|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
633/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Hồ Quốc Dũng
|
Ngày ban hành:
|
13/03/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 633/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày 13 tháng 3 năm
2014
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC THÀNH LẬP HỘI ĐỒNG THẨM
ĐỊNH, XÁC ĐỊNH CHỈ SỐ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2013 CỦA CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ VÀ
TỔ THƯ KÝ GIÚP VIỆC HỘI ĐỒNG THẨM ĐỊNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị quyết số 30c/NQ-CP ngày 08 tháng 11 năm 2011 của
Chính phủ về việc ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước
giai đoạn 2011 - 2020;
Căn cứ Quyết định số 636/QĐ-UBND ngày 21 tháng 11 năm 2012
của UBND tỉnh ban hành Quy định về theo dõi đánh giá kết quả thực hiện công tác
cải cách hành chính và Bộ chỉ số đánh giá kết quả thực hiện công tác cải cách
hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Định;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số
169/TTr-SNV ngày 11 tháng 3 năm 2014,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành lập Hội đồng thẩm định, xác định chỉ số cải cách hành chính năm 2013
của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Bình Định (gọi tắt là Hội đồng thẩm
định) và Tổ Thư ký giúp việc Hội đồng thẩm định, gồm các ông, bà có tên sau:
1. Hội đồng thẩm định
a. Chủ tịch Hội đồng: Ông Lê Văn Minh, Giám đốc Sở Nội vụ.
b. Phó Chủ tịch Hội đồng: Ông Trịnh Xuân Long, Phó Giám đốc
Sở Nội vụ.
c. Các Ủy viên:
- Mời bà Nguyễn Thị Đàng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam
tỉnh;
- Mời ông Phạm Hồng Sơn, Trưởng ban Ban Pháp chế HĐND tỉnh;
- Mời ông Đào Ngọc Sơn, Phó Trưởng ban Ban Nội chính Tỉnh ủy;
- Ông Võ Ngọc Anh, Phó Giám đốc phụ trách Sở Khoa học và
Công nghệ;
- Ông Nguyễn Văn Hưng, Phó Giám đốc Sở Tài chính;
- Ông Trần Văn Sang, Phó Giám đốc Sở Tư pháp;
- Ông Nguyễn Thanh Mừng, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông;
- Ông Lâm Trường Định, Trưởng phòng Cải cách hành chính, Sở
Nội vụ;
- Ông Lê Đức Phương, Phó Trưởng phòng Nội chính, Văn phòng UBND
tỉnh.
2. Tổ Thư ký
a. Tổ trưởng: Ông Lâm Trường Định, Trưởng phòng Cải cách
hành chính, Sở Nội vụ.
b. Các thành viên:
- Bà Trần Thị Thu Lượng, Chuyên viên Phòng Cải cách hành
chính, Sở Nội vụ;
- Ông Nguyễn Tiến Nghĩa, Chuyên viên Phòng Cải cách hành
chính, Sở Nội vụ;
- Ông Nguyễn Văn Khá, Chuyên viên Văn phòng Sở Nội vụ.
Điều 2. Nhiệm vụ của Hội đồng thẩm định và Tổ Thư ký
1. Nhiệm vụ của Hội đồng thẩm định
a. Kiểm tra, thẩm định kết quả tự đánh giá; đề xuất điểm
đánh giá, xác định Chỉ số cải cách hành chính của năm 2013 đối với các cơ quan,
đơn vị trên địa bàn tỉnh theo từng tiêu chí, tiêu chí thành phần được quy định
tại Quyết định số 636/QĐ-UBND ngày 21 tháng 11 năm 2012 của UBND tỉnh.
b. Trình Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt kết quả xác định chỉ
số cải cách hành chính năm 2013 đối với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
c. Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng thẩm định được phép sử
dụng con dấu của Sở Nội vụ để thực hiện nhiệm vụ. Hội đồng thẩm định tự giải
thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.
2. Nhiệm vụ của Tổ Thư ký
a. Tổng hợp, rà soát kết quả tự chấm điểm và tài liệu kiểm
chứng đối với từng tiêu chí thành phần tại báo cáo kết quả tự đánh giá, chấm
điểm xác định Chỉ số cải cách hành chính của các cơ quan, đơn vị.
b. Giúp Hội đồng thẩm định xây dựng kế hoạch thẩm định, dự
thảo báo cáo tổng hợp kết quả xác định Chỉ số cải cách hành chính trên cơ sở
kết quả tự đánh giá chấm điểm của các cơ quan, đơn vị.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các sở, ban, ngành thuộc tỉnh, Chủ
tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, Thủ trưởng các cơ quan có liên quan và
các ông, bà có tên tại Điều 1 chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ
ngày ký./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hồ Quốc Dũng
|
Quyết định 633/QĐ-UBND năm 2014 thành lập Hội đồng thẩm định, xác định chỉ số cải cách hành chính năm 2013 của cơ quan, đơn vị và Tổ Thư ký giúp việc Hội đồng thẩm định do tỉnh Bình Định ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 633/QĐ-UBND ngày 13/03/2014 thành lập Hội đồng thẩm định, xác định chỉ số cải cách hành chính năm 2013 của cơ quan, đơn vị và Tổ Thư ký giúp việc Hội đồng thẩm định do tỉnh Bình Định ban hành
4.352
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|