|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 562/QĐ-UBND kiện toàn ban chỉ đạo đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế Hà Nội
Số hiệu:
|
562/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Sửu
|
Ngày ban hành:
|
01/02/2016
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 562/QĐ-UBND
|
Hà
Nội, ngày 01 tháng 02 năm 2016
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC KIỆN TOÀN BAN CHỈ ĐẠO “ĐỔI MỚI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ Y TẾ
HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH”
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương năm 2015;
Căn cứ Quyết định số 2151/QĐ-BYT
ngày 4 tháng 6 năm 2015 của Bộ Y tế về việc phê duyệt Kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục
vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”; Kế hoạch số
1218/KH-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2015 của Bộ Y tế về việc triển khai thực hiện
“Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của
người bệnh” năm 2016;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Y tế
Hà Nội tại Công văn số 108/SYT-TCCB ngày 13 tháng
01 năm 2016,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Kiện
toàn Ban chỉ đạo “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới
sự hài lòng của người bệnh” của Thành phố Hà Nội (sau đây gọi tắt là Ban chỉ đạo),
gồm các ông, bà có tên sau đây:
1. Ông Nguyễn
Khắc Hiền - Giám đốc Sở Y tế - Trưởng ban;
2. Bà Lưu Thị Liên - Phó giám đốc Sở
Y tế - Phó trưởng ban thường trực;
3. Ông Hoàng Đức
Hạnh - Phó giám đốc Sở Y tế - Phó trưởng ban;
4. Ông Nguyễn
Văn Dung - Phó giám đốc Sở Y tế - Phó trưởng ban;
5. Ông Trịnh Huy
Toàn - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế - Phó Trưởng ban;
6. Ông Hoàng Minh Hiền - Trưởng phòng
Tổ chức cán bộ Sở Y tế - Ủy viên thường trực;
7. Ông Nguyễn Việt
Cường - Chánh thanh tra Sở Y tế - Ủy viên;
8. Ông Nguyễn Đức Tuấn - Chánh Văn
phòng Sở Y tế - Ủy viên;
9. Bà Kiều Mai Phương - Phó trưởng
phòng Nghiệp vụ Y Sở Y tế - Ủy viên;
10. Ông Uông Văn Trường - Phó trưởng
phòng Nghiệp vụ Dược Sở Y tế - Ủy viên;
11. Bà Đỗ Kim Quy - Phụ trách phòng Tài chính kế toán Sở Y tế - Ủy viên;
12. Ông Bùi Văn Xuân - Phó trưởng
phòng QLHNYDTN Sở Y tế - Ủy viên;
13. Ông Nguyễn Văn Hanh - Phó trưởng
phòng Kế hoạch Sở Y tế - Ủy viên;
14. Ông Hà Giang Nam - Phó trưởng
phòng Tổ chức cán bộ Sở Y tế - Ủy
viên;
15. Ông Nguyễn Đình Hưng - Giám đốc
Bệnh viện Xanh Pôn - Ủy viên;
16. Ông Đào Thiện Tiến - Giám đốc
Bệnh viện ĐK Hà Đông - Ủy viên;
17. Ông Đặng Đức Hoàn - Giám đốc Bệnh
viện ĐK Hoài Đức - Ủy viên;
18. Bà Nguyễn Thị Thương Thương -
Chuyên viên phòng TCCB Sở Y tế - Thư ký.
Điều 2. Ban
Chỉ đạo có nhiệm vụ:
1. Xây dựng và chỉ đạo, thực hiện có
hiệu quả kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng
tới sự hài lòng của người bệnh” theo đúng quy định.
2. Chỉ đạo, hướng dẫn, đôn đốc các cơ
sở y tế thuộc Thành phố quản lý:
- Thành lập Ban chỉ đạo tại các đơn
vị;
- Triển khai đầy đủ các nội dung “Đổi
mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người
bệnh”;
3. Kiểm tra, đôn đốc và giám sát việc
thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài
lòng của người bệnh” của các cơ sở y tế thuộc Thành phố quản lý.
4. Nhiệm vụ cụ thể của từng thành
viên trong Ban Chỉ đạo do đồng chí Trưởng ban thống nhất
phân công và hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 3667/QĐ-UBND ngày
31 tháng 7 năm 2015 của UBND Thành phố Hà Nội;
Chánh Văn phòng UBND Thành phố; Giám đốc Sở Y tế; Thủ trưởng
các đơn vị liên quan và các ông, bà có tên tại Điều 1 chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- PCT UBND TP Nguyễn Văn Sửu;
- VPUBTP: PCVP P.V.Chiến; phòng VX, TH;
- Lưu VT, VXThanh.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Sửu
|
Quyết định 562/QĐ-UBND năm 2016 về kiện toàn Ban chỉ đạo “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” do Thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 562/QĐ-UBND ngày 01/02/2016 về kiện toàn Ban chỉ đạo “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” do Thành phố Hà Nội ban hành
3.884
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|