|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 530/QĐ-UBND 2019 thủ tục tại Bộ phận một cửa thuộc Sở Tài chính Trà Vinh
Số hiệu:
|
530/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Trà Vinh
|
|
Người ký:
|
Trần Anh Dũng
|
Ngày ban hành:
|
03/04/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TRÀ VINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 530/QĐ-UBND
|
Trà Vinh, ngày 03
tháng 4 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN TẠI BỘ PHẬN MỘT CỬA THUỘC
PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI CHÍNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TRÀ VINH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4
năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính; Thông tư số 02/2017/TT- VPCP ngày 31 tháng 10
năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính;
Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg
ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải
quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở
Tài chính,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính thực hiện tại Bộ phận một cửa thuộc
phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tài chính, gồm: 29 (Hai mươi chính)
thủ tục hành chính (cấp tỉnh: 26, cấp huyện:03 thủ tục) (Kèm theo phụ
lục danh mục và được gửi trên hệ thống phần mềm quản lý văn bản và điều hành
dùng chung của tỉnh (IOFFICE), đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương truy cập
sử dụng).
Điều 2. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Tài chính, Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn
thuộc UBND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Anh Dũng
|
PHỤ LỤC
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN TẠI BỘ PHẬN MỘT CỬA THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG
QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 530/QĐ-UBND ngày 03 tháng 4 năm 2019 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh)
I. Danh mục thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh
STT
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Cơ quan tiếp nhận và trả kết quả
|
Cách thức thực hiện
|
1. Lĩnh vực Tài chính Đầu
tư
|
1
|
Thủ tục Thẩm tra, phê duyệt quyết toán dự án hoàn thành thuộc nguồn vốn
nhà nước
|
Không quá 40 (bốn mươi) ngày đối với dự án nhóm B; 20 (hai mươi) ngày
đối với dự án nhóm C
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính.
|
2
|
Thủ tục quyết toán tình hình sử dụng vốn đầu tư nguồn ngân sách nhà
nước theo niên độ ngân sách hàng năm
|
Không quá 07 (bảy) ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính.
|
2. Lĩnh vực Tài chính
doanh nghiệp - Tin học thống kê (cấp mã số)
|
1
|
Thủ tục Đăng ký mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách
|
Thời hạn cấp mã số ĐVQHNS điện tử cho đơn vị là 02 (hai) ngày
làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ theo phương thức nộp trực tiếp hoặc
qua đường bưu điện; 02 (hai) ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
hợp lệ theo phương thức nộp dịch vụ công trực tuyến
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
- Nộp hồ sơ đăng ký mã số được nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc
thông qua hệ thống bưu chính - Gửi hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến đăng ký
mã số ĐVQHNS
|
3. Lĩnh vực Quản lý Giá
&Công sản
|
Quản lý Công sản
|
|
|
|
|
|
01
|
Mua quyển hoá đơn (cấp tỉnh, cấp huyện)
|
Trong ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
02
|
Mua hoá đơn lẻ (cấp tỉnh, cấp huyện)
|
Trong ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
03
|
Thanh toán chi phí có liên quan đến việc xử lý tài sản công (cấp tỉnh,
cấp huyện)
|
Không quá 07 (bảy) ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
04
|
Thủ tục báo cáo công khai việc quản lý, sử dụng TSNN tại các cơ quan
hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, tổ chức được giao, quản lý sử
dụng TSNN
|
Không quá 15 (mười lăm) ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
05
|
Thủ tục xem xét việc sử dụng quỹ đất của cơ sở nhà, đất thuộc sở hữu
nhà nước tại vị trí cũ do cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp
nhà nước thuộc địa phương quản lý, để thanh toán Dự án BT đầu tư xây dựng
công trình tại vị trí mới
|
Không quá 10 (mười) ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
06
|
Quyết định mua sắm tài sản công phục vụ hoạt động của cơ quan, tổ chức,
đơn vị trong trường hợp không phải lập thành dự án đầu tư
|
Không quá 15 ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
07
|
Quyết định thuê tài sản phục vụ hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị.
|
Không quá 15 ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
08
|
Quyết định chuyển đổi công năng sử dụng tài sản công trong trường hợp
không thay đổi đối tượng quản lý, sử dụng tài sản công
|
Không quá 15 ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
09
|
Quyết định thu hồi tài sản công trong trường hợp cơ quan nhà nước được
giao quản lý, sử dụng tài sản công tự nguyện trả lại tài sản cho Nhà nước
|
Không quá 15 ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
10
|
Quyết định thu hồi tài sản công trong trường hợp thu hồi tài sản công
theo quy định tại các điểm a, b, c, d, đ và e khoản 1 Điều 41 của Luật Quản
lý, sử dụng tài sản công
|
Không quá 15 ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
11
|
Quyết định điều chuyển tài sản công
|
Không quá 15 ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
12
|
Quyết định bán tài sản công
|
Không quá 15 ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
13
|
Quyết định bán tài sản công cho người duy nhất theo quy định tại khoản
2 Điều 25 Nghị định số 151/2017/NĐ- CP ngày 26/12/2017 của Chính phủ
|
Không quá 07 ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
14
|
Quyết định hủy bỏ quyết định bán đấu giá tài sản công
|
Không quá 07 ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
15
|
Quyết định thanh lý tài sản công
|
Không quá 15 ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
16
|
Quyết định tiêu hủy tài sản công
|
Không quá 15 ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
17
|
Quyết định xử lý tài sản công trong trường hợp bị mất, bị hủy hoại
|
Không quá 15 ngày
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
18
|
Phê duyệt đề án sử dụng tài sản công tại đơn vị sự nghiệp công lập vào
mục đích kinh doanh, cho thuê
|
- Không quá 15 ngày, kể từ ngày nhận được đề án - Không quá 15 ngày, kể
từ ngày nhận được ý kiến thẩm định
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
19
|
Phê duyệt đề án sử dụng tài sản công tại đơn vị sự nghiệp công lập vào
mục đích liên doanh, liên kết
|
Không quá 15 ngày đối với mỗi bước
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
20
|
Quyết định xử lý tài sản phục vụ hoạt động của dự án khi dự án kết thúc
|
Không quá 15 ngày đối với mỗi bước
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
21
|
Quyết định xử lý tài sản bị hư hỏng, không sử dụng được hoặc không còn
nhu cầu sử dụng trong quá trình thực hiện dự án
|
Không quá 15 ngày đối với mỗi bước
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
Quản lý Giá
|
|
|
|
|
|
01
|
Đăng ký giá của các tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh thuộc phạm vi
Sở Tài chính
|
Không quá 02 (hai) ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
02
|
Kê khai giá của các doanh nghiệp thuộc phạm vi Sở Tài chính
|
Không quá 02 (hai) ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
03
|
Hiệp thương giá đối với hàng hóa, dịch vụ thuộc thẩm quyền của Sở Tài
chính
|
Không quá 07 (bảy) ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
04
|
Quyết định giá thuộc thẩm quyền của Sở Tài chính.
|
Tối đa 07 (bảy) ngày làm việc
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
05
|
Hoàn trả hoặc khấu trừ tiền sử dụng đất đã nộp hoặc tiền nhận chuyển
nhượng quyền sử dụng đất đã trả vào nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư dự án
nhà ở xã hội.
|
- Không quá 15 (mười lăm) ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. - Không
quá 02 (hai) ngày kể từ ngày Ủy ban nhân dân tỉnh có văn bản chấp thuận.
|
Sở Tài chính
|
|
Sở Tài chính
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
II. Danh mục thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp huyện
STT
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Cơ quan tiếp nhận và trả kết quả
|
Cách thức thực hiện
|
1. Lĩnh vực Quản lý Công sản
|
1
|
Mua quyển hoá đơn (cấp tỉnh, cấp huyện)
|
Trong ngày làm việc
|
Phòng Tài chính Kế hoạch
|
|
Phòng Tài chính Kế hoạch
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
2
|
Mua hoá đơn lẻ (cấp tỉnh, cấp huyện)
|
Trong ngày làm việc
|
Phòng Tài chính Kế hoạch
|
|
Phòng Tài chính Kế hoạch
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
3
|
Thanh toán chi phí có liên quan đến việc xử lý tài sản công (cấp tỉnh,
cấp huyện)
|
Không quá 07 (bảy) ngày làm việc
|
Phòng Tài chính Kế hoạch
|
|
Phòng Tài chính Kế hoạch
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa hoặc thông qua hệ thống bưu chính
|
Quyết định 530/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện tại Bộ phận một cửa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tài chính tỉnh Trà Vinh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 530/QĐ-UBND ngày 03/04/2019 công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện tại Bộ phận một cửa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tài chính tỉnh Trà Vinh
1.614
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|