|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 6115/QĐ-UBND thủ tục hành chính Sở kế hoạch đầu tư thực hiện theo cơ chế một cửa Đà Nẵng
Số hiệu:
|
6115/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Đà Nẵng
|
|
Người ký:
|
Huỳnh Đức Thơ
|
Ngày ban hành:
|
24/08/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
------------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 6115/QĐ-UBND
|
Đà Nẵng, ngày 24 tháng 08 năm 2015
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC BAN HÀNH DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH DO SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TRÌNH THUỘC THẨM
QUYỀN QUYẾT ĐỊNH CỦA UBND THÀNH PHỐ, CHỦ TỊCH UBND THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG THỰC HIỆN
THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA TẠI VĂN PHÒNG UBND
THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân
dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 09/2015/QĐ-TTg
ngày 25 tháng 3 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế thực hiện cơ
chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tư pháp
và Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Danh mục thủ
tục hành chính do Sở Kế hoạch và Đầu tư trình thuộc thẩm quyền quyết định của
UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng thực hiện theo cơ chế một cửa
tại Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký. Sở Kế hoạch và Đầu tư có trách nhiệm trình Chủ tịch UBND thành phố công bố
lại các thủ tục hành chính có liên quan cho phù hợp với Quyết định này.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND thành phố, Giám đốc các sở,
ban, ngành và thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- TT Thành ủy;
- TT HĐND TP;
- CT, các PCT UBND TP;
- Sở Tư pháp;
- Sở Nội vụ;
- Cổng Thông tin điện tử TP;
- Các phòng thuộc VP UBND TP;
- Lưu: VT, NCPC.
|
CHỦ
TỊCH
Huỳnh Đức Thơ
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH DO SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TRÌNH THUỘC THẨM QUYỀN QUYẾT ĐỊNH CỦA
UBND THÀNH PHỐ, CHỦ TỊCH UBND THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA
TẠI VĂN PHÒNG UBND THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số: 6115/QĐ-UBND ngày 24/8/2015 của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng)
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời
gian giải quyết (ngày làm việc)
|
Tại
Sở
|
Tại
Văn phòng UBND thành phố
|
Tổng
cộng
|
1
|
Hỗ trợ phát triển
chính thức (ODA):
|
|
|
|
a) Thẩm định và
phê duyệt các chương trình, dự án ODA
|
Nhóm
A: 40;
Nhóm B: 30;
Nhóm C: 20
|
Nhóm
A: 07;
Nhóm B: 07;
Nhóm C: 05
|
Nhóm
A: 47;
Nhóm B: 37;
Nhóm C: 25
|
b) Thẩm định kế hoạch lựa chọn nhà thầu
|
15
|
7
|
22
|
c) Thẩm định hồ
sơ mời thầu/hồ sơ yêu cầu
|
15
|
7
|
22
|
d) Thẩm định kết quả đấu thầu
|
15 (11
ngày đối với gói thầu quy mô nhỏ)
|
7
|
22
(18 ngày đối với gói thầu quy mô nhỏ)
|
2
|
Thẩm định và phê duyệt các chương trình, dự án NGO:
|
|
|
|
a) Thẩm định không lấy ý kiến
|
5
|
5
|
10
|
b) Thẩm định có lấy ý kiến
|
15
|
5
|
20
|
3
|
Thẩm định kế hoạch lựa chọn nhà thầu
và hồ sơ mời thầu:
|
|
|
|
a) Thẩm định kế hoạch lựa chọn nhà thầu
|
15
|
7
|
22
|
b) Thẩm định hồ sơ mời thầu
|
15
|
10
|
25
|
4
|
Thẩm định kết quả lựa chọn nhà thầu:
|
|
|
|
a) Gói thầu quy mô nhỏ
|
10
|
5
|
15
|
b) Gói thầu không phải quy mô nhỏ
|
15
|
10
|
25
|
Quyết định 6115/QĐ-UBND năm 2015 về Danh mục thủ tục hành chính do Sở Kế hoạch và Đầu tư trình thuộc thẩm quyền quyết định của Ủy ban nhân dân thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng thực hiện theo cơ chế một cửa tại Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 6115/QĐ-UBND ngày 24/08/2015 về Danh mục thủ tục hành chính do Sở Kế hoạch và Đầu tư trình thuộc thẩm quyền quyết định của Ủy ban nhân dân thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng thực hiện theo cơ chế một cửa tại Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng
2.847
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|