|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Quyết định 93/2005/QĐ-UB thực hiện cơ chế “một cửa” tại Ủy ban nhân dân huyện Na Hang tỉnh Tuyên Quang
Số hiệu:
|
93/2005/QĐ-UB
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Tuyên Quang
|
|
Người ký:
|
Lê Thị Quang
|
Ngày ban hành:
|
09/10/2005
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TUYÊN QUANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 93/2005/QĐ-UB
|
Tuyên Quang, ngày
09 tháng 10 năm 2005
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC THỰC HIỆN CƠ
CHẾ “MỘT CỬA” TẠI UBND HUYỆN NA HANG.
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban
nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị quyết số 38/CP ngày 4/5/1994 của
Chính phủ về cải cách một bước thủ tục hành chính trong giải quyết công việc
của tổ chức và công dân;
Căn cứ Quyết định số 136/QĐ-TTg ngày 17/9/2001
của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chương trình tổng thể cải cách hành
chính nhà nước giai đoạn 2001-2010;
Căn cứ Quyết định số 181/2003/QĐ-TTg ngày
04/9/2003 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế thực hiện cơ chế
“một cửa” tại các cơ quan hành chính Nhà nước ở địa phương;
Xét đề nghị của UBND huyện Na Hang tại Tờ trình
số 140/UBND-TTr ngày 19/6/2005 (kèm theo Đề án số 40/UBND-ĐA ngày 19/6/2005) về
việc xin phê duyệt Đề án Cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế “một cửa” và
đề nghị của Sở Nội vụ Tờ trình số 263/TTr-SNV ngày 03/10/2005 về việc phê duyệt
Đề án cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế “một cửa” tại UBND huyện Na Hang,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Giao Ủy ban nhân dân huyện Na Hang
thực hiện cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế “một cửa” trong giải quyết
công việc của tổ chức và công dân trên các lĩnh vực: Đăng ký và cấp giấy phép
kinh doanh; địa chính; xây dựng, nhà ở; công chứng, chứng thực; lao động,
thương binh và xã hội.
Điều 2. Giao trách nhiệm:
1. Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Na Hang:
- Thành lập bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện Na Hang; chuẩn bị đầy đủ
cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc; bố trí cán bộ, công chức của các
phòng, ban chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân huyện có trình độ chuyên môn, có năng
lực, phẩm chất đạo đức và khả năng giao tiếp làm việc tại bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả để thực hiện việc cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế “một cửa”
nêu tại Điều 1, Quyết định này.
- Xây dựng và ban hành quy chế về tổ chức và hoạt
động của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế “một cửa”.
- Ban hành văn bản hướng dẫn cụ thể về thủ tục hành
chính và trình tự giải quyết các thủ tục hành chính theo cơ chế “một cửa”; các
loại giấy tờ biểu mẫu, đơn, sơ đồ quy trình giải quyết công việc theo cơ chế
“một cửa” tại Ủy ban nhân dân huyện Na Hang theo đúng các quy định.
- Công khai các thủ tục hành chính, phí, lệ phí và
thời gian giải quyết các công việc của tổ chức và công dân thuộc các lĩnh vực:
Đăng ký và cấp giấy phép kinh doanh; địa chính; xây dựng, nhà ở; công chứng,
chứng thực; lao động, thương binh và xã hội theo đúng các quy định.
2. Giám đốc các Sở: Nội vụ, Kế hoạch và Đầu tư, Tài
nguyên và Môi trường, Lao động, Thương binh và Xã hội, Xây dựng, Tư pháp; Tài
chính; Cục Thuế tỉnh hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc Ủy ban nhân dân huyện Na Hang
triển khai thực hiện cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế “một cửa” theo
đúng các quy định của Nhà nước và của Ủy ban nhân dân tỉnh.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
sau mười ngày kể từ ngày ký.
Các ông, bà: Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc
các Sở: Sở Nội vụ, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Tư pháp, Tài nguyên và Môi
trường, Xây dựng, Lao động Thương binh và Xã hội, Cục Thuế tỉnh Tuyên Quang,
Thủ trưởng các đơn vị có liên quan và Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Na Hang
căn cứ Quyết định thi hành./.
Nơi nhận:
- Thường trực Tỉnh ủy; Báo cáo
- Thường trực HĐND tỉnh; Báo cáo
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các thành viên BCĐCCHC tỉnh;
- Huyện ủy Na Hang;
- Như Điều 3; (thực hiện)
- Các Phó Văn phòng UBND tỉnh;
- Chuyên viên: NV-TH;
- Lưu VT. (TT-30)
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH
Lê Thị Quang
|
Quyết định 93/2005/QĐ-UB thực hiện cơ chế “một cửa” tại Ủy ban nhân dân huyện Na Hang tỉnh Tuyên Quang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 93/2005/QĐ-UB thực hiện cơ chế “một cửa” tại Ủy ban nhân dân huyện Na Hang tỉnh Tuyên Quang
268
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|