|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
07/TB-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Công
|
Ngày ban hành:
|
08/01/2008
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI
*****
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
*******
|
Số:
07/TB-BGTVT
|
Hà
Nội, ngày 08 tháng 01 năm 2008
|
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN CỦA THỨ TRƯỞNG NGÔ THỊNH ĐỨC TẠI CUỘC HỌP LẦN 1 BAN
CHỈ ĐẠO NGHIÊN CỨU TỔNG THỂ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG GTVT (VITRANSS 2)
Ngày 21/12/2007 tại Văn phòng Bộ
GTVT, Thứ trưởng Bộ GTVT Ngô Thịnh Đức - Trưởng Ban Chỉ đạo đã chủ trì cuộc họp
lần thứ nhất Ban Chỉ đạo dự án “Nghiên cứu tổng thể phát triển bền vững
GTVT" (VITRANSS 2). Tham dự cuộc họp về phía Việt Nam có các thành viên
Ban Chỉ đạo dự án (có danh sách kèm theo), phía Nhật Bản có ông Tojo Yashuhiro
- Phó trưởng Đại diện Văn phòng JICA, ông Iwata - Trưởng Đoàn nghiên cứu JICA
và một số thành viên đoàn nghiên cứu.
Ban Chỉ đạo đã nghe ông Iwata - Trưởng
Đoàn nghiên cứu trình bày báo cáo khởi đầu của nghiên cứu VITRANSS 2. Sau phiên
thảo luận của các thành viên Ban Chỉ đạo, Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức đã kết luận
như sau:
Đây là nghiên cứu quan trọng, cần
có sự phối hợp chặt chẽ giữa các đối tác Việt Nam và Nhật Bản. Hai hạng mục
quan trọng đường sắt cao tốc Bắc - Nam và đường bộ cao tốc Bắc - Nam sẽ được thảo
luận chi tiết hơn trong quá trình triển khai nghiên cứu. Các Cục, Vụ phải cử
người cụ thể tham gia dự án. Viện Chiến lược là cơ quan đối tác của Đoàn nghiên
cứu nên phải phối hợp chặt chẽ để có ý kiến tham mưu cho Bộ và cung cấp đầy đủ
các hồ sơ tài liệu cho các thành viên trong Ban Chỉ đạo, các đơn vị liên quan.
1/ Khẳng định lại
phạm vi nghiên cứu là toàn bộ lãnh thổ Việt Nam, có xem xét kết nối GTVT đến và
trong nội bộ một số đảo chính như Phú Quốc, Côn Đảo ở phía Nam; Cát Bà, Cát Hải
ở phía Bắc; kết nối với cảng Lạch Huyện.
2/ Về đường bộ: Cơ
bản nhất trí với các đề xuất của đoàn nghiên cứu để nêu trong báo cáo khởi đầu.
3/ Về đường sắt
cao tốc:
- Đề nghị Đoàn nghiên cứu đẩy nhanh
tiến độ nghiên cứu, khoảng tháng 7 - 8/2008 có báo cáo để trên cơ sở đó phía Việt
Nam cập nhật, bổ sung, chuẩn bị báo cáo đầu tư trình Thủ tướng Chính phủ vào
tháng 11/2008. Về đề xuất đường sắt cao tốc Bắc - Nam liên kết tới Hải Phòng (ở
phía Bắc) và Bà Rịa – Vũng Tàu (ở phía Nam) của Đoàn nghiên cứu là có thể chấp
nhận được. Tuy nhiên lưu lượng vận tải giữa Thành phố Hồ Chí Minh và đồng bằng
sông Cửu Long (ĐBSCL) cũng rất lớn, cần được quan tâm thêm.
- Đây là dự án có quy mô và TMĐT rất
lớn, đề nghị Đoàn nghiên cứu xem xét phân kì đầu tư với ưu tiên sau: (1) đoạn
TP. Hồ Chí Minh - Nha Trang (400 km); (2) đoạn Hà Nội - Vinh - Đà Nẵng, sau đó
mới kết nối đoạn Đà Nẵng - Nha Trang.
4/ Về đường biển
và hàng không: Thống nhất với đề xuất của Báo cáo khởi đầu.
5/ Về cơ chế: Đây
là hợp phần rất quan trọng. Vụ Pháp chế và lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện phải có
trách nhiệm hỗ trợ phần này, trước mắt là xem xét lại Nghị định 186/2004/NĐ-CP
ngày 5/11/2004 về quản lý bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ và Thông
tư hướng dẫn số 13/2005/TT-BGTVT ngày 7/11/2005, mối quan hệ giữa trung ương và
địa phương trong quản lý, khai thác kết cấu hạ tầng GTVT.
6/ Dự báo nhu cầu
vận tải ảnh hưởng đến quy hoạch, kế hoạch phát triển và quy mô của các công
trình. Các Cục chuyên ngành và các cơ quan chức năng có liên quan phải tham gia
tích cực và cung cấp đầy đủ số liệu hiện tại, hỗ trợ đoàn tư vấn trong dự báo số
liệu vận tải trong tương lai.
7/ Về hình thức đầu
tư và cơ chế huy động vốn: Với tình hình thực tế hiện nay, việc huy động vốn
thông qua thu phí người sử dụng cơ sở hạ tầng là chưa khả thi, đề nghị Đoàn
nghiên cứu đề xuất các hình thức đầu tư và huy động vốn cho phù hợp.
8/ Về an toàn giao
thông: Việc kiềm chế tiến tới giảm thiểu TNGT đang được Chính phủ và Bộ GTVT đặt
lên hàng đầu. Đề nghị tư vấn khẳng định những lĩnh vực mà Việt Nam đã và sẽ làm
được, những vấn đề gì cần phải có sự hỗ trợ quốc tế.
9/ Môi trường: Hoạt
động GTVT là một trong những hoạt động gây tác động lớn đến môi trường, Bộ GTVT
đang xúc tiến thành lập Vụ Môi trường để quản lý chặt chẽ hơn nội dung này, đề
nghị có nghiên cứu kỹ hơn.
10/ Đề nghị các
thành viên trong Ban Chỉ đạo có ý kiến về nội dung báo cáo khởi đầu bằng văn bản
gửi về Bộ GTVT (qua Viện Chiến lược phát triển GTVT tổng hợp) trong tháng
12/2007.
11/ Để chỉ đạo
nghiên cứu đạt chất lượng tốt, Ban Chỉ đạo thống nhất thành lập:
- Tổ Công tác do lãnh đạo Vụ KHĐT
là Tổ trưởng, lãnh đạo Viện Chiến lược là Tổ phó, thành viên gồm có chuyên viên
Bộ KH&ĐT và các Vụ thuộc Bộ GTVT (KHĐT, Vận tải, Pháp chế, KHCN, HTQT),
lãnh đạo Phòng (Ban) các Cục chuyên ngành, TCTy ĐSVN và VEC.
- 8 Nhóm Công tác chuyên ngành do
các thành viên Ban Chỉ đạo là Trưởng nhóm, thành viên là chuyên viên các Cục, Vụ,
Viện Chiến lược và các cơ quan liên quan, cụ thể như sau:
a/ Nhóm đường bộ: Ông Vũ Văn Bảy -
Phó Cục trưởng Cục ĐBVN là Trưởng nhóm, thành viên gồm đại diện Bộ KH&ĐT, Cục
ĐBVN, Vụ Vận tải, Vụ KHĐT, VEC, TEDI, Viện Chiến lược.
b/ Nhóm đường sắt: Ông Nguyễn Văn
Doanh - Phó Cục trưởng Cục Đường sắt là Trưởng nhóm, thành viên gồm đại diện Bộ
KH&ĐT, TCTy ĐSVN, Cục ĐSNV, Vụ Vận tải, Vụ KHĐT, TEDI, Viện Chiến lược.
c/ Nhóm Hàng hải: Ông Nguyễn Ngọc
Huệ - Phó Cục trưởng Cục HHVN là Trưởng nhóm, thành viên gồm Cục HHVN, Vụ Pháp
chế, Vụ KHĐT, TEDI, TCy Hàng hải, Vinashin, Viện Chiến lược.
d/ Nhóm Hàng không: Ông Lưu Thanh
Bình - Phó Cục trưởng Cục HKVN là Trưởng nhóm, thành viên gồm Cục HKVN, Vụ
KHĐT, Vụ Pháp chế, Vụ KHCN, TCTy Hàng không, Viện Chiến lược.
e/ Nhóm Đường sông: Ông Phạm Minh
Nghĩa, Phó Cục trưởng Cục ĐSVN là Trưởng nhóm, thành viên gồm Cục Đường sông, Vụ
KHĐT, Vụ Vận tải, TEDI, Viện Chiến lược.
f/ Nhóm Thể chế: Ông Trương Tấn
Viên - Vụ trưởng Vụ KHĐT là Trưởng nhóm, lãnh đạo Vụ Pháp chế là Phó trưởng
nhóm, thành viên gồm Vụ KHĐT, Vụ Vận tải, đại diện Bộ Xây dựng, các Cục quản lý
chuyên ngành, Viện Chiến lược.
g/ Nhóm An toàn giao thông: Ông Trần
Ngọc Thành - Phó Vụ trưởng Vụ Vận tải là Trưởng nhóm, thành viên gồm Vụ Vận tải,
Vụ Pháp chế, các Cục quản lý chuyên ngành, Viện Chiến lược.
h/ Nhóm Môi trường: Ông Nguyễn Văn
Nhân - Vụ trưởng Vụ KHCN là Trưởng nhóm, thành viên gồm Vụ KHCN, đại diện Bộ
TN&MT, Viện Chiến lược.
Đề nghị các thành viên Ban Chỉ đạo
căn cứ danh sách Nhóm Công tác chuyên ngành trên đây để có văn bản cử người, gửi
về Vụ KHĐT (Bộ GTVT) tổng hợp trước ngày 5/01/2008. Bộ KH&ĐT hiện là Trưởng
Ban Điều phối chung Việt Nam - Nhật Bản 2 dự án đường sắt cao tốc và đường bộ
cao tốc Bắc - Nam nên đề nghị ông Nguyễn Xuân Tiến - Phó Vụ trưởng Vụ KHĐN - Bộ
KH&ĐT theo dõi Nhóm đường sắt, ông Trần Bộ - Phó Vụ trưởng Vụ KCHT&Đô
thị theo dõi Nhóm đường bộ.
Thừa lệnh Thứ trưởng, Văn phòng Bộ
thông báo đến các thành viên Ban Chỉ đạo, các cơ quan, đơn vị liên quan biết và
triển khai thực hiện./.
Nơi nhận:
- Bộ trưởng (để b/c);
- Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức (để b/c);
- Các thành viên BCĐ;
- Các đơn vị dự họp;
- Lưu VT, VP.
|
TL.
BỘ TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG
Nguyễn Văn Công
|
DANH SÁCH
HỌP LẦN 1 BAN CHỈ ĐẠO VITRANSS 2 VỀ BÁO CÁO KHỞI ĐẦU
TT
|
Họ
và tên
|
Chức
danh
|
1
|
Ông Ngô Thịnh Đức, Thứ trưởng Bộ
GTVT
|
Trưởng
Ban Chỉ đạo
|
2
|
Ông Trương Tấn Viên, Vụ trưởng Vụ
KHĐT, Bộ GTVT
|
Phó
trưởng BCĐ
|
3
|
Ông Lý Huy Tuấn, Viện trưởng Viện
CL&PT GTVT
|
Phó
trưởng BCĐ
|
4
|
Ông Nguyễn Văn Quyến, P.Vụ trưởng
vụ TCCB, Bộ TNMT
|
Thành
viên
|
5
|
Ông Nguyễn Văn Nhân, Vụ trưởng Vụ
KHCN, Bộ GTGT
|
Thành
viên
|
6
|
Bà Phạm Thị Phượng, P.Vụ trưởng Vụ
PC, Bộ GTVT
|
Thành
viên
|
7
|
Ông Trần Ngọc Thành, P.Vụ trưởng
Vụ Vận tải, Bộ GTVT
|
Thành
viên
|
8
|
Ông Vũ Văn Bảy, Phó Cục trưởng Cục
ĐBVN
|
Thành
viên
|
9
|
Ông Nguyễn Văn Doanh, Phó Cục trưởng
Cục Đường sắt VN
|
Thành
viên
|
10
|
Ông Phạm Công Trịnh, Phó TGĐ TCT
Đường sắt VN
|
Thành
viên
|
11
|
Ông Phạm Hoàng Mai, Trưởng phòng
Vụ KTĐN-Bộ KH&ĐT (họp thay ông Nguyễn Xuân Tiến, P.Vụ trưởng là thành
viên BCĐ)
|
|
12
|
Ông Trần Trọng Hướng, Bộ Xây dựng
(họp thay ông Lê Xuân Trường, P.Vụ trưởng Vụ Xây lắp là thành viên BCĐ)
|
|
13
|
Ông Mai Tuấn Anh, Phó Tổng Giám đốc
VEC (họp thay ông Trần Xuân Sanh, TGĐ VEC là thành viên BCĐ)
|
|
14
|
Ông Nguyễn Văn Thạch, P.Vụ trưởng
Vụ HTQT, Bộ GTVT
(họp thay ông Phạm Thanh Tùng, Vụ
trưởng là thành viên BCĐ)
|
|
15
|
Ông Nguyễn Hoàng Tiệm, Trưởng ban
Vận tải, Cục HHVN (họp thay ông Nguyễn Ngọc Huệ, Phó Cục trưởng là thành viên
BCĐ)
|
|
16
|
Ông Phan Đức Trạch, Phó Ban KHĐT,
Cục HKVN (họp thay ông Lưu Thanh Bình - Phó Cục trưởng là thành viên BCĐ)
|
|
Thông báo số 07/TB-BGTVT về việc kết luận của Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức tại cuộc họp lần 1 Ban Chỉ đạo nghiên cứu tổng thể phát triển bền vững giao thông vận tải (vitranss 2) do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo số 07/TB-BGTVT ngày 08/01/2008 về việc kết luận của Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức tại cuộc họp lần 1 Ban Chỉ đạo nghiên cứu tổng thể phát triển bền vững giao thông vận tải (vitranss 2) do Bộ Giao thông vận tải ban hành
4.066
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|