|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
388/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Lê Hoàng Quân
|
Ngày ban hành:
|
23/01/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 388/QĐ-UBND
|
Thành
phố Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 01 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH TẠI THÀNH PHỐ NĂM 2013
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Căn cứ Luật tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính
phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 20/2008/NĐ-CP
ngày 14 tháng 02 năm 2008 của Chính phủ về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị
của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính;
Căn cứ Nghị quyết số 30c/NQ-CP
ngày 08 tháng 11 năm 2011 của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách
hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020;
Căn cứ Quyết định số
79/2011/QĐ-UBND ngày 13 tháng 12 năm 2011 của Ủy ban nhân dân thành phố Ban
hành quy định về kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố;
Căn cứ Quyết định số
80/2011/QĐ-UBND ngày 16 tháng 12 năm 2011 của Ủy ban nhân dân thành phố ban
hành Quy chế tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân tổ chức về quy định
hành chính tại Thành phố Hồ Chí Minh;
Căn cứ Quyết định số
01/2013/QĐ-UBND ngày 05 tháng 01 năm 2013 của Ủy ban nhân dân thành phố về ban
hành Kế hoạch chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách thành
phố; Chương trình công tác của Ủy ban nhân dân thành phố năm 2013;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân thành phố,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch triển
khai công tác kiểm soát thủ tục hành chính năm 2013 tại thành phố Hồ Chí Minh.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố, Thủ
trưởng các Sở, ban, ngành thành phố, các cơ quan, đơn vị có liên quan, Chủ tịch
Ủy ban nhân dân các quận - huyện, phường - xã, thị trấn chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Tư pháp;
- Cục Kiểm soát TTHC,
- Thường trực Thành ủy;
- Thường trực HĐND. TP;
- UBMTTQVN TP và các thành viên;
- TTUB: CT, các PCT;
- Viện Nghiên cứu phát triển thành phố;
- Các cơ quan báo chí;
- Đài Truyền hình TP; Đài TNND TP;
- VPUB: Các PVP;
- Các Phòng NCTH; KSTTHC (6 bản);
- Trung tâm tin học; Webside TP;
- Lưu: VT, (KSTTHC/P)
|
CHỦ TỊCH
Lê Hoàng Quân
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI THÀNH PHỐ
NĂM 2013
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 388/QĐ-UBND ngày 23 tháng 01 năm 2013 của chủ
tịch Ủy ban nhân dân thành phố)
I. Mục đích, yêu cầu:
1. Mục đích:
a) Kiểm soát chặt chẽ việc ban hành
thủ tục hành chính mới theo quy định, công khai, minh bạch các thủ tục hành
chính, quy định có liên quan; Duy trì và cập nhật thủ tục hành chính vào cơ sở
dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính;
b) Tiếp tục chọn điểm thực hiện rà
soát, đánh giá thủ tục hành chính, quy định hành chính có liên quan theo chỉ đạo
của Thủ tướng Chính phủ và theo yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của thành
phố, đồng thời nâng cao chất lượng rà soát, đảm bảo đạt chỉ
tiêu cắt giảm ít nhất 30% chi phí tuân thủ thủ tục hành chính;
c) Thực hiện có hiệu quả công tác tiếp
nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính
trên địa bàn thành phố để kịp thời kiến nghị và tháo gỡ những vướng mắc, khó
khăn về quy định hành chính trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống
nhân dân;
d) Tăng cường kiểm tra việc thực hiện
kiểm soát thủ tục hành chính để kịp thời chấn chỉnh các hành vi nhũng nhiễu
trong giải quyết thủ tục hành chính, tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính.
2. Yêu cầu:
a) Thực hiện nghiêm túc việc đánh giá
tác động thủ tục hành chính và các quy định hành chính có liên quan; hoàn thành
việc rà soát thủ tục hành chính, quy định hành chính; tiếp nhận, xử lý phản
ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo đúng quy định;
b) Thủ trưởng các Sở, ban, ngành
thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận - huyện, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường - xã, thị trấn
tiếp tục quán triệt và xác định cải cách thủ tục hành chính, kiểm soát thủ
tục hành chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, là trách
nhiệm chính trị trong xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp,
phục vụ, vì dân;
c) Thực hiện nghiêm túc việc phản hồi kết quả, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định
hành chính đúng quy định.
II. Nội dung công
việc cụ thể:
Số
TT
|
Nội
dung công việc
|
Đơn
vị chủ trì
|
Đơn
vị thực hiện
|
Thời
gian bắt đầu
|
Thời
gian hoàn thành
|
Ghi
chú
|
I
|
Xây dựng
các văn bản triển khai thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính
|
1
|
Kế hoạch thực hiện rà soát thủ tục
hành chính trọng tâm năm 2013 tại thành phố.
|
Văn
phòng Ủy ban nhân dân thành phố;
|
Sở,
ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân quận - huyện, phường - xã, thị trấn
|
Tháng
01/2013
|
Tháng
09/2013
|
|
2
|
Kế hoạch kiểm tra công tác kiểm
soát thủ tục hành chính năm 2013
|
Sở
Tư pháp
|
Sở, ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân quận -
huyện, phường - xã, thị trấn
|
Tháng
03/2013
|
-Tháng
05/2013
-
Tháng 08/2013
-
Tháng 11/2013
|
|
3
|
Kế hoạch truyền
thông công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố.
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
|
Sở,
ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân quận - huyện, phường - xã, thị trấn;
Các cơ quan thông tấn báo chí, Đài truyền hình, Đài Tiếng nói nhân dân thành
phố
|
Tháng
03/2013
|
Tháng
12/2013
|
|
4
|
Quyết định phê duyệt và thực thi
phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
ban hành và giải quyết của Ủy ban nhân dân thành phố.
|
Văn
phòng Ủy ban nhân dân thành phố (đến thời điểm chuyển giao nhiệm vụ);
Sở
Tư pháp
|
Sở,
ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân quận - huyện, phường - xã, thị trấn
|
Tháng
02/2013
|
Tháng
12/2013
|
|
5
|
Quyết định công bố thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở, ban, ngành
thành phố, Ủy ban nhân dân quận - huyện, phường - xã, thị trấn trên địa bàn
thành phố
|
Văn
phòng Ủy ban nhân dân thành phố (đến thời điểm chuyển giao nhiệm vụ);
Sở
Tư pháp
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
- Sở,
ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân quận - huyện, phường - xã, thị trấn
-
Các cơ quan thông tấn báo chí, Đài truyền hình, Đài Tiếng nói nhân dân thành
phố
|
Tháng
01/2013
|
Tháng
12/2013
|
|
II
|
Biện pháp
triển khai thực hiện
|
|
1
|
Hướng dẫn và hỗ trợ nghiệp vụ rà
soát, đánh giá tác động, công bố, công khai quy định hành chính, thủ tục hành
chính; hoặc tổ chức hội nghị lấy ý kiến cơ quan, tổ chức có liên quan để phục
vụ việc cho ý kiến đối với dự thảo văn bản quy phạm pháp luật quy định về thủ
tục hành chính (nếu có).
|
Văn
phòng Ủy ban nhân dân thành phố (đến thời điểm chuyển giao nhiệm vụ);
Sở
Tư pháp
|
- Sở,
ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân quận - huyện, phường - xã, thị trấn
-
Các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng
02/2013
|
Tháng
12/2013
|
|
2
|
Thẩm tra, kiểm soát các văn bản quy
phạm pháp luật có quy định về thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền ban hành của
thành phố
|
Văn
phòng Ủy ban nhân dân thành phố (đến thời điểm chuyển giao nhiệm vụ);
Sở
Tư pháp
|
Sở,
ban, ngành thành phố
|
Tháng
01/2013
|
Tháng
12/2013
|
|
3
|
Mỗi đơn vị tự lựa chọn một nhóm thủ
tục có liên quan để thực hiện quy trình liên thông, đăng ký cho: Văn phòng Ủy
ban nhân dân thành phố (đến thời điểm chuyển giao nhiệm vụ); Sở Tư
pháp
|
Sở,
ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân quận - huyện
|
- Sở,
ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân quận - huyện, phường - xã, thị trấn
-
Các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng
01/2013
|
Tháng
12/2013
|
|
4
|
Triển khai việc chọn điểm thực hiện
liên thông các thủ tục:
- Đăng ký việc chuyển quyền sử dụng
đất, quyền sở hữu tài sản cho người được hưởng di sản - thế chấp hoặc chuyển
nhượng quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản theo quy định pháp luật;
- Đăng ký khai sinh và đăng ký nhận
con ngoài giá thú”;
- Cấp giấy phép xây dựng nhà ở
riêng lẻ - cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất,
quyền sở hữu tài sản
|
Sở Nội
vụ
|
Sở
Tài nguyên và Môi trường;
Sở
Tư pháp
Sở,
ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân quận - huyện, phường - xã, thị trấn
|
Tháng
03/2013
|
Tháng
12/2013
|
|
5
|
Xây dựng quy trình nhóm thủ tục
hành chính, quy định có liên quan về thực hiện dự án xây
dựng công trình dân dụng và công nghiệp thuộc lĩnh vực Đầu tư - Đất đai - Xây
dựng” trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
|
Văn
phòng Ủy ban nhân dân thành phố;
|
Sở,
ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân quận - huyện, phường - xã, thị trấn
|
Tháng
03/2013
|
Tháng
12/2013
|
|
6
|
Duy trì, nâng cao chất lượng hoạt động
và triển khai áp dụng chế độ tài chính đối với cán bộ đầu mối kiểm soát thủ tục
hành chính trên địa bàn thành phố
|
Sở
Tư pháp
Sở
Tài chính;
|
Sở,
ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân quận - huyện, phường - xã, thị trấn
|
Tháng
01/2013
|
Tháng
12/2013
|
|
7
|
Xây dựng tiêu
chí xét thi đua, khen thưởng về công tác kiểm soát thủ tục hành chính
|
Ban
Thi đua khen thưởng (Sở Nội vụ)
|
Sở
Tư pháp
|
Theo
quy định hoặc đột xuất
|
Theo
quy định hoặc đột xuất
|
|
III
|
Tiếp nhận,
xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính
|
1
|
Tiếp nhận, nghiên cứu, phân loại và
xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo
quy định.
|
Văn
phòng Ủy ban nhân dân thành phố (đến thời điểm chuyển giao nhiệm vụ);
Sở
Tư pháp
|
Sở,
ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân quận - huyện, phường - xã, thị trấn;
|
Tháng
01/2013
|
Tháng
12/2013
|
|
2
|
Công khai kết quả xử lý phấn ánh,
kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính
|
Văn
phòng Ủy ban nhân dân thành phố (đến thời điểm chuyển giao nhiệm vụ);
Sở
Tư pháp
|
Sở,
ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân quận - huyện, phường - xã, thị trấn;
|
Tháng
01/2013
|
Tháng
12/2013
|
|
IV
|
Đẩy mạnh ứng
dụng công nghệ thông tin phục vụ cải cách thủ tục hành chính, kiểm soát thủ tục
hành chính
|
1
|
Cập nhật thủ tục hành chính lên Cơ
sở dữ liệu Quốc gia; Đăng tải Quyết định công bố thủ tục hành chính trên
trang thông tin điện tử của thành phố
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
|
Văn
phòng Ủy ban nhân dân thành phố;
Sở,
ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân quận - huyện, phường - xã, thị trấn;
|
Tháng
01/2013
|
Tháng
12/2013
|
|
2
|
Nâng cấp hoàn thiện hệ thống chứng
thực điện tử chuyên dùng, đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật,
pháp lý phục vụ người dân và doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
|
Sở,
ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân quận - huyện
|
Tháng
01/2013
|
Tháng
12/2013
|
|
3
|
Xây dựng sổ tay điện tử hướng dẫn
quy trình thực hiện thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực đầu tư - Đất
đai - Xây dựng
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
|
Sở
Tư pháp
Sở,
ban, ngành thành phố (có liên quan); Ủy ban nhân dân quận - huyện
|
Tháng
01/2013
|
Tháng
12/2013
|
|
V
|
Chế độ
thông tin báo cáo
|
1
|
Tổng hợp và báo cáo định kỳ hoặc đột
xuất tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính; tiếp nhận, xử
lý phản ánh của cá nhân, tổ chức về thủ tục hành chính và các quy định hành
chính đúng quy định
|
Văn
phòng Ủy ban nhân dân thành phố (đến thời điểm chuyển giao nhiệm vụ);
Sở
Tư pháp;
|
Sở,
ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân quận - huyện
|
Định
kỳ hàng quý trước ngày 10 tháng thứ ba mỗi quý
|
Định
kỳ hàng quý trước ngày 15 của tháng thứ ba mỗi quý
|
|
III. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN:
1. Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố
có trách nhiệm giúp Ủy ban nhân dân thành phố kiểm tra, đôn
đốc, hướng dẫn việc triển khai và cho ý kiến về xét thi đua, khen thưởng việc
thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị; Tổng hợp báo
cáo tình hình và kết quả thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên
địa bàn thành phố trình Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Ủy ban
nhân dân thành phố theo quy định hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Chính
phủ. Thủ tướng Chính phủ.
2. Thủ trưởng các Sở, ban, ngành
thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận - huyện, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường
- xã, thị trấn và các đơn vị liên quan chịu trách nhiệm trong việc triển khai
thực hiện nghiêm túc Kế hoạch này và xây dựng Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành
chính tại đơn vị; báo cáo kết quả thực hiện hoặc báo cáo đột xuất hoạt động cải
cách thủ tục hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính đúng quy định.
3. Sở Tài chính có trách nhiệm cân đối,
bố trí kinh phí phục vụ cho công tác kiểm soát thủ tục hành chính theo Thông
tư số 167/2012/TT-BTC ngày 10 tháng 10 năm 2012 của Bộ Tài chính về
việc quy định lập dự toán, quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện các hoạt động
kiểm soát thủ tục hành chính./.
Quyết định 388/QĐ-UBND về Kế hoạch thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2013
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 388/QĐ-UBND ngày 23/01/2013 về Kế hoạch thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2013
19.141
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|