|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
772/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Nam
|
|
Người ký:
|
Lê Minh Ánh
|
Ngày ban hành:
|
03/03/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số:
772/QĐ-UBND
|
Tam
Kỳ, ngày 03 tháng 3 năm 2010
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT MỨC CHI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN ĐƠN GIẢN HÓA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN CÁC LĨNH VỰC
QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC GIAI ĐOẠN 2007 – 2010 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NAM
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và
UBND ngày 26/11/2003; Căn cứ Luật Ngân sách nhà nước ngày 16/12/2002;
Căn cứ Nghị định số
60/2003/NĐ-CP ngày 06/6/2003 của Chính phủ về quy định chi tiết và hướng dẫn
thi hành Luật Ngân sách nhà nước;
Căn cứ Thông tư số
129/2009/TT-BTC ngày 24/6/2009 của Bộ Tài chính quy định việc lập dự toán, quản
lý và sử dụng kinh phí thực hiện Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các
lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007 - 2010;
Căn cứ Quyết định số
507/QĐ-UBND ngày 14/02/2008 của UBND tỉnh phê duyệt kế hoạch thực hiện Đề án
Đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn
2007 – 2010;
Theo đề nghị của Sở Tài chính
tại Tờ trình số 84/TTr-STC ngày 10/02/2010,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt mức chi
thực hiện Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà
nước giai đoạn 2007 – 2010 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam với các nội dung chính
như sau:
I. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI ÁP
DỤNG
1. Đối tượng
- Tổ tiếp nhận, xử lý quy định
hành chính của UBND tỉnh.
- Các cơ quan, đơn vị đã ban
hành Kế hoạch thực hiện Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực
quản lý nhà nước (Đề án 30) theo Kế hoạch đã được UBND tỉnh phê duyệt, bao gồm:
+ Các cơ quan chuyên môn thuộc
UBND tỉnh.
+ UBND các huyện, thành phố.
+ UBND các xã, phường, thị trấn.
*Riêng các cơ quan: Bộ Chỉ huy
Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, Cục Thuế Quảng
Nam, Cục Hải Quan Quảng Nam, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Chi
nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Nam, Chi nhánh Ngân hàng Phát triển tỉnh
Quảng Nam, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Quảng Nam không thuộc đối
tượng áp dụng tại quyết định này.
2. Phạm vi
Các quy định này được áp dụng
cho các hoạt động triển khai thực hiện Quyết định số 07/QĐ-TTg ngày 04/01/2008
của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt kế hoạch thực hiện Đề án Đơn giản hóa thủ tục
hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007 – 2010 và căn cứ
Quyết định số 507/QĐ-UBND ngày 14/02/2008 của UBND tỉnh phê duyệt kế hoạch thực
hiện Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà nước
giai đoạn 2007 – 2010.
II. MỨC CHI, NGUỒN VÀ QUYẾT
TOÁN KINH PHÍ
1. Mức chi
(chi tiết theo phụ lục đính kèm)
2. Nguồn kinh phí: Kinh phí thực
hiện Đề án 30 thuộc cấp nào thì do ngân sách cấp đó cân đối và được sử dụng
trong dự toán chi ngân sách hằng năm của từng đơn vị theo quy định của Luật
Ngân sách nhà nước.
3. Sử dụng và quyết toán kinh phí
- Kinh phí thực hiện Đề án 30
phải được quản lý, sử dụng đúng mục đích, đúng quy định tại quyết định này và
các chế độ tài chính hiện hành của Nhà nước; thực hiện quyết toán theo quy định
của Luật Ngân sách nhà nước và trong phạm vi dự toán chi ngân sách được cấp có
thẩm quyền giao hằng năm; cuối năm chưa sử dụng hết thì được chuyển nguồn sang
năm sau tiếp tục sử dụng cho các hoạt động thực hiện Đề án 30 và quyết toán vào
năm sau.
- Về khối lượng công việc đã
thực hiện trước khi quyết định này có hiệu lực thi hành:
+ Đối với nội dung công việc tại
Thông tư số 129/2009/TT-BTC ngày 24/6/2009 của Bộ Tài chính quy định khung mức
chi thì thanh, quyết toán theo thực tế nhưng không vượt quá mức chi tại quyết
định này.
+ Đối với nội dung công việc tại
Thông tư số 129/2009/TT-BTC ngày 24/6/2009 của Bộ Tài chính quy định mức chi cụ
thể tối đa thì thanh, quyết toán theo thực tế nhưng không vượt quá mức chi quy
định tại Thông tư số 129/2009/TT-BTC ngày 24/6/2009 của Bộ Tài chính.
Điều 2. Sở Tài chính, Kho
bạc Nhà nước tỉnh chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra và kiểm soát
thanh toán của các đơn vị theo đúng quy định.
Điều 3. Chánh Văn phòng
UBND tỉnh, thủ trưởng các Sở, Ban, ngành, Hội, Đoàn thể, Chủ tịch UBND các
huyện, thành phố và thủ trưởng các cơ quan liên quan chịu trách nhiệm thi hành
quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày ký./.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Lê Minh Ánh
|
PHỤ LỤC
NỘI
DUNG CHI, MỨC CHI ĐẢM BẢO HOẠT ĐỘNG THỐNG KÊ, RÀ SOÁT THUỘC ĐỀ ÁN 30
(Kèm theo Quyết định số 772/QĐ-UBND ngày 03/3/2010 của UBND tỉnh Quảng Nam)
TT
|
Nội
dung
|
Mức
chi
|
Tổ
tiếp nhận, xử lý quy định hành chính tỉnh
|
Các
cơ quan chuyên môn thuộc tỉnh và UBND huyện, thành phố
|
UBND
xã, phường, thị trấn
|
1
|
Giai đoạn chuẩn bị triển khai
|
|
|
|
1.1
|
Xây dựng nội dung chương
trình, kế hoạch
|
900.000
đồng/nội dung
|
600.000
đồng/nội dung
|
|
1.2
|
Nghiên cứu xây dựng tài liệu
hướng dẫn, triển khai biểu mẫu thống kê, rà soát
|
30.000
đồng/trang
|
20.000
đồng/trang
|
|
2
|
Giai đoạn thống kê
|
|
|
|
2.1
|
Lập danh mục thủ tục hành
chính, mẫu đơn, mẫu tờ khai đang thực hiện tại các cơ quan hành chính Nhà
nước trên địa bàn tỉnh
|
30.000
đồng/trang
|
20.000
đồng/trang
|
15.000
đồng/trang
|
2.2
|
Tổ chức tập huấn nghiệp vụ
thống kê
|
|
|
|
|
- Thuê hội trường, tài liệu
|
Chi
theo thực tế
|
|
|
|
- Bồi dưỡng báo cáo viên
|
180.000
đồng/buổi
|
|
|
2.3
|
Kiểm soát chất lượng thống kê
|
30.000
đồng/thủ tục
|
30.000
đồng/thủ tục
|
20.000
đồng/thủ tục
|
2.4
|
Nhập cơ sở dữ liệu về kết quả
thống kê
|
|
|
|
|
- Nhập dữ liệu phi cấu trúc
|
4.000
đồng/ trang
|
4.000
đồng/ trang
|
|
|
- Nhập dữ liệu lên phần mềm
máy xén
|
15.000
đồng/thủ tục
|
|
|
2.5
|
Xây dựng báo cáo kết quả thống
kê hàng tháng; báo cáo kiểm soát chất lượng thống kê thủ tục hành chính (bao
gồm tổng hợp số liệu, phân tích số liệu điều tra)
|
500.000
đồng/báo cáo
|
300.000
đồng/báo cáo
|
100.000
đồng/báo cáo
|
2.6
|
Xây dựng báo cáo tổng hợp kết
quả thống kê (gồm báo cáo chính và báo tóm tắt)
|
5.000.000
đồng/báo cáo
|
|
|
3
|
Giai đoạn rà soát
|
|
|
|
3.1
|
Chi xây dựng phương án rà soát
|
500.000
đồng/đề cương tổng quát
|
300.000
đồng/đề cương tổng quát
|
|
|
|
900.000
đồng/đề cương chi tiết
|
600.000
đồng/đề cương chi tiết
|
500.000
đồng/đề cương chi tiết
|
3.2
|
Tổ chức tập huấn nghiệp vụ rà
soát
|
|
|
|
|
- Thuê hội trường, tài liệu
|
Chi
theo thực tế
|
|
|
|
- Bồi dưỡng báo cáo viên
|
180.000
đồng/buổi
|
|
|
3.3
|
Rà soát độc lập về thủ tục
hành chính và kiểm soát chất lượng kết quả rà soát điền biểu mẫu 2, 2a,2b
|
40.000
đồng/thủ tục
|
|
|
3.4
|
Xây dựng báo cáo kết quả rà
soát hàng tháng; xây dựng báo cáo tổng hợp kết quả rà soát (báo gồm cả tổng
hợp số liệu kết quả rà soát)
|
500.000
đồng/báo cáo
|
300.000
đồng/báo cáo
|
100.000
đồng/báo cáo
|
4
|
Chi xây dựng hoạt động truyền
thông
|
|
|
|
|
Xây dựng chuyên mục trên báo,
đài, cổng thông tin điện tử
|
900.000
đồng/nội dung
|
|
|
5
|
Chế độ công tác phí
|
|
|
|
|
- Thành viên chuyên trách
|
- Khoán: 240.000
đồng/người/tháng
|
|
|
|
- Các trường hợp còn lại
|
- Áp dụng theo Quyết định số
33/2008/QĐ-
|
- Áp dụng theo Quyết định số
33/2008/QĐ- UBND
|
- Áp dụng theo Quyết định số
33/2008/QĐ- UBND
|
6
|
Chế độ điện thoại đối với
thành viên chuyên trách
|
Khoán: 120.000 đồng/người/tháng
|
|
|
7
|
Chi tổ chức các cuộc họp theo
chuyên đề, họp giải quyết vướng mắc trong quá trình thực hiện đề án (không
bao gồm các cuộc họp định kỳ, hội nghị tập huấn)
|
|
|
|
|
- Người chủ trì cuộc họp
|
90.000
đồng/người/buổi
|
|
|
|
- Thành viên dự họp
|
50.000
đồng/người/buổi
|
|
|
8
|
Chi tổ chức hội nghị chuyên
môn, sơ kết, tổng kết
|
Thực hiện theo quy định tại
Quyết định số 33/2008/QĐ- UBND của UBND tỉnh
|
Thực hiện theo quy định tại
Quyết định số 33/2008/QĐ- UBND của UBND tỉnh
|
Thực hiện theo quy định tại
Quyết định số 33/2008/QĐ- UBND của UBND tỉnh
|
9
|
Thuê chuyên gia (nếu có)
|
2.800.000
đồng/người/tháng
|
|
|
10
|
Làm thêm giờ, nghỉ phép năm
|
Theo quy định tại TTLT số
08/2005/TTLT- BTC-BNV của Bộ Tài chính, Bộ Nội vụ
|
Theo quy định tại TTLT số
08/2005/TTLT- BTC-BNV của Bộ Tài chính, Bộ Nội vụ
|
Theo quy định tại TTLT số
08/2005/TTLT- BTC-BNV của Bộ Tài chính, Bộ Nội vụ
|
11
|
Chi hoạt động của trang tin
điện tử về Đề án 30
|
Theo quy định tại TTLT số
137/2007/TT-BTC của Bộ Tài chính; TTLT số 43/2008/TTLT- BTC- BTTTTcủa Liên Bộ
Tài chính - Bộ TT& TT
|
Theo quy định tại TTLT số
137/2007/TT-BTC của Bộ Tài chính; TTLT số 43/2008/TTLT- BTC- BTTTTcủa Liên Bộ
Tài chính - Bộ TT& TT
|
|
12
|
Chi mua sắm máy móc, thiết bị
|
Thực hiện theo các quy định
hiện hành
|
|
|
13
|
Ghi điền các thủ tục hành chính
|
|
|
|
|
- Biểu mẫu số 1 (giai đoạn
thống kê)
|
|
20.000
đồng/biểu mẫu
|
20.000
đồng/biểu mẫu
|
|
- Biễu mẫu số 2, 2a, 2b (giai
đoạn rà soát)
|
|
40.000
đồng/biểu mẫu
|
40.000
đồng/biểu mẫu
|
Quyết định 772/QĐ-UBND năm 2010 phê duyệt mức chi thực hiện Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành chính trên lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007 – 2010 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam do Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 772/QĐ-UBND ngày 03/03/2010 phê duyệt mức chi thực hiện Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành chính trên lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007 – 2010 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam do Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam ban hành
3.063
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|