|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3758/QĐ-UBND 2022 quy trình thủ tục hành chính môi trường Sở Tài nguyên Bình Định
Số hiệu:
|
3758/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
14/11/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3758/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
14 tháng 11 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÔNG
LIÊN THÔNG CẤP HUYỆN, CẤP XÃ TRONG LĨNH VỰC MÔI TRƯỜNG THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
08/2022/QĐ-UBND ngày 21 tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành
Quy chế làm việc của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021 - 2026;
Căn cứ Quyết định số 72/2020/QĐ-UBND
ngày 20 tháng 11 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa
bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số
03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành
Quy chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tài nguyên và Môi trường tại Tờ trình số 922/TTr-STNMT ngày 04 tháng 11 năm
2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ giải
quyết 05 thủ tục hành chính không liên thông cấp huyện, cấp xã trong lĩnh vực
Môi trường thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường.
Điều 2.
Quyết định này sửa đổi, bổ sung Quyết định số
1190/QĐ-UBND ngày 13 tháng 4 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt
quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính không liên thông trong lĩnh vực
Môi trường thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường.
Điều 3.
Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp
với Sở Tài nguyên và Môi trường và các cơ quan liên quan căn cứ Quyết định này
thiết lập quy trình điện tử giải quyết các thủ tục hành chính trên Hệ thống phần
mềm một cửa điện tử của tỉnh theo quy định.
Điều 4.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Tài nguyên và Môi trường, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Chủ
tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân
các xã, phường, thị trấn và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký ban hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Tài nguyên và Môi trường;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- LĐVP UBND tỉnh;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- Lưu: VT, K4, KSTT(C).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT 05 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÔNG LIÊN
THÔNG CẤP HUYỆN, CẤP XÃ TRONG LĨNH VỰC MÔI TRƯỜNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN
LÝ CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số: 3758/QĐ-UBND ngày 14/11/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh)
I. QUY TRÌNH
NỘI BỘ GIẢI QUYẾT 04 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÔNG LIÊN THÔNG TRONG LĨNH VỰC MÔI TRƯỜNG
ĐƯỢC TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI BỘ PHẬN MỘT CỬA CẤP HUYỆN
STT
|
STT QTNB giải quyết TTHC được sửa đổi,
bổ sung tại Quyết định của Chủ tịch
UBND tỉnh
|
(1)
Tên thủ tục hành chính
|
(2)
Thời gian giải quyết
|
(3) Trình tự các bước thực hiện
|
(4)
TTHC được công bố tại Quyết
định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
(3A)
Bộ phận Một cửa huyện/thị xã/thành phố
(Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ)
|
(3B)
Bộ phận chuyên môn
(Bước 2: Giải quyết hồ sơ)
|
(3C)
Lãnh đạo UBND huyện/thị xã/thành
phố
(Bước 3: ký duyệt)
|
(3D)
Bộ phận chuyên môn
(Bước 4: Vào sổ, trả kết quả cho Bộ phận Một cửa huyện/thị xã/thành phố)
|
1
|
STT1, Quyết định 1190/QĐ-UBND ngày
13/4/2022
|
Cấp giấy phép môi trường (cấp Huyện)
1.010723.000.00.00.H08
|
Cấp
Giấy phép môi trường ngoài các trường hợp: (1) Dự án đầu tư, cơ sở
không thuộc đối tượng phải vận hành thử nghiệm công trình xử lý chất thải;
(2) Dự án đầu tư, cơ sở đấu nối nước thải vào hệ thống thu gom, xử lý nước
thải tập trung của khu sản xuất, kinh doanh, dịch vụ tập trung, cụm công nghiệp
và đáp ứng các yêu cầu sau đây: không thuộc loại hình sản xuất, kinh doanh, dịch
vụ có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường; không thuộc trường hợp phải quan trắc
khí thải tự động, liên tục, quan trắc định kỳ theo quy định tại Nghị định
số 08/2022/NĐ-CP
|
30 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ,
hợp lệ
|
0,5 ngày
|
Phòng
Tài nguyên và Môi trường: 27 ngày, cụ thể:
1.
Lãnh đạo Phòng phân công thụ lý: 01 ngày.
2.
Chuyên viên giải quyết: 25 ngày.
3.
Lãnh đạo Phòng duyệt kết quả: 01 ngày.
|
02 ngày
|
0,5 ngày
|
Quyết định số 3509/QĐ-UBND ngày
26/10/2022
|
Cấp
Giấy phép môi trường đối với các trường hợp: (1) Dự án đầu tư, cơ sở
không thuộc đối tượng phải vận hành thử nghiệm công trình xử lý chất thải;
(2) Dự án đầu tư, cơ sở đấu nối nước thải vào hệ thống thu gom, xử lý nước
thải tập trung của khu sản xuất, kinh doanh, dịch vụ tập trung, cụm công nghiệp
và đáp ứng các yêu cầu sau đây: không thuộc loại hình sản xuất, kinh doanh, dịch
vụ có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường; không thuộc trường hợp phải quan trắc
khí thải tự động, liên tục, quan trắc định kỳ theo quy định tại Nghị định
số 08/2022/NĐ-CP .
|
15 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ,
hợp lệ
|
0,5 ngày
|
Phòng
Tài nguyên và Môi trường: 12 ngày, cụ thể:
1.1.
Lãnh đạo Phòng phân công thụ lý: 0,5 ngày.
2.
Chuyên viên giải quyết: 11 ngày.
3.
Lãnh đạo Phòng duyệt kết quả: 0,5 ngày.
|
02 ngày
|
0,5 ngày
|
Quyết định số 3509/QĐ-UBND ngày
26/10/2022
|
2
|
STT2, Quyết định 1190/QĐ-UBND ngày
13/4/2022
|
Cấp
đổi giấy phép môi trường (cấp Huyện)
1.010724.000.00.00.H08
|
10 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ,
hợp lệ
|
0,5 ngày
|
Phòng
Tài nguyên và Môi trường: 07 ngày, cụ thể:
1.
Lãnh đạo Phòng phân công thụ lý: 0,5 ngày.
2.
Chuyên viên giải quyết: 06 ngày.
3.
Lãnh đạo Phòng duyệt kết quả: 0,5 ngày.
|
02 ngày
|
0,5 ngày
|
Quyết định số 3686/QĐ-UBND ngày
09/11/2022
|
3
|
STT3, Quyết định 1190/QĐ-UBND ngày
13/4/2022
|
Cấp
điều chỉnh giấy phép môi trường (cấp Huyện)
1.010725.000.00.00.H08
|
15 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ,
hợp lệ
|
0,5 ngày
|
Phòng
Tài nguyên và Môi trường: 12 ngày, cụ thể:
1.
Lãnh đạo Phòng phân công thụ lý: 0,5 ngày.
2.
Chuyên viên giải quyết: 11 ngày.
3.
Lãnh đạo Phòng duyệt kết quả: 0,5 ngày.
|
02 ngày
|
0,5 ngày
|
Quyết định số 3509/QĐ-UBND ngày
26/10/2022
|
4
|
ST4, Quyết định 1190/QĐ-UBND ngày
13/4/2022
|
Cấp
lại giấy phép môi trường (cấp Huyện)
1.010726.000.00.00.H08
|
Cấp
lại Giấy phép môi trường đối với các trường hợp: (1) Dự án đầu tư, cơ sở
tăng quy mô, công suất, thay đổi công nghệ sản xuất (trừ trường hợp dự án đầu
tư thay đổi thuộc đối tượng phải thực hiện đánh giá tác động môi trường) gửi
hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép môi trường trước khi thực hiện việc tăng,
thay đổi và chỉ được triển khai thực hiện sau khi được cấp giấy phép môi trường.
(2) Dự án đầu tư, cơ sở có thay đổi tăng số lượng nguồn phát sinh nước thải,
bụi, khí thải làm phát sinh các thông số ô nhiễm vượt quy chuẩn kỹ thuật môi
trường về chất thải; phát sinh thêm thông số ô nhiễm mới vượt quy chuẩn kỹ
thuật môi trường về chất thải; tăng lưu lượng nước thải, bụi, khí thải làm
gia tăng hàm lượng các thông số ô nhiễm vượt quy chuẩn kỹ thuật môi trường về
chất thải; tăng mức độ ô nhiễm tiếng ồn, độ rung; thay đổi nguồn tiếp nhận nước
thải và phương thức xả thải vào nguồn nước có yêu cầu bảo vệ nghiêm ngặt hơn
gửi hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép môi trường trước khi thực hiện việc thay
đổi và chỉ được triển khai thực hiện sau khi được cấp giấy phép môi trường.
|
30 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ,
hợp lệ
|
0,5 ngày
|
Phòng
Tài nguyên và Môi trường: 27 ngày, cụ thể:
1.
Lãnh đạo Phòng phân công thụ lý: 01 ngày.
2.
Chuyên viên giải quyết: 25 ngày.
3.
Lãnh đạo Phòng duyệt kết quả: 01 ngày.
|
02 ngày
|
0,5 ngày
|
Quyết định số 3509/QĐ-UBND ngày
26/10/2022
|
Cấp
lại Giấy phép môi trường đối với các trường hợp: (1) Giấy phép hết hạn (gửi
hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép môi trường trước khi hết hạn 06 tháng); (2)
Dự án đầu tư, cơ sở có thay đổi tăng số lượng nguồn phát sinh nước thải, bụi,
khí thải làm phát sinh các thông số ô nhiễm vượt quy chuẩn kỹ thuật môi trường
về chất thải; phát sinh thêm thông số ô nhiễm mới vượt quy chuẩn kỹ thuật
môi trường về chất thải; tăng lưu lượng nước thải, bụi, khí thải làm gia tăng
hàm lượng các thông số ô nhiễm vượt quy chuẩn kỹ thuật môi trường về chất thải;
tăng mức độ ô nhiễm tiếng ồn, độ rung; thay đổi nguồn tiếp nhận nước thải và
phương thức xả thải vào nguồn nước có yêu cầu bảo vệ nghiêm ngặt hơn gửi hồ
sơ đề nghị cấp lại giấy phép môi trường trước khi thực hiện việc thay đổi và
chỉ được triển khai thực hiện sau khi được cấp giấy phép môi trường
|
20 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ,
hợp lệ
|
0,5 ngày
|
Phòng
Tài nguyên và Môi trường: 17 ngày, cụ thể:
1.
Lãnh đạo Phòng phân công thụ lý: 01 ngày.
2.
Chuyên viên giải quyết: 15 ngày.
3.
Lãnh đạo Phòng duyệt kết quả: 01 ngày.
|
02 ngày
|
0,5 ngày
|
Quyết định số 3509/QĐ-UBND ngày
26/10/2022
|
Cấp
lại Giấy phép môi trường đối với các trường hợp: (1) Dự án đầu tư, cơ sở
không thuộc đối tượng phải vận hành thử nghiệm công trình xử lý chất thải;
(2) Dự án đầu tư, cơ sở đấu nối nước thải vào hệ thống thu gom, xử lý nước
thải tập trung của khu sản xuất, kinh doanh, dịch vụ tập trung, cụm công nghiệp
và đáp ứng các yêu cầu sau đây: không thuộc loại hình sản xuất, kinh doanh, dịch
vụ có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường; không thuộc trường hợp phải quan trắc
khí thải tự động, liên tục, quan trắc định kỳ theo quy định tại Nghị định
số 08/2022/NĐ-CP .
|
15 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ,
hợp lệ
|
0,5 ngày
|
Phòng
Tài nguyên và Môi trường: 12 ngày, cụ thể:
1.
Lãnh đạo Phòng phân công thụ lý: 0,5 ngày.
2.
Chuyên viên giải quyết: 11 ngày.
3.
Lãnh đạo Phòng duyệt kết quả: 0,5 ngày.
|
02 ngày
|
0,5 ngày
|
Quyết định số 3509/QĐ-UBND ngày
26/10/2022
|
Tổng số: 04 TTHC
|
|
|
|
|
|
|
II. QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT 04 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÔNG LIÊN THÔNG TRONG LĨNH VỰC
MÔI TRƯỜNG ĐƯỢC TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI BỘ PHẬN MỘT CỬA CẤP XÃ
(1) STT QTNB giải quyết TTHC được sửa
đổi tại Quyết định của Chủ tịch
UBND tỉnh
|
(2)
Tên thủ tục hành chính
|
(3)
Thời gian giải quyết (ngày)
|
(4) Trình tự các bước thực hiện
|
(5)
TTHC được công bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
(4A)
Bộ phận Một cửa xã/phường/thị trấn
(Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ)
|
(4B)
Bộ phận chuyên môn
(Bước 2: Giải quyết hồ sơ)
|
(4C)
Lãnh đạo UBND xã/phường/thị trấn
(Bước 3: ký duyệt)
|
(4D)
Bộ phận chuyên môn
(Bước 4: Vào sổ, trả kết quả cho Bộ phận Một cửa cấp huyện/cấp xã)
|
STT 1, Mục I, Quyết định 1190/QĐ-UBND
ngày 13/4/2022
|
Tham
vấn trong đánh giá tác động môi trường
(1.010736.000.00.00.H08)
|
15 ngày
|
0,5 ngày
|
Cán
bộ địa chính, môi trường, xây dựng xử lý hồ sơ: 12 ngày
|
02 ngày
|
0,5 ngày
|
Quyết định số 3686/QĐ-UBND ngày
09/11/2022
|
Tổng số: 01 thủ tục
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 3758/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính không liên thông cấp huyện, cấp xã trong lĩnh vực Môi trường thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3758/QĐ-UBND ngày 14/11/2022 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính không liên thông cấp huyện, cấp xã trong lĩnh vực Môi trường thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Định
1.564
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|