|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4338/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
17/12/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4338/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày 17
tháng 12 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ CỦA
CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI
CHÍNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật
sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Quyết định số 1085/QĐ-TTg ngày 15 tháng 9 năm 2022 của Thủ tướng
Chính phủ ban hành Kế hoạch rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính nội bộ
trong hệ thống hành chính nhà nước giai đoạn 2022-2025;
Căn cứ Quyết định số 3973/QĐ-UBND ngày 29 tháng 11 năm 2022 của Ủy ban
nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính nội bộ
của các cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Bình Định giai đoạn 2022 - 2025;
Thực hiện Công văn số 5990/VPCP-KSTT ngày 22 tháng 8 năm 2024 của Bộ
trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về việc công bố, rà soát, đơn giản hóa thủ
tục hành chính nội bộ;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính tại tờ trình số 518/TTr-STC ngày
10 tháng 12 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố 18 thủ
tục hành chính nội bộ của các cơ quan hành chính nhà nước thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Sở Tài chính (có Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết định
này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tài chính, Thủ trưởng các sở, ban,
ngành tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành
phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm
soát TTHC);
- Bộ Tài chính;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND
tỉnh;
- LĐ VPUBND tỉnh;
- TT TH-CB, P.HC-TC, TTPVHCC;
- Lưu: VT, K17, KSTT(C).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
PHỤ LỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ CỦA CÁC CƠ QUAN HÀNH
CHÍNH NHÀ NƯỚC THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ
TÀI CHÍNH
(Ban hành theo Quyết định số: 4338/QĐ-UBND
ngày 17/12/2024 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
PHẦN I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ CỦA CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Cơ quan thực hiện
|
1
|
Phê duyệt đề án sử dụng tài sản công tại đơn vị sự nghiệp công lập
vào mục đích kinh doanh, cho thuê
|
Sở Tài chính, Phòng Tài chính - Kế hoạch cấp
huyện và cơ quan có liên quan
|
2
|
Phê duyệt đề án sử dụng tài sản công tại đơn vị sự nghiệp công lập
vào mục đích liên doanh, liên kết
|
Sở Tài chính, Phòng Tài chính - Kế hoạch cấp
huyện và cơ quan có liên quan
|
3
|
Giao nhiệm vụ thu, chi ngân sách
|
Sở Tài chính
|
4
|
Xử lý thiếu hụt tạm thời quỹ ngân sách cấp huyện
|
Sở Tài chính
|
5
|
Xử lý thiếu hụt tạm thời quỹ ngân sách cấp xã
|
Phòng Tài chính - Kế hoạch/Sở Tài chính
|
6
|
Thanh toán chi phí có liên quan đến việc xử lý tài sản công
|
Sở Tài chính
|
7
|
Thanh toán chi phí liên quan đến bán tài sản trên đất, chuyển nhượng
quyền sử dụng đất
|
Sở Tài chính
|
8
|
Thanh toán chi phí liên quan đến việc khai thác tài sản kết cấu hạ tầng
giao thông đường bộ
|
Sở Tài chính
|
9
|
Thanh toán chi phí liên quan đến việc xử lý tài sản kết cấu hạ tầng
giao thông đường bộ
|
Sở Tài chính
|
10
|
Thẩm tra, phê duyệt quyết toán vốn đầu tư công dự án hoàn thành nguồn
ngân sách nhà nước
|
Sở Tài chính
|
11
|
Thanh toán tiền nghỉ phép năm cho cán bộ, công chức, viên chức, người
lao động do chua nghỉ hoặc không nghỉ hết số ngày nghỉ hàng năm theo quy định
của pháp luật.
|
Phòng/ban chuyên môn trực thuộc
cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, huyện, xã.
|
12
|
Thanh toán tiền phương tiện đi lại, tiền phụ cấp đi đường khi nghỉ
phép cho cán bộ, công chức thuộc đối tượng quy định tại Điều
2 Thông tư số 141/2011/TT-BTC
|
Phòng/ban chuyên môn trực thuộc
cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, huyện, xã.
|
13
|
Thanh toán tiền công tác phí cho cán bộ, công chức, viên chức.
|
Phòng/ban chuyên môn trực thuộc cơ quan, đơn
vị cấp tỉnh, huyện, xã.
|
14
|
Thanh toán khoán tiền công tác phí theo tháng (Đối với cán bộ cấp xã
thường xuyên phải đi công tác lưu động trên 10 ngày/tháng; cán bộ thuộc các
cơ quan, đơn vị còn lại phải thường xuyên đi công tác lưu động trên 10
ngày/tháng (như: Văn thư; kế toán giao dịch; cán bộ kiểm lâm đi kiểm tra rừng;
cán bộ các cơ quan tố tụng đi điều tra, kiểm sát, xác minh, tống đạt và các
nhiệm vụ phải thường xuyên đi công tác lưu động khác).
|
Phòng/ban chuyên môn trực thuộc cơ quan, đơn
vị cấp tỉnh, huyện, xã.
|
15
|
Thanh toán chi hội nghị
|
Phòng/ban chuyên môn trực thuộc cơ quan, đơn
vị cấp tỉnh, huyện, xã.
|
16
|
Cấp Giấy đi đường cho cán bộ, công chức, viên chức đi công tác
|
Phòng/ban chuyên môn trực thuộc cơ quan, đơn
vị cấp tỉnh, huyện, xã.
|
17
|
Đăng ký xe đi công tác
|
Phòng/ban chuyên môn trực thuộc cơ quan, đơn
vị cấp tỉnh, huyện, xã.
|
18
|
Xét duyệt, thẩm định và thông báo kết quả xét duyệt quyết toán năm
|
Đơn vị dự toán cấp trên; Đơn vị dự toán cấp
I; Sở Tài chính
|
|
Tổng cộng: 18 TTHC
|
|
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 4338/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính nội bộ của các cơ quan hành chính Nhà nước thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4338/QĐ-UBND ngày 17/12/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính nội bộ của các cơ quan hành chính Nhà nước thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính tỉnh Bình Định
10
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|