|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
587/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Lại Xuân Lâm
|
Ngày ban hành:
|
01/12/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 587/QĐ-UBND
|
Kon Tum, ngày 01
tháng 12 năm 2014
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH; SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH KON TUM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND-UBND ngày 26 tháng 11
năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày
14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP ngày
07/02/2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn công bố, niêm yết và báo cáo về
tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 52/2013/QĐ-UBND ngày
26/12/2013 của UBND tỉnh Kon Tum về việc ban hành Quy chế phối hợp công bố,
công khai thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan hành
chính các cấp trên địa bàn tỉnh Kon Tum;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông tại Tờ trình số 853/TTr-TTTT ngày 18/11/2014 và ý kiến của Sở Tư pháp tại
Công văn số 807/STP-KSTTHC ngày 20/11/2014,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này các thủ tục hành chính mới
ban hành; sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Thông tin và
Truyền thông tỉnh Kon Tum (có danh mục và nội dung cụ thể của từng TTHC
kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký; thay thế
TTHC số 23 tại Quyết định số 310/QĐ-CT ngày 05/7/2012 của Chủ tịch UBND tỉnh về
việc công bố bộ TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền
thông tỉnh Kon Tum.
Điều 3. Các ông (bà): Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc
Sở Thông tin và Truyền thông; Giám đốc Sở Tư pháp; Thủ trưởng các sở, ban,
ngành và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Thường trực Tỉnh ủy (b/c);
- Thường trực HĐND tỉnh (b/c);
- Chủ tịch và các PCT UBND tỉnh;
- Cục kiểm soát TTHC - Bộ Tư pháp (b/c);
- Bộ Thông tin - Truyền thông (b/c);
- Như Điều 3 (t/h);
- Lưu: VT-NC4
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lại Xuân Lâm
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH; SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH KON TUM
(Ban hành kèm
theo Quyết định số 587/QĐ-UBND ngày 01 tháng 12 năm 2014 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Kon Tum)
Phần
I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
A. Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông: 05 TTHC
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
I. Lĩnh vực Phát thanh truyền hình và Thông
tin điện tử: 05 TTHC
|
01
|
Cấp phép giấy phép thiết lập trang thông tin điện
tử tổng hợp (Thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông)
|
02
|
Sửa đổi, bổ sung giấy phép thiết lập trang thông
tin điện tử tổng hợp
|
03
|
Gia hạn giấy phép thiết lập trang thông tin điện
tử tổng hợp
|
04
|
Cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện
tử tổng hợp
|
05
|
Báo cáo tình hình thực hiện giấy phép thiết lập
trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng
|
B. Danh mục TTHC sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông: 01 TTHC
STT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên TTHC
|
Tên văn bản
QPPL quy định nội dung sửa đổi, bổ sung, thay thế
|
I. Lĩnh vực Phát thanh truyền hình và Thông
tin điện tử: 01 TTHC
|
01
|
|
Thẩm định và đề nghị cấp phép thiết lập trang
thông tin điện tử tổng hợp (Thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Thông tin và
Truyền thông)
|
Thông tư số 09/2014/TT-BTTTT ngày 19/08/2014 của
Bộ Thông tin và Truyền thông
|
Tổng cộng: 06 Thủ tục hành chính
Phần
II
NỘI DUNG CỦA TỪNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
A. Thủ tục hành chính mới ban
hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông: 05 TTHC
I. Lĩnh vực Phát thanh truyền
hình và Thông tin điện tử: 05 TTHC
1. Tên thủ tục hành chính: Cấp
giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp (Thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Thông tin và Truyền thông)
Trình tự thực hiện:
|
Bước 1: Tổ chức, doanh nghiệp đề nghị cấp
giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp gửi hồ sơ đề nghị tới Sở
Thông tin và Truyền thông.
- Địa chỉ: 112 E Bà Triệu, Thành phố Kon Tum, tỉnh
Kon Tum.
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ 7h30’-10h30’ và
13h30’-16h30’ các ngày làm việc trong tuần.
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận kiểm tra tính hợp
lý và đầy đủ của hồ sơ, tiếp nhận và viết giấy hẹn nếu hồ sơ hợp lệ. Trường hợp
còn thiếu hướng dẫn Tổ chức, doanh nghiệp chỉnh sửa, bổ sung.
- Trong thời hạn 15 (mười lăm) ngày làm việc kể từ
ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Sở Thông tin và Truyền thông xem xét cấp giấy
phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp. Trường hợp từ chối, cơ quan
cấp phép có trách nhiệm trả lời bằng văn bản, trong đó nêu rõ lý do.
Bước 3: Trả kết quả tại Sở Thông tin và
Truyền thông
Thời gian từ 7h30’-10h30’ và 13h30-16h30’ các
ngày làm việc trong tuần.
|
Cách thức thực hiện:
|
Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước
hoặc qua đường bưu chính
|
Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
a) Thành phần hồ sơ, gồm:
- Đơn đề
nghị cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp (theo mẫu);
- Bản sao có chứng thực một trong các loại giấy tờ:
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (đối với doanh nghiệp thành lập theo Luật
Doanh nghiệp); Giấy chứng nhận đầu tư (đối với doanh nghiệp thành lập theo Luật
Đầu tư); Quyết định thành lập (đối với tổ chức không phải doanh nghiệp); Điều
lệ hoạt động (đối với các tổ chức hội, đoàn thể).
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng
nhận đầu tư, Quyết định thành lập phải có ngành, nghề, lĩnh vực kinh doanh hoặc
chức năng nhiệm vụ phù hợp với nội dung thông tin cung cấp trên trang thông
tin điện tử tổng hợp;
- Bản sao có chứng thực bằng tốt nghiệp đại học
hoặc tương đương trở lên và sơ yếu lý lịch của người chịu trách nhiệm quản lý
nội dung có xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, có ảnh và dấu giáp
lai;
- Đề án hoạt động có chữ ký, dấu của người đứng đầu
tổ chức, doanh nghiệp đề nghị cấp giấy phép. Đề án bao gồm những nội dung
sau:
+ Về nội dung thông tin: Mục đích cung cấp thông
tin; nội dung thông tin, các chuyên mục dự kiến; nguồn tin chính thức, bản in
trang chủ và các trang chuyên mục chính;
+ Phương án tổ chức, nhân sự, kỹ thuật, quản lý
thông tin, tài chính nhằm bảo đảm hoạt động của trang thông tin điện tử tổng
hợp phù hợp với các quy định tại khoản 5 Điều 23 Nghị định số 72/2013/NĐ-CP
và đáp ứng các điều kiện quy định tại các điều 3,4,5 Thông tư
09/2014/TT-BTTTT ;
+ Địa điểm đặt máy chủ tại Việt Nam;
- Văn bản chấp thuận của các tổ chức cung cấp nguồn
tin đảm bảo tính hợp pháp của nguồn tin.
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
Thời hạn giải quyết:
|
15 (mười lăm) ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ
|
Đối tượng thực hiện:
|
Tổ chức, doanh nghiệp
|
Cơ quan thực hiện:
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Kết quả thực hiện:
|
Giấy phép
|
Lệ phí (nếu có):
|
Không
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (đính kèm):
|
Đơn đề nghị cấp giấy phép thiết lập trang thông
tin điện tử tổng hợp (Mẫu số 01-Thông
tư 09/2014/TT-BTTTT ngày 19/8/2014).
|
Yêu cầu, điều kiện:
|
1. Là tổ chức, doanh nghiệp được thành lập theo
pháp luật Việt Nam, có chức năng, nhiệm vụ hoặc đăng ký kinh doanh ngành nghề
phù hợp dịch vụ và nội dung thông tin cung cấp;
2. Có nhân sự quản lý đáp ứng các yêu cầu sau:
a. Đủ điều kiện về nhân sự chịu trách nhiệm quản
lý nội dung thông tin;
+ Người đứng đầu tổ chức, doanh nghiệp hoặc là
người chịu trách nhiệm trước pháp luật về quản lý nội dung cung cấp trên
trang thông tin điện tử tổng hợp;
+ Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung phải được
người tốt nghiệp đại học hoặc tương đương trở lên, có quốc tịch Việt Nam. Đối
với người nước ngoài, có địa chỉ tạm trú ít nhất 6 tháng tại Việt Nam;
+ Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung có
trách nhiệm cung cấp số điện thoại liên lạc thường xuyên, địa chỉ email cho
cơ quan quản lý nhà nước ở trung ương và địa phương được phối hợp xử lý ngay
khi cần thiết;
- Người đứng đầu tổ chức, doanh nghiệp có thể
giao nhiệm vụ cho cấp phó chịu trách nhiệm quản lý nội dung thông tin;
- Tổ chức, doanh nghiệp thiết lập trang thông tin
điện tử tổng hợp phải thành lập bộ phận quản lý nội dung thông tin.
b. Điều kiện về nhân sự bộ phận kỹ thuật: Bộ phận
quản lý kỹ thuật tối thiểu có 01 người đáp ứng quy định tại điểm g, điểm h
khoản 2 Điều 2 Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin
và Truyền thông quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.
3. Đã đăng ký tên miền sử dụng để thiết lập trang
thông tin điện tử tổng hợp:
- Đối với tổ chức, doanh nghiệp không phải cơ
quan báo chí, dãy ký tự tạo nên tên miền không được giống hoặc trùng với tên
cơ quan báo chí;
- Trang thông tin điện tử tổng hợp và mạng xã hội
của cùng một tổ chức, doanh nghiệp không được sử dụng cùng một tên miền;
- Tên miền phải còn thời hạn sử dụng ít nhất 06
(sáu) tháng tại thời điểm đề nghị cấp phép và phải tuân thủ theo đúng quy định
về quản lý và sử dụng tài nguyên Internet.
4. Có đủ khả năng tài chính, kỹ thuật, tổ chức,
nhân sự phù hợp với quy mô hoạt động:
a. Tổ chức, doanh nghiệp đề nghị cấp giấy phép
trang thông tin điện tử tổng hợp phải có phương án tài chính bảo đảm thiết lập
hệ thống thiết bị kỹ thuật để duy trì hoạt động trong thời gian giấy phép có
hiệu lực.
b. Điều kiện về kỹ thuật: thiết lập hệ thống thiết
bị kỹ thuật có khả năng đáp ứng các yêu cầu sau:
- Lưu trữ tối thiểu (chín mươi) ngày đối với nội
dung thông tin tổng hợp kể từ thời điểm đăng tải; lưu trữ tối thiểu 02 (hai)
năm đối với nhật ký xử lý thông tin được đăng tải;
- Tiếp nhận và xử lý cảnh báo thông tin vi phạm từ
người sử dụng;
- Phát hiện, cảnh báo và ngăn chặn truy nhập bất
hợp pháp, các hình thức tấn công trên môi trường mạng và tuân theo những tiêu
chuẩn đảm bảo an toàn thông tin;
- Có phương án dự phòng bảo đảm duy trì hoạt động
an toàn, liên tục và khắc phục khi có sự cố xảy ra, trừ những trường hợp bất
khả kháng theo quy định của pháp luật;
- Đảm bảo phải có ít nhất 01 (một) hệ thống máy
chủ đặt tại Việt Nam cho phép tại thời điểm bất kỳ cũng có thể đáp ứng việc
thanh tra, kiểm tra, lưu trữ, cung cấp thông tin, doanh nghiệp sở hữu.
5. Có biện pháp bảo đảm an toàn thông tin và an
ninh thông tin:
- Có quy trình quản lý thông tin công cộng: Xác định
phạm vi nguồn thông tin khai thác, cơ chế quản lý, kiểm tra trước và sau khi
đăng tải;
- Có cơ chế kiểm soát nguồn tin, đảm bảo thông
tin tổng hợp đăng tải phải chính xác theo đúng thông tin nguồn;
- Có cơ chế phối hợp để có thể loại bỏ ngay nội
dung vi phạm khoản 1 Điều 5 Nghị định số 72/2013/NĐ-CP chậm nhất sau 03 (ba)
giờ kể từ khi tự phát hiện hoặc có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
(bằng văn bản, điện thoại, email).
|
Căn cứ pháp lý của Thủ tục hành chính
|
- Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15/7/2013 của
Chính phủ về Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng;
- Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014
của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ
thông tin;
- Thông tư số 09/2014/TT-BTTTT ngày 19/08/2014
của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết về hoạt động quản lý, cung
cấp, sử dụng thông tin trên trang thông tin điện tử và mạng xã hội.
|
|
|
|
Mẫu số 01
TÊN CƠ QUAN, TỔ
CHỨC,
DOANH NGHIỆP
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
|
………….., ngày
tháng năm
|
ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP
GIẤY PHÉP THIẾT LẬP
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
Kính gửi:………………………………………………………..
1. Tên cơ quan chủ quản (nếu có):
2. Tên cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp thiết lập
trang thông tin điện tử tổng hợp:
3. Mục đích thiết lập trang thông tin điện tử tổng
hợp:
4. Nội dung thông tin cung cấp trên trang thông tin
điện tử tổng hợp; các chuyên mục, loại hình thông tin (website, forum,...):
5. Đối tượng phục vụ:
6. Nguồn tin:
7. Số trang Web:
8. Tên miền:
9. Phạm vi cung cấp thông tin (mạng internet, mạng
viễn thông di động):
10. Nhà cung cấp dịch vụ kết nối Internet:
11. Địa điểm đặt máy chủ tại Việt Nam:
12. Người đại diện chịu trách nhiệm quản lý nội
dung trang thông tin điện tử tổng hợp:
- Họ và tên:
- Chức danh:
- Số điện thoại liên lạc (cả cố định và di động):
13. Trụ sở:
Điện thoại:
Fax:
Email:
14. Thời gian đề nghị cấp phép:……..năm……..tháng.
Cam đoan thực hiện đúng quy định tại Nghị định số
72/2013/NĐ-CP ngày 15/7/2013 của Chính phủ về quản lý cung cấp, sử dụng dịch vụ
internet và thông tin trên mạng và Thông tư số 09/2014/TT-BTTTT ngày 19/8/2014
của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết một số điều của Nghị định số
72/2013/NĐ-CP đối với hoạt động quản lý trang thông tin điện tử và mạng xã hội.
Nơi nhận:
- Như trên
- Cơ quan chủ quản (nếu có)
Đầu mối liên hệ về hồ sơ cấp phép (Họ tên, chức vụ, điện thoại, địa chỉ thư
điện tử)
|
NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CƠ
QUAN, TỔ CHỨC, DOANH NGHIỆP
(Ký, ghi rõ họ tên, chức danh và đóng dấu)
|
2. Tên thủ tục hành chính: Sửa
đổi, bổ sung giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
Trình tự thực hiện:
|
Bước 1: Tổ chức, doanh nghiệp có giấy phép
thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp phải làm thủ tục sửa đổi, bổ sung
giấy phép trong những trường hợp sau đây gửi tới Sở Thông tin và Truyền
thông, Địa chỉ: 112 E Bà Triệu - Thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.
+ Thay đổi tên, địa chỉ trụ sở chính của tổ chức,
doanh nghiệp;
+ Thay đổi tên miền;
+ Thay đổi địa điểm đặt máy chủ tại Việt Nam;
+ Thay đổi phạm vi cung cấp thông tin, dịch vụ;
+ Thay đổi nhân sự chịu trách nhiệm chính;
+ Thay đổi, bổ sung lĩnh vực thông tin cung cấp đối
với trang thông tin điện tử tổng hợp.
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ 7h30’-10h30’ và
13h30’-16h30’ các ngày làm việc trong tuần.
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận kiểm tra tính hợp
lý và đầy đủ của hồ sơ, tiếp nhận và viết giấy hẹn nếu hồ sơ hợp lệ. Trường hợp
còn thiếu hướng dẫn Tổ chức, doanh nghiệp chỉnh sửa, bổ sung.
- Trong thời hạn 15 (mười lăm) ngày làm việc kể từ
ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Sở Thông tin và Truyền thông xem xét cấp giấy
phép. Trường hợp từ chối, cơ quan cấp phép có trách nhiệm trả lời bằng văn bản,
trong đó nêu rõ lý do.
Bước 3: Trả kết quả tại Sở Thông tin và
Truyền thông
Thời gian từ 7h30'-10h30’ và 13h30’-16h30' các
ngày làm việc trong tuần.
|
Cách thức thực hiện:
|
Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước
hoặc qua đường bưu chính
|
Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
a) Thành phần hồ sơ, gồm:
- Văn bản đề nghị (nêu rõ nội dung, lý do cần sửa
đổi, bổ sung);
- Các tài liệu chứng minh có liên quan đến cơ
quan cấp giấy phép.
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
Thời hạn giải quyết:
|
15 (mười lăm) ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ
|
Đối tượng thực hiện:
|
Tổ chức, doanh nghiệp
|
Cơ quan thực hiện:
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Kết quả thực hiện:
|
Giấy phép
|
Lệ phí (nếu có):
|
Không
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (đính kèm):
|
Không
|
Yêu cầu, điều kiện:
|
Không
|
Căn cứ pháp lý của Thủ tục hành chính
|
- Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15/7/2013 của
Chính phủ về Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng;
- Thông tư số 09/2014/TT-BTTTT ngày 19/08/2014
của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết về hoạt động quản lý, cung
cấp, sử dụng thông tin trên trang thông tin điện tử và mạng xã hội.
|
3. Tên thủ tục hành chính:
Gia hạn giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
Trình tự thực hiện:
|
Bước 1: Tổ chức, doanh nghiệp có giấy phép
thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp phải làm thủ tục gia hạn giấy phép
thiết lập trang thông tin điện tử hết hạn trước 30 ngày tới Sở Thông tin và
Truyền thông.
- Địa chỉ: 112 E Bà Triệu - Thành phố Kon Tum, tỉnh
Kon Tum.
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ 7h30’-10h30’ và
13h30’-16h30’ các ngày làm việc trong tuần.
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận kiểm tra tính hợp
lý và đầy đủ của hồ sơ, tiếp nhận và viết giấy hẹn nếu hồ sơ hợp lệ. Trường hợp
còn thiếu hướng dẫn Tổ chức, doanh nghiệp chỉnh sửa, bổ sung.
- Trong thời hạn 15 (mười lăm) ngày làm việc kể từ
ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Sở Thông tin và Truyền thông xem xét cấp giấy
phép. Trường hợp từ chối, cơ quan cấp phép có trách nhiệm trả lời bằng văn bản,
trong đó nêu rõ lý do.
- Giấy phép được gia hạn không quá 02 (hai) lần;
mỗi lần không quá 2 năm.
Bước 3: Trả kết quả tại Sở Thông tin và
Truyền thông
- Thời gian từ 7h30'-10h30’ và 13h30’-16h30’ các
ngày làm việc trong tuần.
|
Cách thức thực hiện:
|
Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước
hoặc qua đường bưu chính
|
Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
a) Thành phần hồ sơ, gồm:
- Văn bản đề nghị gia hạn (nêu rõ thời gian gia hạn);
- Bản sao giấy phép đã cấp.
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
Thời hạn giải quyết:
|
15 (mười lăm) ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ
|
Đối tượng thực hiện:
|
Tổ chức, doanh nghiệp
|
Cơ quan thực hiện:
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Kết quả thực hiện:
|
Giấy phép
|
Lệ phí (nếu có):
|
Không
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (đính kèm):
|
Không
|
Yêu cầu, điều kiện:
|
Không
|
Căn cứ pháp lý của Thủ tục hành chính
|
- Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15/7/2013 của
Chính phủ về Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng;
- Thông tư số 09/2014/TT-BTTTT ngày 19/08/2014
của Bộ thông tin và Truyền thông quy định chi tiết về hoạt động quản lý, cung
cấp, sử dụng thông tin trên trang thông tin điện tử và mạng xã hội
|
4. Tên thủ tục hành chính: Cấp
lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
Trình tự thực hiện:
|
Bước 1: Tổ chức, doanh nghiệp có giấy phép
thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp bị mất hoặc bị hư hỏng không còn sử
dụng được phải làm hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin
điện tử đến Sở Thông tin và Truyền thông.
Địa chỉ: 112 E Bà Triệu - Thành phố Kon Tum, tỉnh
Kon Tum.
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ 7h30’-10h30’ và
13h30’-16h30' các ngày làm việc trong tuần.
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận kiểm tra tính hợp
lý và đầy đủ của hồ sơ, tiếp nhận và viết giấy hẹn nếu hồ sơ hợp lệ. Trường hợp
còn thiếu hướng dẫn Tổ chức, doanh nghiệp chỉnh sửa, bổ sung.
- Trong thời hạn 15 (mười lăm) ngày làm việc kể từ
ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Sở Thông tin và Truyền thông xem xét, cấp giấy
phép. Trường hợp từ chối, cơ quan cấp phép có trách nhiệm trả lời bằng văn bản,
trong đó nêu rõ lý do.
Bước 3: Trả kết quả tại Sở Thông tin và Truyền
thông
- Thời gian từ 7h30’-10h30’ và 13h30’-16h30' các
ngày làm việc trong tuần.
|
Cách thức thực hiện:
|
Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước
hoặc qua đường bưu chính
|
Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
a) Thành phần hồ sơ, gồm:
- Văn bản đề nghị cấp lại giấy phép (nêu rõ số giấy
phép, ngày cấp của giấy phép đã cấp và lý do đề nghị cấp lại giấy phép);
- Trường hợp giấy phép bị hư hỏng thì gửi kèm
theo bản giấy phép bị hư hỏng.
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
Thời hạn giải quyết:
|
10 (mười) ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
hợp lệ
|
Đối tượng thực hiện:
|
Tổ chức, doanh nghiệp
|
Cơ quan thực hiện:
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Kết quả thực hiện:
|
Giấy phép
|
Lệ phí (nếu có):
|
Không
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (đính kèm):
|
Không
|
Yêu cầu, điều kiện:
|
Không
|
Căn cứ pháp lý của Thủ tục hành chính
|
- Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15/7/2013 của
Chính phủ về Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng;
- Thông tư số 09/2014/TT-BTTTT ngày 19/08/2014
của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết về hoạt động quản lý, cung
cấp, sử dụng thông tin trên trang thông tin điện tử và mạng xã hội.
|
5. Tên thủ tục hành chính: Báo
cáo tình hình thực hiện giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
trên mạng
Trình tự thực hiện:
|
Bước 1: Tổ chức, doanh nghiệp thiết lập
trang thông tin điện tử thực hiện chế độ báo cáo định kỳ mỗi năm một lần và
báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Sở Thông tin và Truyền thông.
Địa chỉ: 112 E Bà Triệu - Thành phố Kon Tum, tỉnh
Kon Tum.
- Tổ chức, doanh nghiệp thiết lập trang thông tin
điện tử tổng hợp có trách nhiệm gửi báo cáo trước ngày 15 tháng 01 hàng năm.
|
Cách thức thực hiện:
|
Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước
hoặc qua đường bưu chính
|
Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
a) Thành phần hồ sơ:
- Báo cáo tình hình thực hiện giấy phép thiết lập
trang thông tin điện từ tổng hợp trên mạng.
b) Số lượng: 01 bản
|
Thời hạn giải quyết:
|
Không
|
Đối tượng thực hiện:
|
Tổ chức, doanh nghiệp
|
Cơ quan thực hiện:
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Kết quả thực hiện:
|
Không
|
Lệ phí (nếu có):
|
Không
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (đính kèm):
|
Không
|
Yêu cầu, điều kiện:
|
Không
|
Căn cứ pháp lý của Thủ tục hành chính
|
- Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15/7/2013 của
Chính phủ về Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng;
- Thông tư số 09/2014/TT-BTTT ngày 19/08/2014
của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết về hoạt động quản lý, cung
cấp, sử dụng thông tin trên trang thông tin điện tử và mạng xã hội.
|
B. Thủ tục hành chính sửa đổi, bổ
sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông: 01 TTHC
I. Lĩnh vực Phát thanh truyền
hình và Thông tin điện tử: 01 TTHC
1. Tên thủ tục hành chính: Thẩm
định và đề nghị cấp phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp (Thuộc thẩm
quyền giải quyết của Bộ TT và TT)
Trình tự thực hiện:
|
Bước 1: Các cơ quan Báo chí địa phương đề
nghị cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp gửi hồ sơ đề
nghị tới Sở Thông tin và Truyền thông.
- Địa chỉ: 112 E Bà Triệu - Thành phố Kon Tum, tỉnh
Kon Tum.
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ 7h30’-10h30’ và
13h30’-16h30’ các ngày làm việc trong tuần.
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận kiểm tra tính hợp
lý và đầy đủ của hồ sơ, tiếp nhận và viết giấy hẹn nếu hồ sơ hợp lệ. Trường hợp
còn thiếu hướng dẫn chỉnh sửa, bổ sung.
- Trong thời hạn 5 (năm) ngày làm việc kể từ ngày
nhận được hồ sơ hợp lệ, Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm thẩm định
và chuyển hồ sơ kèm theo văn bản đề nghị đến Cục Phát thanh, truyền hình và
Thông tin điện tử. Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, Sở Thông tin và Truyền
thông trả lời bằng văn bản, trong đó nêu rõ lý do.
Bước 3: Trả kết quả tại Sở Thông tin và
Truyền thông
- Thời gian từ 7h30'-10h30' và 13h30'-16h30’ các
ngày làm việc trong tuần.
|
Cách thức thực hiện:
|
Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước
hoặc qua đường bưu chính
|
Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
a) Thành phần hồ sơ, gồm:
- Đơn đề
nghị cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp (theo mẫu);
- Bản sao có chứng thực Quyết định thành lập, giấy
phép hoạt động Báo chí đối với cơ quan báo chí;
- Bản sao có chứng thực bằng tốt nghiệp đại học
hoặc tương đương trở lên và sơ yếu lý lịch của người chịu trách nhiệm quản lý
nội dung có xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, có ảnh và dấu giáp
lai;
- Đề án hoạt động có chữ ký, dấu của người đứng đầu
cơ quan, tổ chức đề nghị cấp giấy phép. Đề án bao gồm những nội dung sau:
+ Về nội dung thông tin: Mục đích cung cấp thông
tin; nội dung thông tin, các chuyên mục dự kiến; nguồn tin chính thức, bản in
trang chủ và các trang chuyên mục chính;
+ Phương án tổ chức, nhân sự, kỹ thuật, quản lý
thông tin, tài chính nhằm bảo đảm hoạt động của trang thông tin điện tử tổng
hợp phù hợp với các quy định tại khoản 5 Điều 23 Nghị định số 72/2013/NĐ-CP
và đáp ứng các điều kiện quy định tại các điều 3,4,5 Thông tư
09/2014/TT-BTTTT ;
+ Địa điểm đặt máy chủ tại Việt Nam;
- Văn bản chấp thuận của các tổ chức cung cấp nguồn
tin đảm bảo tính hợp pháp của nguồn tin.
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
Thời hạn giải quyết:
|
5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Đối tượng thực hiện:
|
Cơ quan báo chí địa phương
|
Cơ quan thực hiện:
|
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Cục Phát
thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử
- Cơ quan thực hiện TTHC: Sở Thông tin và Truyền
thông
|
Kết quả thực hiện:
|
Giấy xác nhận
|
Lệ phí (nếu có):
|
Không
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (đính kèm):
|
Đơn đề nghị cấp giấy phép thiết lập trang thông
tin điện tử tổng hợp (Mẫu số 01
- Thông tư 09/2014/TT-BTTTT ngày 19/8/2014).
|
Yêu cầu, điều kiện:
|
1. Là tổ chức, doanh nghiệp được thành lập theo
pháp luật Việt Nam, có chức năng, nhiệm vụ hoặc đăng ký kinh doanh ngành nghề
phù hợp dịch vụ và nội dung thông tin cung cấp;
2. Có nhân sự quản lý đáp ứng các yêu cầu sau:
a. Đủ điều kiện về nhân sự chịu trách nhiệm quản
lý nội dung thông tin;
+ Người đứng đầu tổ chức, doanh nghiệp hoặc là
người chịu trách nhiệm trước pháp luật về quản lý nội dung cung cấp trên trang
thông tin điện tử tổng hợp;
+ Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung phải được
người tốt nghiệp đại học hoặc tương đương trở lên, có quốc tịch Việt Nam. Đối
với người nước ngoài, có địa chỉ tạm trú ít nhất 6 tháng tại Việt Nam;
+ Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung có
trách nhiệm cung cấp số điện thoại liên lạc thường xuyên, địa chỉ email cho
cơ quan quản lý nhà nước ở trung ương và địa phương để phối hợp xử lý ngay
khi cần thiết;
- Người đứng đầu tổ chức, doanh nghiệp có thể
giao nhiệm vụ cho cấp phó chịu trách nhiệm quản lý nội dung thông tin;
- Tổ chức, doanh nghiệp thiết lập trang thông tin
điện tử tổng hợp phải thành lập bộ phận quản lý nội dung thông tin.
b. Điều kiện về nhân sự bộ phận kỹ thuật: Bộ phận
quản lý kỹ thuật tối thiểu có 01 người đáp ứng quy định tại điểm g, điểm h
khoản 2 Điều 2 Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin
và Truyền thông quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.
3. Đã đăng ký tên miền sử dụng để thiết lập trang
thông tin điện tử tổng hợp:
- Đối với tổ chức, doanh nghiệp không phải cơ
quan báo chí, dãy ký tự tạo nên tên miền không được giống hoặc trùng với tên
cơ quan báo chí;
- Trang thông tin điện tử tổng hợp và mạng xã hội
của cùng một tổ chức, doanh nghiệp không được sử dụng cùng một tên miền;
- Tên miền phải còn thời hạn sử dụng ít nhất 06
(sáu) tháng tại thời điểm đề nghị cấp phép và phải tuân thủ theo đúng quy định
về quản lý và sử dụng tài nguyên Internet.
4. Có đủ khả năng tài chính, kỹ thuật, tổ chức,
nhân sự phù hợp với quy mô hoạt động:
a. Tổ chức, doanh nghiệp đề nghị cấp giấy phép
trang thông tin điện tử tổng hợp phải có phương án tài chính bảo đảm thiết lập
hệ thống thiết bị kỹ thuật để duy trì hoạt động trong thời gian giấy phép có
hiệu lực.
b. Điều kiện về kỹ thuật: thiết lập hệ thống thiết
bị kỹ thuật có khả năng đáp ứng các yêu cầu sau:
- Lưu trữ tối thiểu (chín mươi) ngày đối với nội
dung thông tin tổng hợp kể từ thời điểm đăng tải; lưu trữ tối thiểu 02 (hai)
năm đối với nhật ký xử lý thông tin được đăng tải;
- Tiếp nhận và xử lý cảnh báo thông tin vi phạm từ
người sử dụng;
- Phát hiện, cảnh báo và ngăn chặn truy nhập bất
hợp pháp, các hình thức tấn công trên môi trường mạng và tuân theo những tiêu
chuẩn đảm bảo an toàn thông tin;
- Có phương án dự phòng bảo đảm duy trì hoạt động
an toàn, liên tục và khắc phục khi có sự cố xảy ra, trừ những trường hợp bất
khả kháng theo quy định của pháp luật;
- Đảm bảo phải có ít nhất 01 (một) hệ thống máy
chủ đặt tại Việt Nam cho phép tại thời điểm bất kỳ cũng có thể đáp ứng việc
thanh tra, kiểm tra, lưu trữ, cung cấp thông tin, doanh nghiệp sở hữu.
5. Có biện pháp bảo đảm an toàn thông tin và an
ninh thông tin:
- Có quy trình quản lý thông tin công cộng: Xác định
phạm vi nguồn thông tin khai thác, cơ chế quản lý, kiểm tra trước và sau khi
đăng tải:
- Có cơ chế kiểm soát nguồn tin, đảm bảo thông
tin tổng hợp đăng tải phải chính xác theo đúng thông tin nguồn;
- Có cơ chế phối hợp để có thể loại bỏ ngay nội
dung vi phạm khoản 1 Điều 5 Nghị định số 72/2013/NĐ-CP chậm nhất sau 03 (ba)
giờ kể từ khi tự phát hiện hoặc có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
(bằng văn bản, điện thoại, email).
|
Căn cứ pháp lý của Thủ tục hành chính
|
- Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15/7/2013 của
Chính phủ về Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng;
- Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014
của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ
thông tin;
- Thông tư số 09/2014/TT-BTTTT ngày 19/08/2014
của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết về hoạt động quản lý, cung
cấp, sử dụng thông tin trên trang thông tin điện tử và mạng xã hội.
|
Mẫu số 01
TÊN CƠ QUAN, TỔ
CHỨC,
DOANH NGHIỆP
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
|
………….., ngày
tháng năm
|
ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP
GIẤY PHÉP THIẾT LẬP
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
Kính gửi:………………………………………………………..
1. Tên cơ quan chủ quản (nếu có):
2. Tên cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp thiết lập
trang thông tin điện tử tổng hợp:
3. Mục đích thiết lập trang thông tin điện tử tổng
hợp:
4. Nội dung thông tin cung cấp trên trang thông tin
điện tử tổng hợp; các chuyên mục, loại hình thông tin (website, forum,...):
5. Đối tượng phục vụ:
6. Nguồn tin:
7. Số trang Web:
8. Tên miền:
9. Phạm vi cung cấp thông tin (mạng internet, mạng
viễn thông di động):
10. Nhà cung cấp dịch vụ kết nối Internet:
11. Địa điểm đặt máy chủ tại Việt Nam:
12. Người đại diện chịu trách nhiệm quản lý nội
dung trang thông tin điện tử tổng hợp:
- Họ và tên:
- Chức danh:
- Số điện thoại liên lạc (cả cố định và di động):
13. Trụ sở:
Điện thoại:
Fax:
Email:
14. Thời gian đề nghị cấp phép:……..năm……..tháng.
Cam đoan thực hiện đúng quy định tại Nghị định số
72/2013/NĐ-CP ngày 15/7/2013 của Chính phủ về quản lý cung cấp, sử dụng dịch vụ
internet và thông tin trên mạng và Thông tư số 09/2014/TT-BTTTT ngày 19/8/2014
của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết một số điều của Nghị định số
72/2013/NĐ-CP đối với hoạt động quản lý trang thông tin điện tử và mạng xã hội.
Nơi nhận:
- Như trên
- Cơ quan chủ quản (nếu có)
Đầu mối liên hệ về hồ sơ cấp phép (Họ tên, chức vụ, điện thoại, địa chỉ thư
điện tử)
|
NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CƠ
QUAN, TỔ CHỨC, DOANH NGHIỆP
(Ký, ghi rõ họ tên, chức danh và đóng dấu)
|
Quyết định 587/QĐ-UBND năm 2014 công bố thủ tục hành chính mới; sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 587/QĐ-UBND ngày 01/12/2014 công bố thủ tục hành chính mới; sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Kon Tum
3.398
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|