|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4856/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Thuận
|
|
Người ký:
|
Hoàng Thị Út Lan
|
Ngày ban hành:
|
08/12/2006
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh Phúc
------------------
|
Số: 4856/QĐ-UBND
|
Phan Rang-Tháp
Chàm, ngày 08 tháng 12 năm 2006
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC GIAO NHIỆM VỤ XỬ LÝ CÁC VƯỚNG MẮC, KIẾN NGHỊ CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VÀ DOANH
NGHIỆP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH THUẬN.
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng
nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số
136/2001/QĐ-TTg ngày 17/9/2001 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt chương
trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2001 - 2010;
Căn cứ Chỉ thị số
09/2005/CT-TTg, ngày 05/4/2005 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục đẩy
mạnh công tác Cải cách hành chính;
Căn cứ Quyết định số
22/2006/QĐ-TTg ngày 24/01/2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc giao nhiệm vụ xử
lý các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục
hành chính;
Theo đề nghị của Chánh Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và Giám đốc Sở Nội vụ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Giao Sở Nội vụ -
Thường trực Ban Chỉ đạo cải cách hành chính tỉnh giúp Chủ tịch Ủy ban nhân dân
tỉnh tiếp nhận và xử lý những vướng mắc về các thủ tục hành chính.
Điều 2. Nhiệm vụ, quyền
hạn cụ thể của Sở Nội vụ trong việc tiếp nhận và xử lý những vướng mắc, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về các thủ tục hành chính:
1. Tiếp nhận và xử lý những
vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền xem xét, giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh và Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh.
2. Yêu cầu và đôn đốc các sở,
ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã xử lý dứt điểm, kịp thời, đúng thời
hạn và đúng thẩm quyền những kiến nghị, vướng mắc của cá nhân, tổ chức và doanh
nghiệp về thủ tục hành chính.
3. Phát hiện và yêu cầu các cơ
quan nhà nước có thẩm quyền xử lý dứt điểm những thủ tục hành chính mà cơ quan
quản lý, cán bộ, công chức nhà nước tuỳ tiện đặt thêm gây khó khăn cho cá nhân,
tổ chức và hạn chế hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp.
4. Được quyền chủ động làm việc
với các cơ quan chuyên môn, các cơ quan thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân
dân các huyện, thị xã; các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khi xem xét, giải
quyết các vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính.
5. Tổ chức nghiên cứu những
vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính
để kiến nghị với Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, các cơ
quan chuyên môn, các cơ quan thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân các
huyện, thị xã xem xét, sửa đổi, bãi bỏ theo thẩm quyền những thủ tục hành chính
không còn phù hợp với thực tiễn, gây cản trở đến hoạt động sản xuất, kinh doanh
của doanh nghiệp và nhân dân.
6. Định kỳ hàng quý, tổng hợp
lập dự thảo báo cáo về tình hình và kết quả xử lý các vướng mắc, kiến nghị của
cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh, trình
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, ban hành để báo cáo Ủy ban nhân dân, Hội
đồng nhân dân tỉnh và Thủ tướng Chính phủ theo quy định.
Điều 3. Trách nhiệm của
Giám đốc các sở, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã trong việc
tiếp nhận, xử lý vướng mắc và kiến nghị của các cá nhân, tổ chức và doanh
nghiệp về thủ tục hành chính:
1. Trực tiếp chỉ đạo việc tiếp
nhận và xử lý dứt điểm những vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh
nghiệp về thủ tục hành chính theo đúng thẩm quyền và lĩnh vực công tác được
phân công phụ trách.
2. Giải quyết kịp thời, dứt
điểm, đúng thời hạn các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh
nghiệp về thủ tục hành chính.
3. Xử lý nghiêm những cán bộ,
công chức thuộc quyền quản lý có hành vi nhũng nhiễu, gây khó khăn, chậm trễ
trong thực hiện thủ tục hành chính đối với cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.
4. Tổ chức việc nghiên cứu những
vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính
để xem xét, sửa đổi, bãi bỏ theo thẩm quyền hoặc kiến nghị Ủy ban nhân dân, Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, sửa đổi, bãi bỏ những thủ tục hành chính
không còn phù hợp với thực tiễn, gây cản trở đến hoạt động sản xuất, kinh doanh
của doanh nghiệp và nhân dân.
5. Định kỳ trước ngày 15 của
tháng cuối mỗi quý báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh (thông qua Sở Nội vụ -
Thường trực Ban Chỉ đạo cải cách hành chính tỉnh) về tình hình và kết quả xử lý
những vướng mắc và kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục
hành chính.
Điều 3. Quyết định có
hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 926/2006/QĐ-UBND ngày
04/4/2006 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc các sở, ngành, các cơ quan thuộc Ủy ban nhân
dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã và thủ trưởng các cơ quan,
tổ chức và cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ giúp Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh triển khai, đôn
đốc, kiểm tra, hướng dẫn việc thực hiện Quyết định này./.
|
CHỦ
TỊCH
Hoàng Thị Út Lan
|
Quyết định 4856/QĐ-UBND năm 2006 về giao nhiệm vụ xử lý các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4856/QĐ-UBND ngày 08/12/2006 về giao nhiệm vụ xử lý các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận
3.035
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|