|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Thông báo 2257/TB-SQHKT 2021 tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính Sở Quy hoạch Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
2257/TB-SQHKT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Sở Quy hoạch - Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thanh Nhã
|
Ngày ban hành:
|
21/06/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ QUY HOẠCH - KIẾN TRÚC
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2257/TB-SQHKT
|
Thành
phố Hồ Chí Minh, ngày 21 tháng 6 năm 2021
|
THÔNG BÁO
VỀ
CÔNG TÁC TIẾP NHẬN, XỬ LÝ VÀ TRẢ KẾT QUẢ HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI SỞ QUY
HOẠCH - KIẾN TRÚC TRONG ĐỢT CAO ĐIỂM PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19
Thực hiện Công văn số 1803/UBND-VX
ngày 03 tháng 6 năm 2021 của Ủy ban nhân dân Thành phố về thay đổi phương thức
làm việc của cơ quan, đơn vị Nhà nước đảm bảo phù hợp trong đợt cao điểm phòng,
chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; Công văn số
4230/VP-KSTT ngày 03 tháng 6 năm 2021 của Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố
về thủ tục hành chính đặc biệt cấp bách được tiếp nhận trực tiếp trong đợt cao
điểm phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Giám đốc Sở chỉ đạo thực hiện đối với
công tác tiếp nhận, xử lý và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính tại Sở Quy
hoạch - Kiến trúc trong đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19 như sau:
1. Yêu
cầu các đơn vị thuộc Sở tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết hồ sơ
thủ tục hành chính trên tinh thần phục vụ yêu cầu của cá nhân, tổ chức; đảm bảo
công bằng, công khai, minh bạch và tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch
bệnh COVID-19 theo quy định; Trưởng các đơn vị thuộc Sở tiếp tục theo dõi, quán
triệt, không để xảy ra tình trạng giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn.
2. Đối
với các thủ tục hành chính đã được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3
(Đơn thư phản ánh kiến nghị), mức độ 4 (Cung cấp thông tin về quy hoạch xây
dựng), đã phối hợp với đơn vị bưu chính công ích để tiếp nhận và trả kết quả
qua dịch vụ bưu chính công ích: Tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả hồ sơ thủ
tục hành chính theo hình thức trực tuyến, qua dịch vụ bưu chính công ích.
3. Đối
với các hồ sơ thủ tục hành chính được tiếp nhận trước thời điểm ban hành Thông
báo này:
- Giao Văn phòng Sở (Tổ Tiếp nhận và
trả kết quả hồ sơ) chủ động thông tin việc trả kết quả qua dịch vụ bưu chính
công ích đến cá nhân, tổ chức để phối hợp thực hiện (trừ trường hợp có quy định
pháp luật bắt buộc cá nhân, tổ chức phải trực tiếp nhận kết quả).
- Trong trường hợp cá nhân, tổ chức
đến trực tiếp trụ sở để nhận kết quả thì vẫn thực hiện trả kết quả.
Yêu cầu Trưởng các đơn vị thuộc Sở
khẩn trương, nghiêm túc triển khai thực hiện Thông báo này; Trường hợp khó
khăn, vướng mắc báo về bộ phận Kiểm soát thủ tục hành chính để tổng hợp, trình
Ban Giám đốc chỉ đạo giải quyết./.
Nơi nhận:
- Ban Giám đốc;
- Các đơn vị thuộc Sở;
- BP Tin học (đưa tin TM.CCHC website);
- Niêm yết;
- Lưu: VT, BP.KSTTHC.Hgp (15).
MS: 4521+4587/2021CVĐẾN
|
GIÁM ĐỐC
Nguyễn Thanh Nhã
|
Thông báo 2257/TB-SQHKT năm 2021 về công tác tiếp nhận, xử lý và trả lời kết quả hồ sơ thủ tục hành chính tại Sở Quy hoạch - Kiến trúc trong đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19 do Sở Quy hoạch - Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 2257/TB-SQHKT ngày 21/06/2021 về công tác tiếp nhận, xử lý và trả lời kết quả hồ sơ thủ tục hành chính tại Sở Quy hoạch - Kiến trúc trong đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19 do Sở Quy hoạch - Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
4.059
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|