|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Quyết định 4295/QĐ-UBND năm 2014 bãi bỏ văn bản về chế độ, chính sách và tuyển dụng công, viên chức do Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định ban hành không còn phù hợp với pháp luật hiện hành và tình hình thực tế của địa phương
Số hiệu:
|
4295/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Hồ Quốc Dũng
|
Ngày ban hành:
|
22/12/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4295/QĐ-UBND
|
Bình Định,
ngày 22 tháng 12 năm 2014
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BÃI BỎ CÁC VĂN
BẢN VỀ CHẾ ĐỘ, CHÍNH SÁCH VÀ TUYỂN DỤNG CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC DO UBND TỈNH BAN
HÀNH KHÔNG CÒN PHÙ HỢP VỚI PHÁP LUẬT HIỆN HÀNH VÀ TÌNH HÌNH THỰC TẾ CỦA ĐỊA
PHƯƠNG
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn
cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;
Căn
cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật của HĐND và UBND ngày 03/12/2014;
Căn
cứ Nghị định số 16/2013/NĐ-CP ngày 06/02/2013 của Chính phủ về rà soát, hệ
thống hóa văn bản quy phạm pháp luật;
Xét
đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Báo cáo số 93/BC-SNV ngày 25/11/2014,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều
1. Bãi
bỏ các văn bản về chế độ, chính sách và tuyển dụng công chức, viên chức do UBND
tỉnh ban hành không còn phù hợp với pháp luật hiện hành và tình hình thực tế
của địa phương. Cụ thể như sau:
1. Quyết định số
544/QĐ-UBND ngày 02/10/2008 của UBND tỉnh về việc ban hành Quy chế xét chuyển
loại công chức, viên chức trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp của
Nhà nước thuộc tỉnh Bình Định;
2. Quyết định số
614/QĐ-UBND ngày 02/12/2011 của UBND tỉnh ban hành Quy chế tuyển dụng công chức
không qua thi tuyển;
3. Quyết định số
650/QĐ-UBND ngày 27/11/2012 của UBND tỉnh ban hành Quy định về tuyển dụng công
chức tỉnh Bình Định năm 2012;
4. Công văn số 4165/UBND-NC
ngày 06/12/2011 của UBND tỉnh về việc xét tuyển viên chức người có kinh nghiệm
công tác;
5. Công văn số 5038/UBND-NC ngày
03/12/2013 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc chủ trương giải quyết một số nội dung
liên quan đến công tác thi tuyển công chức.
Điều
2. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc các sở, ban, ngành, đơn vị sự
nghiệp thuộc tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và Thủ trưởng các
cơ quan liên quan căn cứ Quyết định thi hành kể từ ngày ký./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Hồ Quốc Dũng
|
Quyết định 4295/QĐ-UBND năm 2014 bãi bỏ văn bản về chế độ, chính sách và tuyển dụng công, viên chức do Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định ban hành không còn phù hợp với pháp luật hiện hành và tình hình thực tế của địa phương
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4295/QĐ-UBND năm 2014 bãi bỏ văn bản về chế độ, chính sách và tuyển dụng công, viên chức do Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định ban hành không còn phù hợp với pháp luật hiện hành và tình hình thực tế của địa phương
3.153
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|