|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Thông báo 442/TB-STC về khai trương bộ phận tiếp hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính do Sở Tài chính Hà Nội ban hành
Số hiệu:
|
442/TB-STC
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thị Hà Ninh
|
Ngày ban hành:
|
01/02/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UBND
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
SỞ TÀI CHÍNH HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------
|
Số:
442/TB-STC
|
Hà
Nội, ngày 01 tháng 02 năm 2010
|
THÔNG BÁO
VỀ
VIỆC KHAI TRƯƠNG BỘ PHẬN TIẾP HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH CỦA SỞ TÀI CHÍNH HÀ NỘI
Kính
gửi:
|
- Các Sở, Ban, Ngành, Tổ chức
thuộc Thành phố Hà Nội.
- UBND các quận, huyện, thị xã
- Phòng tài chính các quận, huyện, thị xã
- Các đơn vị trong ngành Tài chính
|
Căn cứ Quyết định số
84/2009/QĐ-UBND ngày 01 tháng 7 năm 2009 của UBND Thành phố Hà Nội về việc ban
hành Quy định thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong giải
quyết công việc của tổ chức, cá nhân tại các cơ quan quản lý hành chính nhà
nước thuộc thành phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 4612/QĐ-UBND ngày 08 tháng 9 năm 2009 của UBND Thành phố Hà
Nội về việc công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Tài chính thành phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 269/QĐ-STC ngày 21 tháng 01 năm 2010 của Giám đốc Sở Tài
chính Hà Nội về việc thành lập Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải
quyết thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Sở Tài chính thành phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 270/QĐ-STC ngày 21 tháng 01 năm 2010 của Giám đốc Sở Tài
chính Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện cơ chế một
cửa của Sở Tài chính Hà Nội.
Sở Tài chính Hà Nội xin thông báo đến các cơ quan, đơn vị trong Thành phố biết:
1. Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Sở Tài chính Hà Nội tên gọi tắt
là "Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả".
2. Bộ phận có trách nhiệm tiếp
nhận, chuyển giao và trả kết quả đối với 7 thủ tục hành chính thuộc 2 lĩnh vực:
Tài chính ngân sách và Quản lý công sản. (Có danh mục thủ tục hành chính thực
hiện theo cơ chế một cửa của Sở tài chính Hà Nội kèm theo).
3. Thời gian bộ phận bắt đầu làm
việc: Từ ngày 03 tháng 02 năm 2010.
4. Lịch làm việc cụ thể trong
tuần (trừ ngày nghỉ, ngày lễ, thứ bảy, chủ nhật)
- Thứ ba: Thủ tục 1, 2, 3, 4, 5,
6 (Các phòng: NS + NSXP + ĐT)
- Thứ tư: Thủ tục 4, 5, 6, 7
(Các phòng: ĐT + CS)
- Thứ năm: Thủ tục 2, 3, 7 (Các
phòng: NSXP + CS)
5. Giờ làm việc:
- Sáng: Từ 8 giờ 00 đến 10 giờ
30 (Nhận hồ sơ)
- Chiều: Từ 13 giờ 30 đến 16 giờ
00 (Trả kết quả)
6. Địa điểm làm việc:
- Trụ sở: Sở Tài chính Hà Nội -
38B Hai Bà Trưng (Tầng 1)
- Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả
kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
- Điện thoại: 39.38.65.65
7. Công chức của bộ phận:
- Trưởng bộ phận: Vũ Thị Dung
(Phó chánh Văn phòng Sở)
- Công chức tiếp nhận hồ sơ:
+ Phan Thị Hiền (Phó trưởng
Phòng Đầu tư)
+ Nguyễn Tường Vân (Chuyên viên
Phòng Đầu tư)
+ Trương Đình Thái (Chuyên viên
Phòng Quản lý ngân sách)
+ Nguyễn Phú Thế ((Chuyên viên
Phòng ngân sách QHXP)
+ Nguyễn Đức Quyền (Hợp đồng lao
động Phòng ngân sách QHXP)
+ Đoàn Việt Cường (Chuyên viên
Chi cục quản lý công sản)
+ Mai Nhân Hiền (Chuyên viên Chi
cục quản lý công sản)
+ Nguyễn Văn Thành (Chuyên viên
Chi cục quản lý công sản)
+ Nguyễn Mạnh Hùng (Chuyên viên
Văn phòng Sở)
Sở Tài chính Hà Nội xin trân
trọng thông báo để các cơ quan, đơn vị trong thành phố biết để tiện liên hệ,
giao dịch trong công tác.
Nơi nhận:
- Như trên;
- UBND TP(để báo cáo);
- Bộ Tài chính (để báo cáo);
- Cục QLCS (để báo cáo);
- Sở Nội vụ (để báo cáo);
- Các báo: Hà Nội mới, Kinh tế đô thị, Pháp luật, Thời báo tài chính (Để đưa
tin);
- Đài truyền hình Hà Nội (Để đưa tin);
- Các phòng NS, NSXP, ĐT, Chi cục QLCS (Để phối hợp thực hiện)
- Các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở khác (để biết)
- Đăng tải lên trang web Sở
- Lưu VT, VP, BPTNHSHC.
|
GIÁM
ĐỐC
Nguyễn Thị Hà Ninh
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA CỦA SỞ TÀI CHÍNH HÀ NỘI
(Kèm theo Thông báo số 442/TB-STC ngày 01 tháng 02 năm 2010 của Sở Tài chính
Hà Nội)
STT
|
Lĩnh
vực/Thủ tục
|
Phòng
thụ lý hồ sơ
|
Thời
gian giải quyết
|
I
|
Lĩnh vực Tài chính ngân sách
|
|
|
1
|
Thủ tục: Cấp mã số đơn vị có
quan hệ với ngân sách
|
Phòng
quản lý ngân sách
|
|
2
|
Thủ tục: Cấp mã số dự án đầu
tư xây dựng cơ bản thuộc nguồn vốn ngân sách phân cấp cho các quận, huyện,
thị xã đối với các dự án được giao trong kế hoạch vốn của năm ngân sách hiện
hành
|
Phòng
ngân sách quận, huyện, xã phường
|
|
3
|
Thủ tục: Cấp mã số dự án đầu
tư xây dựng cơ bản thuộc Hoàn trả các khoản thu ngân sách nhà nước nguồn vốn
ngân sách phân cấp cho các quận, huyện, thành phố trực thuộc, đối với các dự
án được bố trí kế hoạch vốn năm trước hiện hành, trong năm thực hiện không
hết kế hoạch được phép kéo dài thực hiện và thanh toán vốn đến hết ngày 30/6
năm sau theo quy định của Bộ Tài chính
|
Phòng
ngân sách quận, huyện, xã phường
|
|
4
|
Thủ tục: Cấp mã số đơn vị có
quan hệ với ngân sách của dự án đầu tư xây dựng cơ bản ở giai đoạn chuẩn bị
đầu tư.
|
Đầu
tư
|
|
5
|
Thủ tục: Cấp mã số đơn vị có
quan hệ với ngân sách của dự án đầu tư xây dựng cơ bản ở giai đoạn thực hiện
dự án.
|
Đầu
tư
|
|
6
|
Thủ tục: Cấp mã số dự án khi
có thay đổi chỉ tiêu quản lý đối với mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách.
|
Đầu
tư
|
|
II
|
Lĩnh vực quản lý công sản
|
|
|
7
|
Thủ tục: Xác định tiền thuê
đất
|
Chi
cục Quản lý công sản
|
|
Thông báo 442/TB-STC về khai trương bộ phận tiếp hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính do Sở Tài chính Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 442/TB-STC về khai trương bộ phận tiếp hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính do Sở Tài chính Hà Nội ban hành
2.480
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|