|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4615/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thế Thảo
|
Ngày ban hành:
|
08/09/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
4615/QĐ-UBND
|
Hà
Nội, ngày 08 tháng 09 năm 2009
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ HÀ
NỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND &
UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 30/QĐ-TTg
ngày 10 tháng 01 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Đơn giản hóa
thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007-2010;
Căn cứ Quyết định số 07/QĐ-TTg
ngày 04 tháng 01 năm 2008 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Kế hoạch thực hiện
Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực nhà nước giai đoạn 2007
- 2010;
Căn cứ ý kiến chỉ đạo của Thủ
tướng Chính phủ về việc công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của các Sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh tại Công văn số 1071/TTg-TCCV
ngày 30 tháng 6 năm 2009;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội
vụ và Tổ trưởng Tổ công tác thực hiện Đề án 30 Thành phố Hà Nội,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ
thành phố Hà Nội.
1. Trường hợp thủ tục hành chính
nêu tại Quyết định này được cơ quan nhà nước có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung
hoặc bãi bỏ sau ngày Quyết định này có hiệu lực và các thủ tục hành chính mới
được ban hành thì áp dụng đúng quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và
phải cập nhật để công bố.
2. Trường hợp thủ tục hành chính do
cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành nhưng chưa được công bố tại Quyết định
này hoặc có sự khác biệt giữa nội dung thủ tục hành chính do cơ quan nhà nước
có thẩm quyền ban hành và thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này
thì được áp dụng theo đúng quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và phải
cập nhật để công bố.
Điều 2. Sở Nội vụ có trách
nhiệm chủ trì, phối hợp với Tổ công tác thực hiện Đề án 30 Thành phố thường
xuyên cập nhật để trình Chủ tịch UBND Thành phố phân bố những thủ tục hành
chính nêu tại khoản 1 Điều 1 Quyết định này. Thời hạn cập nhật hoặc loại bỏ thủ
tục hành chính này không quá 10 ngày kể từ ngày văn bản quy định thủ tục hành
chính có hiệu lực thi hành.
Đối với các thủ tục hành chính nêu
tại khoản 2 Điều 1 Quyết định này, Sở Nội vụ có trách nhiệm chủ trì, phối hợp
với Tổ công tác Đề án 30 thành phố trình Chủ tịch UBND Thành phố công bố trong
thời hạn 10 ngày kể từ ngày phát hiện có sự khác biệt giữa nội dung thủ tục
hành chính do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành và thủ tục hành chính được
công bố tại Quyết định này hoặc thủ tục hành chính chưa được công bố.
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND
Thành phố, Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban, ngành Thành phố, Chủ tịch UBND
các quận, huyện, thị xã, các cá nhân, tổ chức có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này.
Nơi nhận:
- Tổ công tác chuyên trách cải cách thủ
tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ;
- Bộ Nội vụ;
- Th. trực: Thành ủy, HĐND TP;
- Chủ tịch, các PCT UBND TP;
- Như Điều 4;
- C/PVP UBND TP;
- Các phòng chuyên viên; HCTC;
- Lưu: VT, TCT30, Th.NC (2b).
|
CHỦ
TỊCH
Nguyễn Thế Thảo
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
NỘI VỤ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 4615/QĐ-UBND ngày 08/9/2009 của Chủ tịch UBND Thành
phố Hà Nội)
PHẦN
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
I. Lĩnh vực: Hội, tổ chức phi
Chính phủ
|
1.
|
Thành lập Hội có phạm vi hoạt
động trong thành phố, quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn
|
2.
|
Phê duyệt điều lệ Hội có phạm vi
hoạt động trong thành phố, quận, thị xã, huyện
|
3.
|
Cho phép đổi tên Hội có phạm vi
hoạt động trong thành phố, quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn
|
4.
|
Chia tách, sáp nhập, hợp nhất Hội
có phạm vi hoạt động trong thành phố, quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị
trấn
|
5.
|
Giải thể Hội có phạm vi hoạt động
trong thành phố, quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn
|
6.
|
Cho phép Hội (đối với Hội được
phép hoạt động trong phạm vi liên tỉnh hoặc cả nước) đặt Văn phòng Đại diện
tại Hà Nội
|
7.
|
Thay đổi giấy phép thành lập hoặc
công nhận Điều lệ Quỹ có phạm vi hoạt động trong thành phố, quận, huyện, thị
xã, xã, phường, thị trấn.
|
8.
|
Cho phép đổi tên quỹ có phạm vi hoạt
động trong thành phố, quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn.
|
9.
|
Hợp nhất, sáp nhập, chia, tách
Quỹ có phạm vi hoạt động trong thành phố, quận, huyện, thị xã, xã, phường,
thị trấn.
|
10.
|
Cho phép thành lập và công nhận
Điều lệ Quỹ có phạm vi hoạt động trong thành phố, quận, huyện, thị xã, xã,
phường, thị trấn.
|
II. Lĩnh vực: Cán bộ, công
chức, viên chức nhà nước
|
11.
|
Tuyển dụng công chức dự bị
|
12.
|
Tuyển dụng công chức hành chính
|
13.
|
Tuyển dụng viên chức
|
III. Lĩnh vực: Sắp xếp Doanh
nghiệp Nhà nước
|
14.
|
Bổ sung nhiệm vụ cho các Doanh
nghiệp Nhà nước
|
IV. Lĩnh vực: Thi đua, khen
thưởng
|
15.
|
Hiệp y khen thưởng
|
16.
|
Khen thưởng Huân chương, Bằng
khen Chính phủ, Cờ thi đua Chính phủ, Chiến sĩ thi đua toàn quốc
|
17.
|
Tặng Bằng khen của UBND thành phố
|
18.
|
Tặng Cờ Thi đua của UBND thành
phố
|
19.
|
Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp
thành phố
|
20.
|
Tặng Bằng khen của UBND thành phố
về thành tích đột xuất
|
21.
|
Tặng Bằng khen của UBND thành phố
theo chuyên đề
|
22.
|
Tặng Cờ Thi đua của UBND Thành
phố theo chuyên đề
|
23.
|
Xác nhận, cấp đổi hiện vật khen
thưởng thuộc thẩm quyền cấp thành phố
|
24.
|
Tiếp nhận đăng ký thi đua hàng
năm
|
25.
|
Xác nhận khen thưởng
|
26.
|
Giải quyết đơn thư, khiếu nại
thuộc thẩm quyền cấp thành phố
|
27.
|
Danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc
cấp thành phố
|
28.
|
Tặng Bằng khen của UBND thành phố
về thành tích đối ngoại
|
V. Lĩnh vực: Tôn giáo
|
29.
|
Chấp thuận việc tổ chức lễ hội
tín ngưỡng, tôn giáo như: Lễ hội được tổ chức lần đầu; được khôi phục lại sau
nhiều năm gián đoạn; được tổ chức định kỳ nhưng có sự thay đổi về mặt nội
dung, thời gian, địa điểm so với truyền thống.
|
30.
|
Công nhận tổ chức tôn giáo có
phạm vi hoạt động chủ yếu ở một tỉnh, thành phố
|
31.
|
Chấp thuận việc thành lập tổ chức
tôn giáo cơ sở
|
32.
|
Đăng ký Hội đoàn tôn giáo có phạm
vi hoạt động ở nhiều huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, thành phố
|
33.
|
Cấp đăng ký hoạt động cho dòng
tu, tu viện và các tổ chức tu hành tập thể khác có phạm vi hoạt động ở nhiều
huyện, quận, thị xã, thành phố trong phạm vi một tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương.
|
34.
|
Chấp thuận việc mở lớp bồi dưỡng
những người chuyên hoạt động tôn giáo.
|
35.
|
Đăng ký phong chức, phong phẩm,
bổ nhiệm, bầu cử, suy cử của các chức sắc, nhà tu hành.
|
36.
|
Tiếp nhận thông báo cách chức,
bãi nhiệm chức sắc tôn giáo.
|
37.
|
Chấp thuận hoạt động tôn giáo
ngoài chương trình đăng ký của tổ chức tôn giáo cơ sở.
|
38.
|
Chấp thuận hội nghị, đại hội của
tổ chức không phải là tổ chức tôn giáo cơ sở, trung ương hoặc toàn đạo.
|
39.
|
Chấp thuận cuộc lễ diễn ra ngoài
cơ sở tôn giáo có sự tham gia của tín đồ đến từ nhiều huyện, quận, thị xã,
thành phố trong phạm vi một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương hoặc nhiều
tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
|
40.
|
Chấp thuận việc cải tạo, nâng
cấp, xây dựng mới công trình tôn giáo.
|
41.
|
Chấp thuận việc chia, tách tổ
chức tôn giáo cơ sở.
|
42.
|
Chấp thuận việc sáp nhập, hợp
nhất tổ chức tôn giáo cơ sở.
|
43.
|
Tiếp nhận thông báo tổ chức quyên
góp vượt ra ngoài phạm vi một huyện của cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo.
|
44.
|
Cấp đăng ký hoạt động tôn giáo cho
tổ chức có phạm vi hoạt động ở một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
|
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 4615/QĐ-UBND năm 2009 công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội do Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4615/QĐ-UBND ngày 08/09/2009 công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội do Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
2.884
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|