|
|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
|
Đang tải văn bản...
|
Số hiệu:
|
445/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Huế
|
|
Người ký:
|
Hoàng Hải Minh
|
|
Ngày ban hành:
|
21/02/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HUẾ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
|
Số: 445/QĐ-UBND
|
Huế, ngày 21 tháng 02
năm 2025
|
QUYẾT
ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA TRONG LĨNH VỰC ĐƯỜNG BỘ THUỘC PHẠM VI
CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI THÀNH PHỐ HUẾ
CHỦ TỊCH
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HUẾ
Căn cứ Luật Tổ chức
chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ
sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của
Văn phòng Chính phủ về
hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
239/QĐ-UBND ngày 23 tháng 01 năm 2025 của UBND thành phố Huế công bố danh mục
thủ tục hành chính được ban hành mới, sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ trong
lĩnh vực đường bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Giao thông vận tải
thành phố Huế;
Căn cứ Quyết định số
274/QĐ-UBND ngày 24 tháng 01 năm 2025 của UBND thành phố Huế công bố danh mục
thủ tục hành chính được ban hành mới, sửa đổi, bổ sung, thay thế trong lĩnh vực
đường bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Giao thông vận tải thành phố
Huế (Cơ quan thực hiện: Sở Giao thông vận tải, Sở Xây dựng, UBND cấp huyện,
UBND cấp xã);
Theo đề nghị của Giám
đốc Sở Giao thông vận tải tại Tờ trình số 244/TTr-SGTVT ngày 06 tháng 02 năm
2025.
QUYẾT
ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này 39 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
thực hiện theo cơ chế một cửa trong lĩnh vực đường bộ thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Sở Giao thông vận tải (Phần I. Danh mục quy trình). Cụ thể:
1. Phụ lục I gồm 09 quy
trình thuộc thẩm quyền quyết định của Chủ tịch UBND/ UBND thành phố Huế.
2. Phụ lục II gồm 30
quy trình thuộc thẩm quyền quyết định của Sở Giao thông vận tải.
Điều 2. Sở
Giao thông vận tải có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan
và Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Huế để thiết lập quy trình điện
tử giải quyết các thủ tục hành chính này trên phần mềm Hệ thống xử lý một cửa
tập trung thành phố Huế (Phần II. Nội dung quy trình).
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
1. Thay thế quy trình
ban hành kèm theo Quyết định số 678/QĐ-UBND ngày 19/3/2024 của UBND tỉnh Thừa
Thiên Huế phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thực hiện
theo cơ chế một cửa trong lĩnh vực đường bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Sở Giao thông vận tải tỉnh Thừa Thiên Huế.
2. Thay thế quy trình
có số thứ tự 01, 02, 03 ban hành kèm theo Quyết định số 1326/QĐ-UBND ngày
23/5/2024 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa liên thông trong lĩnh vực khác
thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Giao thông vận tải tỉnh Thừa
Thiên Huế.
3. Thay thế quy trình
có số thứ tự từ 18 đến 48 ban hành kèm theo Quyết định số 1658/QĐ-UBND ngày
21/6/2024 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Giao thông vận tải.
4. Thay thế quy trình
ban hành kèm theo Quyết định số 2287/QĐ-UBND ngày 27/8/2024 của UBND tỉnh Thừa
Thiên Huế phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh
vực đường bộ thực hiện theo cơ chế một cửa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Giao thông vận tải tỉnh Thừa Thiên Huế.
5. Thay thế quy trình
có số thứ tự 02 ban hành kèm theo Quyết định số 3077/QĐ-UBND ngày 25/12/2023
của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong lĩnh vực đường bộ
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Giao thông vận tải tỉnh Thừa Thiên Huế.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Huế, Giám đốc Sở Giao thông vận tải; Giám
đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị
và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
|
Nơi nhận:
-
Như Điều 4;
- Cục KSTTHC-VPCP;
- CT, PCT UBND thành phố;
- Công Thông tin điện tử;
- Lưu: VT, KSVX.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hoàng Hải Minh
|
PHỤ
LỤC I
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG LĨNH VỰC ĐƯỜNG BỘ THUỘC THẨM QUYỀN QUYẾT
ĐỊNH CỦA UBND THÀNH PHỐ/CHỦ TỊCH UBND THÀNH PHỐ HUẾ
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 445 /QĐ-UBND ngày 21 tháng 02 năm 2025 của Chủ tịch
UBND thành phố Huế)
Phần I. DANH MỤC QUY
TRÌNH
|
STT
|
Tên
TTHC
|
Mã
số TTHC
|
Quyết
định công bố
Danh mục TTHC
|
|
1.
|
Cấp Giấy phép vận
chuyển hàng hóa nguy hiểm trên đường bộ
|
1.013259
|
Quyết định số 239/QĐ-
UBND ngày 23 tháng 01 năm 2025 của UBND thành phố Huế công bố danh mục thủ
tục hành chính được ban hành mới, sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ trong
lĩnh vực đường bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Giao thông vận tải
thành phố Huế
|
|
2.
|
Cấp Giấy phép vận
chuyển hàng hóa nguy hiểm bằng phương tiện thủy nội địa
|
2.002615
|
|
3.
|
Điều chỉnh thông tin
trên Giấy phép vận chuyển hàng hóa nguy hiểm trên đường bộ khi có sự thay đổi
liên quan đến nội dung của Giấy phép
|
1.013260
|
|
4.
|
Điều chỉnh thông tin
trên Giấy phép vận chuyển hàng hóa nguy hiểm bằng phương tiện thủy nội địa
khi có sự thay đổi liên quan đến nội dung của Giấy phép
|
2.002616
|
|
5.
|
Cấp lại Giấy phép vận
chuyển hàng hóa nguy hiểm trên đường bộ
|
1.013261
|
|
6.
|
Cấp lại Giấy phép vận
chuyển hàng hóa nguy hiểm bằng phương tiện thủy nội địa do bị mất, bị hỏng
|
2.002617
|
|
7.
|
Chấp thuận bổ sung vị
trí nút giao đấu nối vào đường cao tốc
|
1.013276
|
Quyết định số 274/QĐ-
UBND ngày 24 tháng 01 năm 2025 của UBND thành phố Huế công bố danh mục thủ
tục hành chính được ban hành mới, sửa đổi, bổ sung, thay thế trong lĩnh vực
đường bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Giao thông vận tải thành phố
Huế (Cơ quan thực hiện: Sở Giao thông vận tải, Sở Xây dựng, UBND cấp huyện,
UBND cấp xã)
|
|
8.
|
Chấp thuận đấu nối
đối với trường hợp kết nối với đường bộ không có trong các quy hoạch
|
1.013277
|
|
9.
|
Phê duyệt phương án tổ
chức giao thông trước khi đưa đường cao tốc vào khai thác; Phê duyệt điều
chỉnh, bổ sung phương án tổ chức giao thông đường cao tốc trong thời gian
khai thác
|
1.002798
|
Quyết định 445/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa trong lĩnh vực đường bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Giao thông vận tải thành phố Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 445/QĐ-UBND ngày 21/02/2025 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa trong lĩnh vực đường bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Giao thông vận tải thành phố Huế
Văn bản liên quan
Ban hành:
27/02/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
16/05/2025
Ban hành:
21/02/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
23/04/2025
Ban hành:
21/02/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
08/03/2025
Ban hành:
18/02/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
06/03/2025
Ban hành:
18/02/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
06/03/2025
Ban hành:
13/02/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
16/05/2025
Ban hành:
24/01/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
28/03/2025
Ban hành:
23/01/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
28/03/2025
Ban hành:
21/01/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
01/04/2025
Ban hành:
14/01/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
09/04/2025
170
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
|
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|