|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Thông tư 27/2014/TT-BGTVT quản lý chất lượng vật liệu nhựa đường xây dựng công trình giao thông
Số hiệu:
|
27/2014/TT-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông tư
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Đinh La Thăng
|
Ngày ban hành:
|
28/07/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Tăng cường quản lý chất lượng nhựa đường
Cuối tháng 7 vừa qua, Bộ GTVT đã ban hành Thông tư 27/2014/TT-BGTVT để tăng cường việc quản lý chất lượng nhựa đường của các công trình giao thông.Thông tư này đã đưa ra khá nhiều quy định để quản lý chất lượng nhựa đường như: - Nhựa đường phải đồng nhất, không chứa nước, không tạo bọt khi gia nhiệt đến 176 oC. không được phối trộn thêm hóa chất. - Quy định các mác nhựa đường theo độ kim lún. - Nhãn hàng hóa các loại nhập khẩu, nhựa đường sản xuất ở Việt Nam phải ghi đúng quy định của Thông tư. Các nhà thầu thiết kế, nhà thầu thi công chỉ được sử dụng đúng loại và mác nhựa đường theo quy định này; nhà đầu tư và nhà thầu giám sát phải kiểm tra hồ sơ vật liệu cũng như trang thiết bị, hồ sơ quy trình quản lý chất lượng trong quá trình thi công theo quy định của Thông tư. Thông tư này sẽ có hiệu lực từ ngày 15/9/2014.
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 27/2014/TT-BGTVT
|
Hà Nội, ngày 28 tháng 07 năm 2014
|
THÔNG TƯ
QUY ĐỊNH VỀ QUẢN
LÝ CHẤT LƯỢNG VẬT LIỆU NHỰA ĐƯỜNG SỬ DỤNG TRONG XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG
Căn cứ Nghị định số 107/2012/NĐ-CP
ngày 20 tháng 12 năm 2012 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn
và cơ cấu tổ chức của Bộ Giao thông vận tải;
Căn cứ Nghị định số 15/2013/NĐ-CP
ngày 06 tháng 02 năm 2013 của Chính phủ về quản lý chất lượng công trình xây
dựng;
Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Khoa học - Công nghệ,
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành Thông tư quy
định về quản lý chất lượng vật liệu nhựa đường sử dụng trong xây dựng công
trình giao thông.
Chương I
QUY ĐỊNH CHUNG
Điều 1. Phạm vi điều chỉnh
Thông tư này quy định về việc quản lý chất lượng vật liệu nhựa đường sử
dụng trong xây dựng công trình giao thông.
Điều 2. Đối tượng áp dụng
Thông tư này áp dụng đối với các tổ chức, cá nhân có liên quan đến việc
cung ứng và sử dụng vật liệu nhựa đường trong xây dựng công trình giao thông,
bao gồm:
1. Đơn vị cung ứng nhựa đường cho công trình giao thông;
2. Chủ đầu tư, nhà thầu thiết kế, nhà thầu giám sát, nhà thầu thi công
xây dựng công trình giao thông;
3. Tổ chức, cá nhân khác có liên quan.
Điều 3. Giải thích từ ngữ
Nhựa đường (còn gọi là bitum) là sản phẩm cuối cùng thu được từ công
nghệ lọc dầu mỏ, bao gồm các hợp chất hydrocacbua cao phân tử như: CnH2n+2,
CnH2n, hydrocacbua thơm mạch vòng (CnH2n-6)
và một số dị vòng có chứa O, S, N; ở trạng thái tự nhiên, có dạng đặc quánh,
màu đen.
Chương II
QUY ĐỊNH KỸ THUẬT
Điều 4. Quy định về chất lượng nhựa đường
1. Nhựa đường phải đồng nhất, không chứa nước và không tạo bọt khi gia
nhiệt đến 175°C. Ngoài các hợp chất ở trạng thái tự nhiên theo quy định tại Điều 3 của Thông tư này, trong nhựa đường không được chứa bất
kỳ lượng hóa chất nào phối trộn thêm.
2. Dựa vào độ kim lún, nhựa đường được chia thành các mác: 20-30;
40-50; 60-70; 85-100; 120-150 và 200-300. Các chỉ tiêu kỹ thuật của nhựa đường
được quy định tại Phụ lục I ban hành kèm theo Thông
tư này.
Điều 5. Phương pháp lấy mẫu và phương pháp
thử
1. Phương pháp lấy mẫu
Mẫu nhựa đường để xác định các chỉ tiêu kỹ thuật quy định tại Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư này được lấy
theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7494:2005 (ASTM
D 140) Bitum - Phương pháp lấy mẫu.
2. Phương pháp thử
Phương pháp thử ứng với từng chỉ tiêu kỹ thuật của nhựa đường quy định
tại Phụ lục I và Phụ lục II
ban hành kèm theo Thông tư này.
Chương III
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NHỰA ĐƯỜNG TRONG
XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG
Điều 6. Trách nhiệm của đơn vị cung ứng
nhựa đường cho công trình giao thông
1. Về trang thiết bị và hệ thống quản lý chất lượng
a) Phải thực hiện theo hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc
gia TCVN ISO 9001:2008.
b) Phải có hệ thống kho bãi, bồn chứa (đối với nhựa đường bồn), phương
tiện vận chuyển, quy trình tồn trữ, bảo quản và vận chuyển nhựa đường.
2. Về việc tồn trữ và bảo quản nhựa đường
a) Đối với nhựa đường bồn: Phải có hệ thống bồn chứa, hệ thống gia
nhiệt, hệ thống cân, các quy trình vận hành và kiểm soát chất lượng. Không được
pha trộn các loại nhựa đường cùng mác nhưng nhập khẩu từ các nhà máy sản xuất
khác nhau trong cùng một bồn chứa làm chất lượng vật liệu nhựa đường không đáp ứng
quy định tại Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư
này.
b) Đối với nhựa đường phuy: Phải có biện pháp bảo quản để đảm bảo vệ
sinh môi trường, không bị suy giảm về chất lượng nhựa đường.
3. Về việc vận chuyển
a) Đối với nhựa đường bồn: Có biện pháp kiểm soát chất lượng trong quá
trình vận chuyển nhựa đường. Toàn bộ các họng ra của bồn chứa xe bồn (van mở
trên nóc, van xả đáy, vòi bơm và các thiết bị có liên quan khác) phải được niêm
phong trong quá trình vận chuyển. Niêm phong phải có đánh số, tên đơn vị và ghi
rõ trên phiếu giao hàng, được các đơn vị sử dụng trực tiếp đối chiếu số niêm
phong và mở niêm phong.
b) Đối với nhựa đường phuy: Nhựa đường phuy giao cho đơn vị sử dụng
phải đảm bảo còn nguyên nhãn mác hàng hóa, các thùng nhựa không bị thủng, rò rỉ
nhựa đường.
4. Về việc ghi nhãn sản phẩm
a) Đối với nhựa đường bồn: Phiếu giao hàng phải ghi rõ đơn vị cung ứng,
nhập khẩu, mác nhựa đường, nhà máy và nước sản xuất nhựa đường, ngày nhập khẩu.
b) Đối với nhựa đường phuy nhập khẩu: Phải có nhãn hàng hóa ghi đầy đủ
các thông tin như mác nhựa đường, đơn vị nhập khẩu, nhà máy và nước sản xuất
nhựa đường, ngày nhập khẩu, trọng lượng tịnh, trọng lượng cả phuy.
c) Đối với nhựa đường đặc nóng đóng phuy tại Việt Nam:
Phải ghi rõ đơn vị đóng phuy, mác nhựa đường, đơn vị nhập khẩu, nhà máy và nước
sản xuất, ngày nhập khẩu, trọng lượng tịnh, trọng lượng cả phuy.
Điều 7. Trách nhiệm của chủ đầu tư
1. Kiểm tra hồ sơ của vật liệu nhựa đường trước khi sử dụng vào công
trình giao thông (giấy tờ chứng nhận xuất xứ, chất lượng hàng hóa, ghi nhãn).
2. Kiểm tra trang thiết bị và hồ sơ quy trình quản lý chất lượng trong
quá trình nhập khẩu, tồn trữ, bảo quản và vận chuyển của các đơn vị cung ứng
nhựa đường cho công trình giao thông.
3. Kiểm tra phiếu kết quả thí nghiệm nhựa đường đảm bảo đáp ứng quy
định kỹ thuật theo quy định tại Phụ lục I và Phụ lục II ban hành kèm theo Thông tư này.
Điều 8. Trách nhiệm của nhà thầu thiết kế
Chỉ sử dụng đúng loại và mác nhựa đường theo quy định tại Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư này trong hồ sơ
thiết kế các dự án xây dựng công trình giao thông.
Điều 9. Trách nhiệm của nhà thầu giám sát
1. Kiểm tra hồ sơ của vật liệu nhựa đường trước khi sử dụng vào công
trình (giấy tờ chứng nhận xuất xứ, chất lượng hàng hóa, ghi nhãn).
2. Trực tiếp kiểm tra trang thiết bị và hồ sơ quy trình quản lý chất
lượng trong quá trình nhập khẩu, tồn trữ, bảo quản và vận chuyển của các đơn vị
cung ứng cho công trình giao thông.
3. Lấy mẫu nhựa đường để thí nghiệm các chỉ tiêu kỹ thuật đảm bảo đáp
ứng quy định kỹ thuật theo quy định tại Phụ lục I
ban hành kèm theo Thông tư này trước khi thi công hạng mục mặt đường bê tông
nhựa, láng nhựa, thấm nhập nhựa hoặc các sản phẩm khác có sử dụng nhựa đường.
4. Trong quá trình sản xuất hỗn hợp bê tông nhựa, thi công mặt đường
láng nhựa, thấm nhập nhựa hoặc các sản phẩm khác có sử dụng vật liệu nhựa đường
phải kiểm tra vật liệu nhựa đường với các chỉ tiêu Độ kim lún, Điểm hóa mềm,
Chỉ số độ kim lún PI theo quy định tại Phụ lục I
ban hành kèm theo Thông tư này.
Điều 10. Trách nhiệm của nhà thầu thi công
xây dựng công trình giao thông
1. Lựa chọn loại nhựa đường sử dụng cho công trình có chất lượng và các
chỉ tiêu kỹ thuật đáp ứng yêu cầu quy định tại Phụ lục
I ban hành kèm theo Thông tư này.
2. Thường xuyên giám sát và kiểm tra việc cung ứng nhựa đường (việc cam
kết của nhà cung ứng về mác, ghi nhãn, vận chuyển theo đúng quy định phải được
thể hiện trong hợp đồng mua bán vật liệu nhựa đường).
3. Cử nhân viên đảm bảo việc giám sát và tiếp nhận nhựa đường: kiểm tra
từng niêm phong của xe bồn (đối với nhựa đường đặc nóng), kiểm tra nhãn mác và
sự nguyên vẹn của phuy (đối với nhựa đường phuy) tại thời điểm thi công; hạn
chế sử dụng trên hai nhà cung ứng nhựa đường cho một công trình.
4. Lấy mẫu lưu tất cả các chuyến hàng giao hàng ngày tại công trường.
Việc lấy mẫu phải tuân thủ quy định lấy mẫu trong quá trình bơm nhựa đường (đối
với nhựa đường bồn), trong quá trình xả nhựa đường từ phuy (đối với nhựa đường
phuy) và phải lập biên bản xác nhận, ký xác nhận trên mẫu nhựa đường của các
bên liên quan. Mẫu nhựa đường lưu phải được lưu trữ và bảo quản ít nhất 03
tháng, kể từ khi lấy mẫu để đối chiếu, phân loại và xác định chất lượng nhựa
đường của các nhà cung ứng, tại từng thời điểm cụ thể khi có vấn đề về chất lượng
mặt đường bê tông nhựa, láng nhựa, thấm nhập nhựa hoặc các sản phẩm khác có sử
dụng nhựa đường.
5. Ghi chép đầy đủ việc nhận vật liệu nhựa đường và sản xuất, thi công
mặt đường bê tông nhựa, láng nhựa, thấm nhập nhựa hoặc các sản phẩm khác có sử
dụng nhựa đường, lý trình rải hàng ngày.
Điều 11. Hiệu lực thi hành
Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15 tháng 9 năm 2014.
Điều 12. Tổ chức thực hiện.
1. Chánh Văn phòng Bộ, Chánh Thanh tra Bộ, Vụ trưởng các Vụ thuộc Bộ,
Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng và
chất lượng công trình giao thông, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Giao
thông vận tải, Giám đốc Sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương, các tổ chức và cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Thông
tư này.
2. Vụ Khoa học - Công nghệ chủ trì, phối hợp với Cục Quản lý xây dựng
và Chất lượng công trình giao thông hướng dẫn, tổ chức kiểm tra việc thực hiện Thông
tư này.
3. Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc, các tổ chức, cá nhân
phản ánh về Bộ Giao thông vận tải để xem xét, giải quyết./.
Nơi nhận:
- Như khoản 1 Điều 12;
- Văn phòng Chính phủ;
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ;
- UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;
- Các Sở GTVT các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;
- Các Thứ trưởng Bộ GTVT;
- Cục Kiểm tra văn bản QPPL (Bộ Tư pháp);
- Công báo, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ;
- Trang Thông tin điện tử Bộ GTVT;
- Báo GT, Tạp chí GTVT;
- Lưu: VT, KHCN (10b).
|
BỘ TRƯỞNG
Đinh La Thăng
|
Thông tư 27/2014/TT-BGTVT về quản lý chất lượng vật liệu nhựa đường sử dụng trong xây dựng công trình giao thông do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
THE MINISTRY OF TRANSPORT
--------
|
SOCIALIST
REPUBLIC OF VIETNAM
Independence - Freedom - Happiness
---------------
|
No.
27/2014/TT-BGTVT
|
Hanoi,
July 28, 2014
|
CIRCULAR REGULATIONS
ON QUALITY MANAGEMENT FOR ASPHALT USED IN TRAFFIC WORK CONSTRUCTION Pursuant to the Government’s
Decree No. 107/2012/NĐ-CP dated December 20, 2012 defining the functions,
tasks, entitlements and organizational structure of the Ministry of Transport; Pursuant to the Government’s
Decree No. 15/2013/NĐ-CP dated February 06, 2013 on management of construction
works; At the request of Director
General of the Department of Science and Technology, The Minister of Transport
promulgates the Circular on quality management for asphalt used in traffic work
construction. Chapter I GENERAL PROVISIONS ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 This Circular regulates quality
management for asphalt used in traffic work construction. Article 2. Regulated entities This Circular applies to
organizations and individuals involved in supply and use of asphalt used in
traffic work construction, including: 1. Suppliers of asphalt; 2. Investors, design contractors,
supervising contractors, construction contractors for traffic work
construction; 3. Other relevant organizations
and individuals Article 3. Interpretation of
terms Asphalt (also called bitumen) is
the final product collected from petroleum filter technology including
hydrocarbide macromolecular compounds such as CnH2n+2, CnH2n,
(CnH2n-6) and a number of heterocylic compounds
containing O, S, N and has highly viscous and black form in natural conditions. Chapter II ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Article 4. Regulations on
asphalt quality 1. Asphalt must be homogeneous,
non-aqueous and not producing foam at temperature 175°C. In addition to the
compounds in natural conditions as prescribed in Article 3 hereof, no other
chemicals must be added to asphalt. 2. Based on penetration index,
asphalt is classified into grades 20-30; 40-50; 60-70; 85-100; 120-150 and
200-300. Indicators of asphalt are prescribed in Appendix I enclosed hereof. Article 5. Sampling and test
method 1. Sampling method Asphalt sample used for
determination of technical standards as prescribed in Appendix I enclosed
hereof is taken from National Standards TCVN 7494:2005 (ASTM D 140); 2. Test method Test method for each technical
standard of asphalt is prescribed in Appendix I and Appendix II enclosed
hereof. Chapter III ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Article 6. Responsibilities of
suppliers of asphalt 1. Facilities and quality control
system a) Follow the quality control
system under National Standard TCVN ISO 9001:2008; b) Must have warehouse and tank
system (for tanked asphalt), transport vehicles, process of storage, protection
and transport of asphalt; 2. Storage and protection of
asphalt a) For tanked asphalt, tank
system, heating system, scales and process of operation and quality control are
required. Do not mix asphalt of the same grade yet imported from various
manufacturers in the same tank. b) For barreled asphalt, measures
to guarantee environmental hygiene and minimize asphalt quality must be taken. 3. Transportation a) For tanked asphalt, measures to
control quality during the transport of asphalt must be taken. All outlets of
tanks (roof valves, bottom valves, pumps and other relevant equipment) must be
sealed during the transportation. Seals must describe number and name of the
unit and be specified in the delivery note used by users for comparison and
opening the seal. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 4. Product labeling a) For tanked asphalt, delivery
note must detail suppliers, importers, asphalt grades, manufacturers,
manufacturing countries, import date. b) For imported barreled asphalt,
labels describing information such as asphalt grade, importer, manufacturer and
manufacturing country, import date, net weight and gross weight are required. c) For hot viscous asphalt
barreled in Vietnam, description of the barreling unit, asphalt grade,
importer, manufacturer and manufacturing country, import date, net and gross
weight is required. Article 7. Responsibilities of
the investor 1.
Inspect documentation of asphalt before using it for traffic work construction
(papers regarding origin, quality and labels); 2. Inspect facilities and
documentation of process of quality management during the importation, storage,
protection and transportation carried out by suppliers of asphalt; 3. Inspect asphalt test results to
ensure the asphalt meets technical regulations as prescribed in Appendices I
and II enclosed hereof; Article 8. Responsibilities of
design contractor ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Article 9. Responsibilities of
supervising contractor 1. Inspect documentation of
asphalt before using for construction (papers regarding origin, quality and
labels); 2. Inspect facilities and
documentation of quality management process during the importation, storage,
protection and transportation carried out by suppliers of asphalt; 3. Test technical standards of
asphalt as prescribed in Appendix I enclosed hereof before using it for road
surface work, pavement, penetration treatment or other products using asphalt; 4. During the production of
asphalt concrete mixture, road surface work, penetration treatment or other
products using asphalt, inspect criteria of asphalt such as penetration index,
softening point, penetration index PI as prescribed in Appendix I enclosed
hereof; Article 10. Responsibilities of
construction contractor 1. Choose asphalt with quality and
criteria meeting requirements as prescribed in Appendix I enclosed hereof; 2. Carry out regular supervision
and inspection of provision of asphalt (commitments made by suppliers to
grades, labeling, and transportation under the contractor for purchase of
asphalt); 3. Appoint staff to inspect seals
of tanks (for hot viscous asphalt); inspect labels and wholeness of barrels
(for barreled asphalt) at the time of construction; employment of more than two
suppliers for a construction work is not recommended; ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 5. Make full recording of receipt
of asphalt, production of asphalt mixture, construction of concrete road
surface, pavement, penetration treatment or other products; Article 11. Effect This Circular takes effect since
September 15, 2014. Article 12. Responsibilities 1. Chief of the Ministry Office,
Chief Inspector, director generals of the ministerial-affiliated departments,
director general of Directorate for Roads of Vietnam, director of Transport
Engineering Construction and Quality Management Bureau, heads of agencies and
units affiliated to the Ministry of Transport, directors of the Services of
Transport of central-affiliated cities and provinces, relevant organizations
and individuals shall be responsible for executing this Circular. 2. The Department of Science and
Technology shall preside over and cooperate with Transport Engineering
Construction and Quality Management Bureau in providing guidance and inspection
of the execution of this Circular. 3. Difficulties that arise during
the implementation of this Circular should be reported (by organizations and
individuals) to the Ministry for consideration and handling. /. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Thông tư 27/2014/TT-BGTVT ngày 28/07/2014 về quản lý chất lượng vật liệu nhựa đường sử dụng trong xây dựng công trình giao thông do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
24.000
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|