|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3869/QĐ-UBND 2021 thủ tục hành chính Phòng chống thiên tai Sở Nông nghiệp Bình Định
Số hiệu:
|
3869/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
20/09/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3869/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
20 tháng 09 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
LIÊN THÔNG TRONG LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN
LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
72/2020/QĐ-UBND ngày 20 tháng 11 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành
Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số
03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành
Quy chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Tờ trình số 264/TTr-SNN ngày 13 tháng
9 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ giải
quyết 02 thủ tục hành chính liên thông trong lĩnh vực Phòng, chống thiên tai
được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa cấp xã thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
Điều 2.
Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các cơ quan liên quan căn cứ Quyết định
này thiết lập quy trình điện tử giải quyết từng thủ tục hành chính trên Hệ
thống phần mềm một cửa điện tử của tỉnh theo quy định.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký ban hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Sở Tài chính;
- LĐVP UBND tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- Lưu: VT, KSTT, K10, K13.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT 02 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG
TRONG LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI ĐƯỢC TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI BỘ
PHẬN MỘT CỬA CẤP XÃ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT
TRIỂN NÔNG THÔN
(Ban
hành kèm theo Quyết định số: 3869/QĐ-UBND ngày 20/09/2021 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời gian giải quyết TTHC theo quy định
(ngày)
|
Thời gian thực hiện TTHC của từng cơ quan
(ngày)
|
Quy trình các bước giải quyết TTHC
|
TTHC được công bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
1
|
Hỗ trợ
khám chữa bệnh, trợ cấp tai nạn cho lực lượng xung kích phòng chống thiên
tai cấp xã trong trường hợp chưa tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
(1.010091.000.00.00.H08)
|
25 ngày làm việc
(kể từ ngày nhận được đơn, hồ sơ theo quy định)
|
10 ngày
|
Bước 1. UBND cấp xã tiếp
nhận hồ sơ:
1.1. Công chức Địa chính -
Nông nghiệp - Xây dựng và môi trường/ Địa chính - xây dựng - Đô thị và môi
trường, tham mưu Chủ tịch UBND cấp xã lập hồ sơ trình UBND cấp huyện: 08 ngày
1.2. Lãnh đạo UBND cấp xã ký
duyệt: 01 ngày.
1.3. Văn thư vào sổ, chuyển kết
quả đến Bộ phận Một cửa UBND cấp huyện: 01 ngày.
|
Quyết định số 3425/ QĐ- UBND ngày 17/8/2021
|
05 ngày
|
Bước 2. UBND cấp huyện
tiếp nhận hồ sơ:
2.1. Bộ phận Một cửa cấp huyện
tiếp nhận và chuyển hồ sơ cho Phòng Kinh tế/Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn: 1/2 ngày
2.2. Lãnh đạo Phòng phân công
thụ lý: 1/2 ngày
2.3. Chuyên viên giải quyết:
2,5 ngày
2.4. Lãnh đạo Phòng thông qua
kết quả: 1/2 ngày
2.5. Lãnh đạo UBND cấp huyện
ký duyệt quyết định hỗ trợ kinh phí khám bệnh, chữa bệnh cho người tham gia lực
lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã: 1/2 ngày
2.6. Văn thư vào sổ, chuyển kết
quả đến UBND cấp xã: 1/2 ngày
|
10 ngày
|
Bước 3. UBND cấp xã có
trách nhiệm thực hiện chi trả kinh phí khám chữa bệnh cho đối tượng được hưởng
trợ cấp. Việc chi trả bằng hình thức chuyển khoản hoặc qua đường bưu chính
hoặc trực tiếp nhận ở cấp xã.
|
2
|
Trợ cấp
tiền tuất, tai nạn (đối với trường hợp tai nạn suy giảm khả năng lao động từ
5% trở lên) cho lực lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã chưa tham
gia bảo hiểm xã hội
(1.010092.000.00.00.H08)
|
30 ngày làm việc
(kể từ ngày nhận được đơn, hồ sơ theo quy định)
|
10 ngày
|
Bước 1. UBND cấp xã tiếp
nhận hồ sơ:
1.1. Công chức Địa chính -
Nông nghiệp - Xây dựng và môi trường/ Địa chính - xây dựng - Đô thị và môi
trường, tham mưu Chủ tịch UBND cấp xã lập hồ sơ trình UBND cấp huyện: 08 ngày
1.2. Lãnh đạo UBND cấp xã ký
duyệt: 01 ngày.
1.3. Văn thư vào sổ, chuyển kết
quả đến Bộ phận Một cửa
UBND cấp huyện: 01 ngày.
|
Quyết định số
3425/ QĐ- UBND ngày
17/8/2021
|
05 ngày
|
Bước 2. UBND cấp huyện
tiếp nhận hồ sơ:
2.1. Bộ phận Một cửa cấp huyện
tiếp nhận và chuyển hồ sơ cho Phòng Kinh tế/Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn: 1/2 ngày
2.2. Lãnh đạo Phòng phân công
thụ lý: 1/2 ngày
2.3. Chuyên viên giải quyết,
tham mưu Chủ tịch UBND cấp huyện lập hồ sơ trình UBND cấp tỉnh: 2,5 ngày
2.4. Lãnh đạo Phòng thông qua
kết quả: 1/2 ngày
2.5. Lãnh đạo UBND cấp huyện
ký duyệt: 1/2 ngày
2.6. Văn thư vào sổ, chuyển kết
quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: 1/2 ngày
|
1/4 ngày
|
Bước 3. Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh: tiếp nhận hồ sơ, chuyển đến Sở Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn (Thường trực Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm
cứu nạn tỉnh)
|
14 giờ
|
Bước 4. Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn (Thường trực Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và
tìm kiếm cứu nạn tỉnh) giải quyết.
4.1. Lãnh đạo Phòng Phòng,
chống thiên tai (thuộc Chi cục Thủy lợi), phân công thụ lý: 1/8 ngày
4.2. Chuyên viên giải quyết:
01 ngày
4.3. Lãnh đạo Phòng Phòng,
chống thiên tai thông qua kết quả: 1/8 ngày
4.4. Lãnh đạo Chi cục thông
qua kết quả: 1/8 ngày
4.5. Lãnh đạo Sở (Phó trưởng
ban Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh) ký duyệt:
1/8 ngày
4.6. Văn thư vào sổ, chuyển kết
quả đến Sở Tài chính (phối hợp): 1/4 ngày
|
1,5 ngày
|
Bước 5. Sở Tài chính
Sở Tài chính tiếp nhận và giải
quyết hồ sơ, chuyển kết quả đến Văn phòng UBND tỉnh
|
01 ngày
|
Bước 6. Văn phòng UBND
tỉnh giải quyết, trình Chủ tịch UBND tỉnh ký quyết định trợ cấp tai nạn, bị
chết cho người tham gia lực lượng xung kích
|
1/2 ngày
|
Bước 7. Văn phòng UBND
tỉnh vào sổ, chuyển kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và
theo nơi nhận
|
10 ngày
|
Bước 8. UBND cấp xã có
trách nhiệm thực hiện chi trả trợ cấp cho đối tượng được hưởng. Việc chi trả
bằng hình thức chuyển khoản hoặc qua đường bưu chính hoặc trực tiếp nhận ở
cấp xã.
|
|
Quyết định 3869/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông trong lĩnh vực Phòng, chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3869/QĐ-UBND ngày 20/09/2021 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông trong lĩnh vực Phòng, chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Định
444
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|