|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
5298/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Lê Hoàng Quân
|
Ngày ban hành:
|
26/11/2007
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
****
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
*******
|
Số:
5298/QĐ-UBND
|
TP.
Hồ Chí Minh, ngày 26 tháng 11 năm 2007
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
THÀNH LẬP BAN CHỈ ĐẠO THỰC HIỆN SẮP XẾP TỔ CHỨC BỘ MÁY VÀ CHÍNH SÁCH TINH GIẢN
BIÊN CHẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng
nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 132/2007/NĐ-CP ngày 08 tháng 8 năm 2007 của Chính phủ về chính
sách tinh giản biên chế;
Căn cứ Thông tư liên tịch số 02/2007/TTLT-BNV-BTC ngày 24 tháng 9 năm 2007 của Liên
Bộ Nội vụ - Bộ Tài chính về hướng dẫn thực hiện Nghị định số 132/2007/NĐ-CP
ngày 08 tháng 8 năm 2007 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 774/TTr-SNV ngày 02 tháng 11
năm 2007,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Nay thành lập Ban
Chỉ đạo thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy và chính sách tinh giản biên chế gồm
các thành viên sau đây:
1. Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Chủ
tịch Ủy ban nhân dân thành phố, Trưởng Ban;
2. Ông Châu Minh Tỷ, Giám đốc Sở
Nội vụ, Phó Trưởng ban;
3. Ông Nguyễn Thanh Tư, Phó
Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Thành ủy, Phó Trưởng ban;
4. Bà Nguyễn Thị Nhơn, Giám đốc
Sở Tài chính, Phó Trưởng ban;
5. Bà Nguyễn Thị Thanh, Phó Giám
đốc Sở Nội vụ, Ủy viên Thường trực;
6. Ông Lê Thành Tâm, Giám đốc Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy viên;
7. Ông Cao Văn Sang, Giám đốc
Bảo hiểm xã hội thành phố, Ủy viên;
8. Ông Nguyễn Long Tuyền, Trưởng
Phòng sở - ngành - Trung ương Ban Tổ chức Thành ủy, Ủy viên.
Điều 2. Ban Chỉ đạo thực
hiện sắp xếp tổ chức bộ máy và chính sách tinh giản biên chế có nhiệm vụ:
1. Giúp Ủy ban nhân dân thành
phố chỉ đạo các sở - ngành, quận - huyện thực hiện rà soát tổ chức bộ máy bao
gồm: nhân sự, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn quy chế tổ chức và hoạt động của
các cơ quan, đơn vị; đề xuất việc sắp xếp tổ chức bộ máy và biên chế theo hướng
tinh gọn, hoạt động hiệu quả hơn;
2. Triển khai, hướng dẫn các cơ
quan, đơn vị thực hiện chính sách tinh giản biên chế đảm bảo đúng quy định.
Kiểm tra, đôn đốc, tổng hợp tình hình, báo cáo kết quả thực hiện cho Thường
trực Thành ủy, Ủy ban nhân dân thành phố xem xét theo thẩm quyền.
3. Dự trù kinh phí thực hiện
chính sách tinh giản biên chế và hoạt động của Ban Chỉ đạo, trình Chủ tịch Ủy
ban nhân dân thành phố quyết định.
Điều 3. Giúp việc cho Ban
Chỉ đạo có các Tổ chuyên viên tham mưu việc sắp xếp bộ máy và tinh giản biên
chế, được huy động từ các sở, ban, ngành có liên quan. Giao Trưởng Ban Chỉ đạo
quyết định nhân sự các Tổ chuyên viên giúp việc Ban Chỉ đạo để thực hiện các
nhiệm vụ được giao.
Điều 4. Quyết định này có
hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 5. Chánh Văn phòng
Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thành phố, Giám đốc Sở Nội vụ, Thủ trưởng
các Sở - ngành thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận - huyện và các Ông,
Bà có tên tại Điều 1 chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Quyết định 5298/QĐ-UBND năm 2007 thành lập Ban Chỉ đạo thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy và chính sách tinh giản biên chế do Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 5298/QĐ-UBND ngày 26/11/2007 thành lập Ban Chỉ đạo thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy và chính sách tinh giản biên chế do Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành
4.585
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|