|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
929/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Nam
|
|
Người ký:
|
Mai Tiến Dũng
|
Ngày ban hành:
|
08/09/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ NAM
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 929/QĐ-UBND
|
Hà Nam, ngày 08 tháng 9 năm 2014
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ PHÊ DUYỆT ĐẦU MỐI
THỰC HIỆN NHIỆM VỤ KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÀ NAM
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng
nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14 tháng 02 năm 2008 của Chính phủ về
tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với các quy
định hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính
phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát
thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
167/2012/TT-BTC ngày 10 tháng 10 năm 2012 của Bộ Tài chính Quy định việc lập dự
toán, quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện các hoạt động kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Công văn số
5957/BTP-KSTT ngày 19 tháng 8 năm 2013 của Bộ Tư pháp về việc triển khai thực
hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về công tác kiểm soát thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tư pháp,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt số lượng, chức danh
hệ thống đầu mối
thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Hà Nam (có
danh sách kèm theo).
Điều 2. Nhiệm vụ, tổ chức hoạt
động của hệ thống đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính
1. Đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ
tục hành chính có trách nhiệm tham mưu với Thủ trưởng đơn vị
trong công tác chỉ đạo, điều hành hoạt động cải cách thủ tục hành chính và kiểm
soát thủ tục hành chính tại đơn vị; đồng thời phối hợp với các bộ phận có liên quan
của đơn vị tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành
chính theo quy định của pháp luật và được hưởng mức chi theo quy định tại Nghị
quyết số 09/2014/NQ-HĐND ngày 16 tháng 7 năm 2014 của Hội đồng nhân dân tỉnh và
Quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh về mức chi thực hiện các hoạt động kiểm
soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
2. Căn cứ số lượng, chức danh
được phê duyệt tại quyết định này, các Sở, Ban, Ngành, Ủy ban nhân dân huyện,
thành phố, Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn có trách nhiệm bố trí công
chức làm đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính, gửi danh sách
công chức làm đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính về Sở Tư pháp để tổng hợp,
theo dõi và phối hợp trong công tác.
3. Giao Sở Tư pháp theo dõi,
kiểm tra và hướng dẫn nghiệp vụ công chức làm đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm
soát thủ tục hành chính.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số
748a/QĐ-UBND ngày 24 tháng 6 năm 2011 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc quy định
hệ thống đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn
tỉnh Hà Nam, Quyết định 902/QĐ-UBND ngày 29 tháng 8 năm
2014 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về đầu mối thực hiện nhiệm
vụ kiểm soát thủ tục hành chính.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Tư pháp; Thủ
trưởng các sở, ban, ngành và công chức làm đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát
thủ tục hành chính chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
HỆ THỐNG ĐẦU MỐI THỰC HIỆN NHIỆM VỤ KIỂM SOÁT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH TỈNH HÀ NAM
(Ban hành kèm
theo Quyết định số 929/QĐ-UBND ngày 08 tháng 9 năm 2014 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Hà Nam)
TT
|
Đơn vị
|
Cán bộ đầu mối thực hiện nhiệm vụ KSTTHC
|
1
|
Sở Lao động -Thương binh và Xã hội
|
01 Lãnh đạo Sở
|
Chánh Văn phòng Sở
|
2
|
Sở Tài chính
|
01 Lãnh đạo Sở
|
01 Lãnh đạo phòng pháp chế
|
3
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
01 Lãnh đạo Sở
|
Chánh Văn phòng Sở
|
4
|
Sở Công thương
|
01 Lãnh đạo Sở
|
Trưởng phòng pháp chế
|
5
|
Sở Khoa học Công nghệ
|
01 Lãnh đạo Sở
|
01 Lãnh đạo Văn phòng Sở
|
6
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
01 Lãnh đạo Sở
|
Trưởng phòng pháp chế
|
7
|
Sở Văn hoá-Thể thao và Du lịch
|
01 Lãnh đạo Sở
|
01 Lãnh đạo Văn phòng Sở
|
8
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
01 Lãnh đạo Sở
|
Chánh Văn phòng Sở
|
9
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
01 Lãnh đạo Sở
|
01 Lãnh đạo Văn phòng Sở
|
10
|
Sở Giao thông Vận tải
|
01 Lãnh đạo Sở
|
01 Lãnh đạo phòng Tổ chức - Hành chính
|
11
|
Sở Xây dựng
|
01 Lãnh đạo Sở
|
01 Lãnh đạo Văn phòng Sở
|
12
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
01 Lãnh đạo Sở
|
Trưởng phòng Thẩm định
|
13
|
Sở Nội vụ
|
01 Lãnh đạo Sở
|
Chánh Văn phòng Sở
|
14
|
Sở Y tế
|
01 Lãnh đạo Sở
|
01 Lãnh đạo phòng Tổ chức cán bộ
|
15
|
Sở Tư pháp
|
01 Lãnh đạo Sở
|
Cán bộ, công chức ở Phòng Kiểm soát thủ tục
hành chính
|
16
|
Thanh tra tỉnh
|
01 Lãnh đạo Thanh tra tỉnh
|
01 Lãnh đạo Văn phòng Thanh tra tỉnh
|
17
|
Ban Quản lý các KCN tỉnh Hà Nam
|
01 Lãnh đạo Ban
|
01 Lãnh đạo Văn phòng Ban QLKCN
|
18
|
Ủy ban nhân dân huyện, thành phố
|
1 Lãnh đạo UBND cấp huyện
|
1 Lãnh đạo Phòng Tư pháp cấp huyện
|
19
|
Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn
|
1 Công chức Tư pháp cấp xã
|
Quyết định 929/QĐ-UBND năm 2014 phê duyệt đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Hà Nam
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 929/QĐ-UBND ngày 08/09/2014 phê duyệt đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Hà Nam
4.640
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|