chức tập huấn, hướng dẫn thống
nhất cho các Sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc tích hợp
thông tin từ hệ thống iGate của tỉnh lên cổng/trang thông tin điện tử của cơ
quan.
- Phối hợp Sở Nội vụ để tham mưu UBND
tỉnh trong tháng 9/2017 tổ chức Lễ công bố Cổng thông tin Một Cửa điện tử tập
trung của tỉnh và công bố bộ thủ tục hành chính công tiếp nhận, giải quyết trực
tuyến mức độ 3 và 4 tại địa phương (03 cấp) theo Quyết định số 846/QĐ-CP ngày
09/6/2017 của Chính phủ về việc ban hành Danh mục các dịch vụ công trực tuyến
thực hiện năm 2016.
UBND tỉnh yêu cầu các Cơ quan, đơn vị
thực hiện nghiêm túc từ ngày 10/8/2017; những khó khăn, phát sinh khác
hoặc đề xuất, kiến nghị.... gửi văn bản cho Sở Thông tin và Truyền thông (hoặc
email: phongcntt@tttt.daklak.gov.vn, điện thoại 0262.3557888) để phối hợp
thực hiện hoặc tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh chỉ đạo nếu vượt thẩm quyền./.
Nơi nhận:
- TT Tỉnh ủy (B/c);
- TT HĐND tỉnh (B/c);
- CT, PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành của tỉnh;
- UBND các huyện, Tx, Tp;
- Sở TT&TT; Sở Nội vụ;
- VNPT - Đắk Lắk;
- Văn phòng UBND tỉnh:
+ CVP, PCVP (Đ/c Nguyên);
- Lưu VT, KGVX (HTN-90b)
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Tuấn Hà
|
Chỉ thị 11/CT-UBND năm 2017 về thực hiện việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên “Hệ thống dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp một cửa điện tử liên thông của tỉnh” và gửi, nhận văn bản điện tử trong công tác hành chính do tỉnh Đắk Lắk ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 11/CT-UBND ngày 11/08/2017 về thực hiện việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên “Hệ thống dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp một cửa điện tử liên thông của tỉnh” và gửi, nhận văn bản điện tử trong công tác hành chính do tỉnh Đắk Lắk ban hành
1.392
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|