|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
790/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Trần Vĩnh Tuyến
|
Ngày ban hành:
|
04/03/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 790/QĐ-UBND
|
Thành phố Hồ Chí
Minh, ngày 04 tháng 3 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ
CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2018 CÁC SỞ, BAN, NGÀNH, ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN,
HUYỆN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Quyết định số 6119/QĐ-UBND ngày 22 tháng 11
năm 2016 của Ủy ban nhân dân thành phố ban hành Kế hoạch thực hiện Nghị quyết
Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ X về Chương trình cải cách hành chính giai đoạn
2016-2020;
Căn cứ Quyết định số 3004/QĐ-UBND ngày 20 tháng 7
năm 2018 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố về phê duyệt Đề án xác định Chỉ
số cải cách hành chính của sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện;
Căn cứ Quyết định số 6508/QĐ-UBND ngày 28 tháng 12
năm 2018 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố về ban hành Kế hoạch thực hiện
công tác cải cách hành chính năm 2019;
Căn cứ Kế hoạch số 4416/KH-UBND ngày 28 tháng 9 năm
2018 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố về triển khai đánh giá, xác định
Chỉ số cải cách hành chính của sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện năm
2018;
Căn cứ Kế hoạch số 5070/KH-UBND ngày 09 tháng 11
năm 2018 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố về triển khai điều tra xã hội học
phục vụ đánh giá xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2018 của sở, ban, ngành,
Ủy ban nhân dân quận, huyện;
Xét đề nghị của Sở Nội vụ và Hội đồng đánh giá, xác
định Chỉ số cải cách hành chính của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận,
huyện tại Tờ trình số 551/TTr-SNV ngày 18 tháng 01 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố Chỉ số đánh giá công tác cải
cách hành chính của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các quận, huyện năm 2018
(phụ lục đính kèm). Nội dung đánh giá chi tiết được công bố trên phần mềm Hệ
thống quản lý công tác cải cách hành chính thành phố.
Điều 2. Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Ủy ban
nhân dân các quận, huyện căn cứ Chỉ số đánh giá công tác cải cách hành chính
năm 2018, đề ra kế hoạch, biện pháp khắc phục những mặt còn hạn chế để thực hiện
tốt hơn nữa công tác cải cách hành chính tại đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả
công tác cải cách hành chính trên địa bàn thành phố.
Điều 3. Giao Sở Nội vụ thông báo công khai các
sáng kiến, giải pháp trong công tác cải cách hành chính đang được áp dụng hiệu
quả tại các các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các quận, huyện.
Điều 4. Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày ký.
Điều 5. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành
phố, Giám đốc Sở Nội vụ, thủ trưởng các các sở, ban, ngành, chủ tịch Ủy ban
nhân dân quận, huyện, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 5;
- Bộ Nội vụ;
- Thường trực Thành ủy.
- Thường trực HĐND TP;
- TTUB: CT, các PCT;
- Ủy ban MTTQVN. TP và các tổ chức chính trị - xã hội;
- Các ban Thành ủy;
- Đảng ủy Khối Dân-Chính-Đảng TP;
- Ban Thi đua-Khen thưởng-Sở Nội vụ;
- Các cơ quan báo, đài thành phố;
- VPUB: CVP;
- Các phòng NCTH;
- Lưu: VT. (KSTT-ThL) HI.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Vĩnh Tuyến
|
PHỤ LỤC
CHỈ SỐ CẢI CÁCH HÀNH
CHÍNH CỦA SỞ, BAN, NGÀNH, ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN, HUYỆN NĂM 2018
(Ban hành kèm theo Quyết định số 790/QĐ-UBND ngày 04 tháng 3 năm 2019 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân thành phố)
I. Khối sở, ban, ngành
STT[1]
|
Đơn vị
|
Xếp loại
|
1
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Xuất sắc
|
2
|
Sở Nội vụ
|
Xuất sắc
|
3
|
Sở Tài chính
|
Xuất sắc
|
4
|
Sở Y tế
|
Xuất sắc
|
5
|
Sở Công Thương
|
Tốt
|
6
|
Sở Giao thông vận tải
|
Tốt
|
7
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
Tốt
|
8
|
Ban Quản lý các Khu chế xuất và Công nghiệp Thành
phố
|
Tốt
|
9
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Tốt
|
10
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
Tốt
|
11
|
Sở Quy hoạch - Kiến trúc
|
Tốt
|
12
|
Thanh tra Thành phố
|
Tốt
|
13
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Tốt
|
14
|
Sở Tư pháp
|
Tốt
|
15
|
Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố
|
Tốt
|
16
|
Sở Du lịch
|
Khá
|
17
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
Khá
|
18
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
Khá
|
19
|
Sở Văn hóa và Thể thao
|
Khá
|
20
|
Sở Xây dựng
|
Khá
|
21
|
Ban Quản lý An toàn thực phẩm Thành phố
|
Trung bình
|
22
|
Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Thành phố
|
Trung bình
|
23
|
Ban Dân tộc Thành phố
|
Yếu
|
II. Khối Ủy ban nhân dân quận, huyện
STT[2]
|
Đơn vị
|
Xếp loại
|
1
|
Ủy ban nhân dân Quận 4
|
Xuất sắc
|
2
|
Ủy ban nhân dân quận Bình Tân
|
Xuất sắc
|
3
|
Ủy ban nhân dân quận Tân Bình
|
Xuất sắc
|
4
|
Ủy ban nhân dân Quận 1
|
Tốt
|
5
|
Ủy ban nhân dân Quận 2
|
Tốt
|
6
|
Ủy ban nhân dân Quận 5
|
Tốt
|
7
|
Ủy ban nhân dân Quận 6
|
Tốt
|
8
|
Ủy ban nhân dân Quận 7
|
Tốt
|
9
|
Ủy ban nhân dân Quận 8
|
Tốt
|
10
|
Ủy ban nhân dân Quận 10
|
Tốt
|
11
|
Ủy ban nhân dân Quận 11
|
Tốt
|
12
|
Ủy ban nhân dân Quận 12
|
Tốt
|
13
|
Ủy ban nhân dân huyện Bình Chánh
|
Tốt
|
14
|
Ủy ban nhân dân huyện Nhà Bè
|
Tốt
|
15
|
Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh
|
Tốt
|
16
|
Ủy ban nhân dân quận Gò vấp
|
Tốt
|
17
|
Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận
|
Tốt
|
18
|
Ủy ban nhân dân quận Tân Phú
|
Tốt
|
19
|
Ủy ban nhân dân quận Thủ Đức
|
Tốt
|
20
|
Ủy ban nhân dân Quận 3
|
Khá
|
21
|
Ủy ban nhân dân Quận 9
|
Khá
|
22
|
Ủy ban nhân dân huyện Cần Giờ
|
Khá
|
23
|
Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi
|
Khá
|
24
|
Ủy ban nhân dân huyện Hóc Môn
|
Khá
|
[1]
Số thứ tự các cơ quan được xếp vị trí theo tiêu chí xếp loại và thứ tự alphabet
tên đơn vị.
[2]
Số thứ tự của các cơ quan được xếp vị trí theo tiêu chí xếp loại, số đếm và thứ
tự alphabet tên đơn vị.
Quyết định 790/QĐ-UBND năm 2019 công bố Chỉ số đánh giá công tác cải cách hành chính năm 2018 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các quận và huyện do Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 790/QĐ-UBND ngày 04/03/2019 công bố Chỉ số đánh giá công tác cải cách hành chính năm 2018 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các quận và huyện do Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
8
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|