|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
515/QĐ-UB
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đắk Lắk
|
|
Người ký:
|
Lê Văn Quyết
|
Ngày ban hành:
|
27/02/2002
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK LẮK
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 515/QĐ-UB
|
Buôn Ma Thuột, ngày 27 tháng 02 năm 2002
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC QUY ĐỊNH CƠ
CẤU TỔ CHỨC VÀ CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ CỦA BAN GIÁM SÁT CHƯƠNG TRÌNH 135 Ở CÁC XÃ,
PHƯỜNG, THỊ TRẤN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐĂK LĂK
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐĂK LĂK
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban
nhân dân các cấp được Quốc hội thông qua ngày 21 tháng 6 năm 1994;
Căn cứ Thông tư liên bộ số
666/2001/TTLB/BKH-UBDTMN-TC-XD, ngày 23-8-2001 của Liên Bộ: Kế hoạch và Đầu tư -
Ủy ban Dân tộc và Miền núi - Tài chính - Xây dựng;
Theo đề nghị của Ban Dân tộc tỉnh
- Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo Chương trình 135 tỉnh Đăk Lăk tại tờ trình số 354/TT-DT, ngày 28-11-2001,
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Quy
định về cơ cấu tổ chức và chức năng, nhiệm vụ của Ban giám
sát Chương trình 135 ở xã, phường, thị trấn (gọi tắt là
xã), như sau:
1. Cơ cấu tổ chức của Ban giám sát
Chương trình 135 xã:
a) Trưởng ban giám sát Chương trình
135 xã do tập thể Thường trực Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân xã cử.
b) Các thành viên bao gồm: Đại diện Mặt trận Tổ quốc, Hội Nông dân, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên,
Hội Cựu Chiến binh và các thành viên khác là công dân địa phương,
do Ủy ban nhân dân xã chọn, với điều kiện là người có am
hiểu về kỹ thuật xây dựng cơ bản, nhưng tối đa không quá 7
thành viên.
c) Căn cứ vào tờ trình đề nghị thành lập Ban giám sát Chương trình
135 của Ủy ban nhân dân xã, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố ra quyết định thành lập Ban giám sát
Chương trình 135 xã.
2. Chức năng của
Ban giám sát Chương trình 135 xã:
Ban giám sát Chương trình 135 xã có
chức năng kiểm tra, giám sát thường xuyên và định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm
trong suốt quá trình triển khai thực hiện Chương trình 135
ở cấp xã.
3. Nhiệm vụ của
Ban giám sát Chương trình 135 xã:
a) Tham gia cùng với Chủ đầu tư dự án
trong việc thông qua dự án các công trình cơ sở hạ tầng
của xã để trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
b) Tham gia cùng với Chủ đầu tư dự án trong việc giải phóng mặt bằng, giải quyết thỏa
đáng các vướng mắc, tranh chấp và quyền lợi chính đáng (nếu có)
cho nhân dân trước khi khởi công xây
dựng công trình 135.
c) Phối hợp với
cán bộ giám sát kỹ thuật công trình bên A (Chủ đầu tư) và bên B (đơn vị thi
công) để giám sát quá trình thi công công trình, đảm bảo chất lượng kỹ thuật
theo thiết kế được cấp có thẩm quyền phê duyệt và tiến độ thi công công trình.
Trong trường hợp cần thiết, xét thấy công trình thi công không đảm bảo chất
lượng, Ban giám sát Chương trình 135 xã kiến nghị với Chủ đầu tư dự án đình chỉ
thi công và báo cáo lên Ban chỉ đạo Chương trình 135 tỉnh. Chủ đầu tư có trách nhiệm cung
cấp các tài liệu dự án có liên quan đến việc kiểm tra, giám sát công trình 135
cho Ban giám sát Chương trình 135 xã trước khi khởi công thực hiện công trình.
d) Giám sát việc nghiệm thu công
trình, bao gồm các công việc sau:
- Giám sát nghiệm thu khối lượng hoàn
thành từng phần: Toàn thể Ban giám sát cùng tham gia Hội đồng nghiệm thu và đại
diện Ban giám sát ký vào biên bản nghiệm thu từng phần.
- Giám sát nghiệm thu khối lượng công trình hoàn thành: Toàn thể Ban giám sát cùng tham gia Hội đồng
nghiệm thu và đại diện Ban giám sát ký vào biên bản nghiệm
thu công trình hoàn thành.
đ) Kiểm tra việc
gắn biển báo ghi danh công trình 135 của đơn vị thi công trước khi ký nghiệm thu khối lượng công trình hoàn thành.
e) Tham gia cùng với Chủ đầu tư: Ủy ban nhân dân xã thông báo công khai cho nhân dân biết kết quả công trình
hoàn thành và đưa vào sử dụng. Các thông tin cần công khai trước dân là: Tên
công trình; năng lực công trình hoàn thành; vốn đầu tư
(bao gồm vốn Ngân sách trung ương, vốn địa phương tỉnh, huyện, xã, vốn dân đóng
góp hoặc vốn tài trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước); đơn vị thi
công; thời hạn bảo hành và các vấn đề khác có liên quan.
f) Kiến nghị với Chủ đầu tư không thanh toán khối lượng hoàn thành hoặc đề nghị thu hồi nguồn vốn thực hiện sai nếu chất lượng công trình kém, không đạt yêu
cầu so với thiết kế dự toán kỹ thuật được phê duyệt.
4. Kinh phí hoạt
động của Ban giám sát Chương trình 135 xã:
Tùy thuộc vào
khối lượng công việc, tính chất hoạt động của Ban giám sát Chương trình 135 xã,
Ủy ban nhân dân huyện, thành phố bố trí đủ kinh phí từ
nguồn ngân sách địa phương của huyện, thành phố trên cơ sở
dự toán ngân sách được phê duyệt để đảm đương các hoạt động của Ban giám sát
Chương trình 135 xã.
Ban giám sát Chương trình 135 xã có trách nhiệm lập dự toán kinh phí hoạt động trong năm, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố phê duyệt, sau đó tạm ứng kinh phí và
thực hiện chế độ thanh, quyết toán theo quy định hiện hành của Nhà nước.
Điều 2. Giám
đốc các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính - Vật giá, Xây
dựng, Trưởng ban Dân tộc tỉnh, Giám đốc Kho bạc Nhà nước
tỉnh và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các
huyện, thành phố có trách nhiệm chỉ đạo, tổ chức, hướng
dẫn các Ban giám sát Chương trình 135 xã thực hiện theo đúng quy định tại điều
1 của quyết định này.
Điều 3. Chánh
văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh, thủ
trưởng các Sở, ban, ngành có liên quan, Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các huyện, thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân
các xã có Chương trình 135 và Ban giám sát Chương trình 135 chịu trách nhiệm
thi hành quyết định này, kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 2+3,
- Ủy ban DT&MN (B/C),
- TTTU, TTHĐND tỉnh (B/C),
- CT, PCT UBND tỉnh,
- CVP, PVP HĐND&UBND tỉnh,
- Ban chỉ đạo CT 135 tỉnh,
- Lưu: VT, VX, CN, NL,
TM, TH.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐĂK LĂK
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Văn Quyết
|
Quyết định 515/QĐ-UB năm 2002 Quy định cơ cấu tổ chức và chức năng, nhiệm vụ của Ban giám sát Chương trình 135 ở xã, phường, thị trấn trên địa bàn do ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 515/QĐ-UB ngày 27/02/2002 Quy định cơ cấu tổ chức và chức năng, nhiệm vụ của Ban giám sát Chương trình 135 ở xã, phường, thị trấn trên địa bàn do ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành
2.962
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|