|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 563/QĐ-UBND 2023 giải quyết thủ tục hành chính Hóa chất Sở Công Thương Sóc Trăng
Số hiệu:
|
563/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Sóc Trăng
|
|
Người ký:
|
Lâm Hoàng Nghiệp
|
Ngày ban hành:
|
13/03/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH SÓC TRĂNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 563/QĐ-UBND
|
Sóc Trăng, ngày
13 tháng 3 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC HÓA CHẤT
THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH SÓC TRĂNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng
12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ
trình số 14/TTr-SCT ngày 09 tháng 3 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này 02 quy trình nội bộ giải quyết đối với 09 thủ tục hành chính lĩnh
vực Hóa chất thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Công Thương.
Điều 2. Sở Công Thương chịu
trách nhiệm:
1. Chủ trì, phối hợp Trung tâm Phục vụ hành chính
công triển khai thực hiện việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính theo quy
trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định này.
2. Trên cơ sở nội dung quy trình nội bộ được phê
duyệt tại Quyết định này, chủ trì phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ
chức thực hiện việc xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại
Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh đúng theo quy định của
Chính phủ tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP , Nghị định số 107/2021/NĐ-CP và hướng
dẫn của Văn phòng Chính phủ tại Thông tư số 01/2018/TT-VPCP .
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và bãi bỏ
quy trình nội bộ số 54 ban hành kèm theo Quyết định số 2203/QĐ-UBND ngày 08 tháng 8 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
về việc phê duyệt các quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm
quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Công Thương.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh
Sóc Trăng và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (để báo cáo);
- Cổng TTĐT tỉnh (đăng tải);
- Trung tâm PVHCC;
- Lưu: VT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hoàng Nghiệp
|
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI
QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH SÓC TRĂNG
(Ban hành kèm
theo Quyết định số 563/QĐ-UBND ngày 13 tháng 3 năm 2023 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Sóc Trăng)
Quy
trình số: 01
01. Thủ tục: Cấp Giấy Chứng nhận đủ điều kiện sản
xuất hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực công nghiệp.
02. Thủ tục: Cấp điều chỉnh Giấy Chứng nhận đủ điều
kiện sản xuất hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực công
nghiệp.
03. Thủ tục: Cấp Giấy Chứng nhận đủ điều kiện kinh
doanh hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực công nghiệp.
04. Thủ tục: Cấp điều chỉnh Giấy Chứng nhận đủ điều
kiện kinh doanh hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực công
nghiệp.
05. Thủ tục: Cấp Giấy Chứng nhận đủ điều kiện sản
xuất và kinh doanh hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực
công nghiệp.
06. Thủ tục: Cấp điều chỉnh Giấy Chứng nhận đủ điều
kiện sản xuất và kinh doanh hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện trong
lĩnh vực công nghiệp.
Trình tự thực
hiện
|
Trình tự các bước
công việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời hạn thực
hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ.
- Thực hiện quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử
hoặc hồ sơ giấy chuyển đến Phòng Quản lý Công nghiệp.
|
Nhân viên Bưu điện/Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5 ngày làm việc
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả/Phiếu
yêu cầu bổ sung và hoàn thiện hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ.
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ.
|
Bước 2
|
Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ thì yêu cầu
bổ sung bằng văn bản.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thực hiện Bước
3.
|
Công chức Phòng Quản
lý Công nghiệp
|
02 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (Kèm theo
hồ sơ hợp lệ/Văn bản đề nghị bổ sung hồ sơ nếu hồ sơ không hợp lệ).
|
Bước 3
|
Thẩm định, kiểm tra điều kiện thực tế sự phù hợp
với hồ sơ đề nghị, xử lý, tham mưu Lãnh đạo Phòng dự thảo Giấy chứng nhận hoặc
văn bản trả lời trong trường hợp không cấp Giấy chứng nhận.
|
Lãnh đạo, công chức
Phòng Quản lý Công nghiệp
|
6,5 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (Kèm
theo dự thảo Giấy chứng nhận/Văn bản trả lời trong trường hợp không cấp Giấy
chứng nhận).
|
Gửi bản sao hồ sơ hợp lệ và văn bản đề nghị thẩm
định điều kiện thực tế đến địa phương đặt cơ sở sản xuất, kinh doanh hóa chất
của tổ chức, cá nhân (Trường hợp cơ sở sản xuất/kinh doanh hoặc sản xuất và
kinh doanh đặt trụ sở nơi địa phương khác).
|
Công chức Phòng Quản
lý Công nghiệp
|
03 ngày làm việc
|
Bản sao bộ hồ sơ hợp lệ, văn bản đề nghị thẩm định
điều kiện thực tế.
|
Bước 4
|
Thẩm định đạt, ký duyệt hồ sơ, trình phê duyệt kết
quả TTHC/Giấy chứng nhận.
|
Lãnh đạo Phòng Quản
lý Công nghiệp
|
01 ngày làm việc
|
Giấy chứng nhận/Văn bản trả lời trong trường hợp
không cấp Giấy Chứng nhận.
|
Bước 5
|
Ký phê duyệt kết quả TTHC/Giấy chứng nhận.
|
Lãnh đạo Sở Công
Thương
|
01 ngày làm việc
|
Giấy chứng nhận/Văn bản trả lời trong trường hợp
không cấp Giấy Chứng nhận.
|
Bước 6
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Công chức Phòng Quản
lý Công nghiệp, công chức Văn phòng Sở Công Thương
|
0,5 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (kèm
theo kết quả giải quyết TTHC/Giấy chứng nhận).
|
Bước 7
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống thông tin giải
quyết thủ tục hành chính tỉnh về kết quả giải quyết TTHC đã có tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận trả kết quả
TTHC và thu phí, lệ phí (nếu có).
* Đối với hồ sơ quá hạn giải quyết, trong thời hạn
chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn, phòng chuyên môn phải có trách nhiệm
thông báo bằng văn bản cho Nhân viên Bưu điện/Công chức Sở Công Thương làm việc
tại Trung tâm phục vụ hành chính công và gửi văn bản xin lỗi tổ chức/cá nhân,
trong đó ghi rõ lý do quá hạn, thời gian trả kết quả (việc trả kết quả không
quá một lần).
|
Nhân viên Bưu điện/Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5 ngày làm việc
|
- Kết quả giải quyết TTHC được xác nhận trên phần
mềm Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh/Kết quả giải quyết
TTHC/Giấy chứng nhận được trao cho cá nhân, tổ chức.
- Phiếu xin lỗi và hẹn trả kết quả (nếu có).
|
Tổng số thời gian giải quyết TTHC:
- 12 ngày làm việc (đối với trường hợp cơ sở sản
xuất, kinh doanh hóa chất của tổ chức, cá nhân được đặt tại địa phương đặt trụ
sở chính).
- 15 ngày làm việc (đối với trường hợp cơ sở sản
xuất, kinh doanh hóa chất của tổ chức, cá nhân được đặt tại địa phương khác với
địa phương đặt trụ sở chính).
|
|
|
|
|
|
|
Quy
trình số: 02
01. Thủ tục: Cấp lại Giấy Chứng nhận đủ điều kiện sản
xuất hóa chất sản có điều kiện trong lĩnh vực công nghiệp.
02. Thủ tục: Cấp lại Giấy Chứng nhận đủ điều kiện kinh
doanh hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực công nghiệp.
03. Thủ tục: Cấp lại Giấy Chứng nhận đủ điều kiện sản
xuất và kinh doanh hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực
công nghiệp.
Trình tự thực
hiện
|
Trình tự các bước
công việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời hạn thực
hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ.
- Thực hiện quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử
hoặc hồ sơ giấy chuyển đến Phòng Quản lý Công nghiệp.
|
Nhân viên Bưu điện/Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5 ngày làm việc
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả/Phiếu
yêu cầu bổ sung và hoàn thiện hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ.
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ.
|
Bước 2
|
Thẩm định hồ sơ đề nghị, xử lý, tham mưu Lãnh đạo
phòng cấp Giấy chứng nhận hoặc văn bản trả lời trong trường hợp không cấp Giấy
chứng nhận.
|
Công chức Phòng Quản
lý Công nghiệp
|
1,5 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (Kèm theo
dự thảo Giấy chứng nhận/Văn bản trả lời trong trường hợp không cấp Giấy chứng
nhận).
|
Bước 3
|
Thẩm định đạt, ký duyệt hồ sơ, trình phê duyệt kết
quả TTHC/Giấy chứng nhận.
|
Lãnh đạo phòng Quản
lý Công nghiệp
|
01 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (Kèm
theo dự thảo Giấy chứng nhận/Văn bản trả lời trong trường hợp không cấp Giấy
chứng nhận).
|
Bước 4
|
Ký phê duyệt kết quả TTHC/Giấy chứng nhận.
|
Lãnh đạo Sở Công
Thương
|
01 ngày làm việc
|
Giấy chứng nhận/Văn bản trả lời trong trường hợp
không cấp lại Giấy Chứng nhận.
|
Bước 5
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Công chức, phòng
Quản lý Công nghiệp, công chức Văn phòng Sở Công Thương
|
0,5 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (kèm
theo kết quả giải quyết TTHC/Giấy chứng nhận).
|
Bước 6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống thông tin giải
quyết thủ tục hành chính tỉnh về kết quả giải quyết TTHC đã có tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận trả kết quả
TTHC và thu phí, lệ phí (nếu có).
* Đối với hồ sơ quá hạn giải quyết, trong thời hạn
chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn, phòng chuyên môn phải có trách nhiệm
thông báo bằng văn bản cho Nhân viên Bưu điện/Công chức Sở Công Thương làm việc
tại Trung tâm phục vụ hành chính công và gửi văn bản xin lỗi tổ chức/cá nhân,
trong đó ghi rõ lý do quá hạn, thời gian trả kết quả (việc trả kết quả không
quá một lần).
|
Nhân viên Bưu điện/Công
chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5 ngày làm việc
|
- Kết quả giải quyết TTHC được xác nhận trên phần
mềm Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh/ Kết quả giải quyết
THC được trao cho cá nhân, tổ chức.
- Phiếu xin lỗi và hẹn trả kết quả (nếu có).
|
Tổng số thời
gian giải quyết TTHC là 05 ngày làm việc.
|
Quyết định 563/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Hóa chất thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 563/QĐ-UBND ngày 13/03/2023 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Hóa chất thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng
419
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|