|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 446/QĐ-UBND 2019 quy trình giải quyết thủ tục hành chính Thanh tra tỉnh Kon Tum
Số hiệu:
|
446/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Hòa
|
Ngày ban hành:
|
12/06/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 446/QĐ-UBND
|
Kon Tum, ngày 12
tháng 6 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA THANH TRA TỈNH KON TUM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ về Hướng dẫn
thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Chánh Thanh
tra tỉnh tại Tờ trình số 11/TTr-TT ngày 10 tháng 5 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm
theo Quyết định này 04 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc
thẩm quyền giải quyết của Thanh tra tỉnh (có danh mục và nội dung quy trình
nội bộ quyết thủ tục hành chính kèm theo).
Điều 2.
Thanh tra tỉnh có trách nhiệm lập Danh sách đăng ký tài
khoản cho cán bộ, công chức, viên chức được phân công thực hiện các bước xử lý
công việc quy định tại các quy trình nội bộ ban hành kèm theo Quyết định này, gửi
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh để thiết lập cấu hình điện tử; đồng thời tổ chức
thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ
sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin một cửa điện tử theo
quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Chánh Thanh tra
tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này.
Quyết định này có hiệu lực thi
hành kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ;
- Văn phòng UBND tỉnh;
+ CVP, các PCVP;
+ Các Phòng trực thuộc;
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Lưu: VT, NCXDPL3.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Hòa
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ
GIẢI QUYẾT CỦA THANH TRA TỈNH KON TUM
(Ban hành kèm theo Quyết định số /QĐ-UBND ngày
tháng năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon
Tum)
A. Danh mục
thủ tục hành chính:
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
1
|
Thủ tục giải quyết khiếu
nại lần đầu
|
2
|
Thủ tục giải quyết tố cáo
|
3
|
Thủ tục tiếp công dân
|
4
|
Thủ tục xử lý đơn thư
|
B. Nội
dung cụ thể của từng quy trình nội bộ thủ tục hành chính:
Quy trình số 1:
Thủ tục:
Giải quyết khiếu nại lần đầu.
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
Tiếp nhận đơn khiếu nại hoặc
bản ghi lời khiếu nại.
Quét (scan), nhập dữ liệu
trên Hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại, tố cáo
|
Cán bộ phòng Thanh tra 3
|
1/2 ngày
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả/Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ/Phiếu kiểm soát
quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 2:
|
Quyết định thụ lý/không thụ
lý giải quyết khiếu nại
|
Lãnh đạo Thanh tra tỉnh
|
10 ngày
|
Thông báo thụ lý/không thụ lý
giải quyết khiếu nại.
|
Bước 3:
|
Dự thảo Quyết định xác
minh khiếu nại và lập đề cương, kế hoạch làm việc của Đoàn/Tổ xác
minh
|
Người được
phân công làm Trưởng đoàn/Tổ trưởng
|
02 ngày
|
|
Bước 4:
|
Phê duyệt, ban hành
|
Lãnh đạo Thanh tra tỉnh
|
01 ngày
|
Quyết định xác minh khiếu
nại và đề cương, kế hoạch làm việc của Đoàn/Tổ xác minh
|
Bước 5:
|
Tiến hành xác minh
|
Đoàn/Tổ xác minh
|
20 ngày
|
|
Bước 6:
|
Tổ chức đối thoại (nếu có)
|
Lãnh đạo Thanh tra tỉnh
|
01 ngày
|
Biên bản đối thoại
|
Bước 7:
|
Dự thảo báo cáo kết quả
xác minh và trình cho Lãnh đạo Thanh tra tỉnh
|
Trưởng Đoàn /Tổ trưởng tổ
xác minh
|
03 ngày
|
Dự thảo báo cáo kết quả
xác minh
|
Bước 8:
|
Hoàn chỉnh báo cáo kết quả
xác minh chính thức và gửi cho Lãnh đạo Thanh tra tỉnh
|
Lãnh đạo Thanh tra tỉnh và
Đoàn/Tổ xác minh
|
2 ngày
|
Báo cáo kết quả xác minh
|
Bước 9:
|
Phê duyệt, ban hành QĐ giải
quyết KN
|
Lãnh đạo Thanh tra tỉnh
|
1/2 ngày
|
Quyết định giải quyết khiếu nại
(lần đầu)
|
Bước 10:
|
Lập, bàn giao hồ sơ; đồng thời
nhập dữ liệu trên Hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại, tố cáo
|
Đoàn/Tổ xác minh
|
30 ngày
|
|
Tổng thời gian giải quyết
TTHC (từ bước 03 đến bước 09):
- Thời hạn giải quyết
khiếu nại lần đầu không quá 30 ngày, kể từ ngày thụ lý; đối với vụ
việc phức tạp thì thời hạn giải quyết có thể kéo dài hơn nhưng không
quá 45 ngày, kể từ ngày thụ lý.
- Ở vùng sâu, vùng xa đi lại
khó khăn thì thời hạn giải quyết khiếu nại không quá 45 ngày, kể từ
ngày thụ lý; đối với vụ việc phức tạp thì thời hạn giải quyết có thể
kéo dài hơn nhưng không quá 60 ngày, kể từ ngày thụ lý.
|
Quy trình số 2:
Thủ tục:
Giải quyết tố cáo
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
Tiếp nhận đơn tố cáo hoặc
bản ghi bằng văn bản nội dung tố cáo. Quét (scan), nhập dữ liệu trên Hệ
thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại, tố cáo
|
Cán bộ phòng Thanh tra 3
|
01 ngày
|
Giấy tiếp
nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả/Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ
sơ/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ
của TTHC).
|
Bước 2:
|
Quyết định thụ lý/không thụ
lý giải quyết tố cáo
|
Lãnh đạo Thanh tra tỉnh
|
07 ngày
|
Thông báo thụ lý/không thụ lý
giải quyết tố cáo.
|
Bước 3:
|
Dự thảo QĐ thành lập
Đoàn/Tổ xác minh; xây dựng đề cương, kế hoạch xác minh
|
Người được
phân công làm Trưởng đoàn/Tổ trưởng
|
02 ngày
|
|
Bước 4:
|
Phê duyệt, ban hành
|
Lãnh đạo Thanh tra tỉnh
|
01 ngày
|
Quyết định thành lập
Đoàn/Tổ xác minh và đề cương, kế hoạch xác minh
|
Bước 5:
|
Tiến hành xác minh
|
Đoàn/Tổ xác minh
|
20 ngày
|
|
Bước 6:
|
Dự thảo báo cáo kết quả
xác minh và trình cho Lãnh đạo Thanh tra tỉnh
|
Trưởng Đoàn/Tổ trưởng tổ
xác minh
|
04 ngày
|
Dự thảo báo cáo kết quả
xác minh
|
Bước 7:
|
Hoàn chỉnh báo cáo kết
quả xác minh chính thức và gửi cho Lãnh đạo Thanh tra tỉnh
|
Lãnh đạo Thanh tra tỉnh và
Đoàn /Tổ xác minh
|
2 ngày
|
Báo cáo kết quả xác minh
|
Bước 8:
|
Phê duyệt , ban hành kết luận
nội dung tố cáo
|
Lãnh đạo Thanh tra tỉnh
|
1 ngày
|
Kết luận nội dung tố cáo
|
Bước 9:
|
Thông báo về kết luận nội
dung tố cáo đến người tố cáo
|
Lãnh đạo Thanh tra tỉnh
|
05 ngày
|
Thông báo kết luận nội dung
tố cáo
|
Bước 10:
|
Công khai kết luận nội dung
tố cáo, quyết định xử lý hành vi vi phạm bị tố cáo
|
Lãnh đạo Thanh tra tỉnh
|
07 ngày
|
|
Bước 11:
|
Lập, bàn giao hồ sơ; đồng thời
nhập dữ liệu trên Hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại, tố cáo
|
Đoàn/Tổ xác minh
|
30 ngày
|
|
Tổng thời gian giải quyết
TTHC (từ Bước 03 đến bước 08):
- Thời hạn giải quyết tố
cáo là không quá 30 ngày kể từ ngày thụ lý tố cáo.
- Đối với vụ việc phức tạp thì
có thể gia hạn giải quyết tố cáo một lần nhưng không quá 30 ngày.
- Đối với vụ việc đặc biệt
phức tạp thì có thể gia hạn giải quyết tố cáo hai lần, mỗi lần không
quá 30 ngày.
|
Quy trình số 3:
Thủ tục:
Tiếp công dân.
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
Giai đoạn tiếp xúc
ban đầu: Cán bộ tiếp công dân phải có tác phong, lời nói,
thái độ, cử chỉ lịch sự nhã nhặn; yêu cầu công dân nêu rõ họ tên, địa chỉ
hoặc xuất trình giấy tờ tùy thân, giấy giới thiệu, giấy ủy quyền (nếu có) để
xác định họ là người tự mình thực hiện việc khiếu nại hay là người đại
diện khiếu nại hay là người được ủy quyền khiếu nại. Vào sổ, nhập dữ
liệu trên Hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại, tố cáo.
|
Lãnh đạo Thanh tra tỉnh/Cán
bộ tiếp dân
|
01 ngày
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả/Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ/Phiếu kiểm soát
quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 2:
|
Quá trình làm việc:
- Lắng nghe công dân trình
bày và tiếp nhận đơn của công dân; trường hợp không có đơn thì người tiếp
công dân hướng dẫn người dân viết đơn hoặc người tiếp công dân ghi chép
đầy đủ, trung thực, chính xác nội dung khiếu nại, tố cáo , phản ánh,
kiến nghị do công dân trình bày.
- Yêu cầu công dân được
tiếp cung cấp tài liệu theo quy định của pháp luật;
- Nghiên cứu, đánh giá,
phân loại và xử lý.
|
Lãnh đạo Thanh tra tỉnh/Cán
bộ tiếp dân
|
Bước 3:
|
Giai đoạn kết thúc:
- Đơn thuộc thẩm quyền:
+ Cán bộ tiếp dân tiếp nhận
đơn để xử lý theo quy trình xử lý giải quyết đơn thư.
- Đơn không thuộc thẩm quyền:
+ Đối với trường hợp khiếu
nại, tố cáo không thuộc thẩm quyền giải quyết thì người tiếp công dân hướng
dẫn công dân đến khiếu nại , tố cáo đúng cơ quan, tổ chức, đơn vị có thẩm
quyền giải quyết theo quy định.
+ Đối với trường hợp kiến
nghị, phản ánh không thuộc thẩm quyền giải quyết thì người tiếp công dân
chuyển đơn đến cơ quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền để nghiên cứu, tiếp
thu, xem xét, giải quyết.
|
Lãnh đạo Thanh tra tỉnh/Cán
bộ tiếp dân
|
- Thông báo thụ lý/không thụ
lý giải quyết khiếu nại, tố cáo.
- Văn bản hướng dẫn người
khiếu nại, tố cáo; văn bản chuyển đơn kiến nghị, phản ánh đến cơ quan
có thẩm quyền giải quyết.
|
Tổng thời gian giải quyết
TTHC: Cho đến khi kết thúc việc tiếp công dân (trong 01 ngày)
|
Quy trình số 4:
Thủ tục:
Xử lý đơn thư.
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
Tiếp nhận đơn.
Quét (scan), nhập dữ liệu trên
Hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại, tố cáo
|
Cán bộ xử lý đơn, phòng
Thanh tra 3
|
01 ngày
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả/Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ/Phiếu kiểm soát
quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 2:
|
Phân loại và đề xuất hướng xử
lý đơn:
* Đối với đơn khiếu nại:
- Đơn khiếu nại thuộc thẩm
quyền giải quyết và đủ điều kiện thụ lý thì đề xuất Lãnh đạo thụ lý
và giải quyết theo thủ tục giải quyết khiếu nại.
- Đơn khiếu nại thuộc thẩm
quyền giải quyết nhưng không đủ điều kiện thụ lý thì đề xuất Lãnh đạo
trả lời cho người khiếu nại biết rõ lý do không được thụ lý.
- Đơn khiếu nại không thuộc
thẩm quyền giải quyết thì trình Lãnh đạo hướng dẫn người khiếu nại gửi đơn
đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết.
* Đối với đơn tố cáo:
- Đơn tố cáo thuộc thẩm quyền
giải quyết thì đề xuất Lãnh đạo thụ lý và giải quyết theo thủ tục giải
quyết tố cáo.
- Đơn tố cáo không thuộc thẩm
quyền giải quyết thì đề xuất Lãnh đạo chuyển đơn và các chứng cứ, tài
liệu kèm theo đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết.
* Đơn phản ánh, kiến nghị:
- Đơn phản ánh, kiến nghị
thuộc thẩm quyền giải quyết thì đề xuất Lãnh đạo thụ lý và giải
quyết.
- Đơn phản ánh , kiến nghị
không thuộc thẩm quyền giải quyết thì đề xuất Lãnh đạo xem xét, quyết định
việc chuyển đơn và các chứng cứ, tài liệu kèm theo đến cơ quan có thẩm
quyền giải quyết.
|
Cán bộ xử lý đơn, phòng
Thanh tra 3
|
07 ngày
|
Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 3:
|
Phê duyệt, ban hành văn bản xử
lý đơn
|
Lãnh đạo Thanh tra tỉnh
|
02 ngày
|
- Thông báo thụ lý/không thụ
lý giải quyết tố cáo.
- Văn bản trả lời, hướng dẫn
đơn khiếu nại cho công dân; văn bản chuyển đơn tố cáo, kiến nghị, phản ánh
đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết/Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC:
|
10 ngày
|
|
Quyết định 446/QĐ-UBND năm 2019 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Thanh tra tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 446/QĐ-UBND ngày 12/06/2019 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Thanh tra tỉnh Kon Tum
1.211
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|