|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
40/2012/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lâm Đồng
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Xuân Tiến
|
Ngày ban hành:
|
19/09/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 40/2012/QĐ-UBND
|
Đà Lạt, ngày 19
tháng 09 năm 2012
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC TỔ CHỨC LÀM
VIỆC NGÀY THỨ BẢY HÀNG TUẦN ĐỂ TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
Căn cứ Luật tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban
nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Bộ luật Lao động ngày 23 tháng 6 năm
1994; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Lao động ngày 02 tháng 4
năm 2002; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Lao động ngày 29 tháng
11 năm 2006 và Luật sửa đổi, bổ sung Điều 73 của Bộ luật Lao động ngày 02 tháng
4 năm 2007;
Căn cứ Quyết định số 14/2010/QĐ-TTg ngày 12
tháng 02 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức làm việc ngày thứ bảy
hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Sở Nội vụ tại tờ trình số
603/TTr-SNV ngày 27 tháng 7 năm 2012,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Tổ chức làm việc ngày thứ bảy hàng tuần
(trừ ngày lễ, ngày tết và các ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật) để
tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức tại các cơ
quan, đơn vị theo phụ lục đính kèm quyết định này.
Ngoài những cơ quan, đơn vị và các thủ tục hành chính
quy định trong phụ lục kèm theo quyết định này, nếu có thủ tục hành chính khác
phát sinh lớn trong những thời điểm nhất định thì thủ trưởng các cơ quan, đơn
vị xem xét bố trí làm việc ngoài giờ để tiếp nhận, giải quyết những thủ tục
hành chính đó cho cá nhân, tổ chức theo quy định của pháp luật.
Điều 2. Chế độ, chính sách đối với cán bộ, công
chức, viên chức bố trí làm việc vào ngày thứ 7 hàng tuần thực hiện theo quy
định tại Điều 2, Quyết định số 14/2010/QĐ-TTg ngày 12 tháng 02 năm 2010 của Thủ
tướng Chính phủ.
Điều 3. Trách nhiệm của cơ quan, đơn vị được
quy định tại Điều 1 quyết định này:
1. Tổ chức triển khai làm việc ngày thứ bảy hàng
tuần tại cơ quan, đơn vị mình và có trách nhiệm thanh toán tiền làm ngoài giờ
hoặc sắp xếp, bố trí lao động một cách khoa học, hợp lý để không tăng biên chế,
không ảnh hưởng đến hoạt động bình thường vào các ngày làm việc khác trong
tuần, bảo đảm hiệu quả làm việc.
2. Lập dự toán kinh phí chi trả tiền làm ngoài giờ
cho cán bộ, công chức, viên chức trong tổng dự toán chi hằng năm để thực hiện
quy định hiện hành.
3. Tổ chức thông báo rộng rãi các thủ tục hành
chính tiếp nhận và giải quyết vào ngày thứ bảy hàng tuần để cá nhân, tổ chức có
nhu cầu biết, liên hệ.
Điều 4. Quyết định này có hiệu lực sau 10 ngày
kể từ ngày ký ban hành và thay thế quyết định số 17/2010/QĐ-UBND, ngày 25 tháng
5 năm 2010 của UBND tỉnh Lâm Đồng về việc tổ chức làm việc ngày thứ bảy hàng
tuần để tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính.
Điều 5. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc
các sở: Nội vụ, Tư pháp, Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Giao thông
vận tải, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các
huyện, thành phố Đà Lạt và Bảo Lộc; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan
chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Website Chính phủ;
- Cục kiểm tra văn bản (Bộ Tư pháp);
- Bộ Nội vụ;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 5;
- Lãnh đạo VPUBND tỉnh;
- Đài PTTH Lâm Đồng, Báo Lâm Đồng;
- Trung tâm Công báo tỉnh;
- Lưu: VP, TKCT, KSTTHC.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Xuân Tiến
|
PHỤ LỤC
CÁC CƠ QUAN ĐƠN VỊ
VÀ NHỮNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ÁP DỤNG THỰC HIỆN GIẢI QUYẾT VÀO NGÀY THỨ BẢY HÀNG
TUẦN
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 40/2012/QĐ-UBND ngày 19/9/2012 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Lâm Đồng)
STT
|
Tên cơ quan đơn
vị thực hiện
|
Tên lĩnh vực
thủ tục hành chính áp dụng thực hiện ngày thứ bảy hàng tuần
|
Thời gian thực
hiện
|
I/ Các Sở, Ban, Ngành thuộc tỉnh
|
1.
|
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả Sở Tư pháp
|
- Đăng ký hộ tịch có yếu tố nước ngoài;
- Cấp phiếu lý lịch tư pháp, cấp lại phiếu lý
lịch tư pháp.
|
Buổi sáng
|
2.
|
Phòng công chứng số 1; 2; 3; 4.
|
- Công chứng hợp đồng giao dịch;
- Công chứng di chúc, văn bản thỏa thuận phân
chia di sản, văn bản khai nhận di sản, văn bản từ chối nhận di sản.
|
Cả ngày
|
3.
|
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả Sở Kế hoạch và
Đầu tư.
|
- Lĩnh vực thành lập doanh nghiệp
|
Buổi sáng
|
4.
|
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả Sở Tài nguyên
& Môi trường.
|
- Các TTHC thuộc lĩnh vực đất đai
|
Buổi sáng
|
5.
|
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả Sở Giao thông
Vận tải.
|
- Thẩm định hồ sơ thiết kế cải tạo phương tiện cơ
giới đường bộ;
- Cấp giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ
môi trường xe cơ giới cải tạo;
- Tổ chức sát hạch cấp mới giấy phép lái xe
(GPLX) mô tô, xe ba bánh (A1,A2, A3) (đối với trường hợp tự học);
- Cấp đổi GPLX;
- Cấp lại GPLX bị mất.
|
Buổi sáng
|
6.
|
Chi cục Thú y (Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông
thôn).
|
- Tất cả các TTHC thuộc thẩm quyền, trách nhiệm
tiếp nhận, giải quyết của Chi cục
|
Cả ngày
|
II/ UBND cấp huyện
|
1.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND các huyện:
Đức Trọng, Di Linh và thành phố: Đà Lạt, Bảo Lộc.
|
- Lĩnh vực đất đai
|
Buổi sáng
|
III/ UBND cấp xã
|
1.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại UBND các
phường, thị trấn và xã sau:
|
- Lĩnh vực hộ tịch
- Lĩnh vực chứng thực
|
Buổi sáng
|
- Phường 2, 3, 8, 9 của thành phố Đà Lạt.
|
- Phường 2, phường Lộc Phát và phường Lộc Tiến
của thành phố Bảo Lộc.
|
- Các thị trấn: Lac Dương huyện Lạc Dương; Liên
Nghĩa huyện Đức Trọng; Đinh Văn, Nam Ban huyện Lâm Hà; Đ’Ran, Thạnh Mỹ huyện
Dơn Dương; Di Linh huyện Di Linh; Lộc Thắng huyện Bảo Lâm; Đạm B’Ri,
Madagui huyện Đạ Huoai; Đạ Tẻh huyện Đạ Tẻh; Đồng Nai huyện Cát Tiên.
- Các xã: Tân Hội huyện Đức Trọng; Đinh Lạc huyện
Di Linh.
|
Quyết định 40/2012/QĐ-UBND tổ chức làm việc ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính do Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 40/2012/QĐ-UBND ngày 19/09/2012 tổ chức làm việc ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính do Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng ban hành
8.513
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|