|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
46/2007/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Tĩnh
|
|
Người ký:
|
Lê Văn Chất
|
Ngày ban hành:
|
15/11/2007
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 46/2007/QĐ-UBND
|
Hà Tĩnh, ngày 15
tháng 11 năm 2007
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC TỔ CHỨC LÀM
VIỆC VÀO NGÀY THỨ BẢY HÀNG TUẦN ĐỂ TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26 tháng
11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 127/2007/QĐ-TTg ngày
01/8/2007 của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức làm việc vào ngày thứ bảy
hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính
vào ngày thứ bảy hàng tuần (trừ ngày lễ, tết)
1. Tiếp nhận, giải quyết những thủ tục hành chính
sau đây:
- Công chứng, chứng thực, các thủ tục liên quan đến
hộ tịch;
- Cấp, đổi giấy chứng minh nhân dân; cấp, đổi, gia
hạn hộ chiếu, cấp thị thực (visa) cho người nước ngoài; các thủ tục liên quan
đến hộ khẩu;
- Cấp, đổi, gia hạn giấy phép, bằng, chứng chỉ chuyên
môn của người điều khiển phương tiện vận tải thủy, bộ; đăng kiểm phương tiện
vận tải cơ giới; đăng ký các loại phương tiện vận tải, thiết bị thi công;
- Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, các thủ
tục liên quan đến quyền sử dụng đất;
- Cấp giấy phép xây dựng, giấy chứng nhận quyền sở
hữu công trình xây dựng;
- Cấp, điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký kinh
doanh; cấp, điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký đầu tư;
- Các thủ tục hành chính về thuế (quy định tại
khoản 1, 2 Điều 1 Quyết định số 1063/QĐ-TCT ngày 15/8/2007 của Tổng cục thuế);
- Thủ tục thông quan hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu,
hàng hóa quá cảnh và phương tiện vận tải xuất cảnh, nhập cảnh, quá cảnh;
- Các thủ tục cấp điện, cấp nước, cải tạo, sửa chữa
hệ thống điện, nước.
2. Các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức làm việc
vào ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính, gồm:
Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tư pháp, Sở Giao thông vận tải, Sở Kế hoạch - Đầu tư,
Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên-Môi trường, Ban Quản lý Khu kinh tế Vũng Áng, Ban
Quản lý Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo, Cục thuế, Kho bạc, Công an tỉnh, Điện lực, Cục
Hải quan, Công ty Cấp nước; Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố, xã, phường,
thị trấn.
Điều 2. Trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, địa
phương được giao nhiệm vụ làm việc vào ngày thứ bảy:
- Tổ chức làm việc ngày thứ bảy như ngày làm việc
bình thường, sắp xếp, bố trí lao động một cách khoa học để không tăng biên chế,
không ảnh hưởng đến hoạt động bình thường vào các ngày làm việc khác trong
tuần, bảo đảm hiệu quả công việc.
- Đối với những thủ tục hành chính thuộc loại công
việc giải quyết ngay thì bố trí cán bộ lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức
liên quan làm việc để giải quyết theo quy định; Đối với những thủ tục hành
chính thuộc loại công việc có hẹn thời gian giải quyết thì bố trí công chức để
tiếp nhận và trả kết quả giải quyết, không bố trí các bộ phận liên quan làm
việc.
- Bố trí cho cán bộ, công chức, viên chức làm việc
ngày thứ bảy được nghỉ bù vào các ngày khác trong tuần, đảm bảo thời gian làm
việc 40 giờ/tuần theo quy định. Trường hợp không bố trí được nghỉ bù, giải
quyết lương làm thêm giờ theo chế độ, chính sách quy định.
- Tổ chức tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, động
viên cán bộ, công chức, viên chức nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc tham
gia làm việc ngày thứ bảy để giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân, tổ
chức, doanh nghiệp; Không được có thái độ, hành vi từ chối, miễn cưỡng, thiếu
trách nhiệm khi được phân công nhiệm vụ; kiên quyết xử lý đối với cán bộ, công
chức, viên chức thiếu trách nhiệm hoặc có hành vi vi phạm các quy định của Ủy
ban nhân dân tỉnh.
- Định kỳ hàng tháng báo cáo về Ủy ban nhân dân
tỉnh kết quả thực hiện.
- Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố có trách
nhiệm chỉ đạo, hướng dẫn Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn thực hiện.
Giao văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh đôn đốc, theo
dõi, kiểm tra việc thực hiện của các sở, ban ngành, các địa phương; tổng hợp
báo cáo định kỳ cho Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và Thủ tướng Chính phủ kết
quả thực hiện theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
sau 10 ngày, kể từ ngày ban hành.
Giám đốc các sở, Thủ trưởng ban ngành cấp tỉnh và
các đơn vị; Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố, thị xã chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Nội vụ;
- Văn phòng Chính phủ-Website Chính phủ;
- Thường trực TU;
- TTHĐND;
- Chủ tịch, các PCT tỉnh;
- Các Sở, ban ngành cấp tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã;
- Các Tổ chức Chính trị-XH cấp tỉnh;
- Trường Chính trị Trần Phú;
- Trung tâm Công báo, lưu trữ tỉnh;
- Lưu: Văn thư, CCHC.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Lê Văn Chất
|
Quyết định 46/2007/QĐ-UBND tổ chức làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính do tỉnh Hà Tĩnh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 46/2007/QĐ-UBND ngày 15/11/2007 tổ chức làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính do tỉnh Hà Tĩnh ban hành
3.018
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|