|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
420/TB-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Công
|
Ngày ban hành:
|
24/09/2008
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
------------
|
Số:
420/TB-BGTVT
|
Hà Nội, ngày 24 tháng 09 năm 2008
|
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ GTVT HỒ NGHĨA DŨNG TẠI BUỔI LÀM VIỆC
VỚI LÃNH ĐẠO TỈNH BÌNH ĐỊNH
Ngày 12 tháng 9 năm 2008, Bộ trưởng
Bộ GTVT Hồ Nghĩa Dũng đã làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Định về các dự án hạ tầng
GTVT trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp về phía tỉnh Bình Định có đồng chí
Nguyễn Văn Thiện – Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở GTVT, Sở KHĐT, Ban Quản lý
Khu kinh tế Nhơn Hội. Về phía Bộ GTVT có lãnh đạo Vụ KHĐT, Văn phòng Bộ.
Sau khi nghe báo cáo tóm tắt về
các dự án hạ tầng GTVT trên địa bàn tỉnh, ý kiến của đồng chí Lãnh đạo tỉnh và
các thành viên dự họp, Bộ trưởng Hồ Nghĩa Dũng đã thống nhất với lãnh đạo tỉnh
Bình Định kết luận như sau:
1. Về việc
thực hiện các thông báo kết luận trước đây:
Các cơ quan của Bộ và tỉnh đã có
sự phối hợp trong việc triển khai hầu hết các vấn đề đã nêu trong các cuộc làm
việc giữa Bộ và Tỉnh trước đây. Tuy nhiên, việc triển khai các dự án còn chậm
do khó khăn chung về nguồn vốn. Bộ GTVT thống nhất về nguyên tắc các đề xuất của
Tỉnh và sẽ phối hợp chặt chẽ với Tỉnh để giải quyết những khó khăn trong quá
trình phát triển kết cấu hạ tầng GTVT theo lộ trình trong bối cảnh còn nhiều hạn
chế về nguồn lực.
2. Về dự án
tuyến đường phía Tây của Tỉnh:
Bộ GTVT thống nhất về nguyên tắc
chủ trương đề xuất của Tỉnh về việc báo cáo Chính phủ xem xét hỗ trợ nguồn vốn
trái phiếu Chính phủ để hoàn thành hợp phần còn lại. Đề nghị Tỉnh có văn bản
báo cáo Thủ tướng Chính phủ, làm cơ sở để Bộ GTVT có kiến nghị Thủ tướng Chính
phủ.
3. Cảng Quy
Nhơn và luồng vào Cảng
Cục Hàng hải VN đang tiến hành lập
dự án nạo vét luồng vào cảng Quy Nhơn. Giao Cục Hàng hải VN hoàn chỉnh và trình
dự án trong tháng 10/2008 để Bộ xem xét phê duyệt. Về đầu tư xây dựng luồng từ
cảng Quy Nhơn đến cảng khu kinh tế Nhơn Hội, giao Cục Hàng hải Việt Nam tiến
hành lập dự án đầu tư trong năm 2009 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại
văn bản số 257/TB-VPCP ngày 17/9/2007.
4. Về hàng
không:
Cục Hàng hải Việt Nam chỉ đạo
TCT Cảng Hàng không miền Trung trao đổi cụ thể với cơ quan liên quan thuộc tỉnh
Bình Định về việc đầu tư hệ thống đèn đêm tại sân bay Phù Cát và khuyến khích
các hãng hàng không, đặc biệt là các hãng mới được thành lập, trong việc tăng tần
suất khai thác đường bay Quy Nhơn – Đà Nẵng – Hà Nội và khai thác mới đường bay
thẳng Quy Nhơn – Hà Nội.
5. Về tuyến
đường bộ ven biển
Hiện nay, Bộ GTVT đang tiến hành
lập quy hoạch chung mạng lưới đường ven biển. Giao Vụ KHĐT lưu ý đề xuất của Tỉnh,
phối hợp với Sở GTVT Bình Định trong việc cập nhật và đưa đoạn tuyến liên quan
thuộc tỉnh Bình Định vào quy hoạch tuyến trình Chính phủ phê duyệt chung. Việc
thực hiện dự án sau này sẽ theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
6. Cầu Đống
Đa trên Quốc lộ 19: Giao vụ KHĐT và Cục Đường bộ VN nghiên cứu và đề xuất
phương án giải quyết đề nghị của Tỉnh nhằm nâng cao hiệu quả khai thác cảng Quy
Nhơn và QL19 kết nối các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên.
Kèm theo thông báo này là các kiến
nghị UBND của tỉnh Bình Định tại buổi làm việc với Bộ GTVT ngày 12/9/2008.
Thừa lệnh Bộ trưởng, Văn phòng Bộ
GTVT thông báo tới các cơ quan, đơn vị liên quan thuộc Bộ GTVT và tỉnh
Bình Định để phối hợp, triển khai thực hiện.
Nơi nhận:
- Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bình Định (để phối hợp);
- BT Hồ Nghĩa Dũng (để báo cáo);
- Các TT N.T Đức, L.M. Hùng (để báo cáo);
- Sở GTVT tỉnh Bình Định;
- Các Cục: Đường bộ, Hàng không, Hàng hải VN;
- Lưu: VT, TH.
|
TL.
BỘ TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG
Nguyễn Văn Công
|
CHƯƠNG TRÌNH
LÀM VIỆC VỚI BỘ TRƯỞNG BỘ GTVT HỒ NGHĨA DŨNG
(Chiều lúc 14h ngày 12/9/2008)
Thực hiện theo thông báo số
185/TB-VPCP ngày 01/08/2008 của VPCP về kết luận của TTCP Nguyễn Tấn Dũng tại
buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Định ngày 20/7/2008. UBND tỉnh Bình Định
kính đề nghị Bộ trưởng giải quyết một số việc như sau:
1. Đường phía Tây tỉnh:
Tổng mức đầu tư phê duyệt: 499,5
tỷ đồng. Tỉnh huy động các nguồn vốn đầu tư đến nay 183,3 tỷ đồng, còn lại
316,2 tỷ đồng đề nghị Bộ GTVT có ý kiến trình Chính phủ xem xét hỗ trợ từ vốn
TPCP để hoàn thành vào năm 2010.
2. Cảng Quy Nhơn và luồng vào
cảng:
- Bộ GTVT bố trí kinh phí cho Cục
HHVN để nạo vét phá đá mở rộng luồng vào Cảng Quy Nhơn và nạo vét hạ độ sâu để
tàu 3 vạn tấn ra vào dễ dàng.
- Bộ GTVT cho phép nạo vét luồng
tàu từ cảng Quy Nhơn hiện nay đến cảng nước sâu Nhơn Hội để đồng bộ với việc
đang nâng cấp mở rộng cảng Quy Nhơn và xây dựng mới cảng Nhơn Hội để đưa vào sử
dụng có hiệu quả.
3. Về hàng không:
- Bộ GTVT chỉ đạo Cục HKVN sớm đầu
tư trang thiết bị bay đêm tại sân bay Phù Cát để phục vụ nhu cầu đi lại hàng
ngày càng tăng của các nhà đầu tư và nhân dân (theo thông báo 23/VPCP ngày
01/2/2007 của VPCP).
- Bộ GTVT chỉ đạo Tổng Công ty
Hàng không Việt Nam tăng thêm chuyến bay chặng Quy Nhơn – Đà Nẵng – Hà Nội, hoặc
bố trí bay thẳng Quy Nhơn – Hà Nội để phục vụ đi lại thuận tiện.
4. Đường ven biển:
Tuyến ven biển ĐT639 dài 107km tỉnh
đã đầu tư xây dựng hoàn thành năm 2005 với kinh phí 246 tỷ đồng. Hiện nay tỉnh
đã phê duyệt dự án đầu tư nâng cấp từ đường cấp V lên đường cấp III ĐB với kinh
phí gần 3.000 tỷ đồng. Kính đề nghị Bộ GTVT tổng hợp và báo cáo Chính phủ để
xây dựng hệ thống đường ven biển quốc gia và khu vực duyên hải miền Trung.
5. Cầu Đống Đa Quốc lộ 19:
Cầu Đống Đa hiện tại hư hỏng nặng,
Bộ GTVT đã đưa vào danh mục cầu yếu ưu tiên 2. Cục ĐBVN đã bố trí vốn làm đường
tránh cầu tạm để phục vụ lưu thông hàng hóa qua cảng Quy Nhơn. Kính đề nghị Bộ
cho phép bố trí vốn NSKT để xây dựng năm 2009 hoặc đưa vào danh mục ưu tiên 1 để
vốn xây dựng đảm bảo các xe nặng ra vào cảng Quy Nhơn.
Thông báo số 420/TB-BGTVT về việc kết luận của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Hồ Nghĩa Dũng tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Định do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo số 420/TB-BGTVT ngày 24/09/2008 về việc kết luận của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Hồ Nghĩa Dũng tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Định do Bộ Giao thông vận tải ban hành
3.707
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|