|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Số hiệu:
|
11/2005/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bến Tre
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thị Thanh Hà
|
Ngày ban hành:
|
08/06/2005
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE ****** |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ******** |
Số: 11/2005/CT-UBND |
Bến Tre, ngày 08 tháng 06 năm 2005 |
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC ĐẨY MẠNH TRIỂN KHAI CÁC ỨNG DỤNG THUỘC ĐỀ ÁN TIN HỌC HÓA QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TỈNH BẾN TRE GIAI ĐOẠN 2001-2005
Ngày 28/6/2002, UBND tỉnh Bến Tre đã có Quyết định số 2309/2002/QĐ-UB về việc phê duyệt Đề án tin học hóa quản lý hành chính Nhà nước tỉnh Bến Tre giai đoạn 2001-2005. Sau gần 4 năm thực hiện đề án, kết quả đạt được còn rất nhiều hạn chế. Tỉnh mới trang bị hoàn chỉnh Trung tâm tích hợp dữ liệu và cài đặt hoàn chỉnh các dịch vụ cơ bản: có 7 Sở, ngành cấp tỉnh xây dựng được mạng LAN nhưng hầu hết máy tính có cấu hình yếu và không đồng bộ; hầu hết các huyện, thị và các Sở, ngành đã tổ chức đào tạo tin học cơ bản cho người sử dụng; một số huyện, thị và các Sở, ngành đã triển khai các phần mềm ứng dụng vào các hoạt động chuyên môn của đơn vị. Tuy nhiên, việc triển khai các ứng dụng trên mạng máy tính còn chậm, số lượng các phần mềm ứng dụng còn ít; một số đơn vị còn thiếu chủ động trong việc thực hiện và phối hợp thực hiện dự án tin học hóa quản lý hành chính nhà nước tại đơn vị mình.
Theo chỉ đạo của Ban điều hành đề án 112 Chính phủ. UBND tỉnh đã có kế hoạch triển khai ra diện rộng “dịch vụ cơ bản” và 3 phần mềm dùng chung là Hệ thống thông tin tổng hợp kinh tế - xã hội; Quản lý văn bản, hồ sơ công việc và Trang thông tin điện tử phục vụ điều hành. Để đẩy mạnh triển khai các ứng dụng trên mạng tin học diện rộng đã được đầu tư, thực hiện tốt kế hoạch triển khai “dịch vụ cơ bản” và các phần mềm dùng chung của Ban điều hành Đề án 112 Chính phủ và UBND tỉnh, góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện chương trình cải cách nền hành chính nhà nước, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban ngành cấp tỉnh:
1. Phải tổ chức quán triệt Chỉ thị 58/CT-TW, ngày 17/10/2000 của Bộ Chính trị Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa VIII) về ứng dụng Công nghệ thông tin đối với các cơ quan Đảng và nhà nước; Quyết định số 112/2001/QĐ-TTg ngày 25/7/2001 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án tin học hóa quản lý hành chính nhà nước giai đoạn 2001-2005; tổ chức nghiên cứu các quy định của Chính phủ, của tỉnh về quy chế làm việc, chế độ thông tin báo cáo, về công tác văn thư lưu trữ, về cải cách thủ tục hành chính theo mô hình một cửa, để tổ chức lại các quy trình nghiệp vụ, bổ sung sửa đổi quy chế làm việc cho phù hợp với các quy định hiện hành và yêu cầu tin học hóa các hệ thống thông tin. Phải tạo được chuyển biến căn bản về nhận thức, phương thức làm việc và khả năng khai thác, sử dụng các ứng dụng trên mạng máy tính của cán bộ, công chức, từng bước chuyển từ khai thác, trao đổi và xử lý thông tin qua văn bản, giấy tờ khai thác, trao đổi, xử lý thông tin qua mạng máy tính.
2. Tập trung triển khai có hiệu quả các phần mềm dùng chung, phấn đấu năm 2005 đạt các mục tiêu sau:
+ 100% đơn vị cập nhật, tra cứu, khai thác được các văn bản quy phạm pháp luật của Trung ương, của tỉnh và các văn bản chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh;
+ 100% đơn vị triển khai quản lý được văn bản đi, đến trên mạng và theo dõi được tiến độ xử lý hồ sơ công việc của từng chuyên viên;
+ 100% đơn vị triển khai cập nhật được đầy đủ dữ liệu 2001-2005 của hệ thống thông tin tổng hợp kinh tế xã hội (theo danh mục chỉ tiêu được phân công) và từ tháng 10/2005 gửi các loại báo cáo qua mạng đều đặn;
+ Toàn bộ cán bộ, công chức hành chính thuộc các đơn vị triển khai có nhu cầu và điều kiện làm việc trên máy tính đều có hộp thư điện tử để trao đổi thông tin: 50% cán bộ công chức có địa chỉ thực hiện trao đổi thông tin trên mạng diện rộng và Internet;
+ 30% đơn vị triển khai trở lên thực hiện được quy trình soạn thảo, chỉnh sửa và trình ký văn bản trên mạng.
Để thực hiện được các mục tiêu trên cần thực hiện tốt các công việc sau:
- Đơn vị nào chưa có cán bộ quản trị mạng chuyên trách có trình độ cao đẳng tin học (hệ chính quy) trở lên khẩn trương bố trí ngay cán bộ vào vị trí này từ nguồn biên chế dự phòng của đơn vị;
- Các đơn vị phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh và các đơn vị tư vấn rà soát lại hạ tầng thiết bị mạng máy tính của đơn vị mình, tạo mọi điều kiện thuận lợi để đơn vị tư vấn cài đặt dịch vụ cơ bản và các phần mềm dùng chung;
- Các huyện, thị và các Sở, ngành có trách nhiệm điều động đầy đủ thành phần học viên theo yêu cầu tập huấn triển khai các phần mềm và phối hợp quản lý học viên tham gia các lớp học tập huấn sử dụng phần mềm đạt chất lượng;
- Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban ngành phải phân công giao nhiệm vụ cụ thể cho các tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm cập nhật từng chỉ tiêu kinh tế xã hội và thực hiện chế độ thông tin báo cáo qua mạng; đồng thời tổ chức thực hiện đúng quy trình công tác văn thư, tập trung duy nhất một đầu mối tiếp nhận văn bản đến và phát hành văn bản đi, để tổ chức cập nhật dữ liệu văn bản đi, đền và hồ sơ công việc được đầy đủ. Trên cơ sở quy định của UBND tỉnh về chế độ thông tin báo cáo và quy trình cập nhật, luân chuyển, xử lý, soạn thảo và ban hành văn bản qua mạng để xây dựng các quy định cụ thể ở đơn vị mình.
3. Định kỳ hàng tháng nắm lại tình hình triển khai phần mềm dùng chung và kết quả cập nhật thông tin của cán bộ, công chức đơn vị mình, tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh (thông qua Văn phòng UBND tỉnh) vào trước ngày 25 hàng tháng. Văn phòng UBND tỉnh theo dõi tình hình triển khai của các Sở, ngành, các huyện, thị xã tổng hợp báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh và Ban 112 Chính phủ.
Đây là nội dung quan trọng trong thực hiện cải cách nền hành chính nhà nước, là vấn đề mới và khó, yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các ban ngành nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện nghiêm túc chỉ thị này./.
Nơi nhận: - Thường trực TU (b/c); - TT HĐND (b/c); - BĐH Đề án 112 CP (b/c); - Bộ Tư pháp (Cục kiểm tra VPQPPL); - Vụ Pháp chế - Văn phòng Chính phủ; - Chủ tịch, PCT và các UV, UBND tỉnh; - Các Sở, ban, ngành tỉnh; - UBND các huyện, thị xã; - Công báo tỉnh; - Lưu: VP, TTHT. |
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KT. CHỦ TỊCH PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Thị Thanh Hà |
Chỉ thị 11/2005/CT-UBND về việc đẩy mạnh triển khai các ứng dụng thuộc Đề án tin học hóa quản lý hành chính Nhà nước tỉnh Bến Tre giai đoạn 2001 - 2005 do Uỷ ban nhân dân tỉnh Bến Tre ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 11/2005/CT-UBND ngày 08/06/2005 về việc đẩy mạnh triển khai các ứng dụng thuộc Đề án tin học hóa quản lý hành chính Nhà nước tỉnh Bến Tre giai đoạn 2001 - 2005 do Uỷ ban nhân dân tỉnh Bến Tre ban hành
4.175
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
TP. HCM, ngày 20/07/2022
Thư Xin Lỗi Vì Đang Bị Tấn Công DDoS
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT chân thành xin lỗi Quý khách vì website không vào được hoặc vào rất chậm trong hơn 1 ngày qua.
Khoảng 8 giờ sáng ngày 19/7/2022, trang www.ThuVienPhapLuat.vn có biểu hiện bị tấn công DDoS dẫn đến quá tải. Người dùng truy cập vào web không được, hoặc vào được thì rất chậm.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã báo cáo và nhờ sự hỗ trợ của Trung Tâm Giám sát An toàn Không gian mạng Quốc gia (NCSC), nhờ đó đã phần nào hạn chế hậu quả của cuộc tấn công.
Đến chiều ngày 20/07 việc tấn công DDoS vẫn đang tiếp diễn, nhưng người dùng đã có thể sử dụng, dù hơi chậm, nhờ các giải pháp mà NCSC đưa ra.
DDoS là hình thức hacker gửi lượng lớn truy cập giả vào hệ thống, nhằm gây tắc nghẽn hệ thống, khiến người dùng không thể truy cập và sử dụng dịch vụ bình thường trên trang www.ThuVienPhapLuat.vn .
Tấn công DDoS không làm ảnh hưởng đến dữ liệu, không đánh mất thông tin người dùng. Nó chỉ làm tắc nghẽn đường dẫn, làm khách hàng khó hoặc không thể truy cập vào dịch vụ.
Ngay khi bị tấn công DDoS, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã họp xem thời gian qua mình có làm sai hay gây thù chuốc oán với cá nhân tổ chức nào không.
Và nhận thấy mình không gây thù với bạn nào, nên chưa hiểu được mục đích của lần DDoS này là gì.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
-
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống pháp luật
-
và kết nối cộng đồng dân luật Việt Nam,
-
nhằm giúp công chúng loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu,
-
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng nhà nước pháp quyền.
Luật sư Nguyễn Thụy Hân, Phòng Cộng Đồng Ngành Luật cho rằng: “Mỗi ngày chúng tôi hỗ trợ pháp lý cho hàng ngàn trường hợp, phổ cập kiến thức pháp luật đến hàng triệu người, thiết nghĩ các hacker chân chính không ai lại đi phá làm gì”.
Dù thế nào, để xảy ra bất tiện này cũng là lỗi của chúng tôi, một lần nữa THƯ VIỆN PHÁP LUẬT xin gửi lời xin lỗi đến cộng đồng, khách hàng.

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|