|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
5106/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Vũ Hồng Khanh
|
Ngày ban hành:
|
23/08/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
5106/QĐ-UBND
|
Hà
Nội, ngày 23 tháng 08 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CHUYỂN, GIAO CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN, TỔ CHỨC, BIÊN CHẾ THỰC HIỆN
QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VỀ CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA VĂN PHÒNG UBND
THÀNH PHỐ SANG SỞ TƯ PHÁP QUẢN LÝ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND
ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 13/2008/NĐ-CP
ngày 04/02/2008 của Chính phủ quy định về tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy
ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Nghị định số 16/2009/NĐ-CP
ngày 16 tháng 02 năm 2009 sửa đổi, bổ sung khoản 2 điều 8 Nghị định số
13/2008/NĐ-CP ngày 04 tháng 02 năm 2008 của Chính phủ quy định tổ chức các cơ
quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư liên tịch số
01/2011/TTLT-VPCP-BNV ngày 26 tháng 01 năm 2011 của Văn phòng Chính phủ - Bộ
Nội vụ hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ quyền hạn, tổ chức và biên chế của bộ
phận kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Bộ, cơ quan ngang Bộ và Văn
phòng UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
Căn cứ Thông tư liên tịch số
02/2011/TTLT-VPVP ngày 28/01/2011 của Văn phòng Chính phủ và Bộ Nội vụ về việc
hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức bộ máy của Văn phòng
Ủy ban nhân dân Thành phố;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng
UBND Thành phố tại Tờ trình số 06/TTr-VP ngày 10 tháng 7 năm 2013, Giám đốc Sở Tư
pháp tại Tờ trình số 1856/TTr-STP ngày 25 tháng 7 năm 2013 và Giám đốc Sở Nội
vụ tại Tờ trình số 1705/TTr-SNV ngày 09 tháng 8 năm 2013 về việc chuyển chức
năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức, biên chế thực hiện quản lý nhà nước về công
tác kiểm soát thủ tục hành chính của Văn phòng UBND Thành phố sang Sở Tư pháp
quản lý,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Chuyển, giao chức
năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức, biên chế thực hiện quản lý nhà nước về công
tác kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng UBND Thành phố sang Sở Tư pháp
quản lý, bao gồm:
1. Toàn bộ chức năng, nhiệm vụ,
quyền hạn về kiểm soát thủ tục hành chính được quy định tại các văn bản pháp
luật hiện hành
2. 08 (tám) biên chế công chức được
giao cho Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng UBND Thành phố;
3. Số công chức (hiện có) của Phòng
Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng UBND Thành phố;
4. Hồ sơ, tài liệu, văn bản liên
quan đến nhiệm vụ quản lý nhà nước về thủ tục hành chính của Phòng Kiểm soát
thủ tục hành chính thuộc Văn phòng UBND Thành phố đang quản lý;
5. Phần dự toán chi ngân sách cho
hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính 06 tháng cuối năm 2013 cho Phòng Kiểm
soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng UBND Thành phố
Điều 2. UBND Thành phố giao:
1. Giám đốc Sở Nội vụ chủ trì, phối
hợp với Chánh Văn phòng UBND Thành phố, Giám đốc Sở Tư pháp, Giám đốc Sở Tài
chính tổ chức bàn giao những công việc được quy định tại Điều 1 của Quyết định
này sang Sở Tư pháp quản lý theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước và của
Thành phố;
2. Giám đốc Sở Tư pháp tổ chức tiếp
nhận những công việc do Văn phòng UBND Thành phố chuyển giao, sắp xếp, bố trí
công chức, tổ chức triển khai thực hiện chức năng, nhiệm vụ quản lý nhà nước về
công tác kiểm soát thủ tục hành chính theo quy định của pháp luật;
Trình UBND Thành phố quyết định
thành lập Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Sở Tư pháp theo đúng quy
định của pháp luật.
3. Giám đốc Sở Tài chính, điều chỉnh
phần dự toán chi ngân sách cho hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính 06 tháng
cuối năm 2013 cho Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng UBND Thành
phố sang Sở Tư pháp quản lý sử dụng theo đúng quy định của Nhà nước và của
Thành phố.
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực kể từ ngày ký. Bãi bỏ điểm e, khoản 1, mục II, Điều Quyết định số
01/2012/QĐ-UBND ngày 04 tháng 01 năm 2012 của UBND Thành phố về việc quy định
vị trí, chức năng, nhiệm vụ quyền hạn và cơ cấu tổ chức bộ máy của Văn phòng
UBND Thành phố và Quyết định số 2376/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2011 của UBND
Thành phố về việc thành lập Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng
UBND Thành phố.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND
Thành phố, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Tư pháp, Giám đốc Sở Tài chính, Thủ
trưởng các Sở, ban, ngành có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Tư pháp;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các PCT UBND Thành phố;
- PCVP UBND TP N. V. Hoạt;
- VX, NC, TH;
- Lưu VT, SNV (10 bản)
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vũ Hồng Khanh
|
Quyết định 5106/QĐ-UBND năm 2013 về chuyển, giao chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức, biên chế thực hiện quản lý nhà nước về công tác kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội sang Sở Tư pháp quản lý
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 5106/QĐ-UBND ngày 23/08/2013 về chuyển, giao chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức, biên chế thực hiện quản lý nhà nước về công tác kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội sang Sở Tư pháp quản lý
3.970
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|