|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
222/TB-VPCP
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Hữu Vũ
|
Ngày ban hành:
|
04/06/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 222/TB-VPCP
|
Hà Nội, ngày 04
tháng 06 năm 2014
|
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN CỦA THỦ
TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG TẠI HỘI NGHỊ SƠ KẾT 03 NĂM THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH MỤC
TIÊU QUỐC GIA XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI TOÀN QUỐC
Ngày 16 tháng 5 năm 2014, tại Hà Nội, Thủ tướng
Nguyễn Tấn Dũng đã chủ trì Hội nghị Sơ kết 03 năm thực hiện Chương trình mục
tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới toàn
quốc. Tham dự Hội nghị có Phó Thủ tướng Vũ Văn
Ninh, Trưởng Ban Chỉ đạo và thành viên Ban Chỉ đạo Trung ương Chương trình mục
tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, các đồng chí cố vấn của Ban Chỉ đạo, Lãnh
đạo Ban Kinh tế Trung ương, các Bộ, ngành, Ủy
ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức thành viên của Mặt trận, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân các
Tỉnh, Thành phố trực thuộc Trung ương, Văn phòng Điều phối cấp Tỉnh và đại diện
tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua " cả nước chung sức
xây dựng nông thôn mới".
Sau khi nghe Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn báo cáo kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng
nông thôn mới giai đoạn 2010- 2014 và phương hướng, nhiệm vụ đến năm 2015, ý
kiến tham luận của các đại biểu, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng kết luận như sau:
I. ĐÁNH GIÁ CHUNG
Xây dựng nông thôn mới là giải pháp chủ yếu, quan
trọng và có tính chiến lược để thực hiện thành công Nghị quyết 26-NQ/TW của Hội
nghị lần thứ 7 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa X về phát triển nông nghiệp,
nông dân, nông thôn, là một chủ trương đúng đắn, hợp lòng dân của Đảng, nhà
nước, đã được nhân dân đồng tình và hưởng ứng tích cực. Trong 03 năm qua, Chính
phủ cùng các Bộ, ngành, các cấp ủy, chính quyền cùng cả hệ thống chính trị và
đông đảo nhân dân đã chung vai, góp sức thực hiện Chương trình và đã đạt được
nhiều kết quả quan trọng, rất vui mừng và trân trọng; tạo nên nhiều chuyển biến
mới trong nông nghiệp, bộ mặt nông thôn được đổi mới, đời sống nông dân được
nâng lên.
Nông nghiệp, giữ được mức tăng trưởng ổn định, phát
triển tương đối toàn diện; năng suất, chất lượng nhiều loại cây trồng vật nuôi
được nâng lên; sản xuất tăng thu nhập, xóa đói giảm nghèo đạt được nhiều tiến
bộ; đã xuất hiện nhiều mô hình liên kết sản xuất
hiệu quả dựa trên ứng dụng khoa học, công nghệ. Xây dựng nông thôn mới đã trở
thành phong trào quần chúng sôi nổi và tương đối đều khắp trong cả nước; bộ máy
chỉ đạo thực hiện từ Trung ương đến cơ sở được tổ chức thống nhất, đồng bộ. Các
cơ chế chính sách được ban hành khá đồng bộ và kịp thời. Nhận thức về Chương
trình từ các cấp ủy, chính quyền đến người dân được nâng cao; công tác quy
hoạch, lập đề án xây dựng nông thôn mới, cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội có
chuyển biến rõ rệt. Nguồn lực đầu tư cho Chương trình ngày càng tăng, mặc dù
ngân sách Trung ương hỗ trợ còn có hạn, nhưng các địa phương đã chủ động sử dụng nguồn lực từ ngân sách địa phương, lồng
ghép từ các chương trình, dự án khác, từ các nguồn vốn tín dụng và thu hút, huy
động mạnh mẽ sự tham gia của các doanh nghiệp và đóng góp tự nguyện của người
dân. Công tác kiểm tra giám sát được tăng cường. Vai trò của hệ thống chính trị
cơ sở tiếp tục được củng cố và nâng lên. Quyền và vai trò làm chủ của nhân dân
được đề cao, vai trò lãnh đạo của Đảng ở nông thôn được tăng cường, an ninh
trật tự ở nông thôn được giữ vững. Đời sống của nông dân được cải thiện rõ rệt,
an sinh xã hội ngày càng được đảm bảo; các điều kiện về giáo dục, y tế, văn hóa tiếp tục được cải thiện.
Theo báo cáo tổng
hợp của Ban Chỉ đạo, đến nay có 185 xã đạt 19 tiêu chí; số tiêu chí đạt chuẩn
bình quân cả nước tăng từ 4,7 tiêu chí/xã năm 2011 lên 8,47 tiêu chí/xã năm
2014; có 93,1% số xã hoàn thành quy hoạch chung; 81% số xã phê duyệt đề án xây
dựng nông thôn mới; có khoảng trên 9.000 mô hình sản xuất có hiệu quả, tăng thu
nhập cho nông dân, bao gồm: mô hình sản xuất hàng hóa theo chuỗi giá trị có ứng
dụng công nghệ cao, cánh đồng lớn, gắn sản xuất, chế biến và tiêu thụ nông sản,
liên kết giữa doanh nghiệp với nông dân; thu nhập của dân cư nông thôn năm 2013
tăng hơn 1,8 lần so với năm 2010; tỷ lệ hộ nghèo nông thôn đến hết 2013 là 12,6
%, giảm bình quân 2% năm trong thời điểm kinh tế khó khăn.
Bên cạnh những kết quả rất quan trọng đã đạt được,
việc thực hiện Chương trình trong thời gian
qua vẫn còn một số hạn chế: Tiến độ triển khai nhìn chung còn chậm so với mục
tiêu, yêu cầu; nhận thức của một bộ phận cán bộ đảng viên và người dân về những
nội dung thiết yếu của Chương trình chưa đầy đủ, việc quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền ở một số nơi chưa
thường xuyên, sâu sát; một số cơ chế, chính sách, không phù hợp, chậm được bổ
sung điều chỉnh, sửa đổi; công tác sơ
kết, nhân rộng mô hình chưa được thường xuyên, kịp thời; bộ máy giúp việc Ban
Chỉ đạo ở một số địa phương còn chưa đủ mạnh; việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế,
đổi mới và phương thức tổ chức mô hình sản xuất trong nông nghiệp chưa đáp ứng
yêu cầu; tốc độ tăng trưởng của nông nghiệp đang có xu hướng chậm lại; sản xuất
nông nghiệp chậm phát triển theo hướng hiện đại, thiếu tính bền vững; quy mô
sản xuất nông nghiệp còn nhỏ lẻ, manh mún, chưa gắn được sản xuất với chế biến,
tiêu thụ và xuất khẩu; nghiên cứu, chuyển giao, ứng dụng tiến bộ khoa học, công
nghệ vào sản xuất nông nghiệp chưa được coi trọng. Đào tạo nghề cho lao động
nông thôn chưa đáp ứng được yêu cầu. Tỷ lệ hộ nghèo cả nước tuy có giảm nhưng
vẫn cao, thu nhập và mức sống của nông dân còn khó khăn; tình trạng ô nhiễm môi
trường ở nông thôn chưa được giải quyết có hiệu quả, năng lực ứng phó với thiên
tai còn nhiều hạn chế; chất lượng y tế, văn hóa, giáo dục ở nhiều nơi còn thấp;
hệ thống hạ tầng nông thôn, nhất là các vùng miền núi còn lạc hậu, chậm được
cải thiện. Nguồn lực Trung ương và huy động nguồn lực xã hội cho Chương trình
còn thấp nhiều so với yêu cầu thực tế.
II. PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP TRONG THỜI
GIAN TỚI
Cơ bản nhất trí với các phương hướng, nhiệm vụ,
giải pháp thực hiện Chương trình mục tiêu quốc
gia xây dựng nông thôn mới năm 2015 và các năm tiếp theo được nêu trong Báo cáo
Sơ kết 03 năm. Trong quá trình thực hiện, Ban Chỉ đạo Trung ương, các Bộ,
ngành, địa phương cần tập trung làm tốt một số trọng tâm sau:
1. Về ý nghĩa, tầm quan trọng: Các ngành, các cấp
cần tiếp tục quán triệt sâu sắc việc thực hiện tốt Chương trình mục tiêu quốc
gia xây dựng nông thôn mới chính là cụ thể hóa Nghị quyết Trung ương 7, Khóa X để công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông
nghiệp và nông thôn, trực tiếp góp phần quan trọng vào công cuộc công nghiệp
hóa, hiện đại hóa đất nước. Do vậy, người đứng đầu cấp ủy và chính quyền các
cấp phải trực tiếp chỉ đạo việc triển khai thực hiện. Chương trình xây dựng
nông thôn mới với mục tiêu cuối cùng là nâng cao đời sống vật chất và tinh thần
của người dân thông qua quá trình hiện
đại hóa nông nghiệp, phát triển công
nghiệp và dịch vụ ở nông thôn theo cơ chế thị trường, sử dụng hiệu quả các
nguồn tài nguyên thiên nhiên, nhân lực và các nguồn vốn. Xây dựng nông thôn mới
là yếu tố quyết định cho sự phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững, đồng
thời là nền tảng để bảo đảm sự phát triển bền vững của đất nước.
2. Về phương hướng, nhiệm vụ, cần chú trọng các nội
dung sau:
a) Cần tập trung đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ
thuật vào sản xuất nông nghiệp để tăng năng suất, tăng sản lượng và giá trị để
tăng sức cạnh tranh của các sản phẩm nông
nghiệp, từ đó nâng cao hiệu quả sản xuất, nâng cao đời sống nông dân trong điều
kiện đất đai có hạn, dân số tăng lên. Hết sức chú trọng đến việc nghiên cứu sử
dụng giống cây, giống con; biện pháp tưới tiêu, canh tác mới, giảm tổn thất sau
thu hoạch..., có cơ chế chính sách đặc thù để khuyến khích các nhà khoa học tạo
ra những đột phá trong nghiên cứu giống mới có giá trị cao.
b) Xây dựng quan hệ sản xuất mới phù hợp với sự
phát triển của lực lượng sản xuất: Thúc đẩy mạnh mẽ việc liên kết, hợp tác, hình thành các mô hình tổ chức phù hợp
yêu cầu điều kiện cụ thể, hình thành chuỗi sản xuất tiên tiến để giảm chi phí, hạ
giá thành, tăng giá trị. Tăng cường rà soát, điều chỉnh, bổ sung quy hoạch sản xuất nông nghiệp phù hợp với
yêu cầu tái cơ cấu nông nghiệp, phát triển thị trường hàng hóa nông nghiệp trong
điều kiện hội nhập quốc tế. Quy hoạch
nông thôn mới cần chú trọng tính liên kết, bảo đảm thống nhất với quy hoạch xây
dựng liên vùng và các quy hoạch chuyên ngành khác để có thể phát triển và khai
thác đồng bộ kết cấu hạ tầng, đáp ứng sản xuất nông nghiệp hàng hóa lớn.
c) Có chính sách đủ mạnh, đủ khả năng thu hút doanh
nghiệp đầu tư vào địa bàn nông thôn, phát triển sản xuất kinh doanh trong nông
nghiệp, công nghiệp, dịch vụ; chú trọng công nghiệp chế biến nông sản và công
nghiệp thu dụng nhiều lao động nhằm chuyển dịch cơ cấu lao động và kinh tế nông
thôn.
d) Huy động các nguồn vốn, tập trung xây dựng kết
cấu hạ tầng kinh tế, xã hội nông thôn. Nâng cấp các công trình hiện có, sớm đầu
tư hoàn chỉnh hạ tầng thiết yếu (giao thông, thủy lợi, điện, nước, viễn thông
...) trên địa bàn các xã; việc đầu tư xây dựng nhà văn hóa, chợ nông thôn,
nghĩa trang ... cần xem xét kỹ về tính thiết thực, hiệu quả, tránh hình thức,
lãng phí. Trong quá trình thực hiện cần hết sức lưu ý việc huy động đóng góp tự
nguyện của nhân dân phải cân nhắc, đảm bảo vừa sức dân; tuyệt đối không được
yêu cầu dân đóng góp bắt buộc.
đ) Chú trọng tạo việc làm cho lao động nông thôn
theo cả 2 hướng: Ưu tiên đào tạo tại chỗ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng để nâng
cao năng suất chất lượng công việc của người lao động đang làm; và đào tạo
ngành nghề mới để người lao động có thể chuyển sang ngành nghề khác. Có chính
sách khuyến khích, hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong
việc chủ động đào tạo, nâng cao tay nghề cho lao động làm việc cho doanh nghiệp.
e) Tiếp tục tập trung làm tốt công tác giảm nghèo,
chú trọng nhất là các vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc, gắn với việc
thực hiện chủ trương tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia
tăng và phát triển bền vững trên địa bàn.
g) Chú trọng quan tâm tổ chức, hướng dẫn, hỗ trợ
nhân dân thực hiện các nội dung về phát triển Y tế, văn hóa, xã hội, môi
trường, đảm bảo an ninh trật tự ở nông thôn; cải tạo cảnh quan môi trường nông
thôn xanh - sạch - đẹp, giữ gìn và phát huy bản săc văn hóa và truyền thống,
tập quán tốt đẹp của làng quê Việt Nam; bảo đảm trật tự an toàn xã hội, phòng,
chống các tệ nạn, giữ vững sự bình yên, hạnh phúc trong cuộc sống gia đình và
văn hóa cộng đồng ở nông thôn.
3. Về các giải pháp, lưu ý:
a) Tăng cường nhận thức và quan tâm của cấp ủy
Đảng, Chính quyền các cấp, và của cả hệ thống chính trị về ý nghĩa, tầm quan
trọng của Chương trình xây dựng nông thôn
mới để cùng chung sức tham gia, đóng góp.
b) Có các cơ chế, chính sách thích hợp và đủ mạnh
để thực sự khuyến khích việc ứng dụng khoa học- công nghệ, huy động nguồn lực,
thu hút doanh nghiệp, đào tạo nhân lực.
c) Tăng cường các biện pháp tổ chức, chỉ đạo thực hiện;
khẩn trương kiện toàn và nâng cao năng lực hoạt động của Ban Chỉ đạo các cấp,
nghiên cứu mô hình tổ chức điều phối giúp Ban Chỉ đạo các cấp ở địa phương theo
hướng bố trí cán bộ chuyên trách trong phạm vi tổng biên chế được giao; ở các
cấp cần xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động và phân công cán bộ cụ thể. Tăng
cường công tác kiểm tra, đôn đốc sát sao; tổ
chức định kỳ công tác sơ kết, tổng kết để đánh giá, khen thưởng và uốn
nắn kịp thời. Đẩy mạnh công tác thi đua, khen thưởng, phát hiện kịp thời những
cách làm hay, mô hình tốt để phổ biến ra diện rộng.Trong quá trình thực hiện
Chương trình, lưu ý không áp đặt một cách xơ cứng, máy móc các tiêu chí về nông
thôn mới, mà cần điều chỉnh phù hợp thực tiễn nhằm đạt được sớm nhất mục tiêu
của Chương trình.
III. VỀ MỘT SỐ KIẾN NGHỊ CỦA CÁC TỈNH
Về các kiến nghị của các địa phương liên quan đến
huy động và lồng ghép nguồn vốn; điều chỉnh tiêu chí đặc thù xây dựng nông thôn
mới; mô hình tổ chức bộ máy chuyên trách giúp việc Ban Chỉ đạo các cấp; vay vốn
cho nông dân, tín dụng cho người nghèo; cơ chế lồng ghép đầu tư hạ tầng; cơ chế
liên kết nông dân và doanh nghiệp,... : Giao Thường trực Ban Chỉ đạo căn cứ
Quyết định 639/QĐ-TTg ngày 05 tháng 5 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ Ban hành
Chương trình công tác năm 2014 của Ban Chỉ đạo Trung ương Chương trình mục tiêu
quốc gia xây dựng nông thôn mới, tổng hợp, đôn đốc các Bộ, ngành liên quan khẩn
trương ban hành theo thẩm quyền để bổ sung, sửa đổi các cơ chế, chính sách nêu
trên, hướng dẫn địa phương thực hiện, báo cáo Thủ tướng Chính phủ những vấn đề
vượt thẩm quyền.
Văn phòng
Chính phủ xin thông báo để các Bộ, Ban, ngành, cơ quan Trung ương và địa phương
liên quan biết, thực hiện./.
Nơi nhận:
- Ban Bí thư Trung ương Đảng;
- Thủ tướng, các Phó thủ tướng CP;
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc CP;
- Tỉnh ủy, Thành ủy, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
- Các thành viên BCĐTW, 02 Cố vấn, VPĐP (Bộ NN&PTNT);
- Các BCĐ NTM các Tỉnh, TP trực thuộc TW;
- Văn phòng Trung ương;
- Văn phòng Chủ tịch nước;
- Văn phòng Quốc hội;
- Ban Dân vận TW, Ban Tuyên giáo TW;
- Hội đồng Dân tộc của QH và các UB của QH;
- Các ngân hàng; Chính sách XH, Phát triển VN, Nông nghiệp VN, TM cổ phần
Công Thương VN;
- UBTW Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam;
- Cơ quan Trung ương của các đoàn thể;
- VPCP: BTCN, các PCN, Trợ lý TTg, các Vụ: TKBT, KTTH, KGVX, TH, V.III, TCCV,
ĐMDN, TGĐ Cổng TTĐT;
- Lưu: Văn thư, KTN (3).
|
KT. BỘ TRƯỞNG,
CHỦ NHIỆM
PHÓ CHỦ NHIỆM
Nguyễn Hữu Vũ
|
Thông báo 222/TB-VPCP năm 2014 kết luận của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới toàn quốc do Văn phòng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 222/TB-VPCP ngày 04/06/2014 kết luận của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới toàn quốc do Văn phòng Chính phủ ban hành
5.929
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|