|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
294/TB-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Công
|
Ngày ban hành:
|
02/07/2008
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------
|
Số:
294/TB-BGTVT
|
Hà
Nội, ngày 02 tháng 07 năm 2008
|
THÔNG BÁO
NỘI DUNG KẾT LUẬN CỦA THỨ TRƯỞNG NGÔ THỊNH ĐỨC TẠI CUỘC HỌP
BAN CHỈ ĐẠO DỰ ÁN PHÁT TRIỂN CƠ SỞ HẠ TẦNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG, VỐN VAY
NGÂN HÀNG THẾ GIỚI (DỰ ÁN WB5)
Ngày 9/6/2008, tại văn phòng Bộ
Giao thông vận tải phía Nam, Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức đã chủ trì cuộc họp Ban
chỉ đạo dự án Phát triển cơ sở hạ tầng đồng bằng sông Cửu Long (Dự án WB5) vốn
vay Ngân hàng Thế giới (WB). Tham gia cuộc họp có Đoàn giám sát dự án của Ngân
hàng Thế giới (WB) do Ông Simon Ellis làm trưởng đoàn cùng đại diện của quỹ
AusAID, Ông Mark Palu: đại diện UBND, Sở GTVT và Ban QLDA của 13 tỉnh, thành phố
thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long, Lãnh đạo và chuyên viên các đơn vị tham
mưu của Bộ GTVT: Vụ Kế hoạch Đầu tư, Cục Đường bộ Việt Nam, Cục Đường thủy nội
địa Việt Nam, Ban Quản lý dự án 1 và Ban Quản lý các dự án đường thủy.
Sau khi nghe ý kiến của Đoàn
giám sát Ngân hàng Thế giới, đại diện UBND và các sở GTVT các tỉnh, báo cáo của
Ban QLDA1, Ban Quản lý dự án đường thủy, Thứ trưởng đã kết luận như sau:
1. Để tiết kiệm kinh phí xây dựng,
Ban Quản lý dự án 1 làm việc với Cục Đường bộ Việt Nam xem xét phương án sử dụng
cọc cát thay sàn giảm tải trên các cầu thuộc QL53 và QL54 (riêng với cầu Ba Si
thuộc QL54, Đoàn giám sát của WB có ý kiến giữ lại sàn giảm tải);
2. Về phương án xây dựng bến phà
Láng Sắt, giao Cục Đường bộ Việt Nam cung cấp số liệu và các tài liệu liên quan
đến loại phà sẽ sử dụng và kiểu bến phà potoons tương ứng để Ban Quản lý dự án
1 có cơ sở chỉ đạo Tư vấn thực hiện (tham khảo kết cấu bến phà Cái Tư cũ);
3. Đối với tĩnh không thông thuyền
cầu Cần Chông (thuộc QL54), giao Ban Quản lý dự án 1 chỉ đạo tư vấn dùng tĩnh
không thông thuyền của cầu Rạch Lợp để thiết kế;
4. Đối với QL91 thực hiện theo
quy mô, tiêu chuẩn của Dự án. Do yêu cầu cấp bách về tiến độ giải phóng mặt bằng
của Tp Cần Thơ, Cục Đường bộ Việt Nam xem xét phương án tuyển chọn đơn vị tư vấn
trong nước thực hiện công tác lập bình đồ, hướng tuyến và cắm cọc GPMB, mốc lộ
giới cho đoạn thuộc Tp Cần Thơ để có thể triển khai công tác GPMB QL91 đầu
tháng 12/2008. Đề nghị Thành phố Cần Thơ giới thiệu các đơn vị trong địa bàn có
khả năng để thực hiện công việc trên để Cục Đường bộ Việt Nam nhanh chóng hoàn
tất các thủ tục tuyển chọn;
5. Giao Cục Đường bộ Việt Nam và
Ban Quản lý dự án 1 chỉ đạo Tư vấn BCEOM trình nộp Hồ sơ TKKT và HSMT giai đoạn
I để Cục Đường bộ Việt Nam phê duyệt trong tháng 7/2008.
1. Về TKKT của 13 cầu trên tuyến
hành lang đường thủy chính, giao Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, Ban Đường thủy
làm việc với UBND các tỉnh để có phương án thống nhất về vị trí, phương án kỹ
thuật, để Tư vấn BCEOM nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ TKKT trong tháng 6/2008;
2. Đối với cầu Phong Mỹ và cầu
Cây Me, giao Cục Đường thủy nội địa và Ban Đường thủy chỉ đạo Tư vấn BCEOM xem
xét phương án phù hợp để nâng các nhịp cầu, thay thế phương án làm mới nhằm đảm
bảo tĩnh không thông thuyền;
3. Ban QLCDA đường thủy có trách
nhiệm gửi danh mục và lý trình của tuyến dự án cho các địa phương mà dự án đi
qua để các địa phương này xác định mức độ ảnh hưởng do công tác nạo vét, mở rộng
dòng chảy của dự án gây ảnh hưởng đến các tuyến đường dân sinh, cơ sở hạ tầng của
nhà dân dọc sông. Giao ban QLCDA đường thủy tập hợp đề xuất của các tỉnh chuyển
về Bộ để đề nghị WB thống nhất đầu tư;
4. Đối với tuyến đường thủy đi
qua địa phận thị xã Bạc Liêu, đề nghị Ban Đường thủy thực hiện phương án GPMB
tương tự với Quốc lộ 91 để tỉnh có cơ sở sớm triển khai công tác GPMB.
5. Về Âu tàu Rạch Tranh, Lãnh đạo
Bộ sẽ làm việc với Bộ NN&PTNT và các địa phương (Long An, Tiền Giang và Đồng
Tháp) để thống nhất chủ trương đầu tư;
6. Cục Đường thủy nội địa Việt
Nam chỉ đạo Ban QLCDA đường thủy làm việc với WB về việc chuyển 2 triệu USD đầu
tư cho kênh Chợ Gạo sang đầu tư cho hành lang số 2 do kênh Chợ Gạo đã được đầu
tư gấp trong một dự án riêng.
1. Về kết cấu nền, mặt đường các
tuyến tỉnh lộ 844 (tỉnh Bến Tre), tỉnh lộ 940 (tỉnh Sóc Trăng) và tuyến Cái Nước
– Cái Đôi Vàm (tỉnh Cà Mau), thống nhất kết cấu các tuyến như sau:
- Chiều rộng mặt đường Bm =
5,5m; Bn = 6,5m
- Dùng kết cấu đá dăm tiêu chuẩn
cho các lớp móng đường
2. Chủ đầu tư các tỉnh cùng Tư vấn
BCEOM xem xét phương án phù hợp như cọc cát, bấc thấm để thay thế sàn giảm tải
của các cầu trên tuyến.
3. Đối với bến phà Chàng Gié thuộc
tỉnh lộ 940 (tỉnh Sóc Trăng), theo đề nghị của Đoàn giám sát WB, chỉ cần cải tạo
bến phà hiện nay đến khi có nguồn vốn sẽ triển khai xây dựng cầu mới;
1. Nguồn vốn cho công tác GPMB:
Đề nghị các tỉnh phân tích và có báo cáo về nhu cầu vốn dành cho Dự án (năm
2009), bao gồm vốn đối ứng và vốn vay, gửi Ban Đường thủy để tập hợp và gửi Bộ
để Bộ có cơ sở báo cáo Bộ Tài chính, Bộ KHĐT có kế hoạch phân bổ vốn;
2. Về phương án GPMB của các gói
thầu, đề nghị thực hiện theo bản kế hoạch GPMB của Dự án (RAP) đã được duyệt,
chủ đầu tư các hợp phần đường thủy và tỉnh lộ cần nhanh chóng tiến hành tuyển
chọn đơn vị có khả năng để triển khai công tác cắm mốc trên tuyến;
3. Về lịch tập huấn công tác quản
lý dự án, Ngân hàng Thế giới sẽ tổ chức tập huấn cho các tỉnh tại Sở GTVT Long
An trước 25/7/2008. Ban Đường thủy và Sở GTVT Long An sẽ chủ trì buổi tập huấn.
Dự kiến cuộc họp Ban chỉ đạo tới
vào tháng 12/2008 tại Tiền Giang.
Trên đây là nội dung đã được thống
nhất trong cuộc họp, Văn phòng Bộ xin thông báo để các cơ quan, đơn vị biết và
triển khai thực hiện.
Nơi nhận:
- Bộ trưởng (để b/c);
- TTr. Ngô Thịnh Đức (để b/c);
- Ngân hàng Thế giới (tại Hà Nội);
- Các đơn vị dự họp;
- Lưu: VT, KHĐT.
|
TL.
BỘ TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG
Nguyễn Văn Công
|
Thông báo số 294/TB-BGTVT về việc nội dung kết luận của Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức tại cuộc họp ban chỉ đạo dự án phát triển cơ sở hạ tầng đồng bằng sông Cửu Long, vốn vay Ngân hàng Thế giới (dự án WB5) do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo số 294/TB-BGTVT ngày 02/07/2008 về việc nội dung kết luận của Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức tại cuộc họp ban chỉ đạo dự án phát triển cơ sở hạ tầng đồng bằng sông Cửu Long, vốn vay Ngân hàng Thế giới (dự án WB5) do Bộ Giao thông vận tải ban hành
3.656
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|