|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
72/QĐ-HĐTVTTHC
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Xuân Phúc
|
Ngày ban hành:
|
15/05/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
HỘI
ĐỒNG TƯ VẤN
CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
----------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
-------------------
|
Số:
72/QĐ-HĐTVTTHC
|
Hà
Nội, ngày 15 tháng 05 năm 2009
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÂN
CÔNG THÀNH VIÊN HỘI ĐỒNG CHỦ TRÌ VIỆC RÀ SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO NGÀNH,
LĨNH VỰC
CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG TƯ VẤN CẢI
CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Căn cứ Quyết định số
07/QĐ-TTg ngày 04 tháng 01 năm 2008 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Kế hoạch
thực hiện Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà
nước giai đoạn 2007 – 2010;
Căn cứ Quyết định số 846/QĐ-VPCP ngày 23 tháng 6 năm 2008 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm
Văn phòng Chính phủ về việc thành lập Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành
chính;
Căn cứ Quyết định số 1645/QĐ-VPCP ngày 30 tháng 12 năm 2008 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm
Văn phòng Chính phủ về Quy chế làm việc của Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục
hành chính;
Xét đề nghị của Tổ trưởng Tổ Thư ký Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành
chính,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phân công các
thành viên Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính chủ trì việc rà soát các
thủ tục hành chính của Hội đồng trong một hoặc một số ngành, lĩnh vực (phụ lục
kèm theo).
Việc phân công được thực hiện
theo nguyên tắc: Mỗi thành viên thay mặt Hội đồng chủ trì việc rà soát thủ tục
hành chính trong một hoặc một số ngành, lĩnh vực; phối hợp thực hiện rà soát
thủ tục hành chính trong các ngành, lĩnh vực khác.
Thành viên Hội đồng cần lập nhóm
công tác riêng và trực tiếp chỉ đạo nhóm công tác thực hiện tốt nhiệm vụ được
phân công.
Điều 2. Thành viên Hội
đồng và nhóm công tác chủ trì có nhiệm vụ:
1. Lựa chọn nhóm thủ tục hành
chính cụ thể sẽ tiến hành rà soát trong ngành, lĩnh vực được phân công trên cơ
sở trao đổi, thống nhất với Tổ công tác chuyên trách cải cách thủ tục hành
chính của Thủ tướng Chính phủ;
2. Nghiên cứu, rà soát từng thủ
tục hành chính cụ thể trong nhóm thủ tục hành chính đã lựa chọn, điền vào biểu
mẫu rà soát (biểu mẫu 3, 3a, 3b) theo hướng dẫn của Tổ công tác chuyên trách
cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ.
3. Ngoài việc thực hiện nhiệm vụ
trên, tùy theo khả năng, thành viên Hội đồng và nhóm công tác có thể tổ chức
thực hiện việc nghiên cứu, rà soát nhóm thủ tục hành chính theo hướng liên
thông.
Điều 3. Tổ Thư ký có
trách nhiệm giúp Chủ tịch Hội đồng tổ chức phối hợp hoạt động giữa các thành
viên Hội đồng, các nhóm công tác, Tổ công tác chuyên trách cải cách thủ tục
hành chính của Thủ tướng Chính phủ và các bên có liên quan khác để giúp cho
hoạt động của các thành viên, các nhóm công tác không bị trùng lặp, hoàn thành
tốt nhiệm vụ theo đúng kế hoạch.
Điều 4. Quyết định này có
hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 5. Các thành viên
Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính, Tổ Thư ký, các nhóm công tác và
các cá nhân, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng Chính
phủ (để b/c);
- Thành viên Hội đồng Tư vấn cải cách TTHC;
- Tổ công tác CCCC TTHC của TTgCP;
- VPCP: BTCN, các PCN, các Vụ: TH, TV, Cục Quản trị, Cục Hành chính – Quản trị
II, Cổng TTĐTCP;
- Lưu: VT, TCCV (10b)
|
CHỦ
TỊCH
Nguyễn Xuân Phúc
|
PHỤ LỤC
VỀ
PHÂN CÔNG THÀNH VIÊN HỘI ĐỒNG CHỦ TRÌ VIỆC RÀ SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO
NGÀNH, LĨNH VỰC
(Ban hành kèm theo Quyết định số 72/QĐ-HĐTVTTHC ngày 15 tháng 5 năm 2009 của
Chủ tịch Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính)
STT
|
Thành
viên Hội đồng
|
Ngành,
lĩnh vực chủ trì rà soát
|
Ngành,
lĩnh vực phối hợp rà soát
|
1
|
Nguyễn
Xuân Phúc
Chủ tịch
|
Theo chức năng, nhiệm vụ quy
định cho Tổ công tác chuyên trách cải cách TTHC của TTgCP
|
Các ngành, lĩnh vực do thành
viên Hội đồng tham gia rà soát
|
2
|
Nguyễn
Minh Mẫn
Phó Chủ tịch
|
Theo chức năng, nhiệm vụ quy
định cho Tổ công tác chuyên trách cải cách TTHC của TTgCP
|
Các ngành, lĩnh vực do thành
viên Hội đồng tham gia rà soát
|
3
|
Đinh
Văn Ân
Ủy viên
|
1. Đầu tư
2. Một số giấy phép kinh doanh
|
1. Gia nhập thị trường
|
4
|
Võ
Quốc Thắng
Ủy viên
|
1. Xây dựng
2. Giáo dục
|
1. Đầu tư
2. Xuất nhập khẩu
3. Hải quan
|
5
|
Sin
Foong Wong
Ủy viên
|
1. Gia nhập thị trường
2. Thuế
3. Đất đai
4. Một số giấy phép kinh doanh
|
1. Hải quan
2. Ngân hàng
3. Đầu tư
|
6
|
Nguyễn
Hữu Dũng
Ủy viên
|
1. Luồng xanh cho xuất nhập
khẩu hàng thủy sản
|
1. Thuế
2. Hải quan
3. Đầu tư
|
7
|
Dương
Thu Hương
Ủy viên
|
1. Ngân hàng
2. Cầm cố, thế chấp, phát mại
tài sản
3. Công chứng
|
1. Đầu tư
2. Xuất nhập khẩu
3. Hải quan
|
8
|
Lê
Quốc Ân
Ủy viên
|
1. Luồng xanh cho xuất nhập
khẩu hàng dệt may
|
1. Hải quan
2. Thuế
|
9
|
Nguyễn
Đức Thuấn
Ủy viên
|
1. Luồng xanh cho xuất nhập
khẩu hàng da giầy
2. Đào tạo nghề
|
1. Quan hệ lao động
2. Thuế
3. Hải quan
4. Xuất, nhập khẩu
|
10
|
Kin
Won Ho
Ủy viên
|
1. Đầu tư nước ngoài
|
1. Hải quan
2. Thuế
3. Xuất, nhập khẩu
|
11
|
Phạm
Gia Túc
Ủy viên
|
1. Quan hệ lao động
2. Hải quan
3. Thuế
4. Một số giấy phép kinh doanh
|
1. Đầu tư
2. Xuất nhập khẩu
3. Gia nhập thị trường
|
12
|
Alain
Cany
Ủy viên
|
1. Dược phẩm
2. Phân phối bán lẻ
|
1. Ngân hàng
2. Đầu tư
|
13
|
Frederick
Burke
Ủy viên
|
1. Đầu tư cơ sở hạ tầng
2. Chuỗi hàng hóa
|
1. Đầu tư
2. Đất đai
|
14
|
Trần
Du Lịch
Ủy viên
|
1. Xây dựng cơ bản
2. Phát triển thị trường bất
động sản
|
1. Đầu tư
2. Đất đai
|
15
|
Lương
Văn Tự
Ủy viên
|
|
1. Xuất nhập khẩu
2. Hải quan
|
Quyết định 72/QĐ-HĐTVTTHC năm 2009 về việc phân công thành viên Hội đồng chủ trì việc rà soát thủ tục hành chính theo ngành, lĩnh vực do Chủ tịch Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 72/QĐ-HĐTVTTHC ngày 15/05/2009 về việc phân công thành viên Hội đồng chủ trì việc rà soát thủ tục hành chính theo ngành, lĩnh vực do Chủ tịch Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính ban hành
1.808
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|