|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
95/2007/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Phí Thái Bình
|
Ngày ban hành:
|
27/08/2007
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
******
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
********
|
Số:
95/2007/QĐ-UBND
|
Hà
Nội, ngày 27 tháng 08 năm 2007
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC
TỔ CHỨC THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 127/2007/QĐ-TTg NGÀY 01/8/2007 CỦA THỦ TƯỚNG
CHÍNH PHỦ VỀ VIỆC TỔ CHỨC LÀM VIỆC VÀO NGÀY THỨ BẢY HÀNG TUẦN ĐỂ TIẾP NHẬN,
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND
ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Bộ Luật Lao động ngày 23 tháng 6 năm 1994;
Căn cứ Quyết định số 127/2007/QĐ-TTg ngày 01/8/2007 của Thủ tướng Chính phủ về
việc tổ chức làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ
tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Các cơ quan hành chính
thuộc thành phố Hà Nội có trách nhiệm tổ chức làm việc vào ngày thứ bảy hàng
tuần như ngày làm việc bình thường (trừ ngày lễ, tết) để tiếp nhận, giải quyết
các thủ tục hành chính như sau:
1. Các thủ tục hành chính theo quy
định tại khoản 1 điều 1 Quyết định số 127/2007/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ,
gồm có:
a) Công chứng;
b) Chứng thực;
c) Các thủ tục liên quan đến hộ tịch;
d) Cấp, đổi giấy chứng minh nhân
dân;
đ) Cấp, đổi, gia hạn hộ chiếu (bao gồm
cả hộ chiếu thuyền viên);
e) Cấp thị thực (visa) cho người nước
ngoài;
g) Cấp, đổi, gia hạn giấy phép, bằng,
chứng chỉ chuyên môn của người điều khiển phương tiện vận tải thủy, bộ;
h) Cấp giấy phép xây dựng;
i) Cấp, điều chỉnh giấy chứng nhận đăng
ký kinh doanh; cấp, điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư;
k) Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng
đất, quyền sở hữu nhà ở và quyền sở hữu công trình xây dựng;
l) Thu thuế, lệ phí trước bạ liên quan
đến nhà, đất và phương tiện giao thông; thu phạt vi phạm hành chính các loại;
m) Đăng kiểm phương tiện vận tải cơ
giới;
n) Đăng ký các loại phương tiện vận
tải, thiết bị công;
o) Thủ tục thông quan hàng hóa xuất,
nhập khẩu; hàng hóa quá cảnh và phương tiện vận tải xuất cảnh, nhập cảnh, quá
cảnh.
2. Toàn bộ các thủ tục hành chính thuộc
thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết của UBND các quận, huyện; UBND các phường, xã,
thị trấn.
3. Ngoài các thủ tục hành chính quy
định tại khoản 1 và khoản 2 điều này, Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành
thuộc thành phố có trách nhiệm nghiên cứu, đề xuất bổ sung các thủ tục hành
chính khác thẩm quyền cần tiếp nhận, quốc gia vào ngày thứ bảy hàng tuần.
Điều 2. Đối với các thủ tục hành
chính thuộc loại tiếp nhận và giải quyết ngay thì cả bộ phận tiếp nhận hồ sơ và
bộ phận giải quyết hồ sơ đều làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần để trả ngay
kết quả giải quyết hồ sơ. Đối với các thủ tục hành chính khác, chỉ bộ phận tiếp
nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần.
Điều 3. Thủ trưởng cơ quan, đơn
vị có cán bộ, công chức làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần có trách nhiệm tổ
chức cho cán bộ, công chức nghỉ bù vào ngày khác trong tuần, bảo đảm chế độ làm
việc 40 giờ trong tuần theo đúng quy định tại Quyết định số 188/1999/QĐ-TTg ngày
17/9/1999 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện chế độ tuần làm việc 40 giờ.
Trường hợp cán bộ, công chức làm thêm giờ được hưởng chế độ, chính sách theo
quy định của Nhà nước.
Điều 4. Trong quá trình thực
hiện quyết định này, nếu phát sinh khó khăn, vướng mắc, Thủ trưởng các cơ quan,
đơn vị có trách nhiệm báo cáo UBND Thành phố để có biện pháp chỉ đạo, giải quyết.
Điều 5. Định kỳ vào các ngày
15 tháng 6 và tháng 12 hàng năm, Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành, Chủ
tịch UBND các quận, huyện có trách nhiệm báo cáo UBND Thành phố (gửi qua Sở Nội
vụ) về tình hình, kết quả thực hiện tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính
vào ngày thứ bảy của cơ quan mình và các đơn vị trực thuộc. Sở Nội vụ có trách
nhiệm giúp UBND Thành phố tổng hợp báo cáo Chính phủ theo quy định.
Điều 6. Quyết định này có hiệu
lực từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND Thành phố, Giám
đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành, Chủ tịch UBND các quận, huyện, Chủ tịch
UBND các phường, xã, thị trấn có trách nhiệm thi hành quyết định này.
Nơi nhận:
- Thủ tướng Chính phủ;
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Nội vụ;
- TT Thành ủy;
- TT HĐND TP;
- Đ/c Chủ tịch và các PCT UBND TP;
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các quận, huyện;
- Lưu: VT, SNV.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phí Thái Bình
|
Quyết định 95/2007/QĐ-UBND thực hiện Quyết định 127/2007/QĐ-TTg về tổ chức làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 95/2007/QĐ-UBND ngày 27/08/2007 thực hiện Quyết định 127/2007/QĐ-TTg về tổ chức làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
4.885
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|